Những điều “điên rồ” độc nhất vô nhị cho bạn thấy Dubai giàu có cỡ nào

20/05/2019 / 444

Ai cũng đều biết rằng Dubai là một trong những thành phố giàu nhất trên thế giới. Nhưng Dubai giàu cỡ nào thì không phải ai cũng có thể tưởng tượng ra. Nhìn vào những điều “điên rồ” dưới dây chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ choáng ngợp trước sự xa hoa, sang trọng không một câu từ nào có thể diễn tả được hết của Dubai. Hãy tham khảo để cảm nhận Dubai giàu có như thế nào nhé:

Mục lục bài viết

     

    I. Khách sạn được dát hoàn toàn bằng vàng

     

    Vẫn biết du lịch Dubai nổi tiếng về độ giàu có và nhiều vàng nhưng để mang vàng ra dát toàn bộ khách sạn thì có vẻ hơi “quá”? Khắp 1.695 m2 bên trong khách sạn Burj Al Arab đều được bao phủ hoàn toàn bằng những lá vàng 24 carat, từ chân ghế, bồn tắm, nhà vệ sinh cho đến gần 30 nghìn bóng đèn khắp các ngóc ngách trong khách sạn. Mặc dù nhiều người cho rằng khách sạn này quá phô trương và “điên rồ” nhưng nơi đây vẫn là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng hàng đầu được các tỷ phú nổi tiếng lựa chọn để nghỉ dưỡng. Ngoài ra, mỗi khách hàng lựa chọn Burj Al Arab đều sẽ được cung cấp một chiếc Ipad bằng vàng để thoải mái sử dụng trong thời gian ở tại khách sạn.

    dubai giàu cỡ nào
    Khách sạn được dát vàng toàn bộ ở Dubai
    Burj Khalifa
     

    II. Nuôi chó mèo ư? - Không! Người Dubai nuôi sư tử làm thú cưng cơ

     

    Bạn từng biết những thú nuôi chó, mèo, khỉ, hay thằn lằn,...? Những thú vui đó đã quá xa xưa đối với người dân Dubai rồi. Giới nhà giàu Dubai cực kỳ chuộng vật nuôi là sư tử. Đơn giản là vì con vật này là biểu tượng cho sự vương giả, sức mạnh và lòng can đảm của con người. Giá mua của một chú sư tử con để nuôi thấp nhất là từ 5.000 USD. Và đương nhiên, những thú cưng này cũng sẽ được sống trong nhung lụa và xa hoa. Rất kỳ lạ và “điên rồ” phải không?

    dubai giàu cỡ nào
    Sư tử là thú cưng rất được giới nhà giàu ở Dubai săn lùng và lựa chọn
     

    Tham khảo ngay Tour du lịch Hà Nội - Dubai - Abu Dhabi 6 ngày 5 đêm

    III. Thành phố “kiểm soát khí hậu”

     

    Ít ai biết rằng Dubai đang ấp ủ kế hoạch xây dựng một tiểu thành phố “kiểm soát khí hậu” với những ý tưởng cực sáng tạo và cũng cực tốn kém. Tiểu thành phố này có diện tích là 4.450 m2 bao gồm đầy đủ các dịch vụ, tiện nghi như các khách sạn, khu vui chơi, giải trí, khu mua sắm, bệnh viện, trường học,... được nối bằng những tuyến đường khép kín được trang bị điều hòa, máy lạnh mát rượi bất kể thời tiết, nhiệt độ bên ngoài có thế nào. 

    dubai giàu cỡ nào
    Thành phố "kiểm soát khí hậu" là một ý tưởng táo bạo của Dubai
     

    IV. Lượng vàng giao dịch ở Dubai phải được tính bằng tấn

     

    Trong năm 2013, lượng vàng được giao dịch ở Dubai có giá trị lên đến 70 tỷ USD và có tổng trọng lượng lên đến 2.25 tấn. Bất cứ khách du lịch đi tour Dubai cũng phải choáng ngợp khi nghe con số này. Dubai cực kỳ xa hoa và giàu có khủng khiếp phải không?

    V. Ở Dubai có hẳn cả những máy bán vàng miếng tự động

     

    Cây rút tiền ATM, máy bán hàng tự động,...đã quá quen đối với bạn? Vậy thì hãy thử tìm đến một trong những máy bán vàng miếng tự động ở đây nhé khi đi du lịch Dubai, bạn sẽ hiểu được Dubai giàu cỡ nào. Máy bán vàng tự động là loại dịch vụ cực xa xỉ và kỳ lạ không có ở đâu khác ngoài Dubai đâu nhé. Bạn đã đủ thấy Dubai giàu như thế nào chưa?

    Tham khảo: Top 5 địa điểm du lịch Dubai cực thú vị không thể nào bỏ qua

    VI. Đắp mặt nạ bằng vàng ư? Chuyện nhỏ thôi!

     

    Mặt nạ vàng 24 carat được cho là có công dụng tuyệt vời đối với làn da của bạn. Chỉ cần đắp mặt nạ vàng, da của bạn chắc chắn sẽ được hồi sinh và trẻ hóa, mang lại diện mạo tươi tắn, trẻ trung. Tại Dubai, rất nhiều người sẵn sàng chi trả đến 7.000 USD chỉ để sử dụng dịch vụ đắp mặt nạ vàng sang chảnh này.

    dubai giàu cỡ nào
    Nhiều người sẵn sàng chi trả đến 7.000 USD chỉ để đắp mặt nạ bằng vàng
     
    VII. Cảnh sát đi xe siêu sang
     

    Không chỉ giới đại gia hay nhà giàu mới có thể sở hữu xe hạng sang mà thậm chí đội ngũ cảnh sát của Dubai cũng được trang bị hẳn một dàn xe siêu sang gồm Bentley, Ferrari, Lamborghini, Aston Martin,... Điều này đã đủ nói lên độ giàu có và “chịu chơi” của Dubai rồi phải không?

    dubai giàu cỡ nào
    Xe cảnh sát Dubai cũng toàn là những xe siêu sang
     

    Trên đây là những điều chỉ có thể bắt gặp ở Dubai sẽ khiến cho bạn phải trầm trồ Dubai giàu cỡ nào. Nếu có điều kiện thì bạn cũng nên thử một lần đặt chân đến và tự mình cảm nhân về độ giàu có đến “điên rồ” ở thành phố này nhé. Tham khảo ngay giá tour Dubai nào !

    Xem thêm:

    Tổng quan về Dubai - Dubai là nước nào, Dubai nằm ở đâu, Dubai thuộc châu nào?
    Những điều “điên rồ” độc nhất vô nhị cho bạn thấy Dubai giàu có cỡ nào

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: dubai

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Trải nghiệm tuyệt vời ở công viên nước Wild Wadi Dubai

    Trải nghiệm tuyệt vời ở công viên nước Wild Wadi Dubai

    28/02/2020

    Ở xứ sở giàu có xa hoa Dubai có vô số những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng, thu hút khách du lịch. Trong đó không thể không kể đến công viên nước vô cùng thú vị mang tên Wild Wadi. Công viên nước này là một trong những điểm tham quan hàng đầu được trẻ em đặc biệt yêu thích. Vậy chúng ta cùng khám phá về điểm đến công viên nước Wild Wadi Dubai này nhé

    Đi du lịch Dubai giá bao nhiêu - Kinh nghiệm đi du lịch Dubai giá rẻ nhất dành cho du khách

    Đi du lịch Dubai giá bao nhiêu - Kinh nghiệm đi du lịch Dubai giá rẻ nhất dành cho du khách

    13/12/2019

    Dubai là một trong những điểm đến trong mơ của rất nhiều tín đồ du lịch. Sự hiện đại và xa hoa của tiểu vương quốc này khiến du khách phải choáng ngợp. Nhưng đi du lịch đến tiểu vương quốc này có quá đắt đỏ? Một chuyến đi du lịch Dubai giá bao nhiêu? Dưới đây là những kinh nghiệm đi du lịch Dubai tiết kiệm nhất dành cho du khách nếu muốn một lần đặt chân tới vùng đất mơ ước này

    Top 6 trải nghiệm không hề đắt đỏ khi đi du lịch Dubai

    Top 6 trải nghiệm không hề đắt đỏ khi đi du lịch Dubai

    30/11/2019

    Nhắc đến Dubai, chắc chắn du khách sẽ nghĩ đến ngay cuộc sống xa hoa, hào nhoáng bậc nhất trên thế giới. Bạn nghĩ rằng đi du lịch Dubai là vô cùng đắt đỏ và tốn kém? Cũng không hẳn bởi vẫn còn có một Dubai hoàn toàn trái ngược, với những trải nghiệm vô cùng thú vị, gần gũi và đặc biệt là không hề đắt đỏ một chút nào. Hãy cùng liệt kê vài trải nghiệm như vậy nhé:

    Văn hóa Dubai - Những nét khác biệt tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng

    Văn hóa Dubai - Những nét khác biệt tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng

    30/09/2019

    Du lich Dubai luôn là mơ ước của rất nhiều tín đồ du lịch trên thế giới bởi đây là một tiểu vương quốc có tốc độ phát triển tột bậc nhanh đến chóng mặt cùng lối sống cực giàu có, xa hoa không nơi đâu bì kịp. Tuy nhiên, Dubai còn là nơi hội tụ nền văn hóa đa dạng và phong phú, lưu giữ rất nhiều giá trị truyền thống của khu vực. Một chuyến du lịch đến đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để du khách có dịp trải nghiệm và tìm hiểu thêm về nền văn hóa Dubai. Vậy văn hóa Dubai có gì đặc biệt?

    Rosemont Dubai - Khách sạn có rừng độc đáo nhất trên thế giới ở Dubai

    Rosemont Dubai - Khách sạn có rừng độc đáo nhất trên thế giới ở Dubai

    30/09/2019

    Siêu khách sạn cực sang trọng và độc đáo ở Dubai này như “nuốt chửng” cả một khu rừng nhiệt đới khổng lồ với vô vàn loài cây quý hiếm. Không chỉ thế, siêu khách sạn này còn sở hữu cả bãi biển nhân tạo, bể bơi trên cao cùng vô vàn những điều thú vị, tuyệt vời khác nữa

    Dubai có gì đặc biệt - Tiểu vương quốc của những kỷ lục thế giới

    Dubai có gì đặc biệt - Tiểu vương quốc của những kỷ lục thế giới

    30/09/2019

    Sự giàu có, xa hoa của Dubai luôn khiến cả thế giới kinh ngạc và nể phục. Nơi đây không thiếu những công trình kiến trúc độc đáo và hoành tráng mà chỉ có những con người tài năng, sáng tạo mới có thể làm được. Đặc biệt, Dubai còn là tiểu vương quốc của nhiều kỷ lục thế giới nữa đấy

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo