Thưởng thức Pad Thai Thái Lan nổi tiếng tại 5 quán ăn, nhà hàng từ bình dân đến cao cấp ở Bangkok

16/08/2019 / 2,084

Pad Thai được giới thiệu tới Bangkok từ khoảng 60 năm, đây là món mỳ xào nổi tiếng gắn liền trong suy nghĩ của hầu hết mọi người dân địa phương. Do đó, nếu bạn đang vi vu ở Bangkok trong thời gian này. Hãy phải nếm thử món Pad Thai đúng chuẩn truyền thống trong số 5 địa điểm dưới đây để trải nghiệm món ngon nổi tiếng bậc nhất tại đây nhé.

Mục lục bài viết

    1. Pad Thai Thip Samai

    Pad Thai của Thip Samai dường như không còn quá xa lạ với bất kỳ người dân địa phương nào ở Bangkok. Không những thế, nếu bạn hỏi một trong những khách du lịch trên đường phố về món ăn nổi tiếng mà bạn nên thưởng thức là gì thì chắc chắn trong số đó sẽ đề cập đến Pad Thai ở Thip Samai.
     
     
    Cửa hàng gần 50 năm trước trong khu phố cổ chuyên phục vụ các phần mỳ hào phóng được bao bọc trong lớp trứng tráng mỏng đặc trưng của Thái. Đây thực sự là món ăn nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm. Giá bắt đầu cho mỗi suất ăn dao động từ 60 baht đến 200 baht nếu bạn cũng muốn một con tôm khổng lồ. Thip Samai nằm trên đường Machachai, gần Wat Saket. Nơi đây rất dễ tìm khi chỉ cần tìm dòng người xếp hàng bên dưới tấm biển đỏ rực.
     
    Địa chỉ: 313 - 315 Maha Chai Road, Khwaeng Samran Rat, Khet Phra Nakhon, Krung Thep Maha Nakhon, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 16.00 – 1.00 hàng ngày
     
    Xem chi tiết nhà hàng này!
     
     

    2. Pad Thai Ekamai

    Nhà hàng Pad Thai khiêm tốn ở Ekamai có thể phục vụ các món pad Thái ngon nhất ở Bangkok. Với giá 250 baht cho suất đặc biệt, phần ăn hầu hết có khá nhiều "topping" hải sản đi cùng với những món mỳ xào ngon tuyệt. Ngoài ra bạn còn có các lựa chọn khác tại nhà hàng nổi tiếng này bao gồm: phần Pad Thai cơ bản có giá 45 baht, thịt lợn nướng (moo satay) có giá 65 baht. Để tìm Pad Thai Ekamai, bạn có thể đi lên đường Ekkamai (Sukhumvit Soi 63) tìm bảng hiệu đỏ bằng tiếng Thái phía bên tay trái của bạn ngay trước khi soi 19.
     
    Địa chỉ: 303/4 Soi Sukhumvit 63, Khwaeng Khlong Tan Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.30 – 4.00 hàng ngày
     
     

    Để có những chuyến đi Thái Lan hấp dẫn và thưởng thức Pad Thai nổi tiếng, mời du khách tham khảo các hành trình dưới đây:

    3. Pad Thai Mae Am

    Pad Thai Mae Am là nhà hàng thứ hai nằm trên đường Rama IV sầm uất ở Bangkok. Pad Thai Mae Am thực sự mang mọi thứ trở lại những điều cơ bản và đơn giản nhất. Nơi đây có chỗ ngồi giản dị bên những chiếc ghế đẩu thu nhỏ, những bức tường được tô điểm bằng các bức ảnh cũ đem cắt ra từ quyển tạp chí.
    Pad Thai Mae Am chỉ chuyên phục vụ về hai món ăn dựa trên mì đó là: kuay diow gai hoặc mì gạo dày và thịt gà. Trong đó, công thức Pad Thái ở đây giống như phiên bản trước cổng trường học cũ nơi gợi lại những hương vị đường phố hơn với mì được chuẩn bị trước, bột me, đường cọ và nước mắm. Sau đó, người bán hàng sẽ cho vào chảo chiên lại để cho chúng có màu cổ điển. Kết quả cuối cùng là về món ngon nhất mà bạn có thể từng nếm khi đi tour Thái Lan.
     
    Địa chỉ: 5 2253/5 Rama IV Road, Khwaeng Khlong Toei, Khet Khlong Toei, Krung Thep Maha Nakhon 10110, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 11.00 – 22.00 (từ thứ 2 – 6); 14.00 – 22.00 chủ nhật, thứ 7 đóng cửa
     
     

    4. Baan Phadthai

    Baan Phadthai là một nhà hàng dành riêng cho món mỳ nổi tiếng nhất Thái Lan. Nhà hàng được trang trí đẹp mắt theo phong cách cổ điển Thái Lan. Từ những chiếc bàn gỗ đơn giản, những chiếc ghế đẩu được chạm khắc độc đáo, những tấm gỗ trên tường và thậm chí là logo của nhà hàng cũng mang hơi hướng hoài cổ. Bên cạnh đó, việc sử dụng các bộ đồ ăn kiểu cũ sẽ khiến bạn muốn mang về nhà làm kỷ niệm.
     
    Mặc dù hầu hết khách du lịch đi du lịch Thái Lan sẽ thưởng thức món Pad Thai thường được nấu trực tiếp trong một chiếc chảo cũ cho thực khách xem. Theo đó, với các phiên bản công thức đơn giản, nhiều nhà hàng Pad Thái và quầy hàng trên đường phố thêm các thành phần hoặc gia vị độc đáo. Nhưng Baan Pad Thai đưa món ăn ngon đơn giản này lên một tầm cao mới với các nguyên liệu chất lượng cao, cộng thêm một vài biến tấu sáng tạo hơn như: Pad Thai Phoo hoặc Pad Thai ăn kèm một loại thịt lợn nướng truyền thống (Moo Yang) cực kỳ phổ biến.
     
     
    Nơi này khá khó tìm nhưng nó rất đáng giá để đến. Nó nằm ở một trong những con đường hẹp nằm giữa trung tâm mua sắm Robinson và khách sạn Shangri-La. Với bản đồ Google trong tay, chỉ còn là vấn đề thời gian để bạn để tìm thấy nó hoặc hãy "book" một chuyến Grab, taxi đến đây một cách nhanh nhất nhé. Nếu bạn là một người yêu thích Pad Thái, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng với khám phá mới mẻ của chính mình.
     
    Địa chỉ: 21-23 Đường Charoen Krung 44, đường Bắc Sathorn, Khet Bang Rak, Krung Thep Maha Nakhon 10500, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 11.00 – 22.00 hàng ngày

    5. Nara

    Nara là một nhà hàng cao cấp được nhiều người nước ngoài ở Bangkok khá yêu thích. Nơi đây có thể phục vụ các món Thái truyền thống phổ biến kết hợp với sự sáng tạo mang phong cách đặc trưng của nhà hàng. Tại đây, họ có hai phiên bản Pad Thái với tôm, sốt me ngọt và trứng giòn với giá 220 baht. Mặc dù hương vị Pad Thai dành cho người nước ngoài có phần ngọt hơn hầu hết những phiên bản Pad Thai ở những nơi khác nhưng ở Nara hương vị đặc biệt mới mẻ mang đến một sự trải nghiệm thú vị cho món ăn vốn đã quá quen thuộc và phổ biến.
     
     
    Nara có một số địa điểm ở các trung tâm thương mại như: Central World, Emquatier, Central Embassy, Siam Paragon nhưng bạn nên thử Pad Thai ở chi nhánh ban đầu bên cạnh Grand Hyatt Erawan Bangkok là tốt nhất.
     
    Địa chỉ: 494 Rama I Road, Khwaeng Lumphini, quận Lumphini, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 21.30 hàng ngày

    Như vậy, bài viết trên đã tổng hợp tất cả các thông tin thú vị khi du lịch Thái Lan. Hy vọng sẽ giúp cho chuyến tour đi Thái Lan sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!
     
    Xem thêm: 
    Chia sẻ bí quyết săn tour Thái Lan giá rẻ cực đơn giản
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thái Lan trọn gói chỉ với 5 triệu đồng cùng Cattour
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan Pad Thai Thip Samai

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo