Review Sapa 2 Ngày 1 Đêm cực tiết kiệm, ở khách sạn siêu sang ⛄️

24/08/2020 / 192

Tính mình khá là lười viết nhưng vì chuyến đi này cực kì ưng ýy 😍với nhiều bạn khen hình đẹp với inbox hỏi nhiều nên là ngồi viết review cho ai sắp tới đi Sapa vậy.

Mục lục bài viết

    —————————————————

    Sa Pa là một thị trấn vùng cao, là một khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Nơi đây ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu của tự nhiên, phong cảnh thiên nhiên với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng cây, tạo nên bức tranh có bố cục hài hoà, có cảnh sắc thơ mộng và hấp dẫn từ cảnh quan đất trời vùng đất phía Tây Bắc.

    Bài viết này nhằm lưu lại chuyến đi với bao nhiêu kỉ niệm của mình và vẻ đẹp xuất sắc khi đi du lịch Sapa 2022 và mong sẽ có ích cho các bạn lần đầu tiên đi đến đây nhé ❤

    🕌Ở đâu: Khách sạn Hotel de la Coupole MGallery ( khách sạn đẹp lung linh luôn nhéee , phong cách kiểu cổ điển Tây Âu).

    Khách sạn Hotel de la Coupole MGallery cực sang chảnh
    Khách sạn Hotel de la Coupole MGallery cực sang chảnh
    Xem thêm: 
    Đi Sapa mặc gì để có những bức hình lung linh? Cách chọn đồ đi Sapa theo từng mùa chuẩn nhất? 

    🚌 Phương tiện di chuyển: Mình đi xe khách Sao Việt từ Hà Nội đến Sapa. Mình đi chuyến lúc 23h thì đến nơi sẽ là sáng sớm (khoảng 5h sáng). Mình ngủ luôn ở trên xe vì là xe giường nằm có từng cabin rất thoải mái . TV ở trên xe còn có rất nhiều phim vừa chiếu ở rạp nữa nên khá là thú zị ✌🏻 hđó mình còn xem Truth or Dare rồi mới ngủ. Sau khi đến nơi thì sẽ có xe trung chuyển chở tới khách sạn tận nơi nên khá là tiện .

    —————————————————

    Và đây là lịch trình của mình 😙

    (Chi tiết hơn nữa mình sẽ viết ở ảnh phía dưới nhé)

    🎯Ngày 1:

    👉 7:00 Gửi đồ check in xong thì mình ăn sáng ở cốn sủi ông Há ( 591 Điện Biên Phủ ). Ăn cốn sủi cảm giác khá lạ nhưng ngon và ấm người ☺️ ăn xong mình gọi taxi để đển bản Cát Cát. Di chuyển ở Sapa mọi người có thể đi xe ôm hoặc đi taxi . Mình đi taxi cho đỡ lạnh.

    👉 8:00 Mình đi Bản Cát Cát. Cả chiều đi lẫn chiều về của mình là 150k. Ở đầu bản có khá nhiều địa điểm cho thuê trang phục dân tộc để chụp ảnh. Mình được a ý giới thiệu thuê đồ dân tộc ở cửa hàng Art House. Giá thuê đồ ở đây là 50k. Thay đồ xong mình vào bản, giá vé vào bản là 70k/ người.

    Bản Cát Cát
    Bản Cát Cát

    - Điểm nổi bật trong bản Cát Cát là Ổ Chim🦅 , Vườn Hoa 🌸, Cầu Si 🎢 bắc qua con suối, những cây cầu tre được thiết kế chạy dọc theo con suối để chụp ảnh rất chất chị em thả dáng vô tư. Tha hồ sống ảo chụp choẹt.

    - Quãng đường từ chỗ con suối tới cuối bản vào cỡ khoảng hơn 1km đó cũng là đường về chỗ thuê đồ. Mọi người nên gọi trước a taxi khoảng 15p đến điểm cuối để đón.

    👉11:30 sau khi từ bản về thì tụi mình đi ăn trưa ở Nhà hàng Ngói Nướng quán nướng. Ở đây xiên nướng rất ngon. Nchung mình nghĩ quán nào cũng giống nhau hết. Có hơn thì là ở nước chấm ở đây ngon hơn .

    👉12:30 check in khách sạn và thay đồ sau đó mình ngủ lấy sức chiều chơi tiếp 🤣

    👉15:00 ngủ dậy thay đồ và đi đến đèo Ô Quy Hồ. Mình đi taxi cả đi cả về là 400k vì đèo khá xa. View cổng trời Ô Quý Hồ khá đẹp. Giá vé vào là 80k / 1 người (đc 1 chai nước miễn phí nữa). Mình đi đúng vào ngày săn đc mây đẹp mê hồn nên chụp được khá nhiều ảnh :)). Đây cũng là nơi ngắm hoàng hôn 🌄 vô cùng lý tưởng.

    Cổng trời Ô Quy Hồ lung linh huyền ảo
    Cổng trời Ô Quy Hồ lung linh huyền ảo

    👉17:00 lúc này về khách sạn chụp 1 vài kiểu ảnh ở tầng 10 sau đó đi bơi. Bể bơi khá là đẹp nhưng ban ngày chắc sẽ chụp được nhiều kiểu hơn :)).

    👉20:00 Buối tối mình ăn tối tại Nhà Hàng Lương Ngọc (270 Điện Biên Phủ), ăn lẩu cá hồi ngon mà, to no cực kì luôn ýy. Ăn xong thì mình đi massa body và tắm lá thuốc dao đỏ thư giãn. Lúc massa mình có tháo cái vòng cổ quên rồi mất luôn :(( huhu cái vòng đeo từ bé mất tiếc vì kỉ niệm í . Thậm chí mình về nhà hẳn 2 ngày sau mới nhớ ra luôn ạh 😀 đến chịu luôn . Massa xong mình mua vài đồ ăn vặt đem về khách sạn xem tv xong ngủ. (và vẫn không hề nhận ra mình đã để quên cái vòng cổ 🙂).

    Xem thêm: Sa Pa - bức tranh tiên cảnh 4 mùa, vẻ đẹp 4 mùa của thị trấn sương mù

    🎯Ngày thứ 2:

    👉7:00: Ngày thứ 2 trong hành trình du lịch Sapa, sáng nay mình dậy khá là sớm nên mình lên tầng 10 khách sạn để ăn sáng xong lên Fan. Vừa ăn vừa lại được ngắm cảnh mây trời còn gì tuyệt hơn :)). Ăn xong lên đường đi lên Fan. Đi lên Fan có 3 chặng ( mình mua vé cả 3 chặng hết 870k ).

    🚊Chặng 1: Đi tàu Mường Hoa tới cáp treo ( khung cảnh như phim Hàn nhé có 2 làn hoa bên cạnh đường tàu ;)) )

    🚟 Chặng 2: Đi cáp treo tới ga cuối ( đến đây mng sẽ đi qua 1 ngôi chùa khá là đẹp).

    ⛩ Chặng 3: Ga cuối

    Lên trên Fan mình không chụp được nhiều ảnh đẹp vì đông qua với trời nắng khá là gắt nữa 😞 hơi buồn vì mình háo hức nhất là lên đây. Mình khuyên mọi người nếu có ý định lên Fan thì nên đi sáng sớm hẳn từ 5h sáng í hoặc lúc hoàng hôn thì trời sẽ rất đẹp để chụp ảnh và ngắm cảnh. Lần sau mình sẽ đi bù.

    Đỉnh Fansipan

    👉12:00 trở về khách sạn và check out. Check out xong mình có sang đối diện khách sạn ăn phở Bắc Hà (40k/ bát ).

    👉14:30 mình lên xe Cabin Sao Việt về Hà Nội kết thúc chuyến đi 💖

    P/s : Mọi thứ ở Sapa thật là tuyệt vời, từ không khí đến người dân ở nơi đây. Mình đã chinh phục được nóc nhà của Việt Nam, tận hưởng ngắm hoàng hôn ở Ô Quy Hồ. Tiếc là khi đến du lịch Sapa đã qua mùa lúa vàng nên hẹn sẽ có 1 dịp khác đến Sapa để trải nghiệm nhiều hơn. Hi vọng qua bài review này của mình sẽ giúp cho mọi người biết thêm được nhiều địa điểm để để ăn uống và sống ảo =)).

    Xem thêm: Những lưu ý không được bỏ qua cho chuyến du lịch Sa Pa tự túc

    Các bạn có nhu cầu đi du lịch Sapa, vui lòng inbox cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Sapa hàng đầu!

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo