Kinh nghiệm đi du lịch Cà Mau tự túc khám phá hết những điều thú vị của Đất Mũi xinh đẹp

11/05/2019 / 403

Nhắc đến Cà Mau, ai cũng biết đến là một mảnh đất nằm ở cực Nam tổ quốc. Đây là một địa điểm du lịch cực hấp dẫn và thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Cà Mau nổi tiếng với địa hình chằng chịt các sông ngòi và rạch nước cùng những rừng tràm xanh ngút ngàn. Đến với Cà Mau là đến với thiên nhiên hoang dã, đến với cảnh quan bình dị mà kỳ ảo. Dưới đây là một vài kinh nghiệm đi du lịch Cà Mau tự túc dành cho mọi du khách đang muốn đặt chân và khám phá mảnh đất xinh đẹp này

Mục lục bài viết

     

    I. Vài nét về du lịch Cà Mau

     

    Cà Mau là một tỉnh thuộc miền Tây Nam Bộ (khu vực đồng bằng sông Cửu Long), là tỉnh cuối cùng trên mảnh đất hình chữ S xinh đẹp. Đây là một tỉnh có vị trí địa lý cực kỳ đắc địa, là cửa ngõ trọng điểm để phát triển kinh tế và giao thông quốc tế thông qua đường biển. Tỉnh Cà Mau có đến 3 mặt đều giáp biển: phía Đông giáp biển Đông, phía Tây và phía Nam tiếp giáp với vịnh Thái Lan. Đây cũng là tỉnh có đường bờ biển dài nhất lên đến gần 254 km.

    Tỉnh Cà Mau thuộc miền Tây nên khí hậu nơi đây mang đặc điểm của khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo. Thời tiết nơi đây nắng ấm quanh năm, khá dễ chịu và rất hiếm khi xảy ra thiên tai, bão lũ. Cũng như các tỉnh miền Tây khác, Cà Mau có 2 mùa rõ rệt là mùa mưa (tháng 5 đến tháng 11 hàng năm) và mùa khô (tháng 12 đến tháng 4 năm sau). Tuy nhiên, nền nhiệt của Cà Mau có chút cao hơn so với các tỉnh miền Tây khác với mức nhiệt trung bình cả năm là khoảng 26.5 độ C. Vì vậy, Cà Mau rất thích hợp cho những chuyến du lịch khám phá đấy nhé.

    kinh nghiệm đi du lịch cà mau
    Cà Mau - mảnh đất xinh đẹp nơi tận cùng tổ quốc
    Xem thêm: Nên du lịch miền Tây tự túc hay đi tour miền Tây
    Có gì hấp dẫn trong tour miền Tây mà “được lòng” du khách đến thế?  

    II. Kinh nghiệm đi du lịch Cà Mau tự túc - Khám phá Cà Mau vào thời điểm nào thích hợp nhất?

     

    Thời tiết Cà Mau đẹp quanh năm nên các bạn có thể đi du lịch nơi đây bất cứ thời điểm nào cũng đều lý tưởng và có những điều thú vị rất riêng:

    - Nếu đi du lịch Cà Mau vào mùa mưa (tháng 5 đến tháng 11) cũng là thời điểm mà nhiều du khách lựa chọn đến với Cà Mau để thưởng thức vẻ đẹp và cuộc sống của người dân Cà Mau vào mùa nước nổi. Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn những món ngon đặc sản địa phương chỉ có vào mùa nước. Tuy nhiên, lúc này giao thông đi lại khá khó khăn bởi lượng nước sông dâng cao và tốc độ chảy lớn.

    kinh nghiệm đi du lịch cà mau
    Du lịch Cà Mau mùa mưa để cảm nhận hết vẻ đẹp sông nước miền Tây
     

    - Mùa khô (kéo dài từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau) có lẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn có thể khám phá Cà Mau một cách trọn vẹn nhất. Khoảng thời gian này thời tiết nắng nóng, không khí khô hanh nên tạo điều kiện vô cùng thuận lợi để di chuyển và khám phá các cảnh đẹp thiên nhiên và địa điểm du lịch. Lúc này, du khách có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm về các hoạt động, sinh hoạt của người dân địa phương như: tát dìa bắt cá, bắt chuột,...và thưởng thức những món ăn đặc sản hấp dẫn.

    III. Kinh nghiệm đi du lịch Cà Mau tự túc - Di chuyển đến Cà Mau như thế nào?

     

    Vấn đề di chuyển khi đi du lịch Cà Mau tự túc cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Tùy theo khoảng cách, điều kiện cũng như thời gian mà các bạn hãy lựa chọn một số phương pháp di chuyển dưới đây nhé:

    1. Đối với các du khách ở các tỉnh thành, địa phương lân cận

     

    Đối với các du khách ở gần Cà Mau, có khoảng cách di chuyển ngắn thì các bạn có nhiều lựa chọn trong việc di chuyển như xe khách, ô tô, xe máy cá nhân hoặc đường thủy,...

    - Xe khách: Du khách có thể liên hệ với các nhà xe uy tín và chất lượng tại Cà Mau như nhà xe Trường Giang, xe Đen Mập,... để đón xe về Đất Mũi với giá khoảng 140.000 đ / người tùy hãng xe và loại xe.

    - Di chuyển bằng đường thủy: Bạn di chuyển đến Bến xe Cao tốc Cà Mau ở đường Phan Bội Châu, phường 8, Cà Mau. Từ đây bạn bắt tàu cao tốc đi Đất Mũi với tần suất khoảng 1 tiếng rưỡi / lần. Đến điểm dừng cuối của tàu cao tốc là ở Chợ Đất Mũi, du khách có thể thuê xe ôm đến khu du lịch Đất Mũi (cách đó khoảng 4 km).

    - Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: Nếu du khách ở những địa phương lân cận thì một chuyến phượt bằng xe máy hay ô tô cá nhân là một ý tưởng thú vị tuyệt vời. Bạn nên nhớ tham khảo cung đường đi trước và chấp hành đầy đủ luật an toàn giao thông nhé.

    Xem thêm: Miền Tây cách Sài Gòn bao xa - Tổng hợp khoảng cách từ Sài Gòn đi các tỉnh miền Tây

    2. Đối với các khách du lịch từ các địa phương, tỉnh thành xa khác

     

    Đối với các du khách ở xa, đặc biệt là ở các tỉnh thành từ miền Trung trở ra Bắc thì không thể dễ dàng đến Cà Mau bằng xe khách hay xe cá nhân được. Giải pháp tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn đó là đáp chuyến bay tới sân bay quốc tế Cần Thơ sau đó di chuyển bằng xe khách đến Cà Mau một cách nhanh chóng và đơn giản nha.

    IV. Kinh nghiệm đi du lịch Cà Mau tự túc - Lựa chọn chỗ nghỉ nào khi đến với đất mũi Cà Mau

     

    Đia chỉ lưu trú cũng lại là một vấn đề mà nhiều người quan tâm. Tại đất mũi Cà Mau thì loại hình homestay luôn được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất để có thể trải nghiệm văn hóa và cuộc sống nơi đây một cách chân thực nhất. Dưới đây là một vài gợi ý để du khách lựa chọn:

    - Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury hotel: Lô C03 A, Khu trung tâm Hành chính – Chính trị tỉnh Cà Mau, phường 9, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

    - Khách sạn 3 sao International hotel: Số 179 Phan Ngọc Hiển, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

    - Khách sạn 2 sao Thanh Nhàn 1 hotel: Số 12B Lý Thường Kiệt, phường 6, khóm 7, thành phố Cà Mau. tỉnh Cà Mau.

    - Resort Khai Long Discovery resort: Ấp Khai Long, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau.

    - Homestay Đất Mũi Nguyen Hung: Ấp Cồn Mũi, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau.

    - Homestay Du lịch Sinh thái Đất Mũi: Quách Văn Ngãi, Ấp Cồn Mũi, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau.

    - Homestay Ba Sú: Xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau.

    Hoặc bạn có thể tham khảo thêm top 10 khách sạn tại Cà Mau miền Tây uy tín và được nhiều du khách tin tưởng lựa chọn nhất

    V. Kinh nghiệm đi du lịch Cà Mau tự túc - Thăm gì chơi gì khi đến với đất mũi Cà Mau?

     

    Cà Mau từ lâu đã là địa danh nổi tiếng với những điểm đến du lịch đẹp và hấp dẫn có khám phá mãi không hết. Dưới đây chỉ là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất ở Cà Mau:

    1. Chợ nổi Cà Mau

     

    Chợ nổi là một nét văn hóa độc đáo chỉ có ở vùng sông nước miền Tây. Chợ nổi Cà Mau cũng là một trong những chợ nổi lớn nhất trong các chợ nổi ở đây. Chợ nổi Cà Mau họp trên sông Gành Hào, ở phường 8, ngay trung tâm thành phố. Ngoài ra, chợ còn nằm ở nơi giao của 3 dòng sông Tiền, sông Hậu và sông Trẹm nên lúc nào cũng tấp nập và sôi động.

    Mặt hàng chủ yếu được bày bán ở chợ nổi Cà Mau là nông sản và các loại trái cây miệt vườn đặc trưng của miền Tây sông nước. Đến với chợ nổi Cà Mau, các bạn được tận hưởng cảm giác lênh đênh trên thuyền để chiêm ngưỡng và trải nghiệm cuộc sống, sinh hoạt, trao đổi hàng hóa của những người dân bản địa nơi đây.

    kinh nghiệm đi du lịch cà mau
    Khung cảnh tấp nập ở chợ nổi Cà Mau
     

    2. Hòn Đá Bạc

     

    Hòn Đá Bạc là một trong những địa điểm du lịch vô cùng thú vị, tọa lạc cách thành phố Cà Mau khoảng 50 km đường thủy. Điểm đến này thuộc địa phận xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thới, tỉnh Cà Mau.

    Hòn Đá Bạc là tên gọi chung của một cụm những hòn đá lớn nhỏ khác nhau đủ các kích cỡ nằm trên vùng đất có diện tích rộng 6.43 ha. Được hình thành từ cách đây đến hơn 180 triệu năm, Hòn Đá Bạc mang đến một vẻ đẹp hoang sơ, nguyên thủy với vô số hình dạng độc đáo, kỳ thú.

    kinh nghiệm đi du lịch cà mau
    Hòn Đá Bạc - điểm đến hấp dẫn thu hút du khách
    Xem thêm: Mách bạn 5 trải nghiệm cực thú vị khi du lịch miền Tây sông nước
    Review chi tiết hành trình tour miền Tây từ Hà Nội cho người đi lần đầu

    3. Vườn quốc gia U Minh Hạ

     

    Vườn quốc gia U Minh Hạ là một trong những điểm đến nổi tiếng và hấp dẫn nhất ở cả tỉnh Cà Mau lẫn cả khu vực miền Tây Nam Bộ. Với diện tích rộng đến 8000 ha, U Minh Hạ đã được công nhận là khu dự trữ sinh quyển lớn của cả vùng đồng bằng sông Cửu Long. Đây là ngôi nhà chung của vô số động thực vật, có cả nhiều loài quý hiếm, cần được bảo tồn.

    Vườn quốc gia U Minh Hạ được phân thành 3 khu chính là khu bảo tồn hệ sinh thái, khu sử dụng hệ sinh thái và khu dịch vụ. Đến với U Minh Hạ là về với thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ. Du khách sẽ được đắm mình tận hưởng không gian hoang vu xanh um tùm của rừng tràm tươi tốt. Du khách cũng có cơ hội được ngồi thuyền lướt trên dòng nước, len lỏi vào từng con lạch nhỏ để thỏa thích ngắm nhìn cảnh quanh thiên nhiên và tận hưởng những âm thanh sống động mà yên bình của cánh rừng bát ngát.

    kinh nghiệm đi du lịch cà mau
    Cảnh đẹp hoang dã nguyên sơ ở U Minh Hạ
     

    4. Công viên văn hóa Mũi Cà Mau

     

    Công viên văn hóa Mũi Cà Mau tọa lạc ngay trong khu dự trữ sinh quyển thế giới Mũi Cà Mau. Đây là một trong những điểm vui chơi giải trí lớn nhất của cả vùng. Công viên gồm nhiều khu vực tham quan như tượng đài, vườn hoa, cụm nhà sàn hay ao cá Bác Hồ,...

    Ngoài ra, công viên văn hóa Mũi Cà Mau còn là nơi cư trú của nhiều loài sinh vật đặc trưng của vùng rừng ngập mặn như cá sấu, khỉ, kỳ đà, rắn,.... và rất nhiều loài chim, cò khác,...

    5. Sân chim Ngọc Hiển

     

    Sân chim Ngọc Hiển nằm trên khu đất với diện tích rộng đến 130 ha. Đây được coi là một trong những sân chim tự nhiên lớn nhất không chỉ ở Cà Mau mà còn ở cả Việt Nam. Nơi đây có con sông Bảy Háp thơ mộng chảy qua tạo nên thảm thực vật tươi tốt và hệ sinh thái đa dạng, trù phú quanh năm. Sân chim Ngọc Hiển là ngôi nhà chung của vô vàn các loại chim, trong đó có nhiều loại quý hiếm cần được bảo tồn và đã được đưa vào Sách Đỏ.

    Đến với sân chim Ngọc Hiển vào buổi sáng sớm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh rộn ràng, đầy sức sống của từng đàn chim rời nhà đi kiếm ăn. Ngược lại, cứ vào mỗi buổi chiều tà, dưới ánh hoàng hôn đỏ rực, từng đàn chim lại lũ lượt kéo nhau về, ríu rít tạo thành một bức tranh đồng quê đẹp và bình yên đến nao lòng.

    kinh nghiệm đi du lịch cà mau
    Sân chim Ngọc Hiển
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour miền Tây 4 ngày 3 đêm
    Tại sao bạn nhất định phải đi tour du lịch miền Tây ít nhất 1 lần trong đời?

    6. Mũi Cà Mau

     

    Mũi Cà Mau là vùng đất cuối cùng, nằm ở cực Nam của tổ quốc. Nơi đây là điểm đặt cột mốc tọa độ GPS 0001 chính là một trong những địa điểm bắt buộc phải check - in đối với những người yêu du lịch. Mũi Cà Mau nằm cách thành phố Cà Mau khoảng 100 km. Để đến được đây, du khách sẽ phải ngồi tàu cao tốc khoảng 3 tiếng đồng hồ.

    Ở trên Mũi Cà Mau, ngoài chụp ảnh check - in với cột mốc tọa độ Quốc gia, du khách còn có dịp tham quan, ngắm nhìn cánh rừng um tùm, nước biển trong xanh và chiêm ngưỡng biểu tượng của Mũi Cà Mau.

    kinh nghiệm đi du lịch cà mau
    Mốc tọa độ quốc gia là một trong những địa điểm được check in nhiều nhất ở Cà Mau
     

    7. Cột mốc đường Hồ Chí Minh

     

    Cột mốc đường Hồ Chí Minh là điểm đến du lịch thú vị ở Cà Mau. Đây là vị trí đánh dấu “điểm cuối cùng” của con đường Hồ Chí Minh dài cả quốc gia, đi qua 28 tỉnh, thành phố với chiều dài lên đến 3183 km. Đến với Cà Mau, du khách có thể ghé thăm cột mốc đường Hồ Chí Minh để ghi lại dấu ấn bước chân của mình để chuyến hành trình khám phá miền Đất Mũi thêm ý nghĩa và trọn vẹn nhé.

    kinh nghiệm đi du lịch cà mau
    Cột mốc đường Hồ Chí Minh
     

    Xem thêm: Top 7 địa điểm du lịch ở Cà Mau là niềm tự hào của người dân đất Mũi

    VI. Kinh nghiệm đi du lịch Cà Mau tự túc - Thưởng thức những món đặc sản gì khi đến với Đất Mũi?

     

    Đến với Cà Mau, bạn không chỉ được ngắm nhìn và trải nghiệm, bạn sẽ còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon đặc trưng của vùng đất mũi xinh đẹp:

    1. Rùa rang muối

     

    Rùa rang muối là món ăn vô cùng nổi tiếng và được xem như là đặc sản của đất mũi Cà Mau. Đây cũng là món ăn hiếm có mà bạn chỉ được thưởng thức đúng vị nhất khi đến với Cà Mau.

    Rùa là loài động vật hoang dã có nhiều nhất ở vùng ngập mặn mũi Cà Mau. Nó có thể được chế biến thành rất nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng. Trong đó rùa rang muối là món đặc sản hấp dẫn dễ làm nhất.

    kinh nghiệm đi du lịch cà mau
    Rùa rang muối - món ăn đặc sản Cà Mau
     

    2. Lẩu mắm U Minh

     

    Lẩu mắm U Minh là một trong những món ăn đặc sản nổi tiếng nhất mà bạn nhất định phải thử khi đến với khu rừng U Minh Hạ Cà Mau. Nước lẩu được nấu từ mắm cá sặc để cho ra hương vị thơm ngon, đậm đà rất đặc trưng. Mắm khi đã được nấu đến rã thịt, xương luộc thật kỹ rồi nêm nếm gia vị vừa miệng rồi cho vào lẩu. Người ta còn cho thêm ít xả băm để dậy mùi thơm.

    Lẩu mắm U Minh phải nấu cùng cá đồng thì mới chuẩn vị. Ngoài ra, người ta còn có thể cho thêm cả cá rô, cá lóc hay lươn, thịt cua đồng,... Khi ăn lẩu cùng với những loại rau đồng tươi ngon như bông súng, rau trai, rau mác,... thì còn gì tuyệt vời hơn?

    kinh nghiệm đi du lịch cà mau
    Lẩu mắm U Minh - đắc sản hấp dẫn vùng đất U Minh Cà Mau

     

    3. Thòi lòi nướng muối ớt

     

    Cà Mau với đặc trưng có nhiều rừng đước, những khu rừng ngập mặn, bãi bùn lầy ven biển,...nên tạo điều kiện thuận lợi cho cá thòi lòi sinh sống và phát triển.

    Cá thòi lòi ở Cà Mau được chế biến thành các món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn như thòi lòi kho tương, thòi lòi nấu chua, gỏi thòi lòi,..Và trong đó thòi lòi nướng muối ớt là món ăn được yêu thích và săn lùng nhiều nhất.

    Cá thòi lòi được bắt lên vẫn còn tươi, rửa sạch bùn rồi ướp với muối ớt và đặt lên nướng trên bếp than. Khi da cá chuyển màu vàng và dậy mùi thơm nức mũi là lúc cá chín và có thể ăn được. Cá thòi lòi nướng muối ớt ăn cùng nước mắm chua cay hoặc muối tiêu chanh là chuẩn vị. Bạn cũng có thể ăn kèm với bún, bánh tráng cùng các loại rau sống đặc trưng.

    kinh nghiệm đi du lịch cà mau
    Thòi lòi nướng muối ớt
     

    4. Vọp luộc rừng

     

    Vọp sau khi lựa chọn những con ngon và to đều nhất thì được đem sơ chế rồi rửa sạch lớp rong rêu. Sau đó người ta sẽ nấu một nồi nước sôi, thả thêm vài lát gừng và thả vọp vào để luộc. Khi vọp há miệng là đã chín và có thể ăn được.

    Thật sự không gì thú vị hơn khi các bạn được gỡ từng miếng thịt vọp còn nóng hổi rồi chấm với nước mắm chua ngọt hay muối tiêu chanh trong khi nhấm nháp từng ngụm bia mát lạnh. Vị vọp dai dai, ngọt đậm đà hòa quyện cùng vị chua cay của nước chấm và hơi gừng cay nồng tạo thành thứ hương vị đặc trưng vô cùng khó quên mà bạn chỉ có cơ hội thưởng thức khi đến với Cà Mau.

    kinh nghiệm đi du lịch cà mau
    Vọp luộc gừng - món ăn nhất định phải thử khi đến Cà Mau
     

    5. Chuột đồng chiên xả ớt

     

    Chuột đồng là loại đặc sản Cà Mau được vô cùng yêu thích. Từ thịt chuột đồng, người ta có thể chế biến vô vàn món ăn hấp dẫn khác nhau và được yêu thích nhất đó là chuột đồng chiên xả ớt.

    Chuột đồng chiên xả ớt có hương vị vô cùng hấp dẫn từ mùi thơm của sả, vị cay của ớt và vị béo ngậy của thịt chuột khiến ai đã từng thử qua đều ấn tượng mãi không quên. Thịt chuột sau khi sơ chế và tẩm ướp gia vị vừa ăn thì được cho vào chiên đều tay đến khi chín vàng và dậy mùi thơm. Chuột đồng Cà Mau luôn có hương vị thơm ngon rất đặc trưng không vùng nào sánh kịp.

    kinh nghiệm đi du lịch cà mau
    Chuột đồng chiên xả ớt
     

    6. Gỏi nhộng ong

     

    Gỏi nhộng ong được coi là một trong những món đặc sản bậc nhất ở Cà Mau. Nhộng ong Cà Mau có vị bùi bùi, béo ngậy rất riêng mà không ở vùng nào có được. Gỏi nhộng ong thơm mùi hành phi cùng với vị đậm đà của các loại gia vị đường, mắm, tiêu,... quả là vô cùng hấp dẫn. Gỏi nhộng ong được trộn cùng với bắp chuối thái sợi, lạc rang, rau hẹ, rau thơm và các loại ra sống khác… khiến cho thực khách phải trầm trồ, xuýt xoa và nhớ mãi không quên.

    kinh nghiệm đi du lịch cà mau
    Gỏi nhộng ong - món ăn hấp dẫn mọi du khách đến với Cà Mau
     

    Xem thêm: Top 5 đặc sản đất mũi Cà Mau khiến cho du khách lưu luyến mãi không quên

    Trên đây là những kinh nghiệm đi du lịch Cà Mau tự túc dành cho mọi du khách. Các bạn hãy lưu lại để dành cho một chuyến khám phá đất mũi ý nghĩa và trọn vẹn nhé!

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: miền tây cà mau

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    29/02/2020

    Ở Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung không thiếu những homestay đẹp và độc đáo. Nhưng Mekong Cần Thơ không chỉ là một homestay bình thường mà còn là điểm nghỉ chân vô cùng được lòng khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây chính là homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây sông nước miệt vườn. Nếu chuẩn bị có kế hoạch đi du lịch miền Tây và ghé Cần Thơ thì du khách nên một lần nghỉ chân và trải nghiệm ở homestay Mekong Cần Thơ để tự mình cảm nhận nhé

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    29/02/2020

    Những làng nghề truyền thống luôn là một trong những đặc trưng gắn liền với giá trị, bản sắc văn hoá của các cộng đồng cư dân nên có sức hấp dẫn đối với khách du lịch. Các làng nghề truyền thống ở miền Tây cũng rất nhiều và đa dạng. Trong đó, có 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đi Cần Thơ và miền Tây sông nước như sau

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    29/02/2020

    Nếu có dịp về với vùng đất Vĩnh Long, du khách nên dành thời gian để “quẩy” hết mình cùng với bạn bè của mình ở 2 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long nổi tiếng và hấp dẫn nhất miền Tây sông nước

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    28/02/2020

    Nếu bạn đã từng đặt chân đến tỉnh Tiền Giang miền Tây sông nước thì chắc cũng biết rằng địa danh này nổi tiếng với vô số những món ăn đặc sản thơm ngon tuyệt hảo. Hủ tiếu Mỹ Tho, chả nướng Chợ Gạo, vú sữa Lò Rèn hay mắm tôm Gò Công,... đều là các món ăn đặc sản Tiền Giang vô cùng hấp dẫn mà nếu chưa thử một lần thì thật đáng tiếc

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    28/02/2020

    Nếu có dịp đến với miền Tây Nam Bộ, du khách nên ghé thăm những nhà thờ ở đây để tìm hiểu, khám phá những nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt nhé. Dưới đây là top 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây mà du khách nên ghé thăm

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    28/02/2020

    Đến với xứ Bảy Núi An Giang, du khách không chỉ được tham quan ngắm cảnh, được tìm hiểu về những nét văn hoá độc đáo của người dân nơi đây mà còn có cơ hội thưởng thức thả ga những loại đặc sản hấp dẫn nơi đây. Bên cạnh những món ăn đặc sản thơm ngon thì các bạn cũng đừng quên thử 5 món ăn vặt An Giang miền Tây dưới đây nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo