Khách sạn Mũi Né: tổng hợp đầy đủ nhất những khách sạn 2, 3, 4 sao đáng ở của Mũi Né

15/04/2019 / 578

Mũi Né là một khu du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng với hàng loạt như homestay, khách sạn, resort đủ loại khiến cho bạn băn khoăn không biết nên chọn cái nào cho chuyến đi sắp tới của mình. Sau đây là một danh sách đầy đủ nhất về tất cả những khách sạn từ 2, 3, 4 sao ở Mũi Né đáng ở nhất, cho bạn một cái nhìn tổng quát hơn và có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình.

Mục lục bài viết

    I.Khách sạn Mũi Né 2 sao

    1.Sóng Biển Xanh resort

    Địa chỉ: Long Sơn, Phan Thiết
    Nổi bật lên với phong cách kiến trúc kiểu châu Á vừa có sự mộc mạc, gần gũi mà lại không kém phần tinh tế, sang trọng. Sóng Biển Xanh resort chinh phục các du khách xa gần ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đặt chân đến đây. Khu resort có diện tích lên đến 6500 m2, chia ra thành nhiều khu vực riêng biệt như khu phòng ở, khu nhà hàng, khu vui chơi giải trí giúp cho quý khách có được những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất khi ở Sóng Biển Xanh resort.
     
    + Khu phòng ở:
    Ở Sóng Biển Xanh có tổng cộng 56 phòng nghỉ được chia thành 5 loại phòng khác nhau:
    • Phòng đôi dành cho 2 người
    • Phòng tập thể cho 4 người
    • Phòng tập thể cho 6 người
    • Phòng tập thể cho 8 người
    • Phòng lớn dành cho 10 người
     
    Khu phòng ngủ ở Sóng Biển Xanh resort
    Phòng ngủ sạch sẽ ở Sóng Biển Xanh resort
     
    Hệ thống phòng nghỉ vô cùng đa dạng nên Sóng Biển Xanh luôn sẵn sàng phục vụ du khách kể cả khi bạn đi một mình hay đi cùng gia đình hoặc một nhóm bạn đông người.
    Tất cả các phòng nghỉ ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm đem lại sự thoải mái cho du khách. Không gian được trang trí đẹp, thiết kế hướng biển hoặc hướng vườn, view đẹp, thu hút. Đặc biệt, ở đây các phòng nghỉ luôn được khách hàng đánh giá là  sạch sẽ với mức giá phải chăng, dịch vụ cũng rất ổn. Đây chắc chắn là nơi sẽ đem lại cho bạn cùng người thân một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời với sự hài lòng tuyệt đối.
     
    + Khu nhà hàng
    Bên cạnh khu phòng nghỉ chât lượng đó chính là khu vực nhà hàng của resort cũng nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ nhiều du khách. Đến đây bạn có thể thưởng thức các món Âu, Á cùng với nhiều đặc sản miền biển Mũi Né khác nhau đầy hấp dẫn trong không gian đẹp của Sóng Biển Xanh.
    Nhà hàng sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách nào đến đây ngay cả những vị khách khó tính nhất khi dùng bữa tại nhà hàng, không chỉ bởi thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện mà còn bởi chính hương vị rất riêng trong từng món ăn được chăm chút tỉ mỉ. Những món ăn mang hương vị đậm đà, vị ngọt của biển cả, nhất là những món hải sản, các món lẩu thập cẩm, ốc hương, cá nướng, mực nướng với mức giá vô cùng hợp lý. Bất cứ vị khách nào thưởng thức qua đều tấm tắc khen ngon.
     
    Nhà hàng ở Sóng Biển Xanh resort
    Nhà hàng ở Sóng Biển Xanh resort
     
    + Khu vui chơi giải trí
    Bờ biển dài hơn 150m cùng bãi cát vàng và nước biển trong xanh sẽ khiến cho du khách có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi vui chơi giải trí tại resort. Bạn có thể đốt lửa trại, cắm trại, tổ chức gala, tiệc ngoài trời, tắm biển… đều là những hoạt động, trải nghiệm vô cùng thú vị được rất nhiều du khách yêu thích. Đặc biệt đối với những ai yêu biển và các môn thể thao trên biển thì nên trải nghiệm thử mô tô trượt nước, cano kéo phao chuối, chèo thuyền kayak… Chắc chắc sẽ rất thú vị mà bất cứ ai cũng không muốn bỏ lỡ khi đến đây.
     
    Sóng Biển Xanh vui chơi giải trí
    Khu vui chơi giải trí ngoài biển
     
    Từ resort bạn có thể thuận tiện di chuyển đi tham quan một số những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Mũi Né – Phan Thiết như lầu Ông Hoàng, tháp Chàm Poshanu, suối Hồng, Đồi Cát Bay…
    Chắc chắn resort sẽ không tránh khỏi được nhiều thiếu sot, song nhìn chùng thì Sóng Biển Xanh Mũi Né vẫn xứng đáng là một nơi nghỉ dưỡng đáng ở nhất của Mũi Né.
     

    2.Bạch Dương Hotel

    Địa chỉ: 76A Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết
    Khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao quốc tế, cách trung tâm thành phố khoảng 20km, đây được coi là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể vừa nghỉ ngơi vừa khám phá nét đẹp của Mũi Né.
    Giá cho mỗi phòng ở khách sạn Bạch Dương là 420k
    Các bạn đừng vội đánh giá khách sạn 2 sao thì chất lượng các dịch vụ không được tốt nhé. Dịch vụ ở Bạch Dương được cung cấp thật sự đẳng cấp và chất lượng đấy. Khách sạn có cả hồ bơi ngoài trời dành cho cả người lớn và trẻ em cùng các dịch vụ đi kèm khác như giặt là, dịch vụ nhận/trả phòng, đưa đón sân bay, bán vé, bán tour du lịch…
    Mỗi phòng nghỉ ở đây đều có một không gian yên tĩnh, mát mẻ để du khách có thể thoải mái nghỉ ngơi. Bạn có thể tận hưởng được sự thoải mái qua những tiện nghi mà khách sạn cung cấp như tivi, truyền hình cáp, wifi free, điện thoại bàn, tủ quần áo, mini bar…
     
    Bạch Dương Hotel hồ bơi
    Hồ bơi hướng biển của Bạch Dương Hotel
     
    +Vị trí của khách sạn rất thuận tiện: nằm ở gần trung tâm của Mũi Né, chỉ cách bãi biển vài phút đi bộ, có cả bãi biển riêng dành cho du khách của Bạch Dương, nằm gần với nhiều điểm du lịch hấp dẫn
    • Cách KDL Suối Tiên khoảng 0.7km
    • Cách chợ Rạng 2km
    • Cách chợ Mũi Né 3km
    • Cách trung tâm lặn Jibe Bar khoảng 3.4km
    • Cách trung tâm Bùn khoàng Hàm Tiến khoảng 10 phút lái xe
    • Cách đồi cát bay khoảng 3.4km
     
    + Giá phòng và những tiện nghi của khách sạn: giá 420k bao gồm những tiện nghi sau
    • Hồ bơi ngoài trời
    • View biển
    • Bãi tắm riêng
    • Nhà hàng
    • Nhận/trả phòng riêng
    • Giữ hành lý
    • Dịch vị bán vé, bán tour du lịch
    • Đổi ngoại tệ
    • Nhận/trả phòng cấp tốc
    • Lễ tân 24/24
    • Có cửa hàng nhỏ trong khu khuôn viên
    • Dịch vụ phòng, máy lạnh, phòng hút thuốc
    • Sảnh chung, dịch vụ xe đưa đón (thu phí)
     
    Bạch Dương Hotel
    Những bức ảnh đẹp chiều hoàng hôn
     
    + Ưu điểm của khách sạn:
    • Nằm ở khu vực gần trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển
    • Khách sạn sạch sẽ, yên tĩnh, thích hợp cho việc nghỉ dưỡng
    • Phòng ngủ thoải mái, có view biển
    • Có hồ bơi ngoài trời sạch sẽ, rộng rãi
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự
    • Có nhiều dịch vụ đi kèm khiến chuyến du lịch của bạn thêm trọn vẹn
     
    + Nhược điểm: một số phòng của khách sạn có hệ thống thoát nước bị tắc nghẽn cần sửa chữa lại.
     

    3.Hòn Rơm 2

    Địa chỉ: Xuân Thủy, tổ 2, Long Sơn, Mũi Né.
    Resort tọa lạc ở thị trấn Mũi Né, chuyên cung cấp các phòng có gắn điều hòa và có phòng tắm riêng. Resort có bãi tắm riêng và một nhà hàng trong khuôn viên. Du khách đến đây có thể lưu trú bằng lều hoặc phòng tập thể, giá phòng thấp nhất ở đây là 280k/phòng/2 người, áp dụng cho ngày thường.
    Nơi này chỉ cách suối Tiên 7km và trung tâm Bùn khoáng Mũi Né 9km.
     
    Hòn Rơm 2
    Hệ thống phòng ngủ ở đây được trang bị đầy đủ tiện nghi, có ban công
     

    4.Nắng Hòn Rơm resort

    Địa chỉ: ĐT716, Mũi Né, Phan Thiết.
    Resort 2 sao này chỉ cách bãi biển chừng 1 phút đi bộ, là khu nghỉ dưỡng quay mặt ra bãi biển Mũi Né xinh đẹp. Khu nghỉ dưỡng này có bãi biển riêng và hệ thống phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi. Tất cả các phòng đều có sàn lát gạch, máy lạnh, ngoài ra còn được trang bị truyền hình cáp, tivi màn hình phẳng, phòng tắm riêng kèm máy sấy tóc và những đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí.
    Bên trong resort là một nhà hàng chuyên phục vụ những bữa ăn từ Âu đến Á rất đa dạng. Đặc biệt là vị trí của resort rất thuận tiện cho việc di chuyển tham quan nhiều điểm du lịch hấp dẫn, chỉ cách 2 trung tâm lướt ván diều Storm Kiteboarding và Surfpoint Kiteboarding 9km. Và cũng để thuận tiện hơn cho du khách, ở đây có cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có kèm phụ phí.
     
    Nắng Hòn Rơm resort
    Khuôn viên rộng lớn, xanh mát của Nắng Hòn Rơm resort
     
    Nắng Hòn Rơm nhà hàng
    Nhà hàng phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn ở Nắng Hòn Rơm resort
     
    Xem thêm:
    Những điểm “must - come” khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Đến du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng cách nào? Di chuyển du lịch giữa du lịch Phan Thiếtdu lịch Mũi Né sao cho hợp lý?
    Đi tour Phan Thiếttour Mũi Né cần lưu ý những điều gì?
     

    II.Khách sạn Mũi Né 3 sao

    1.Thái Hòa Mũi Né resort

    Địa chỉ: 56 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết.
    Khu resort nên thơ và bình yên đến lạ, lại mang đậm dấu ấn của một khu nghỉ dưỡng miền Trung làm say đắm lòng người.  
    Nằm cách bãi biển Hàm Tiến chừng 4km, Thái Hòa resort thực sự là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch Mũi Né của bạn. Nơi đây sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm du lịch nổi tiếng của Mũi Né. Không gian thiên nhiên nơi đây thoáng đãng, phòng nghỉ có view đẹp hướng thẳng ra bãi biển xinh đẹp. Lối dẫn vào resort là con đường cát trắng mịn trải dài, dẫn lối cho du khách đến nghỉ dưỡng với Thái Hòa resort.
    Toàn bộ khu resort được bao bọc bởi những rặng dừa và vườn cây nhiệt đới châu Á xanh mát. Chính không gian rợp bóng cây xanh này hòa cùng với những loài hoa đua nhau khoe sắc quanh năm nơi miền cát trắng đã góp phần tạo nên một điểm đến du lịch Mũi Né nức tiếng gần xa nư vậy.
    Còn gì tuyệt vời hơn một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại miền đất lạ nhiều nắng gió này để bỏ lại phía sau những căng thẳng, mệt mỏi của công việc, của cuộc sống thường nhật, để đắm mình trong vẻ đẹp của đất trời Mũi Né, đi dạo dọc bờ biển và tận hưởng làn gió biển mơn man mang theo hơi muối.
     
    Thái Hòa Mũi Né resort
    Thái Hòa resort xanh tươi và yên bình
     
    + Chất lượng dịch vụ và tiện nghi khách sạn:
    Thái Hòa resort được đầu tư xây dựng với hệ thống 57 phòng nghỉ bao gồm nhiều loại phòng khác nhau được thiết kế và bố trí những vật dụng trong phòng mang lại cảm giác thoải mái, gẫn gũi và dễ chịu nhất cho khách hàng. Mỗi phòng đều có đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi, tủ quần áo…
    Giá mỗi phòng ở đây từ 950k, có nhiều tiện ích như:
    • Có bãi biển riêng
    • Nhà hàng, spa & chăm sóc sức khỏe
    • Hồ bơi
    • Dịch vụ phòng 24h
    • Bãi đậu xe miễn phí
    • Có phòng tập thể dục và trung tâm hội nghị, phòng hút thuốc, sân vườn
    • Dịch vụ trông trẻ em
    • Quán bar ngay bên cạnh hồ bơi, quán cafe
    • Xe đưa đón sân bay
     
    Thái Hòa hồ bơi
    Hồ bơi hướng biển của Thái Hòa resort
     
    Nhà hàng thuộc Thái Hòa resort
    Nhà hàng thuộc Thái Hòa resort với thực đơn đa dạng
     
    + Vị trí thuận lợi của resort: nằm gần với trung tâm thành phố và dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan của Mũi Né
    • Cách KDL Gold Sea Links tầm 8.4km
    • Cách chợ Mũi Né khoảng 3km
    • Cách Hòn Rơm 8km
    • Cách đồi cát vàng chừng 10 phút lái xe
    • Cách tháp Poshanu 15km
    • Cách suối Tiên khoảng 7 phút đi bộ
    • Cách suối Hồng khoảng 11 phút lái xe
    • Cách Trung tâm Bùn khoáng Mũi Né khoảng 9 phút lái xe
     
    Thái Hòa resort gần với nhiều điểm tham quan
    Resort gần với nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng
     
    + Ưu điểm của khách sạn:
    • Phòng sạch sẽ, thoáng mát, giường nằm thoải mái
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình
    • Thiết kế nội thất sang trọng, đẹp mắt
    • Có nhiều dịch vụ đi kèm như spa, bể bơi, nhà hàng…
    • Có hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em
    • Bãi biển đẹp, trong xanh
    • Khu nghỉ dưỡng khá yên tĩnh.
     
    Thái Hòa resort bãi biển
    Bãi biển ở đây rất yên tĩnh
    Xem thêm:
    Review chi tiết kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực đơn giản cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Né trước hay du lịch Phan Thiết trước. Đâu là lộ trình hợp lý? 
    Những lý do bạn không thể bỏ qua du lịch Mũi Né Bình Thuận dịp hè này? 
    Tụi mình đã đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né chỉ với hơn 3 triệu đồng như thế nào? 

    2.Malibu Mũi Né resort

    Địa chỉ: Khu phố 5 phường Mũi Né, Phan Thiết
    Khu resort gồm 40 phòng được thiết kế theo kiểu châu Âu và các nhà nghỉ liên kết, kết hợp với kiểu kiến trúc truyền thống của Việt Nam. Mỗi phòng lại được trang bị đầy đủ máy điều hòa không khí, phòng tắm vòi sen cùng các tiện nghi khác như mini bar, điện thoại quốc tế, chương trình quốc tế được thu qua vệ tinh… Đặc biệt, ở Malibu còn có loại phòng nghỉ lớn với 4 giường để phục vụ cho các gia đình tạo không khí đầm ấm, quây quần trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng.
     
    Malibu phòng ngủ
    Phòng ngủ được trang trí bởi những cánh hoa
     
    Resort còn có nhà hàng SunFlower sẽ phục vụ quý khách các món ăn miền biển độc đáo nhât trong khung cảnh đáng yêu biển xanh cát trắng trước mặt và hồ bơi phía sau. Hồ bơi ở đây cũng được thiết kế đạt chuẩn quốc tế sẽ mang đến cho du khách những giây phút thoải mái nhất. Đên với Malibu bạn sẽ có những phút giây tận hưởng tuyệt vời nhất trong khung cảnh thơ mộng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
     
    malibu bãi biển riêng
    Bãi biển riêng của Malibu trong xanh
     

    3.Năm Châu Boutique resort

    Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ, khu phố 5, Mũi Né, Phan Thiết
    Nơi đây như một thế giới riêng biệt dành cho những kì nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, tạm tránh xa cái ồn ào, náo nhiệt, căng thẳng của cuộc sống nơi phố thị.
     
    + Nơi biến giấc mơ của bạn thành hiện thực
    Với diện tích lên đến 3ha bao gồm khu vườn nhiệt đới và những biệt thự nghỉ mộc mạc mang đậm chất làng quê Việt sẽ cho bạn cảm giác gần gũi và thân thiện. Mỗi biệt thự đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như tủ quần áo, sofa giường chuyển đổi, tủ lạnh, tivi, truyền hình cáp, dụng vụ pha trà…
     
    Năm Châu nhìn từ trên cao
    Năm Châu resort nhìn từ trên cao được bao bọc bởi cây xanh
     
    Khu resort còn sở hữu những bungalow riêng biệt hoặc loại phòng nhà chung tập thể. Đây là một dạng phòng kiểu mới dành cho cá nhân, các cặp đôi hay nhóm người với mức giá tiết kiệm nhưng khách hàng vẫn được nghỉ ngơi và trải nghiệm không gian riêng biệt, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên cùng không khí trong lành miền biển và sự xanh mát của cây cỏ nơi đây.
    Ở đây còn có nhà nghỉ dạng Nhà Thái là loại hình phòng lớn dành cho khách đi theo đoàn với đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, nếu bạn chọn Vip Suite hay Villa 2 đến 4 khách, 6 khách bạn sẽ được hưởng những tiện nghi tốt nhất cùng không khí biển trong lành, chiêm ngưỡng thiên nhiên hoang sơ một cách trọn vẹn nhất.
     
    Năm Châu bình yên
    Một góc của resort bình yên, rất thích hợp cho những kì nghỉ dưỡng
     
    + Trải nghiệm thiên đường nghỉ dưỡng
    Đến với Năm Châu resort bạn sẽ được tham gia những tour du lịch thú vị để thăm thú những điểm du lịch nổi tiếng của Mũi Né như Hòn Rơm, Bàu Trắng, Đồi Hồng, tháp Poshanu, khu làng chài, chợ hải sản, núi Tà Cú, đảo Phú Quý…
    Khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp đa dạng các hoạt động thể thao vui chơi, giải trí dành cho những du khách yêu thích sự khám phá và sôi động như bóng chuyền bãi biển, lái moto địa hình, lướt sóng, lướt ván diều, tiệc BBQ bãi biển… cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho kì nghỉ đáng nhớ.
     
    Mini bar ở Năm Châu resort
    Bar nhỏ ở Năm Châu resort
     
    Năm Châu tổ chức trò chơi trên biển
    Nhiều trò chơi bãi biển thú vị được tổ chức
     

    III.Khách sạn Mũi Né 4 sao

    1.Mường Thanh Holiday Mũi Né Hotel

    Địa chỉ: 54 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết
    Với hệ  thống 156 phòng nghỉ được thiết kế rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, Mường Thanh hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách những khoảnh khắc nghỉ ngơi thư giãn, tạm tách khỏi cuộc sống bận rộn thường ngày. Sau đây là những loại phòng của Mường Thanh cho bạn nhiều sự lựa chọn.
     
    Mường Thanh hồ bơi
    Hồ bơi ở Mường Thanh Mũi Né
     
    + Deluxe King: bạn có thể ngắm trọn khoảnh khắc bình minh tuyệt đẹp ngay trong phòng và hít thở không khí trong lành mang hơi biển.
    • Diện tích phòng: 30 m2
    • Hướng: vườn/núi/phố
    • Giường: 01 giường
     
    + Deluxe Twin: nội thất sang trọng mà không kém phần ấm cúng, bạn có thể lựa chọn phòng 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn có bồn tắm để có được một phòng ngủ ưng ý nhất.
    • Diện tích: 30 m2
    • Hướng: vườn/núi/phố
    • Giường: 02 giường
     
    Mường Thanh phòng ngủ hướng vườn
    Phòng ngủ hướng vườn
     
    + Deluxe Family Triple: Với diện tích 32 m2 và hướng nhìn ra vườn sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái nhất khi ở đây.
    • Diện tích: 32 m2
    • Hướng: vườn/núi/phố
    • Giường: 01 giường đôi và 01 giường đơn
     
    + Executive Suite: diện tích phòng rộng mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, và đặc biệt bạn có thể ngắm trọn bình minh tươi đẹp ngay trong phòng, tận hưởng làn gió biển mát mẻ thổi vào.
    • Diện tích: 48 m2
    • Hướng: biển/vườn/phố
    • Giường: 01 giường
     
    Mường Thanh bida
    Khách du lịch thử chơi bida
     
    + Grand Suite: cả không gian tuyệt đẹp và thơ mộng của những ngọn núi, của bãi biển trải dài và cả Mũi Né nhộn nhịp đều thu gọn trong tầm nhìn của bạn khi đứng ở đây.
    • Diện tích: 63 m2
    • Hướng: biển/vườn
    • Giường: 01 giường
     
    + Presidential Suite: phòng nằm ở vị trí độc đáo nhất của tòa nhà với góc nhìn đẹp và không gian mở cùng lôi thiết kế sáng tạo. Tại đây du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh của Mũi Né.
    • Diện tích: 210 m2
    • Hướng: biển
    • Giường: 01 giường
     
    + Deluxe King Ocean View: bạn có thể ngắm trọn bình minh và hít thở làn gió biển tươi mát khi ở đây.
    • Diện tích: 30 m2
    • Hướng: biển
    • Giường: 01 giường
     
    + Deluxe Family Triple Ocean View: hạng phòng này có view nhìn trực tiếp ra biển cùng không gian rộng rãi mang đến cho bạn sự thoải mái nhưng không kém phần ấm cúng.
    • Diện tích: 32 m2
    • Hướng: biển
    • Giường: 01 giường đôi và 01 giường đơn
     
    Bữa ăn nhẹ ở Mường Thanh
    Bữa ăn nhẹ, hoa quả được bày trí đẹp mắt, hấp dẫn
     

    2.Blue Shell resort

    Địa chỉ: đường Nguyễn Hữu Thọ, khu phố 5, Mũi Né, Phan Thiết
    Khu nghỉ dưỡng này chỉ cách bãi biển chừng 2 phút đi bộ, nằm cách cồn cát đẹp như tranh của Mũi Né chỉ 200m hứa hẹn là một địa điểm lưu trú đáng lưu tâm. Blue Shell resort có bãi biển riêng và hồ bơi ngoài trời, hệ thống phòng ngủ hiện đại được trang bị đầy đủ tiện nghi. Sàn phòng được lát gỗ, các phòng được bài trí theo kiểu truyền thống có máy lạnh, khu vực tiếp khách kèm ghế sofa và truyền hình cáp cùng tivi màn hình phẳng. Phòng tắm được trang bị bồn tắm với vòi sen và những đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
    Đến đây du khách có thể tận hưởng liệu pháp massage truyền thống cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác như quầy lễ tân 24h, dịch vụ đỗ xe cho khách, giặt ủi…
     
    Blue Shell
    Blue Shell resort
     
    Blue Shell tổ chức nhiều trò chơi
    Bãi biển riêng tổ chức nhiều trò chơi hấp dẫn
     
    Hi vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình một chốn lưu trú phù hợp trong chuyến du lịch Mũi Né sắp tới của mình nhé.
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: khách sạn Mũi Né khách sạn Mũi Né 2 sao khách sạn Mũi Né 3 sao khách sạn Mũi Né 4 sao

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Khách sạn Mũi Né: tổng hợp đầy đủ nhất những khách sạn 2, 3, 4 sao đáng ở của Mũi Né

    Khách sạn Mũi Né: tổng hợp đầy đủ nhất những khách sạn 2, 3, 4 sao đáng ở của Mũi Né

    15/04/2019

    Mũi Né là một khu du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng với hàng loạt như homestay, khách sạn, resort đủ loại khiến cho bạn băn khoăn không biết nên chọn cái nào cho chuyến đi sắp tới của mình. Sau đây là một danh sách đầy đủ nhất về tất cả những khách sạn từ 2, 3, 4 sao ở Mũi Né đáng ở nhất, cho bạn một cái nhìn tổng quát hơn và có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo