Phố đi bộ - điểm du lịch Móng Cái hấp dẫn nhất thời gian gần đây

11/10/2018 / 1,320

Móng Cái - thành phố biên giới sôi động bậc nhất Việt Nam. Nơi đây có những điểm du lịch mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua và một trong số đó là Phố đi bộ - điểm du lịch hấp dẫn tại Móng Cái.

Mục lục bài viết
    Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân địa phương cũng như du khách đến với Móng Cái tham quan và vui chơi, nhiều tuyến phố trên địa bàn đã được chính quyền địa phương quy hoạch và tổ chức để trở thành phố đi bộ. Từ đó, Phố đi bộ Móng Cái trở thành điểm du lịch lý tưởng đầy hấp dẫn cho mọi người mỗi dịp cuối tuần, mùa lễ hội. 
    Vậy cùng Cattour tìm hiểu xem, con phố này có gì mà hấp dẫn và mới mẻ đến thế?
     

    1. Phố đi bộ đường Trần Phú – phường Trần Phú (2015)

     
    Điểm du lịch đầu tiên hay cũng chính là con phố đi bộ đầu tiên ở Móng Cái mà Cattour muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Phố đi bộ đường Trần Phú. Đây là tuyến phố đi bộ đầu tiên của Móng Cái và cũng là đầu tiên của tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây bố trí các gian hàng, khu bán những loại ẩm thực với các món ăn Việt Nam và Trung Hoa, trong đó có nhiều sản phẩm mang thương hiệu Móng Cái như: Tôm chân trắng, ghẹ Trà Cổlợn Móng Cái.
     
    Phố đi bộ
    Phố đi bộ đầu tiên tại Móng Cái
     

    2. Phố đi bộ đường Hữu Nghị - phường Hòa Lạc (2016)

     
    Tuyến phố đi bộ Hữu Nghị là điểm du lịch tiếp theo mà các bạn không thể bỏ qua khi đến du lịch Móng Cái. Con phố này có chiều dài 768m, được xây dựng bên Công viên sinh thái dọc theo dòng sông Ka Long lịch sử.
     
    Phố đi bộ
    Phố đi bộ thứ 2 trên địa bàn thành phố Móng Cái
     
    Toàn bộ tuyến phố có lắp wifi miễn phí, đặt camera an ninh và hệ thống âm thanh đường phố để phục vụ nhu cầu của người dân và du khách. Nơi đây chủ yếu kinh doanh các gian hàng giải khát, đồ lưu niệm, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em.
     
    Phố đi bộ
    Cây cầu Ka Long là điểm nhấn cho tuyến phố này lung linh hơn
    Xem thêm: 
    Cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch Móng Cái Trà Cổ
    Du lịch Móng Cái Quảng Ninh có thể di chuyển bằng những phương tiện nào? 
    Bật mí những món ăn ngon nổi tiếng không thể bỏ qua khi du lịch Móng Cái

    3. Tại sao lại nói: Phố đi bộ là điểm du lịch Móng Cái hấp dẫn?

     
    Được xây dựng và phát triển giữa lòng trung tâm thành phố Móng Cái, hai tuyến phố đi bộ kết nối trung tâm mua sắm, khu ẩm thực với không gian thư giãn, giải trí tạo thành điểm du lịch hấp dẫn không chỉ với người dân địa phương mà còn với khách du lịch.
     
    Phố đi bộ
     
    Nơi đây chính là điểm du lịch giải trí miễn phí cho tất cả mọi người. Từ người cao tuổi đến thanh niên, trẻ em đều có không gian vui chơi riêng của mình khi đến với phố đi bộ Móng Cái.
     
    phố đi bộ
    Chiêm ngưỡng những không gian nghệ thuật độc đáo
     
    phố đi bộ
    Vừa vui chơi vừa rèn luyện sức khỏe
     
    phố đi bộ
    Điểm đến hấp dẫn với trẻ em
     
    phố đi bộ
    Đây còn là địa chỉ thích hợp dẫn các em thú cưng đi dạo nữa
     
    Vào mỗi tối từ thứ 4 đến chủ nhật hàng tuần, phố đi bộ Móng Cái lại đông vui, nhộn nhịp. Đặc biệt vào ngày lễ, Tết, khu phố đi bộ này sẽ diễn ra các hoạt động văn hoá, văn nghệ, sự kiện giải trí, nghệ thuật đường phố thu hút hàng nghìn người dân địa phương và du khách đến tham gia.
     
    phố đi bộ
     
    Đặc biệt khi đến đây, bạn không chỉ được khám phá khu ẩm thực đa dạng với các món ăn của cả hai nước Trung – Việt, mà còn được thưởng thức những món ăn đường phố hấp dẫn.
     
    phố đi bộ
    Món ăn vặt quen thuộc với tuổi teen
     
    phố đi bộ
    Sữa chua hoa quả vừa ngon vừa mát
     
    phố đi bộ
    Thưởng thức ly kem ngon tuyệt sau chuyến dạo phố thấm mệt thì còn gì bằng
     
    phố đi bộ
    Những hàng xiên nướng đủ món ngon số 1
     
    phố đi bộ
    Một vài địa chỉ quanh tuyến phố để bạn và gia đình tiện nghỉ chân
     
    Đến với thành phố vùng biên này, các bạn mới thấy rằng nơi đây không chỉ sôi động tấp nập với các hoạt động giao thương ban ngày mà vào buổi tối Móng Cái cũng là điểm du lịch hấp dẫn đáng để vui chơi cùng người thân và bạn bè. Đừng quên điểm du lịch này khi đến với thành phố Móng Cái xinh đẹp nhé! Hi vọng với sự nỗ lực của mình, Phố đi bộ Móng Cái sẽ là địa chỉ du lịch hấp dẫn và ấn tượng cho mọi người khi đến đây vui chơi, nghỉ dưỡng.
     
    phố đi bộ
     
    Liên hệ theo Hotline 1900 0264 để nhận được tư vấn miễn phí về chuyến du lịch Móng Cái bạn và gia đình đang chuẩn bị đi. Thành phố biển xinh đẹp này đã và đang trở thành điểm du lịch thu hút du khách trong và ngoài nước. Vậy còn chần chừ gì mà không book vé cho chuyến đi thôi nào! Chúc các bạn có một chuyến du lịch đến Móng Cái đầy niềm vui và kỉ niệm. Đừng quên chia sẻ với Cattour về hành trình bạn đã đi nhé!!!
     
    Tham khảo thêm: 
    Một vài tips thú vị khi đi tour du lịch Móng Cái
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Móng Cái 
    Review chi tiết lịch trình du lịch Móng Cái 3 ngày 2 đêm chỉ với 2 triệu đồng
     
     
    Cattour.vn

    Xem thêm: Trà Cổ - Móng Cái

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Móng Cái ở đâu? Đi du lịch Móng Cái - Trà Cổ như thế nào?

    Móng Cái ở đâu? Đi du lịch Móng Cái - Trà Cổ như thế nào?

    12/10/2018

    Bạn đã biết Móng Cái ở đâu? và làm thế nào để đi du lịch Móng Cái - Trà Cổ chưa? Cùng Cattour tìm hiểu về điểm du lịch hấp dẫn này trước khi chuyến đi của bạn bắt đầu nhé!

    Danh sách 40+ khách sạn, nhà nghỉ tại Trà Cổ - Móng Cái mới cập nhật

    Danh sách 40+ khách sạn, nhà nghỉ tại Trà Cổ - Móng Cái mới cập nhật

    11/10/2018

    Nếu đến Trà Cổ - Móng Cái mà vẫn chưa tìm được địa chỉ khách sạn, nhà nghỉ tốt để ở, bạn nên tham khảo bài viết này. Chắc chắn bạn sẽ có được sự lựa chọn cho mình.

    Phố đi bộ - điểm du lịch Móng Cái hấp dẫn nhất thời gian gần đây

    Phố đi bộ - điểm du lịch Móng Cái hấp dẫn nhất thời gian gần đây

    11/10/2018

    Móng Cái - thành phố biên giới sôi động bậc nhất Việt Nam. Nơi đây có những điểm du lịch mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua và một trong số đó là Phố đi bộ - điểm du lịch hấp dẫn tại Móng Cái.

    4 trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch Móng Cái - Trà Cổ

    4 trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch Móng Cái - Trà Cổ

    24/09/2018

    Nếu bạn đang và sẽ có ý định đến du lịch Trà Cổ, hãy tham khảo bài viết này để không bỏ lỡ những điều thú vị nhất ở mảnh đất địa đầu Tổ quốc này nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Móng Cái đi đâu? Ăn gì?

    Kinh nghiệm du lịch Móng Cái đi đâu? Ăn gì?

    08/09/2018

    Là một trong 4 thành phố sôi động nhất Quảng Ninh. Móng Cái không chỉ nổi tiếng về hoạt động giao thương sầm uất mà còn là nơi có nhiều điểm du lịch không thể bỏ qua, những món ngon nhất định phải thử.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo