Mũi Né review: oanh tạc khắp Mũi Né chỉ chưa đến 2 triệu đồng

08/04/2019 / 399

Một chuyến du lịch Mũi Né sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị về vùng đất đầy nắng và gió này. Sau đây mời các bạn tham khảo chuyến du lịch Mũi Né 3 ngày 2 đêm cho 6 người được hai bạn trẻ Liêu Hà Trinh và Trâm Anh review cực chi tiết.

Mục lục bài viết

    1.Khách sạn:

    Liêu Hà Trinh và Trâm Anh lựa chọn thời điểm để đi du lịch Mũi Né là ngay sau Noel 1 – 2 ngày nên giá khách sạn khá cao và cũng hơi khó tìm khách sạn xịn, giá rẻ một chút. Hai bạn đều thông qua Google review của rất nhiều những bạn khác đã đi Mũi Né và tìm thấy được bài viết của chị Nzim có review về khách sạn La Marina Boutique ở số 246/2B đường Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 3, Hàm Tiến, Mũi Né. Tuy nhiên, sau một hồi tham khảo giá trên Booking.com và Agoda.com hai bạn đã quyết định chọn một khách sạn khác (do book sát ngày nên La Marina Boutique hết phòng) đó là Song Huong Hotel. Chủ của khách sạn này là một anh người Pháp, có một cậu con trai nhỏ nên đặc biệt thiết kế khu nhà có sân vườn nhỏ xinh, có cầu tuột, xích đu khiến cho không gian trở nên vô cùng thoải mái, không gò bó và rất dễ thương.
     
    Khách sạn Song Huong
    Một góc nhỏ khách sạn Song Huong
     
    Thông tin chi tiết khách sạn cho bạn nào cần nhé:
    Địa chỉ: 241 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết.
    SĐT: +84 62 3847 450.
    Khách sạn khá sạch sẽ và thoáng mát, giá phòng chỉ có 1440k/6 người/ 3n2d, quá rẻ (chia làm 2 phòng gồm 1 phòng đôi và 1 phòng 2 giường đôi cho 4 người). Chia ra chỉ có 120k/người/đêm.
    Lưu ý đây chỉ là khách sạn bình dân, các bạn chủ yếu dùng để tối ngủ và tắm rửa chứ ban ngày chủ yếu đi chơi hết rồi.
    Trước khi đi các bạn có cầm theo một số những đồ dùng cần thiết cho chuyến đi như kem chống nắng, kính râm, mũ rộng vành, váy áo, bikini, đồ make up chống thấm nước chống trôi vì hầu như chơi nhiều ở dưới biển.

    2.Phương tiện di chuyển

    Hai bạn trẻ xuất phát từ Sài Gòn nên đã lựa chọn phương tiện di chuyển là tàu lửa, xuất phát ở ga Sài Gòn với giá là 180k/người/lượt. 7h30 tàu xuất phát và khoảng 11h30 sẽ đến ga Phan Thiết. Sau khi đã đến được ga Phan Thiết, các bạn lựa chọn taxi để di chuyển đến thẳng khách sạn với giá là 290k/6 người/lượt. Còn nếu bạn lựa chọn đi xe chung chuyển thì chỉ mất khoảng 30 – 35k/người/lượt thôi.
     
    Tàu hỏa đi Mũi Né
    Tàu hỏa từ Sài Gòn đi Mũi Né
     
    Nếu bạn nào không thích đi tàu có thể lựa chọn xe khách như Phương Trang hoặc Tâm Hạnh để đến Mũi Né với giá khoảng 120k/người/lượt di chuyển đến thẳng khách sạn luôn (lâu hơn đi tàu một chút, mất khoảng 5 tiếng vì trừ thời gian kẹt xe giữa đường).
     
    Xe khách đi Mũi Né
    Xe khách đi Mũi Né
     
    Như vậy tổng chi phí cho việc di chuyển này chỉ tầm 360k/người (nếu đi tàu hỏa) và 240k/người/2 chiều (nếu đi xe khách). Quá rẻ đúng không các bạn?
    Xem thêm:
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Một vài lưu ý cần nhớ khi đi tour Phan Thiếttour Mũi Né
    Du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng những phương tiện gì? Phương tiện nào phù hợp nhất?
    Bật mí bí kíp đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né tối ưu chi phí nhất 

    3.Lịch trình chi tiết

    Ngày 01:
    7h30 có mặt tại ga Sài Gòn để chuẩn bị khởi hành đi Mũi Né (đến ga Phan Thiết).
    12h: có mặt tại khách sạn Song Huong.
    13h: ăn trưa ngay tại nhà hàng Song Huong. Khách sạn này có cả nhà hàng nên các bạn có thể ăn uống thoải mái, giá đồ ăn ở đây cũng rất vừa túi tiền, chỉ 700k/6 người (trong đó bao gồm cả đồ ăn, đồ uống, hải sản, tôm, cá, mực, sinh tố xoài ở đây vô cùng ngon).
     
    Ăn trưa tại khách sạn Song Huong
    Ăn trưa tại khách sạn Song Huong
     
    Sinh tố ở Song Huong
    Sinh tố ở đây cũng rất ngon đấy
     
    Sau đó lên phòng nghỉ ngơi một chút, đến chiều thuê xe máy với giá 120k/ngày, xăng xe tự đổ.
    15h: dạo biển, rong chơi ở biển Hòn Rơm, thuê bãi ở Hòn Rơm và nơi tắm nước ngọt, gửi đồ, để những đồ quý giá có giá trị (giá cả bãi tắm là 200k/6 người).
     
    Biển Hòn Rơm
    Biển Hòn Rơm trong xanh
     
    19h: khởi hành trở về, đến thẳng chỗ ăn hải sản Mr.Crab ở khu bờ kè đường Nguyễn Đình Chiểu. Hải sản ở đây vô cùng tươi ngon, được rất nhiều người review tốt, ghẹ thịt rất chắc, ngọt. Bạn cứ đến khu đường Nguyễn Đình Chiểu thấy chỗ nào siêu đông người thì đó chính là Mr.Crab. Nhóm bạn của Liêu Hà Trinh đã gọi 6 hàu phô mai, 3 ghẹ rang hấp tầm 1.5kg, 01 đĩa rau muống xài ốc mỡ, canh súp, mì xào, sò điệp nước tổng cộng chỉ có 800k/6 người. Quá rẻ và ngon cho một bữa hải sản ở Mr.Crab.
     
    Hải sản ở Mr.Crab
    Thưởng thức hải sản ở Mr.Crab
     
    Sau khi ăn tối xong các bạn có thể về lại khách sạn ngủ để chuẩn bị cho ngày thứ 2 tại Mũi Né hoặc có thể đi bar ở Mũi Né với những quán bar xinh đẹp nổi tiếng như Joe’s Café để được nghe hát live và tiếng sóng biển rì rảo vỗ bờ vào ban đêm. Buổi sáng mà ăn sáng ở quán này thì cũng hết sảy vì view ở đây rất đẹp.
     
    Bar Mũi Né
    Bar ở Mũi Né
     
    Ngày 02: Phượt Mũi Kê Gà cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 80km.
    Các bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy đã thuê trước đó, còn nếu bạn sợ cảm giác mạo hiểm khi đi xe máy thì có thể thuê tàu hoặc cano để ra thẳng Mũi Kê Gà. Hoặc các bạn cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng bus hoặc xe chung chuyển bằng cách hỏi các văn phòng tour bên đường Nguyễn Đình Chiểu nhé (lưu ý trước khi đi nhớ mang theo áo chống nắng, khẩu trang, kính râm…)
    Đến nơi các bạn có thể hỏi thuê nhà dân để thuê cano ra Mũi Kê Gà với giá 200k/6 người cả đi và về. Tuy nhiên bạn nhớ nhờ họ dẫn đi chợ trước nhé vì trên đảo không hề có bán thức ăn hay bất cứ gì đâu, nên mua một ít đồ ăn để phòng sau khi bơi xong các bạn sẽ đói. Trang và Trâm đã đi chợ và lựa mia 6 con tôm sú to (700k), 1kg mực. 6 ghẹ trứng, 1 mớ rau muống to, 1 bó cải thảo. Tổng tiền đi chợ là 1200k/6 người.
     
    Mũi Kê Gà
    Mũi Kê Gà
     
    Sau khi lên được đảo các bạn có thể thoải mái bơi lội, tham quan, biển thì siêu mát và sạch sẽ, không đông đúc xô bờ như một số khu biển trung tâm du lịch. Bơi lội và vui chơi chán chê thì thuê bếp của người dân trên đảo để tự nấu nướng các thực phẩm đã mua ở chợ khi nãy (nhớ giữ lại những túi nilong để đựng rác sau khi xong nhé). Giá thuê bếp là 50k thôi, bạn có thể mượn bát đũa của người ta luôn, dùng xong nhớ rửa sạch sẽ và trả lại nhé.
     
    Tự nấu ăn
    Thuê bếp và tự nấu ăn trên đảo
     
    Hãy ngủ một giấc thật đã trên đảo để lấy sức trở về Mũi Né, kết thúc chuyến đi Mũi Kê Gà bằng việc massage tại spa – slon gội đầu cắt tóc gần ngay với khách sạn Song Huong. Da mặt của bạn sau một ngày cháy nắng rất cần được massage đấy.
    Tối: để thay đổi, Trinh cùng bạn đã đến một quán ăn Nga, đồ ăn ngon, rẻ mà lại rất hợp khẩu vị. Anh chủ quán vô cùng nhiệt tình, dễ thương, nấu những món Tây siêu ngon luôn. Địa chỉ quán là 17 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né (chủ quá là Nguyễn Quốc Khánh – 0976 157 519). Thực đơn cho buổi tối là 2 mỳ Ý chay, các món đặc sắc tại quán, sườn non nướng mật ong, bò xào rau củ, cơm chiên hải sản… 800k/6 người (bao gồm luôn cả nước và trái cây tráng miệng, sinh tố, canh rau).
    Sau khi ăn xong bạn có thể lựa chọn đi dạo đêm ở Mũi Né, đi bar hay đi massage… rồi về lại khách sạn ngủ để chuẩn bị sức khỏe cho ngày cuối tại Mũi Né.
     
    Ngày 03:
    4h: thuê tour xe Jeep với giá 150k/người để đi tham quan một số địa điểm hấp dẫn (khi đi nhớ mang theo mũ nón, áo khoác, khăn choàng vì sáng sớm có thể hơi lạnh):
    + Ngắm bình minh trên đồi cát
    + Trượt cát (thuê ván 20k/ván), nên thuê của những em nhỏ vì chúng sẽ chỉ dẫn tận tình cho bạn lên đồi cát và trượt.
    + Xem đánh bắt cá và có thể mua một số hải sản về làm quà.
    + Safari Stream
     
    Tour xe jeep
    Thuê tour xe jeep tham quan 4 điểm
    Lưu ý nhỏ là bạn nên thuê tour xe jeep để đi, cũng có thể tự đi bằng xe máy nhưng hơi cực chút, nhất là đối với con gái.
    9h sáng: quay lại khách sạn ăn sáng, café và đi dạo vào vòng nếu vẫn còn lưu luyến biển
    Ăn trưa tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng và khởi hành về lại Sài Gòn.
     

    4.Chi tiết bảng giá cho chuyến hành trình Mũi Né 3 ngày 2 đêm

    + phương tiện di chuyển: 360k/người đi về
    + Khách sạn: 240k/người/3 ngày 2 đêm.
    + Ăn trưa khách sạn: 116,5k/người
    + Thuê bãi tắm: 50k/người
    + Ăn tối ở Mr.Crab: 134k/người
    + Ăn sáng ngày thứ 2: 40k/người
    + Ăn trưa ở Mũi Kê Gà: 216k/người (cả tiền thuê bếp)
    + Thuê cano: 33,5k/người/2 lượt đi về.
    + Salon tóc: 120k
    + Ăn tối ngày thứ 2: 136k/người
    + Đi pub: 40 – 80k/người
    + Tour xe jeep: 150k/người
    + Thuê ván trượt: 20k/ván
    + Ăn sáng ngày thứ 3: 30k/người
    Tổng chi phí cho chuyến du lịch Mũi Né 3 ngày 2 đêm là 1796k
    Cảm ơn hai bạn trẻ Liêu Hà Trinh và Trâm Anh đã review chi tiết chuyến đi Mũi Né của mình. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ.
    Xem thêm:
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Nédu lịch Phan Thiết theo lộ trình nào là hợp lý nhất
    Bạn đã biết du lịch Mũi Né Bình Thuận có gì đặc biệt chưa? 
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Mũi Né review

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Mũi Né review: oanh tạc khắp Mũi Né chỉ chưa đến 2 triệu đồng

    Mũi Né review: oanh tạc khắp Mũi Né chỉ chưa đến 2 triệu đồng

    08/04/2019

    Một chuyến du lịch Mũi Né sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị về vùng đất đầy nắng và gió này. Sau đây mời các bạn tham khảo chuyến du lịch Mũi Né 3 ngày 2 đêm cho 6 người được hai bạn trẻ Liêu Hà Trinh và Trâm Anh review cực chi tiết.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo