Sài Gòn - Bản Giốc resort: Resort 4 sao đầu tiên của tỉnh Cao Bằng

14/01/2019 / 838

Hiện tại, đây là resort 4 sao duy nhất của tỉnh Cao Bằng dành cho khách lưu trú có túi tiền rủng rỉnh nằm tại xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, Cao Bằng. Khu nghỉ dưỡng cao cấp không chỉ đáp ứng nhu cầu ăn nghỉ của du khách mà còn góp phần phát triển kinh tế, giữ vững an ninh, quốc phòng cho vùng biên giới xa xôi của tổ quốc.

Mục lục bài viết

    I. Giới thiệu về Sài Gòn – Bản Giốc resort

    Sài Gòn – Bản Giốc resort tọa lạc tại thác Bản Giốc, một trong những thác nước đẹp và kì vĩ nhất của Đông Nam Á. Đây là một khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao với tổng diện tích lên đến 31.15ha mang phong cách hiện đại kết hợp hài hòa với phong cách thiên nhiên và văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc Tày Nùng bản địa. Hiện ở đây ngoài phòng ngủ, resort còn có nhà hàng, phòng hội nghị với sức chứa lên đến 200 khách chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á và ẩm thực đặc sắc của địa phương. Đó mới chỉ là giai đoạn 1 và resort vẫn chưa hoàn thành, đang trong quá trình xây dựng giai đoạn 2 với các khu thể thao, vui chơi giải trí, spa, khu cắm trại ngoài trời… Đến với Sài Gòn – Bản Giốc resort bạn không chỉ được hòa mình vào không khí trong lành, thưởng thức cảnh thiên nhiên hùng vĩ bên thác Bản Giốc mà còn được tận hưởng các dịch vụ tiện nghi, hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ nhân viên.
    Giá phòng cho 1 đêm ở đây từ 1 triệu đồng. Du khách có thể đặt ăn ở đây với giá 150k/bữa. Từ đây, du khách có thể tiết kiệm được thời gian để di chuyển đến các điểm tham quan khác như chùa Phật Tích Trúc Lâm, động Ngườm Ngao…
    Số điện thoại liên hệ: 0915.424.228
     
    Bản Giốc resort
    Khu resort 4 sao đầu tiên của tỉnh Cao Bằng
     
    Nhà hàng của resort
    Nhà hàng - phòng hội nghị với sức chứa lên đến 200 người
     
    Ẩm thực
    Thưởng thức ẩm thực của tỉnh Cao Bằng ngay tại resort
     
    Phòng ngủ
    Phòng có giá từ 1 triệu đồng
    Xem thêm:
    Gợi ý những điểm đến không thể bỏ lỡ trong tour thác Bản Giốc hồ Ba Bể 
    Thời gian lý tưởng để đi tour thác Bản Giốctour hồ Ba Bể là khi nào? 
    Mách bạn cách di chuyển tự túc khi du lịch thác Bản Giốc Cao Bằngdu lịch hồ Ba Bể Bắc Kạn cực chi tiết
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch hồ Ba Bể 3 ngày 2 đêm ăn gì, vui chơi ở đâu cho người đi lần đầu 

    II.  Ý nghĩa to lớn của Bản Giốc resort 4 sao

    Việc xây dựng khu resort này có thế khiến cho phía bên Trung Quốc phải điều chỉnh lại cách khai thác khu du lịch có phần xô bồ và thiếu tôn trọng vẻ đẹp cảnh quan của thác Bản Giốc. Điểm hình là khu khách sạn có vẻ sang trọng nhưng với kết cấu hiện đại mà Trung Quốc đã xây dựng tại phần thác thuộc phần kiểm soát của họ đang phá vỡ đi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của nơi đây.
     
    Con đường dẫn vào khu resort
    Con đường dẫn vào khu resort
     
    Thác Bản Giốc mang vẻ đẹp nên thơ và hùng vĩ nên từ lâu đã nổi tiếng khắp cả nước. Tuy nhiên do ở cách xa trung tâm, giao thông cũng chưa phát triển nên khu du lịch thác Bản Giốc chưa có khu nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu ăn nghỉ của du khách. Cùng với đó là công tác tuyên truyền và phát triển các tour du lịch để đưa được khách du lịch nội địa và quốc tế đến đây còn hạn chế. Vì thế mà khách du lịch quốc tết ít biết đến danh thắng nổi tiếng mà phần lớn lại thuộc về Việt Nam này. Trong khi đó, Trung Quốc những năm qua đã đẩy mạnh việc phát triển du lịch thác Bản Giốc khiến không ít người lầm tưởng rằng thác Bản Giốc thuộc về Trung Quốc.
    Xem thêm: 
    Có gì thú vị đang chờ bạn trong tour hồ Ba Bể 3 ngày 2 đêm của Cattour 
    Một vài lưu ý nho nhỏ khi đi du lịch thác Bản Giốcdu lịch hồ Ba Bể
     
    Khu resort mùa lá đỏ
    Đường vào resort mùa lá phong đỏ vô cùng lãng mạn
     
    Do đó việc đầu tư xây dựng khu resort nghỉ dưỡng cao cấp tại Bản Giốc này không chỉ đơn thuần nhằm khai thác hiệu quả khu danh thắng này. Bởi vì khu nghỉ dưỡng 4 sao Bản Giốc resort này còn tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty lữ hành đưa khách du lịch đến đây nghỉ dưỡng, góp phần phát triển kinh tế cho các vùng phụ cận, thông qua đó thu hút một bộ phận không nhỏ doanh nghiệp và người lao động đến đây làm ăn sinh sống. Đó là một hành động thiết thực để khẳng định chủ quyền lãnh thổ cũng như giữ vững an ninh, quốc phòng tại vùng biên viễn xa xôi của tổ quốc.
    Xem thêm:
    Cầm 2 triệu đi vi vu khám phá trọn vẹn tour du lịch thác Bản Giốc 
    Review chi tiết lịch trình vui chơi tour Cao Bằng thác Bản Giốc
     
    Thác Bản Giốc
    Từ resort có thể ngắm nhìn thác Bản Giốc nước đổ ngày đêm
     
    Thác Bản Giốc mùa lúa chín
    Ngắm nhìn thác Bản Giốc một buổi sớm mai mùa lúa chín
     
    Để làm resort tại khu vực miền Bắc đã khó, tại vùng núi cao phía Bắc lại còn khó hơn. Vậy lí do gì mà người Việt chúng ta không lên đây nghỉ dưỡng để vừa có thể thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên của đất nước, lại vừa có thể ủng hộ ngành du lịch của Việt Nam? Bởi việc xây dựng Bản Giốc resort không chỉ đơn thuần là mục đích kinh doanh nữa mà nó còn mang ý nghĩa thiết thực hơn nhiều cho đất nước.
     
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Bản Giốc Cao Bằng Bản Giốc resort

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Sài Gòn - Bản Giốc resort: Resort 4 sao đầu tiên của tỉnh Cao Bằng

    Sài Gòn - Bản Giốc resort: Resort 4 sao đầu tiên của tỉnh Cao Bằng

    14/01/2019

    Hiện tại, đây là resort 4 sao duy nhất của tỉnh Cao Bằng dành cho khách lưu trú có túi tiền rủng rỉnh nằm tại xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, Cao Bằng. Khu nghỉ dưỡng cao cấp không chỉ đáp ứng nhu cầu ăn nghỉ của du khách mà còn góp phần phát triển kinh tế, giữ vững an ninh, quốc phòng cho vùng biên giới xa xôi của tổ quốc.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo