Mùa hè ở Sapa bạn sẽ được tận hưởng những gì?

18/08/2021 / 487

Tại sao đi Sapa vào mùa hè lại thú vị? Hãy cùng Cattour khám phá những điều tuyệt vời bạn sẽ được tận hưởng khi đi Sapa vào mùa hè nhé!

Mục lục bài viết

    Có lẽ với hầu hết mọi người mùa hè là mùa để đi biển nhưng sau chuyến đi này thì mình khẳng định Sapa là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đi du lịch vào mùa hè.

    Tại sao đi Sapa vào mùa hè lại thú vị? Hãy cùng Cattour khám phá những điều tuyệt vời bạn sẽ được tận hưởng khi đi tour du lịch Sapa vào mùa hè nhé!

    Lịch trình du lịch Sapa vào mùa hè

    Ngày 1:

    Mình có mặt tại nhà xe 18c Hàng Vôi lúc 7h. Sau khi tham khảo dân bản địa thì mình khẳng định thời gian đi xe khách từ Hà Nội đến Sapa là trung bình sẽ vào khoảng 6 - 7 tiếng, chứ không thể nào 4 - 5 tiếng như trên mạng nói (ngoại trừ các bạn tự lái xe).

    14h30: Mình có mặt tại trung tâm Sapa và đi taxi về khách sạn, nhận phòng checkin.

    Chúng mình lập tức lên đồ để đi Fansipan.

    Vé Fansipan đợt này đang được giảm giá: 500k (cáp treo) + 100k (tàu mường hoa) + 70k (tàu leo núi chiều lên) = 670k. Nếu các bạn mua vé cáp treo ở đại lý sẽ là 470k/ người nhé.

    Chuyến tàu Mường Hoa
    Chuyến tàu Mường Hoa
    Xem thêm: 
    Đi Sapa mặc gì để có những bức hình lung linh? Cách chọn đồ đi Sapa theo từng mùa chuẩn nhất? 

    Các bạn nên tranh thủ chụp ảnh luôn tại cánh đồng hoa tím bên cạnh nhà ga Mường Hoa.

    Trước khi đi cáp treo thời tiết rất đẹp nhưng khi đến đỉnh Fansipan thì trời nhiều sương mù, khá lạnh. Các bạn nhớ mang theo áo ấm, áo mưa. 18h là chuyến cuối cùng mà cáp treo hoạt động, 19h là chuyến cuối cùng cáp treo đưa các bạn xuống.

    Đỉnh Fansipan vào mùa hè nhiệt độ cũng vẫn còn khá lạnh
    Đỉnh Fansipan vào mùa hè nhiệt độ cũng vẫn còn khá lạnh

    18h00: Chúng mình xuống về khách sạn nghỉ ngơi, tắm rửa.

    Bữa tối mình chọn ăn tại quán Mr. BBQ - 05 đường Hoàng Liên. Đồ ăn ở đây phong phú, nước chấm siêu ngon, giá cả phải chăng. Quan trọng nhất là mình thấy mọi thứ khá sạch sẽ.

    Buổi tối khi đi tour Sapa không có nhiều chỗ chơi nên mình chọn 1 quán cafe đối diện hồ Sapa. Quán Le Gecko Cafe - quán bán các loại nước ép, trà sữa và bánh ngọt.

    Le Gecko Cafe
    Le Gecko Cafe

    Sau khi uống xong mình về khách sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị cho ngày mai.

    Ngày 2:

    7h00: Chúng mình dậy ăn sáng buffet tại khách sạn.

    Chúng mình thuê xe máy tại khách sạn và lên đường đến bản Cát Cát. Giá xe số: 150k, xe ga: 200k/ ngày.

    Bản Cát Cát là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Sapa vào mùa hè, mùa xuân, mùa thu hay mùa đông
    Bản Cát Cát là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Sapa vào mùa hè, mùa xuân, mùa thu hay mùa đông

    Chúng mình gửi xe miễn phí và thuê đồ tại cửa hàng Mỉ House. Mình khuyên thật các bạn nên thuê đồ dân tộc để mặc chụp vì rất hợp cảnh. Giá thuê đồ là 50k/1 bộ full concept cho cả nam, nữ.

    Một tip để các bạn đi bản Cát Cát không bị đau chân là khi kết thúc hành trình tại con suối thì các bạn nên bắt xe ôm để quay về nơi xuất phát. Giá xe ôm là từ 30k - 50k.

    Sau khi đi bản Cát Cát chúng mình về khách sạn ăn trưa & nghỉ ngơi.

    Chúng mình lên bể bơi vô cực tại sân thượng của khách sạn để chụp ảnh. Khung cảnh siêu đẹp và sống ảo cực chất.

    Buổi chiều chúng mình đi đèo Ô Quy Hồ. Các bạn nên tự thuê xe để lái để có những trải nghiệm chân thực nhất và dừng bất cứ đâu để chụp ảnh. Vì đường đèo dốc & nhiều khúc cua nên các bạn nên đi thuê xe số. Cung đường này sẽ đi Thác Bạc & Thác Tình Yêu nhưng do thời gian không cho phép nên mình chỉ chọn đi Cây Thông Cô Đơn & Quán Cafe Ô Quy Hồ.

    Vẻ đẹp của đèo Ô Quy Hồ vào buổi sớm mùa hè

    Bữa tối chúng mình ăn tại quán cơm rang trên đường Xuân Viên.

    Sau khi về khách sạn nghỉ ngơi, tắm rửa chúng mình đi quán cafe BB Bar & Lounge. Cafe có view đối diện Sun Plaza, nhạc đánh khá hay. Đồ uống ổn giá cả hợp lý. Quán sẽ xuống nhạc và đóng cửa lúc 23h.

    Trước khi về khách sạn thì chúng mình ghé quán ngô, trứng nướng - đặc trưng của Sapa.

    Xem thêm: Sapa có gì vào bốn mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông?

    Ngày 3:

    Vì trời mưa rất to nên chúng mình dành cả buổi sáng ở khách sạn nghỉ ngơi, dọn đồ trả phòng.

    Sau khi trả phòng và gửi đồ chúng mình đến quán Cốn Sủi Ông Hà - 468 Điện Biên Phủ. Mình có gọi: phở cốn sủi & mỳ vằn thắn. Đây là đặc sản khi du lịch Sapa nhưng với mình thì ăn thấy bình thường. Điểm mình thích nhất là thịt lợn ngon được thái sợi, nước dùng sền sệt như nước bánh canh ăn khá lạ. Giá 40k/ bát.

    Cốn Sủi - Món ăn không nên bỏ qua khi đến Sapa vào mùa hè
    Cốn Sủi - Món ăn không nên bỏ qua khi đến Sapa vào mùa hè

    Sau khi ăn xong chúng mình đến địa điểm checkin siêu hot tại Sapa là Swing Coffee. Chúng mình chọn combo vé tham quan + nước suối: 80k/ người. Tại đây có vô vàn góc chụp ảnh nên mình rất thích.

    Quán cafe thứ hai chúng mình lựa chọn là Cóng Coffee trên đường đến bản Cát Cát. Quán thiết kế theo hình tổ chim, view hướng núi, đồ uống pha rất ngon. Ngày đầu tiẻn mình có ghé qua nhưng tuy nhiên quán đóng cửa nên các bạn có thể gọi hotline để hỏi cho chắc trước khi đến.

    Quán cafe cuối cùng chúng mình đến là Bar and cafe Absinthe tầng 10 khách sạn 5 sao Dela Couple chắc không phải mùa du lịch nên quán chỉ mở cuối tuần.

    Chúng mình chuyển hướng chụp ảnh sống ảo trước toà nhà Sun Plaza và Quảng Trường Lớn.

    Kết thúc hành trình chúng mình trả xe về khách sạn lấy đồ.

    Một số lưu ý khi đi Sapa vào mùa hè

    Thời tiết Sapa vào mùa hè khá thất thường nhưng trộm vía chúng mình đi 2 hôm đều nắng đẹp, ngày thứ 3 chỉ mưa buổi sáng nên nếu khi các bạn đi thời tiết không như ý thì các bạn đừng buồn nhé. Buổi tối không có nhiều hoạt động để lựa chọn.

    Hầu như mọi người ở Sapa đều rất thân thiện. Đặc biệt mình rất hài lòng với sự chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên tại khách sạn, các bạn sẽ được take care từ A —> Z.

    Tổng chi phí chuyến đi: 5tr/ người.

    Các bạn có nhu cầu đi du lịch Sapa vào mùa hè hay tất cả các mùa trong năm, vui lòng inbox cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất.

    Bài viết có liên quan: 
    Những quán ăn sáng ngon nên thử khi đi du lịch Sapa
    Những món ăn đêm lý tưởng cho chuyến du lịch Sapa thêm phần hấp dẫn
    Ăn gì ở Sapa – Gợi ý 13 món ăn và nhà hàng, quán ăn ngon nổi tiếng bậc nhất ở Sapa

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Sapa hàng đầu.

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo