Lập team đi 5 điểm du lịch cách Hà Nội 30km bằng xe máy hot nhất 2024

11/01/2019 / 2,338

“Phượt” từ lâu đã trở thành thú vui của nhiều bạn trẻ, giúp mang lại cảm giác thoải mái và những trải nghiệm thú vị. Chính vì vậy những khu vui chơi có thể đi bằng xe máy, đặc biệt là những địa điểm du lịch cách Hà Nội 30km luôn là đề tài nóng hổi, được giới trẻ quan tâm. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số địa điểm du lịch gần Hà Nội có thể đi bằng xe máy cho team 6 người “quậy phá” tưng bừng.

Mục lục bài viết
    Đặc biệt, xung quanh khu vực Hà Nội với khoảng cách từ 30km - 40km có rất nhiều địa điểm du lịch thú vị mà các bạn có thể lựa chọn. Mỗi nơi đều có những nét đẹp riêng, điểm ấn tượng riêng như hình ảnh Núi Trầm (Chương Mỹ), Đồng Mô, Hàm Lợn, Hồ Đại Lải hay Làng gốm Bát Tràng...
     

    1. Núi Trầm

     
    Núi Trầm là địa điểm du lịch cách Hà Nội 30km về phía Nam, thuộc xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ. Đây là địa điểm thu hút giới trẻ, rất thích hợp cho một chuyến cắm trại, dã ngoại cuối tuần. Bạn có thể di chuyển tới núi Trầm theo hướng Hà Đông (quốc lộ số 6) tới đầu địa phận thị trấn Chúc Sơn, sau đó qua một cây cầu nhỏ rẽ phải khoảng 2km.
     
    Tới với núi Trầm, du khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị như dựng trai, nhóm lửa, nấu ăn và ngắm cảnh thiên nhiên. Bạn cũng nên leo núi, thưởng ngoạn khung cảnh của sông Đáy, xứ Đoài, khơi gợi, thỏa mãn sở thích ưa mạo hiểm của bản thân.
     
    Núi Trầm
    Núi Trầm là địa điểm du lịch thu hút giới trẻ
     
    Núi Trầm 2
    Núi Trầm là địa điểm thích hợp để cắm trại hay dã ngoại cuối tuần cùng bạn bè
    Xem thêm: Note ngay trọn bộ kinh nghiệm đi tour Sapa từ Hà Nội
    Có gì đang chờ đón bán trong tour Sapa 3 ngày 2 đêm

    2. Đồng Mô

     
    Là khu du lịch cách Hà Nội 40km, Đồng Mô được xem là điểm đến đầy thú vị và hợp với giới trẻ. Tới Đồng Mô, du khách sẽ có cơ hội thăm ngoan hai địa điểm nổi danh là khu đảo Phượng với những tán cây xanh bạt ngàn và khu cắm trại Sơn Tinh Camp.
     
    Du khách cũng có thể lựa chọn rất nhiều hình thức vui chơi giải trí như đốt lửa trại, đua bè cướp cờ, chèo thuyền hoặc vượt chướng ngại vật,… Cung đường khá gần và dễ đi tới Đồng Mô, bạn có thể chọn hướng từ đại lộ Thăng Long theo cao tốc Láng- Hòa Lạc tới ngã tư Hòa Lạc sau đó rẽ phải, đi thẳng khoảng 10km nữa là sẽ tới Đồng Mô. Chắc chắn những hoạt động vui chơi đầy thú vị, bổ ích tại Đồng Mô sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho team 6 người thoải mái quậy tưng bừng.
     
    Đồng Mô
    Khu đảo Phượng với những tán cây xanh bạt ngàn
     
    Khu cắm trại Sơn Tinh Camp
    Khu cắm trại Sơn Tinh Camp
    Xem thêm: Nên đi du lịch Sapa tự túc hay đi tour Sapa
    Cần chuẩn bị những gì khi đi tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm

    3. Hàm Lợn

     
    Nếu sống ở Hà Nội từ 1 - 2 năm trở lên chắc chắn chúng ta không nên bỏ qua địa điểm du lịch này - Hàm Lợn. Du lịch quanh Hà Nội 30km, với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hồ nước xanh thẳm và những sắc hoa sim bên đường, những cánh rừng thông bát ngát, Hàm Lợn là địa điểm tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Bước chân tới đỉnh của Hàm Lợn, du khách sẽ cảm nhận được cảm giác êm đềm, bình yên khi dẫm chân lên những thảm lá thông dày đặc, tận hưởng những cơn gió nhẹ nhàng và man mát. Đây thực sự là không gian lý tưởng để tất cả mọi người vừa tận hưởng sự nhẹ nhàng, thư thái trong ngày cuối tuần vừa tạo được không khí vui vẻ ở một không gian bình yên nhất.
     
    Đặc biệt, trên đường tới núi Hàm Lợn, các bạn cũng sẽ thấy một con đường mòn dẫn tới hồ Núi Bàu nằm ngay sát chân núi, đây cũng là con đường ngắn nhất để có thể lên tới đỉnh Hàm Lợn. Khi trời tối, team của bạn có thể tổ chức vui chơi, đốt lửa, quây quần bên nhau cùng những xiên thịt nướng, những bắp ngô, củ khoai nóng hổi đặc trưng của dân phượt.
     
    Núi Hàm Lợn
    Cánh rừng thông bạt ngàn ở núi Hàm Lợn
     
    Cắm trại ở núi Hàm Lợn
    Cắm trại ở núi Hàm Lợn là một gợi ý không tồi
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour du lịch Sapa
    Có 24h bạn sẽ làm gì khi đi du lịch Sapa?

    4. Hồ Đại Lải

     
    Đây là địa điểm du lịch cách Hà Nội 30km tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Hồ Đại Lải quyến rũ du khách ngay từ con đường vào với hai hàng phi lao thẳng tắp mang lại cảm giác yên bình và nhẹ nhàng của không gian trong lành.
     
    Khi tới nơi đây, du khách sẽ được tận hưởng cuối tuần thật vui vẻ với những hoạt động thú vị như đạp nước, du thuyền, bơi thuyền,….Hồ Đại Lải là địa điểm du lịch quá gần Hà Nội để bạn có những ngày cuối tuần đúng nghĩa và trọn vẹn bên nhóm bạn thân của minh.
     
    Hồ Đại Lải
    Hồ Đại Lải không gian nhẹ nhàng, trong lành
    Xem thêm: Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Sapa 2024

    5. Làng gốm Bát Tràng

     
    Nếu bạn là người yêu thích nét đẹp văn hóa cổ Việt Nam thì làng gốm Bát Tràng chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.
     
    Tới làng gốm Bát Tràng, bạn có thể tha hồ khám phá, trải nghiệm các hoạt động nặn gốm sứ và hưởng thành quả của mình luôn khi ra lò, dạo quanh chợ Bát Tràng, tô tượng,… Những chiếc bình, những hình tượng ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc luôn là điểm thu hút giới trẻ tại nơi đây. Không những vậy, làng gốm Bát Tràng còn là địa điểm “sống ảo” của team 6 người đấy nhé.
     
    Làng gốm Bát Tràng
    Làng gốm Bát Tràng là địa điểm sống ảo 
     
    Làng gốm Bát Tràng 2
    Trải nghiệm tự tay nặn gốm
     
    Những địa điểm du lịch cách Hà Nội 30km là những điểm đến lý tưởng cho một team 6 người đi bằng xe máy. Trên đây là những gợi ý về những địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội. Hy vọng bạn sẽ có được những chuyến trải nghiệm ý nghĩa và thư giãn bên cạnh bạn bè và người thân.
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet
    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo