Đi du lịch Dubai giá bao nhiêu - Kinh nghiệm đi du lịch Dubai giá rẻ nhất dành cho du khách

13/12/2019 / 846

Dubai là một trong những điểm đến trong mơ của rất nhiều tín đồ du lịch. Sự hiện đại và xa hoa của tiểu vương quốc này khiến du khách phải choáng ngợp. Nhưng đi du lịch đến tiểu vương quốc này có quá đắt đỏ? Một chuyến đi du lịch Dubai giá bao nhiêu? Dưới đây là những kinh nghiệm đi du lịch Dubai tiết kiệm nhất dành cho du khách nếu muốn một lần đặt chân tới vùng đất mơ ước này

Mục lục bài viết

    I. Đi du lịch Dubai giá bao nhiêu tiền?

     

    Giống với những chuyến du lịch khác, chi phí cho một chuyến du lịch Dubai phụ thuộc vào nhiều yếu tố như là: giá máy bay, số lượng khách trong đoàn hay là thời điểm đi du lịch,... Thông thường, chi phí cho một tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm sẽ rơi vào khoảng từ 20 triệu đến 30 triệu tùy công ty và tùy thời điểm, vào các dịp lễ tết, cao điểm có thể đắt hơn…

    Vậy đối với những du khách đi tự túc thì một chuyến đi du lịch Dubai giá bao nhiêu? Đầu tiên phải khẳng định rằng những du khách đi du lịch tự túc thì chi phí sẽ đắt hơn, rơi vào khoảng từ 30 triệu đến 50 triệu đồng. Mặc dù đắt đỏ hơn nhiều nhưng lại tự do và thoải mái hơn nhiều. Vì vậy du khách nên tùy vào điều kiện và nhu cầu của mình để lựa chọn đi tự túc hay mua tour du lịch nhé.

    1. Đi du lịch Dubai giá bao nhiêu tiền? Chi phí cho vé máy bay?

     

    Giá vé máy bay đến Dubai bao nhiêu tiền là thắc mắc của rất nhiều du khách Việt Nam. Thông thường thời gian cho một chuyến bay từ Việt Nam đến Dubai sẽ mất khoảng 10 - 13 giờ đồng hồ. Hiện nay, giá một vé máy bay khứ hồi dành cho 1 khách đi du lịch Dubai và trở về Việt Nam sẽ rơi vào khoảng từ 500 USD đến 800 USD. Kinh nghiệm là các bạn nên săn vé máy bay sớm để chủ động và có cơ hội mua được vé máy bay giá rẻ nhé.

    Xem thêm: 

    Dubai thuộc châu nào? Những điểu thú vị có thể bạn chưa biết về đất nước này? 

    UAE thuộc châu nào? Cùng Cattour khám phá UAE ? 

    2. Đi du lịch Dubai cần bao nhiêu tiền? Chi phí lưu trú ở Dubai

     

    Dubai được mệnh danh là thành phố vàng của thế giới bởi những công trình kiến trúc độc đáo, những tòa nhà chọc trời, hiện đại và hào nhoáng,... Thậm chí, ở Dubai còn có rất nhiều những khách sạn, nhà hàng 7 sao sang trọng với những dịch vụ sang chảnh tưởng chỉ có trong mơ. Chính vì thế mà vấn đề nơi lưu trú khi đi du lịch Dubai luôn được đặt lên hàng đầu. Nếu các bạn muốn có một chuyến du lịch tiết kiệm chi phí thì đừng nên lựa chọn những khách sạn sang trọng, đắt đỏ. Để có một chỗ nghỉ trung bình ở tiểu vương quốc giàu có này, mỗi ngày các bạn cũng xác định mất 50 USD - 60 USD rồi.
    Tuy nhiên, nếu may mắn đến Dubai đúng vào mùa lễ hội thì các bạn có thể có cơ hội tìm được những nhà nghỉ miễn phí ngay cạnh trung tâm thành phố. Đây là những nhà nghỉ miễn phí chỉ có vào mùa lễ hội Ramadan của người Hồi giáo. Tuy miễn phí nhưng những nhà nghỉ này cũng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi không hề kém gì những khách sạn 4 sao, 5 sao trên thế giới đâu nhé. Đây chính là một bí kíp để tiết kiệm kha khá chi phí cho chuyến đi du lịch của các bạn đấy.

    Xem thêm: 

    Dubai là thủ đô nước nào? Và những điều độc lạ chỉ có ở Dubai? 

    3. Đi du lịch Dubai cần bao nhiêu tiền? Chi phí ăn uống khi đi du lịch Dubai?

     

    Đã đến xứ sở xa hoa Dubai thì không thể nào quên khám phá ẩm thực địa phương nơi đây. Ở Dubai có rất nhiều món ăn ngon, hợp khẩu vị với rất nhiều thực khách từ mọi nơi trên thế giới. Ngoài ra, không phải món ăn nào ở Dubai cũng đắt đỏ mà ở đây cũng có nhiều món ăn bình dân vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, cà ri và gà cuốn (Shawarma) là hai trong nhiều món ăn ngon có giá cả phải chăng nhất mang lại cho du khách những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất và hai món này cũng rất được yêu thích bởi người dân Dubai.

    Bên cạnh đó, còn một vài món đặc sản Dubai cực hấp dẫn mà các bạn đừng quên thưởng thức như là quả Date khô ngọt lịm, vài thanh socola sữa lạc đà béo ngậy… Đây cũng là hai món được nhiều khách du lịch mua về làm quà nhất khi đi Dubai.

    Nếu như chưa quen với khẩu vị của người đạo Hồi thì các bạn có thể tìm đến các nhà hàng ăn nhanh nổi tiếng như của KFC, McDonalds,... Hoặc các bạn có thể thưởng thức các món ăn chay tại những nhà hàng Evergreen Restaurant hay chuỗi nhà hàng Karachi Darbar,... Giá cả ở những nhà hàng này dao động từ khoảng 1 USD - 5 USD / phần / người.

    đi du lịch dubai tiết kiệm
    Ở Dubai có rất nhiều món ăn ngon, hợp khẩu vị với rất nhiều thực khách từ mọi nơi trên thế giới
    Xem thêm: 
    Dubai xài tiền gì? Những điều cần biết về tiền Dubai khi đi du lịch ở đây? 
    Dubai là thủ đô của nước nào? Cẩm nang du lịch Dubai 2023? 

    4. Đi du lịch Dubai cần bao nhiêu tiền? Chi phí cho việc di chuyển

     

    Chi phí cho việc di chuyển cũng là một phần quan trọng trong chuyến du lịch Dubai của du khách. Giá thuê xe taxi tự lái ở Dubai rơi vào khoảng 1000 USD / 1 chiếc và các bạn phải có bằng lái xe quốc tế thì mới được thuê xe tự lái. Còn nếu không có thì các bạn có thể di chuyển bằng xe buýt hay tàu điện ngầm cũng là một giải pháp tiết kiệm chi phí hơn (giá chỉ khoảng 1.5 USD / chuyến) mà lại mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.

    Di chuyển bằng xe buýt hay tàu điện ngầm cũng là một giải pháp tiết kiệm chi phí
     

    II. Kinh nghiệm đi du lịch Dubai tiết kiệm nhất

     

    Với những thông tin trên thì du khách đã nắm được phần nào các chi phí cơ bản cho một chuyến du lịch Dubai rồi đúng không? Mời các bạn tham khảo thêm một vài kinh nghiệm đi du lịch Dubai tiết kiệm nhất dưới đây nhé:

    1. Thủ tục nhập cảnh / xuất cảnh tại Dubai

     

    1.1. Nhập cảnh

    Để có thể nhập cảnh thành công vào Dubai thì các bạn cần phải chuẩn bị những giấy tờ, hồ sơ quan trọng dưới đây:

    • Hộ chiếu phổ thông còn hiệu lực tối thiểu 6 tháng và đã có dán visa Dubai;
    • Chứng minh thư nhân dân / căn cước công dân;
    • Vé máy bay khứ hồi đi Dubai;
    • Tờ khai nhập cảnh vào Dubai;
    • Bản kế hoạch chi tiết lịch trình du lịch du lịch tại Dubai;
    • Booking khách sạn ở Dubai;
    • Tiền mặt và một số giấy tờ cần thiết khác;...

    1.2. Xuất cảnh

    Khi kết thúc chuyến đi của mình để trở về nước, các du khách cần phải xuất trình tờ khai cùng với hộ chiếu. Sau đó các nhân viên hải quan sẽ đóng dấu xác nhận và trả lại cho các bạn nhé.

    Xem thêm: Đi Dubai có cần visa không - Thủ tục xin visa đi Dubai như thế nào - Vài điều lưu ý khi đến Dubai

    2. Vấn đề tiền tệ và thanh toán khi đi du lịch Dubai

     

    Dubai và các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất khác sử dụng đồng Dirham (AED). Tỷ giá quy đổi của đồng tiền này là khoảng 1 AED = 6340 VNĐ và 1 AED = 0,27 USD.

    Du khách nên tham khảo vài kinh nghiệm về vấn đề chi tiêu và thanh toán ở Dubai như sau:

    Khi thanh toán, mua bán bằng đồng Dirham thì các bạn nên cẩn thận để tránh nhầm lẫn giữa các mệnh giá tiền nhé. Bởi các chữ số cùng với các ký tự trên những tờ tiền giấy Dirham khá là khó phân biệt đối với những người ngoại quốc lần đầu tiếp xúc;

    Du khách có thể sử dụng những loại thẻ thanh toán quốc tế của những thương hiệu phổ biến. Những loại thẻ này sẽ dễ dàng được chấp nhận tại các khách sạn, nhà hàng ăn uống hay khu mua sắm của Dubai, giúp du khách không cần phải mang quá nhiều tiền mặt trong người.

    đi du lịch dubai tiết kiệm
    Đồng tiền sử dụng ở Dubai và các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất là Dirham (AED)

    Xem thêm: Dubai xài tiền gì - Đi Dubai tiêu tiền gì - Những điều cần biết về tiền Dubai khi đi du lịch ở đây

    3. Kinh nghiệm đi du lịch Dubai tiết kiệm - Vấn đề di chuyển ở Dubai

     

    Vấn đề di chuyển khi đi du lịch Dubai cũng được rất nhiều người quan tâm. Để có một chuyến đi du lịch Dubai tiết kiệm nhất thì các bạn nên tham khảo những kinh nghiệm dưới đây:

    3.1. Phương tiện di chuyển từ Việt Nam đến Dubai

    Ở Việt Nam, du khách có thể di chuyển đến Dubai bằng hãng hàng không Emirates. Đây là một trong những hãng hàng không 5 sao uy tín và nổi tiếng, có đường bay thẳng đến Dubai, giúp du khách có thể tiết kiệm thời gian và sức lực so với việc phải quá cảnh ở một quốc gia thứ ba.

    Để có một chuyến đi du lịch Dubai tiết kiệm nhất, các bạn nên săn vé máy bay tại trang chủ của hãng hàng không. Thời điểm tốt nhất để săn vé là trước chuyến du lịch Dubai khoảng 1 - 2 tháng để đảm bảo săn được vé giá rẻ. Các bạn nên thường xuyên ghé qua website của hãng để chớp được cơ hội săn vé rẻ nhất. Tuy rằng các chuyến bay giá rẻ thường có tỷ lệ trễ giờ cao hơn nhưng độ an toàn bay vẫn được đảm bảo tuyệt đối nên du khách có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

    3.2. Phương tiện di chuyển ở Dubai

    Phương tiện giao thông thuận lợi nhất dành cho du khách khi đi du lịch Dubai tự túc là xe buýt, tàu điện ngầm. Các loại phương tiện này vừa an toàn lại vừa tiết kiệm chi phí. Hoặc còn một loại phương tiện nữa là thuê xe riêng tự lái nhưng chi phí cao hơn và các bạn phải có bằng lái quốc tế thì mới được sử dụng.

    4. Thời điểm lý tưởng để đi du lịch Dubai tự túc

     

    Nhiệt độ ở tiểu vương quốc Dubai thường ở mức khá cao. Đặc biệt, khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10 nền nhiệt ban ngày dao động ở mức 40 độ C, khí hậu oi bức và khó chịu.

    Vì thế mà thời gian lý tưởng để thực hiện một chuyến đi du lịch Dubai là vào khoảng từ tháng 11 đến tháng 4. Bởi lúc này thời tiết tại Dubai tương đối mát mẻ, dễ chịu rất thích hợp cho việc tham quan, khám phá và mua sắm,...

    5. Một vài điểm đến tham quan du lịch không thể bỏ qua khi đi du lịch Dubai

     

    5.1. Tòa nhà Burj Khalifa

    Burj Khalifa là cái tên cực nổi tiếng. Nó chính là tòa nhà đã truất ngôi “tòa nhà cao nhất thế giới” từ tòa nhà Taipei 101 của Đài Loan. Đây cũng chính là biểu tượng và là niềm tự hào của tiểu vương quốc Dubai.

    Với độ cao cực ấn tượng lên đến 800 mét cùng 163 tầng và 304 khách sạn, 904 phòng căn hộ, Burj Khalifa thực sự là một khối kiến trúc đồ sộ và cao nhất thế giới. Vì thế nên nếu muốn chụp toàn cảnh tòa tháp thì các bạn sẽ phải đứng từ rất xa hoặc rất cao đấy nhé.

    Tới Burj Khalifa, du khách sẽ được mục sở thị những nội thất thực sự hào nhoáng và xa xỉ cùng những trang thiết bị, tiện nghi hàng đầu thế giới tưởng chỉ có trong mơ, tận hưởng những dịch vụ như vua chúa và thưởng thức những bữa ăn ngon tuyệt vời do chính tay những đầu bếp chuyên nghiệp nhất trên thế giới chế biến.

    Tòa nhà Birj Khalifa là biểu tượng và là niềm tự hào của tiểu vương quốc Dubai
     

    5.2. Quần đảo Cây Cọ

    Tiểu vương quốc Dubai nổi tiếng với những công trình kiến trúc nhân tạo độc đáo nhất trên thế giới, thể hiện tiềm lực kinh tế và sức sáng tạo vô hạn của họ. Và quần đảo Cây Cọ chính là một trong số những công trình nhân tạo tuyệt vời như vậy.

    Quần đảo này gồm có 3 hòn đảo lớn mang tên là Palm Jumeirah, Palm Deira và Palm Jebel. Đây chính là một khối kiến trúc độc đáo tập hợp những khách sạn sang trọng, cao cấp cùng như dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí 5 sao hàng đầu thế giới. Đặc biệt là, hòn đảo này được thiết kế để nhìn từ xa trông giống hệt như một cành cọ lớn đang vươn mình ra biển khơi.

    Kinh nghiệm du lịch Dubai của nhiều du khách truyền lại rằng để ngắm quần đảo này có rất nhiều cách nhưng cách tuyệt vời và trọn vẹn nhất đó là ngắm quần đảo trong lúc đang nhảy dù xuống từ trên không nhé các bạn.

    Hòn đảo The Palm được thiết kế để nhìn từ xa trông giống hệt như một cành cọ lớn đang vươn mình ra biển khơi
     

    5.3. Đài phun nước Dubai

    Đài phun nước Dubai chính là công trình tiếp theo khiến du khách phải trầm trồ thán phục tài năng và sức sáng tạo vô hạn của những kỹ sư Dubai.

    Đài phun nước Dubai nằm ngay ở trước lối cửa vào trung tâm mua sắm của Dubai. Nơi đây cũng là địa điểm tổ chức những màn nhạc nước hoành tráng suốt 24/24h để phục vụ du khách. Để diễn tả được độ hoành tráng của đài phun nước này thì có thể nói rằng cho dù bạn đang đứng ở cách đó 32 km thì vẫn có thể quan sát được nó bởi có đến 6 nghìn chiếc đèn cùng với 25 máy chiếu màu thường xuyên hoạt động để trình chiếu cho đài phun nước. Đặc biệt, khi ánh mặt trời tắt cũng là lúc đài phun nước trở nên càng lung linh và rực rỡ hơn bao giờ hết. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời mà các bạn chẳng thể quên khi đến với tiểu vương quốc Dubai.

    Đài phun nước Dubai - địa điểm tổ chức những màn nhạc nước hoành tráng suốt 24/24h để phục vụ du khách
     

    5.4. Khách sạn 7 sao hình cánh buồm Burj Al Arab

    Với hình dạng như một cánh buồm đang no gió và dong mình ra khơi, khách sạn Burj Al Arab đã trở thành một trong những biểu tượng của tiểu vương quốc Dubai, thể hiện khao khát được vươn mình ra biển lớn.

    Không chỉ là một biểu tượng đáng tự hào mà Burj Al Arab còn là khách sạn 7 sao hàng đầu trên thế giới với hệ thống 20 phòng 2 tầng cực sang trọng và độc đáo, 4 bể bơi và cả những dịch vụ bổ sung hoàn hảo như câu lạc bộ, bãi biển riêng hay dịch vụ đưa đón khách bằng những chiếc xe sang hàng đầu thế giới….

    "Siêu khách sạn" Burj Al Arab
     

    Xem thêm: Bên trong khách sạn 7 sao ở Dubai - có gì ở khách sạn Burj Al Arab sang chảnh nhất thế giới?

    5.5. Sa mạc Safari Dubai

    Nói đến sa mạc tưởng như chẳng có gì hay ho bởi nơi đó vô cùng nóng bức và khó chịu tuy nhiên sa mạc Safari Dubai lại không hề khó chịu và mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và thú vị.

    Sa mạc Safari Dubai cách trung tâm Dubai khoảng 40 km với những đồi cát vàng óng, nối tiếp nhau hai bên đường. Đến với Safari Dubai, du khách sẽ được tự mình khám phá một sa mạc thực sự trong khi cưỡi trên lưng lạc đà hay ngồi trên những chiếc xe chuyên dụng… Đặc biệt, đợi khi cái nắng bớt gay gắt thì các bạn có thể dùng bữa tối với những món ăn đặc trưng như chút thịt dê nướng, sữa lạc đà,... Ngoài ra, các bạn cũng đừng quên chụp ảnh với những chú đại bàng - biểu tượng cho sa mạc Dubai nhé.

    Safari Dubai lại không hề khó chịu và mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và thú vị
     

    Xem thêm: Tour khám phá sa mạc Safari Dubai cực hấp dẫn dành cho du khách yêu chinh phục

    5.6. Thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed Grand

    Thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed Grand được coi là thánh đường Hồi giáo đẹp nhất ở khu vực Trung Đông. Từ lâu thánh đường này đã trở thành niềm tự hào của người dân ở các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Nhiều người nói rằng nếu đã đi du lịch Dubai mà chưa một lần ghé qua điểm đến này thì thật là uổng phí.

    Thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed Grand được coi là thánh đường Hồi giáo đẹp nhất ở khu vực Trung Đông
     

    6. Những món ăn ngon không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Dubai

     

    6.1. Trái date

    Đặc sản đầu tiên của Dubai thì phải kể đến những trái date - trái tình yêu. Nói một cách mộc mạc thì đó chính là những quả chà là.

    Những trái date ăn rất thơm, lại ngon và ngọt lịm nên được ví như loại quả của tình yêu. Đặc biệt, loại trái cây này chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe và sức đề kháng. Ở Dubai, các bạn có thể tìm mua trái date ở bất cứ đâu: những gánh hàng, quán xá hay những khu chợ trong khắp thành phố Dubai… Đặc biệt, trái date sấy khô hoặc tẩm ướp sẽ là món quà du lịch cực ý nghĩa và ngọt ngào dành cho người thân và bạn bè đấy các bạn nhé.

    Những trái date ăn rất thơm, lại ngon và ngọt lịm nên được ví như loại quả của tình yêu
     

    6.2. Lạc đà nhồi thịt

    Lạc đà nhồi thịt là một trong những món ăn cầu kỳ của người dân Dubai. Để làm được món ăn này, người ta cần phải chuẩn bị rất nhiều nguyên liệu cũng như tốn nhiều công sức và thời gian. Họ sẽ nhét một con cá vào bụng một con gà. Nhiều con gà mang cá trong bụng như vậy sẽ được nhét vào bụng một con cừu non rồi cuối cùng hai con cừu non mang gà và cá sẽ lại được nhét vào bụng một con lạc đà. Phần chuẩn bị nguyên liệu xong, họ tiếp tục thêm nếm các loại gia vị đặc trưng cùng các loại rau thơm,... để tăng hương vị đậm đà cho món ăn. Cuối cùng, họ tiến hành quay lạc đà cho đến khi da vàng óng là được.

    Lạc đà nhồi thịt là một trong những món ăn cầu kỳ của người dân Dubai
    Lạc đà
     

    6.3. Shawarma chiên

    Các du khách sẽ dễ dàng bắt gặp món Shawarma chiên này ở rất nhiều khu phố cổ của Dubai, từ các đại lộ rộng thênh thang cho đến những quán nhỏ ven đường. Bất cứ đâu cũng thấy sự xuất hiện của món ăn Pakistan với hương vị thơm ngon tuyệt vời. Đây là món gà được cuốn giống như chả giò, rất to và được ăn kèm cùng với cà ri, thêm chút củ quả muối chua và chút sốt mayonaise thì vô cùng tuyệt vời và kích thích vị giác của bất cứ thực khách nào. Đó là sự hòa quyện của hương vị cay nồng của những loại gia vị đặc trưng cùng hương vị thanh thanh của các loại rau củ quả muối… Đồng thời các bạn sẽ thấy được cách tẩm ướp món ăn vô cùng độc đáo của những người dân Hồi giáo.

    Shawarma là món gà được cuốn giống như chả giò, được ăn kèm với cà ri, củ quả muối chua và chút sốt mayonaise
     

    6.4. Bò Kobe phi lê

    Đến Dubai, du khách hãy tự chiêu đãi mình một suất ăn thịt bò Kobe phi lê nhé. Nhà hàng Seafire Steakhouse and Bar ở Atlantis The Palm phục vụ thực khách suất thăn bò Kobe 350g với giá khoảng 270 USD (tương đương 6 triệu VNĐ). Thịt bò Kobe là loại thịt bò cực quý hiếm được xếp vào hàng Wagyu (tên gọi chung của các giống bò Nhật Bản) ngon nhất thế giới, được nhập khẩu trực tiếp từ đất nước Nhật Bản (là xứ sở của thịt bò Kobe). Bò Kobe đắt bởi chất lượng tuyệt hảo của chúng. Người ta nói rằng, bò Kobe còn được  nghe nhạc cổ điển, uống bia và massage hàng ngày để thư giãn, cho ra những thớ thịt bổ dưỡng và thơm ngon nhất.

    Thịt bò Kobe là loại thịt bò cực quý hiếm và chất lượng, vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng
     

    Xem thêm: Dubai có đặc sản gì - Khám phá trọn vẹn những món ăn tuyệt vời của nền ẩm thực Dubai

    7. Lựa chọn chỗ nghỉ để có chuyến đi du lịch Dubai tiết kiệm nhất

     

    Tùy vào túi tiền và kinh phí của mình mà du khách có thể lựa chọn chỗ ở phù hợp với nhu cầu và điều kiện. Nếu du khách muốn tìm một chỗ lưu trú với giá cả phải chăng cho chuyến đi tiết kiệm thì có thể tham khảo một vài địa điểm dưới đây:

    Khách sạn Star Metro Deira Hotel Apartments, Premier Inn Dubai International Airport, International Airport, Jumeirah Beach… là những nơi lưu trú có giá cả khá phải chăng và lại cách các địa điểm du lịch nổi tiếng của Dubai không xa.

    Ngoài ra, nếu các bạn may mắn tìm được chỗ nghỉ miễn phí ở Dubai thì quá tuyệt. Những chỗ nghỉ miễn phí này chỉ có vào mùa lễ hội Ramadan. Đặc biệt, tuy là miễn phí nhưng những chỗ nghỉ này lại hiện đại và tiện nghi không kém gì các khách sạn 4 - 5 sao trên thế giới đâu nhé.

    8. Một số lưu ý khi đi du lịch Dubai tiết kiệm nhất?

     
    • Khi sử dụng các phương tiện giao thông công cộng ở Dubai, các du khách không nên ngồi cạnh người khác giới;
    • Ở Dubai có lệnh cấm ăn mặc hở hang nơi công cộng bởi người dân Dubai 100% theo đạo Hồi. Vì thế ngoài mặc bikini ở bãi biển thì ở những nơi công cộng khác thì các bạn nhất định phải ăn mặc lịch sự, kín đáo nhé;
    • Cần phải tôn trọng phụ nữ Dubai, đặc biệt không được bắt tay và chụp ảnh với họ khi chưa được sự cho phép;
    • Không ăn bằng tay trái và không được uống rượu bia ở những địa điểm công cộng;
    • Vào dịp lễ ăn chay Ramadan, tất cả nhà hàng và quán ăn ở Dubai sẽ đóng cửa không phục vụ. Vì thế nên du khách nếu muốn đi du lịch dịp này thì cũng nên cân nhắc nhé;...

    Dubai là tiểu vương quốc ẩn chứa nhiều điều thú vị và hấp dẫn đang chờ đón du khách đến khám phá. Mặc dù đi du lịch Dubai khá đắt đỏ và tốn kém hơn nhiều điểm đến khác nhưng vẫn có những kinh nghiệm giúp các bạn có thể đi du lịch Dubai tiết kiệm chi phí. Và đặc biệt, đây sẽ là một địa điểm đáng trải nghiệm trong danh sách những điểm đến trong mơ của các bạn đấy nhé!

    Tham khảo ngay các tour du lịch Dubai cực hấp dẫn với giá siêu hợp lý!

    Xem thêm:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: dubai đi du lịch dubai tiết kiệm chi phí hết bao nhiêu tiền

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Trải nghiệm tuyệt vời ở công viên nước Wild Wadi Dubai

    Trải nghiệm tuyệt vời ở công viên nước Wild Wadi Dubai

    28/02/2020

    Ở xứ sở giàu có xa hoa Dubai có vô số những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng, thu hút khách du lịch. Trong đó không thể không kể đến công viên nước vô cùng thú vị mang tên Wild Wadi. Công viên nước này là một trong những điểm tham quan hàng đầu được trẻ em đặc biệt yêu thích. Vậy chúng ta cùng khám phá về điểm đến công viên nước Wild Wadi Dubai này nhé

    Đi du lịch Dubai giá bao nhiêu - Kinh nghiệm đi du lịch Dubai giá rẻ nhất dành cho du khách

    Đi du lịch Dubai giá bao nhiêu - Kinh nghiệm đi du lịch Dubai giá rẻ nhất dành cho du khách

    13/12/2019

    Dubai là một trong những điểm đến trong mơ của rất nhiều tín đồ du lịch. Sự hiện đại và xa hoa của tiểu vương quốc này khiến du khách phải choáng ngợp. Nhưng đi du lịch đến tiểu vương quốc này có quá đắt đỏ? Một chuyến đi du lịch Dubai giá bao nhiêu? Dưới đây là những kinh nghiệm đi du lịch Dubai tiết kiệm nhất dành cho du khách nếu muốn một lần đặt chân tới vùng đất mơ ước này

    Top 6 trải nghiệm không hề đắt đỏ khi đi du lịch Dubai

    Top 6 trải nghiệm không hề đắt đỏ khi đi du lịch Dubai

    30/11/2019

    Nhắc đến Dubai, chắc chắn du khách sẽ nghĩ đến ngay cuộc sống xa hoa, hào nhoáng bậc nhất trên thế giới. Bạn nghĩ rằng đi du lịch Dubai là vô cùng đắt đỏ và tốn kém? Cũng không hẳn bởi vẫn còn có một Dubai hoàn toàn trái ngược, với những trải nghiệm vô cùng thú vị, gần gũi và đặc biệt là không hề đắt đỏ một chút nào. Hãy cùng liệt kê vài trải nghiệm như vậy nhé:

    Văn hóa Dubai - Những nét khác biệt tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng

    Văn hóa Dubai - Những nét khác biệt tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng

    30/09/2019

    Du lich Dubai luôn là mơ ước của rất nhiều tín đồ du lịch trên thế giới bởi đây là một tiểu vương quốc có tốc độ phát triển tột bậc nhanh đến chóng mặt cùng lối sống cực giàu có, xa hoa không nơi đâu bì kịp. Tuy nhiên, Dubai còn là nơi hội tụ nền văn hóa đa dạng và phong phú, lưu giữ rất nhiều giá trị truyền thống của khu vực. Một chuyến du lịch đến đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để du khách có dịp trải nghiệm và tìm hiểu thêm về nền văn hóa Dubai. Vậy văn hóa Dubai có gì đặc biệt?

    Rosemont Dubai - Khách sạn có rừng độc đáo nhất trên thế giới ở Dubai

    Rosemont Dubai - Khách sạn có rừng độc đáo nhất trên thế giới ở Dubai

    30/09/2019

    Siêu khách sạn cực sang trọng và độc đáo ở Dubai này như “nuốt chửng” cả một khu rừng nhiệt đới khổng lồ với vô vàn loài cây quý hiếm. Không chỉ thế, siêu khách sạn này còn sở hữu cả bãi biển nhân tạo, bể bơi trên cao cùng vô vàn những điều thú vị, tuyệt vời khác nữa

    Dubai có gì đặc biệt - Tiểu vương quốc của những kỷ lục thế giới

    Dubai có gì đặc biệt - Tiểu vương quốc của những kỷ lục thế giới

    30/09/2019

    Sự giàu có, xa hoa của Dubai luôn khiến cả thế giới kinh ngạc và nể phục. Nơi đây không thiếu những công trình kiến trúc độc đáo và hoành tráng mà chỉ có những con người tài năng, sáng tạo mới có thể làm được. Đặc biệt, Dubai còn là tiểu vương quốc của nhiều kỷ lục thế giới nữa đấy

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo