Sa Pa về đêm nên đi đâu - những địa điểm vui chơi tại Sa Pa về đêm

15/01/2019 / 678

Ngoài những địa điểm du lịch với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, mộng mơ có thể đến tham quan vào ban ngày, thì về đêm Sa Pa lại khoác lên mình một hình ảnh khác mà khách du lịch đến đây muốn khám phá. Vậy về đêm Sa Pa có gì, đi đâu chơi? Cùng Cattour.vn trả lời câu hỏi này nhé!

Mục lục bài viết

    Là địa điểm du lịch không những hấp dẫn du khách Việt Nam mà bạn bè quốc tế cũng hết lời khen ngợi thế nhưng Sa Pa vẫn rất bình yên, nhẹ nhàng không quá ồn ào như những địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Về đêm sự yên bình ấy lại càng trở nên rõ rệt hơn, khi mà thị trấn Sa Pa chỉ còn lại ánh đèn mờ ảo và làn sương giăng khắp mọi nẻo đường. Đây là thời điểm thích hợp cho những ai yêu thích những phút giây nhẹ nhàng, thư giãn của không khí Tây Bắc về đêm. Cùng khám phá những địa điểm vui chơi, thư giãn khi đi tour du lịch Sa Pa về đêm nhé!

    Tìm hiểu thêm về Sapa

    Trị trấn sương mù Sa Pa lên đèn đẹp huyền ảo khi lên đèn
     

    Bebop Bar

     

    Bebop Bar là quán bar nằm trên con phố Cầu Mây tấp nập. Bebop Bar rất nổi tiếng với cả du khách Việt và du khách quốc tế vì thiết kế đẹp mắt, lại vừa có không gian cho những người yêu thích sự vui vẻ đông đúc vừa có không gian yên bình cho những ai chỉ đơn giản muốn ngắm nhìn Sa Pa yên tĩnh khi mặt trời xuống núi.

    Bebop Bar là quán bar nổi tiếng tại Sa Pa trên con phố Cầu Mây
     

    Gọi là quán bar nhưng quán bar tại Sa Pa lại giống một quán Cafe hơn, chắc có lẽ cả chủ nhân của quán và cả du khách nữa không ai muốn phá đi bầu không khí đặc trưng của vùng đất Tây Bắc này cả. Du khách khi đến đây thường chọn việc ngồi nhâm nhi đồ uống, nghe vài bản nhạc hay hát một bài hát mà mình yêu thích cho mọi người cùng nghe, không gian Bebop Bar vì thế mà trở nên rất ấm cúng.

    Nhà thờ Đá Cổ

     

    Nhà thờ Đá Cổ được trang trí rất đẹp mắt bằng những ánh đèn led khi đêm xuống khiến nơi này là nơi tụ họp, giao lưu, thăm thú của khách du lịch và những gian hàng buôn bán của người dân địa phương vì thế cũng mọc lên.

    Nhà thờ Đá Cổ - một biểu tượng của Sa Pa
     

    Du khách đi du lịch Sapa đến đây khi trời tối sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh nhà thờ Đá khác hẳn so với ban ngày, cảm nhận được không gian tĩnh mịch và sự linh thiêng của nhà thờ đối với người dân bản đia. Ngoài ra còn có thể dạo qua những quầy hàng để lựa chọn những món đồ mà mình yêu thích hay những món quà cho bạn bè người thân của mình ở nhà đấy nhé!

    Nhà thờ Đá Cổ vào mỗi cuối tuần khá đông đúc
     

    Chợ tình Sa Pa

     

    Muốn khám phá nét đặc sắc văn hóa của người H’mông, người Dao thì bạn đừng bỏ lỡ phiên chợ tình nếu có mặt tại Sa Pa vào tối thứ 7 nhé! Tới đây bạn sẽ được hòa mình vào không khí vui tươi của những trò chơi dân giã của đồng bào dân tộc Tây Bắc như là thổi kèn lá, kéo co… và giao lưu gặp gỡ, kết bạn với những vị khách du lịch đến đây để khám phá văn hóa người dân địa phương giống như bạn vậy. Vừa vui chơi vừa có thể có thêm những người bạn mới là điểm hấp dẫn của phiên chợ tình này.

    Vào mỗi phiên chợ tình, Sa Pa lại đông hơn bao giờ hết
     

    Khám phá ẩm thực Sa Pa

     

    Nếu bạn là người đam mê ẩm thực thì buổi tối khi đi tour Sa Pa chính là khoảng thời gian khu ẩm thực tại Sa Pa hoạt động náo nhiệt nhất. Ai đến đây cũng mong muốn được thưởng thức những món ăn ngon đặc trưng cho nét văn hóa của người dân vùng cao Tây Bắc như: thắng cố, cơm lam, cá hồi, thịt lợn cắp nách, thịt trâu gác bếp… được chế biến từ chính những người dân địa phương.

    Đồ nướng ở Sa Pa cũng rất nổi tiếng và thu hút khách du lịch vào mỗi buổi tối Sa Pa
     

    Khi thời tiết bắt đầu lạnh hơn, sương dày hơn thì cùng nhau quây quần bên những món đồ ăn nóng hổi là đặc sản của địa phương, cùng nhau trò chuyện, tâm sự trên thị trấn sương mù Sa Pa quả thật là một kỷ niệm và trải nghiệm khó quên đối với những vị khách du lịch.

    Những món đồ nướng từ rau củ tại Sa Pa chưa bao giờ hết “hot” vào mỗi tối
     
    Xem thêm tour du lịch Sa Pa:

    Phố đi bộ Cầu Mây

     

    Phố Cầu Mây không biết từ bao giờ đã trở thành con phố Tây với lượng du khách nước ngoài chọn đây là điểm nghỉ ngơi và điểm đến vào mỗi tối khi du lịch Sa Pa đều rất đông đúc. Con phố này với số lượng nhà hàng, khách sạn, địa điểm vui chơi giải trí tấp nập nhất tại thị trấn Sa Pa, do đó đối với những ai yêu thích không khí đông vui náo nhiệt thì đây chính là địa điểm thú vị mà chắc chắn phải đặt chân đến vào buổi tối tại Sa Pa.

    Phố Cầu Mây - con phố tụ hội những nhà hàng, quán bar, cafe đẹp nhất tại Sa Pa
     
    Bài viết có liên quan:


    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Sapa Sa Pa

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    30/01/2020

    Tháng 3 Sapa là khoảng thời gian mùa xuân trên thị trấn sương mù, đây cũng là mùa lễ hội - mùa của những mầm sống đâm chồi nảy lộc. Du lịch Sapa tháng 3 là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước để có chuyến du xuân ngắm cảnh sắc Tây Bắc hùng vĩ, mộng mơ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đi du lịch Sapa tháng 3 hay không và thời tiết Sapa tháng 3 như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết này nhé! 

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    18/01/2020

    Thiên nhiên Sapa đẹp mộng mơ và hùng vĩ đã làm nên sức quyến rũ cho thị trấn sương mù Sapa, lôi cuốn bước chân của biết bao du khách trong và ngoài nước đến đây khám phá. Sapa không chỉ có những ngọn núi, ruộng bậc thang mà nơi đây còn có cả những thác nước như những dải lụa trắng làm nên sức sống mãnh liệt cho con người và cây cỏ vùng đất Tây Bắc này. Du lịch Sapa - là người yêu nét đẹp thiên nhiên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đi tham quan những ngọn thác đẹp nhất Sapa nhé!

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Sapa và Ninh Bình là hai điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu nằm tại khu vực phía Bắc của tổ quốc. Sapa với vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ, mộng mơ, văn hóa đa dạng của các bản làng còn Ninh Bình lại gây ấn tượng với du khách nhờ có những khu du lịch văn hóa tâm linh ẩn hiện giữa không gian sơn thủy hữu tình. Vậy khoảng cách từ Ninh Bình đến Sapa là bao nhiêu km và có những hãng xe khách nào sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá hai điểm đến hấp dẫn này? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé!

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Các homestay view núi ở Sapa luôn là những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai yêu thích một chuyến du lịch khám phá trải nghiệm vẻ đẹp Sapa trọn vẹn nhất. Các homestay đem lại cho du khách một cảm giác mới mẻ thay vì quẩn quanh trong 4 bức tường tại các khách sạn truyền thống. Hiện nay đi du lịch ở homestay đang dần trở thành xu hướng khiến không chỉ các bạn trẻ mà rất nhiều các hộ gia đình yêu thích. Đi Sapa muốn ở homestay có view núi đẹp bạn hãy cân nhắc những địa chỉ dưới đây nhé! 

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Sapa có rất nhiều những quán cafe không chỉ có không gian đẹp, đồ uống ngon mà còn có view núi rừng cực “chill” cho chuyến du lịch khám phá Sapa hoàn hảo nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ quán cafe đẹp, view chất ở Sapa nổi tiếng trong cộng đồng du lịch thì đừng bỏ lỡ danh sách hơn 20 quán Cafe được yêu thích nhất tại Sapa dưới đây nhé! 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    30/12/2019

    Sapa và Mù Cang Chải là hai điểm du lịch miền núi phía Bắc được rất nhiều khách du lịch yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích khám phá muốn có một chuyến đi phượt đáng nhớ của tuổi trẻ. Sapa và Mù Cang Chải có những nét đẹp khác nhau khiến rất nhiều bạn muốn đến tham quan cả hai điểm đến này cùng lúc. Trước khi quyết định xem có thể đến hai điểm du lịch này trong một khoảng thời gian hay không và bằng phương tiện nào thì hãy cùng Cattour tìm hiểu đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo