Tìm đến các bãi biển Quảng Bình, nơi bạn dễ dàng xóa đi những mệt mỏi và thưởng vị ngọt của đất trời

25/03/2019 / 382

Mới chớm đầu hè mà bỗng chốc Facebook, Instagram ngập tràn những newfeed về loạt ảnh "check-in" tại những bãi biển siêu đẹp của các bạn trẻ. Theo đó, đến với miền Trung mùa hè này, bạn đừng quên nơi đây có các bãi biển Quảng Bình đẹp không thua kém bất cứ đâu nhé.

Mục lục bài viết
    Các bãi biển Quảng Bình đẹp không thua kém bất cứ đâu nhé
    Các bãi biển Quảng Bình đẹp không thua kém bất cứ đâu nhé
     
    Chỉ trong một thời gian ngắn, từ khóa "du lịch biển" trở nên hot hơn bao giờ hết. Dân tình kháo nhau "mùa hè rồi, đi biển thôi". Có chăng đã đến lúc dừng chân lại Quảng Bình để tìm kiếm nhiều điều thú vị và mới lạ nơi có những bãi biển tự nhiên và hoang sơ dễ khiến du khách say đắm rồi đấy.
     

    1. Bãi biển Đá nhảy Quảng Bình

    Bãi Đá Nhảy nằm ở xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch thực sự là một điểm thu hút du khách từ khắp mọi nơi. Đến với bãi Đá Nhảy, bạn dễ bắt gặp một quần thể núi đá, cột đá với nhiều kích thước, hình dạng từ cao thấp khác nhau nằm rải rác bên bờ biển trong vắt thơ mộng. Trong khung cảnh lãng mạng với âm thanh rì rào và da diết, bãi biển Đa nhảy khi đi tour Quảng Bình ánh lên vẻ đẹp lộng lẫy khi dạo bước ngắm biển lúc sáng sớm hoặc về chiều muộn. Lúc này, những con sóng xô dường như cũng mạnh mẽ hơn, cuốn sóng xô vào bờ, nhảy nhót bên vách đá.
     
    Khi đến với bãi Đá nhảy, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi như: bơi thuyền, lặn biển bắt sò, leo núi hay dạo chơi trong rừng dương. Ngoài ra, bạn đừng quên thưởng thức những món hải sản thơm ngon trong làn gió biển bên cạnh biển trời bao la nhé.
     
    Bãi biển Đá nhảy Quảng Bình
    Bãi biển Đá nhảy Quảng Bình
     

    2. Bãi biển Nhật Lệ Quảng Bình

    Nhật Lệ luôn có những khoảnh khắc nồng nàn và tình như thế đấy. Tính từ khi bình minh ló rạng cho đến lúc ánh nắng sắp tắt cuối chân trời, cả một vùng bờ biển sôi động ban sáng bỗng trở nên hiền hòa và êm ái hơn vào chiều tối. Nhiều người thường nói rằng, nếu đến du lịch Quảng Bình mà không ghé thăm biển Nhật Lệ thì quả là một điều đáng tiếc vì những ngọn sóng rì rào to nhỏ luôn khiến nhiều vị khách đường xa hòa mình vào cùng không gian yên bình nơi đây.
     
    Nhật Lệ luôn là bãi biển duyên dáng nhất trong số các bãi biển ở tỉnh Quảng Bình. Với những đường nét gợi cảm, sống động và tươi sáng, từ mặt nước nước tươi xanh đếnbãi cát trắng phau, có thể nói thiên nhiên đã ưu ái ban tặng bãi biển nhiều ưu điểm mê đắm. Trong tiếng hô hào, náo nức từ tiếng cười đùa của du khách và dân địa phương khi tham gia vào những hoạt động sôi nổi.
     
    Ngoài ra, bạn đừng quên thưởng thức những bữa tiệc đêm trên bãi biển với nào là: mực trứng ngọt lịm, tôm, hàu, nghêu, sò huyết, cá mú, cá hố, cá chim, cá bã trầu, cá hồng, cá chình, cá hanh…  có thể nướng hoặc hấp. Tất cả đều là những hải sản tươi rói, hấp dẫn.
     
    Review kinh nghiệm đi tour Quảng Bình 4 ngày 3 đêm cho người đi lần đầu
    Bãi biển Nhật Lệ Quảng Bình
    Bãi biển Nhật Lệ Quảng Bình
     

    3. Bãi biển Bảo Ninh Quảng Bình

    Biển Bảo Ninh mang vẻ đẹp tự nhiên và hoang sơ. Trên những bờ cát trắng, khi nhìn về phía những hàng phi lao cao vút, người ta dễ nhận thấy vẻ mộc mạc mà hiếm có bờ biển nào có được. Từng bờ cát sạch tinh uốn mình ôm lấy biển cả mênh mông mà đan xen ở đó có những bãi cỏ xanh rì tạo nên cảnh tượng thơ mộng mỗi khi hoàng hôn buông xuống.
     
    Ngoài ra, bạn không chỉ được đắm mình trong làn nước mát lành mà du khách còn có cơ hội được tìm hiểu nhiều hơn về những điều kỳ thú ở nơi đây như: các di tích lịch sử văn hóa luỹ Trường Sa, đồn Sa Chuỳ.v…v. Thật không khó để nhận ra sự thu hút của bãi biển Bảo Ninh trong thời gian gần đây. Nó đã trở thành một điểm hút khách mới mẻ khi đi tour Quảng Bình.
     
    Bãi biển Bảo Ninh Quảng Bình
    Bãi biển Bảo Ninh Quảng Bình
     

    4. Bãi biển Hải Ninh Quảng Bình

    Bãi biển Hải Ninh là cũng là một bãi khá đẹp và tự nhiên. Nơi đây giống như được tạo nên bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa nắng và gió. Vẻ đẹp của biển Hải Ninh đến từ những bãi cát trắng mịn, làn sóng biển êm ái ngày đêm vỗ bờ sủi bọt trắng xoái mang đến trạng thái thư thái, yên tĩnh cho mỗi du khách. Người ta như được hòa mình với thiên nhiên, con người và cảnh vật nơi đây. Bạn có thể bắt gặp người dân địa phương đáng yêu và trìu mến. Theo đó, nếu bạn đang tìm một điểm để thư giãn sau nhiều ngày mệt mỏi bao quanh bởi công việc và gia đình thì bãi biển Hải Ninh Quảng Bình thực sự là nơi có thể giúp bạn được làm mới lại tâm hồn, làm mới chính mình.
     
    Ngoài ra, giống với nhiều bãi biển khác, hải sản luôn là phần không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch ra biển. Với rất nhiều những món hải sản tươi ngon, giá rẻ cùng cách chế biến hấp dẫn đảm bảo thu hút thực khách từ khắp mọi nơi gần xa.
     
    Bãi biển Hải Ninh Quảng Bình
    Bãi biển Hải Ninh Quảng Bình
    Xem thêm: Có gì trong tour Quảng Bình 4 ngày tại Cattour

    5. Bãi biển Quang Phú Quảng Bình

    Bãi biển Quang Phú cách cửa Nhật Lệ khoảng 3km về phía Bắc. Thực chất, bãi Quảng Phú như một sự trải dài từ bãi biển Nhật Lệ trung tâm. Mặc dù không nổi tiếng như bãi Nhật Lệ thế nhưng bãi biển Quang Phú lại có sự đặc biệt theo cách của riêng mình. Ở ngay giữa bãi tắm Quảng Phú xuất hiện một dòng suối nước ngọt từ phía rừng phi lao chảy ra trong vắt, mát lành. Trong khi đó, bãi tắm Quang Phú khá nông, không có các hõm cát sâu sát bờ nên khá an toàn để bơi lội.
     
    Ngoài ra, bao quanh biển có từng dải cát phẳng mịn, cồn cát Quang Phú vàng óng, cao ngất cũng là một địa điểm nổi tiếng ở dải đất ven biển miền Trung. Không những thế, xung quanh biển còn ghi lại rất nhiều những dấu tích chiến tranh từ: trận địa pháo Quang Phú đến di tích khảo cổ học hồ Bàu Tró giàu giá trị địa chất, địa mạo.
     
    Hãy đến với các bãi biển Quảng Bình để tận hưởng sự bình yên của nơi đây nhé
    Hãy đến với các bãi biển Quảng Bình để tận hưởng sự bình yên của nơi đây nhé
     
    Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại thật nhiều thông tin thú vị về các bãi biển giúp cho chuyến tour Quảng Bình từ Hà Nội sắp tới của các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn. Và nếu bạn không có thời gian để chuẩn bị mọi thứ thì đừng quên Cattour luôn có sẵn các chương trình tour ghép Quảng Bình cũng như các tour du lịch Quảng Bình 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu với mức giá hấp dẫn nhất nhé!
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Quảng Bình du lịch Quảng Bình biển Nhật Lệ Quảng Bình biển Bảo Ninh biển Hải Ninh biển Quang Phú

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    28/09/2019

    Động Phong Nha Quảng Bình được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới. Nó nổi tiếng là danh thắng tiêu biểu của quần thể hang động độc đáo nhất ở Phong Nha – Kẻ Bàng.

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    24/09/2019

    Người ta thường kể cho nhau nghe về một thung lũng tuyệt đẹp mà ở đó có rừng núi, sông suối và một chiếc xích đu nằm lưng chừng đồi núi độc đáo nhất mà có thể bạn chưa từng thấy.

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    17/09/2019

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình được mệnh danh là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Theo đó, nơi đây hoàn toàn xứng đáng với sự kỳ vĩ của một tuyệt phẩm thiên nhiên trao tặng.

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    31/08/2019

    Động Thiên Đường Quảng Bình nằm trong khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Đây là động khô được đánh giá là động lớn và đẹp tại đây.

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    31/08/2019

    Nhắc đến Quảng Bình, người ta vẫn hay mách nhau về những món ăn đặc sản nóng hổi hấp dẫn như: bánh xèo gạo lức, bánh lọc, khoai deo, cháo canh, lẩu cá khoai hay ruốc tháng sáu. Nhưng hiếm ai nhắc đến một món đặc sản mà mới nghe tên đã thấy nghiền được người dân địa phương khá yêu thích như: Xôi chiên.

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    31/08/2019

    Top 3 quán cafe Quảng Bình quen thuộc nhất với giới trẻ sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho các bạn muốn tìm một chỗ tụ tập cùng bạn bè hoặc ngồi làm việc trong những ngày du lịch ở đây nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo