Tips hay về kinh nghiệm du lịch Bali từ Hà Nội cho lần đầu tiên

31/08/2019 / 409

Bạn hiện đang có kế hoạch đi du lịch trên đảo Bali. Ngẫu nhiên, đây là lần đầu tiên bạn ghé thăm, sau đó, điều bạn nên làm là chuẩn bị mọi thứ khá trưởng thành. Vì vậy, bạn không trở thành một phiền phức khi đến đích. Do đó mọi thứ không được làm ở Bali Indonesia.

Mục lục bài viết
    Bali là một tỉnh của Indonesia. Tỉnh này bao gồm đảo chính Bali và một vài đảo nhỏ lân cận, đáng chú ý là Nusa PenidaNusa Lembongan, và Nusa Ceningan.
     
    Bali thực sự là lựa chọn của nhiều người như một điểm nghỉ mát vui vẻ và đáng nhớ nhất. Mọi người phải tò mò muốn biết về Bali và xung quanh anh ta. Vâng, đối với những người bạn là kỳ nghỉ đầu tiên của bạn ở Bali, đây là một số lời khuyên và cũng là các bước về du lịch Bali cho những lời khuyên đầu tiên như được giải thích dưới đây
     

    1. Chuẩn bị một kế hoạch kĩ càng cho kỳ nghỉ

    Trước khi bạn quyết định đi nghỉ ở Bali, với bạn bè, người thân hoặc gia đình, điều quan trọng nhất cần làm là lên kế hoạch. Một kế hoạch trưởng thành chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện các hoạt động trong kỳ nghỉ, xác định lựa chọn địa điểm, đội tàu, v.v. trong khi đi nghỉ. Lập kế hoạch cẩn thận cũng sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn hiệu quả hơn và không vô ích. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng kế hoạch bạn đặt ra phù hợp với mong muốn kỳ nghỉ. Bạn phải mua các mặt hàng khi bạn đến thăm Bali.
     
    Xem thêm:
     
     

    2. Chọn lựa khách sạn, nơi nghỉ ngơi

     
    Các bước và lời khuyên du lịch Bali Indonesia cho những người hẹn giờ đầu tiên mà bạn có thể làm là bằng cách chọn nơi lưu trú. Chọn khách sạn tốt nhất và giá cả theo số tiền bạn có. Mỗi khách sạn phải có các tiện nghi và dịch vụ tốt nhất, bạn phải thông minh để chọn khách sạn nào bạn thực sự muốn sống. Có rất nhiều gợi ý khách sạn đầy đủ và thoải mái để ghé thăm khi bạn đi nghỉ ở Bali. Bạn có muốn các khách sạn có sắc thái tự nhiên, đặc biệt dành cho gia đình, cho tuần trăng mật hoặc cho các khách sạn có cảnh đẹp như bãi biển, cánh đồng lúa, v.v. 
     
     

    3. Liệt kê những địa điểm tham quan bạn muốn tới ở Bali

    Sau khi bạn đến Bali, sau đó bạn có thể xác định những điểm tham quan hoặc giải trí nào bạn sẽ ghé thăm. Bạn có thể xác định khi lập kế hoạch hoặc bạn có thể xem một số tài liệu tham khảo qua internet hoặc đặt tour du lịch Bali có sẵn tại khách sạn. Có rất nhiều điểm nghỉ mát, vui vẻ ở Bali. Lựa chọn địa điểm phụ thuộc vào mong muốn của bạn. Nếu bạn muốn một điểm du lịch trên bãi biển, thì có rất nhiều khuyến nghị bãi biển tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận hưởng không khí của đêm và chợ nghệ thuật ở Bali, nơi chắc chắn sẽ điều chỉnh theo điểm đến và nơi bạn muốn dành kỳ nghỉ của mình.
     
     

    Xem thêm: 
    Một vài điều thú vị có thể bạn chưa biết về tour du lịch Bali
    Nên đi tour Bali trong thời gian bao lâu thì hợp lý nhất? 
    Gợi ý những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Bali
    Tham khảo các tour Bali 2023 cực chất tại Cattour
    Bali ở đâu, biển bali ở đâu, du lịch Bali có gì?

    4. Liệt kê những hoạt động trải nghiệm mà bạn muốn làm ở Bali

     
    Điều quan trọng là phải biết những hoạt động hoặc hoạt động bạn sẽ làm trong kỳ nghỉ của bạn ở Bali. Bạn có muốn làm các hoạt động ngoài trời hoặc trong nhà? Có một số lựa chọn như chơi trên bãi biển, trong công viên, tham quan bể bơi, sở thú hoặc cố gắng chăm sóc khi ở Bali. Khi đi nghỉ, hãy đảm bảo thời tiết nắng và không vào mùa mưa. Bởi vì kỳ nghỉ của bạn sẽ cảm thấy nhàm chán khi đến thăm Bali trong mùa mưa hiện tại. Vì vậy, hãy chọn những hoạt động nào sẽ giúp bạn thoải mái và vui vẻ hơn trong kỳ nghỉ ở Bali. Bạn phải biết những điều cần làm ở Bali cho những người trẻ tuổi.
     
     

    5. Mang thêm đồ ăn vặt yêu thích cho cả chuyến đi

     
    Khi bạn đang đi nghỉ ở Bali và trong khi đi máy bay, bạn nên mang theo đủ đồ dùng. Giống như đồ ăn nhẹ, nước uống, vv, điều này chắc chắn không làm phiền bạn. Bởi vì bạn có thể có được những phương tiện này miễn là bạn đang ở trên máy bay khi bạn sử dụng máy bay có phương tiện để lấy thức ăn. Miễn là bạn ở Bali sẽ tìm thấy nhiều nhà hàng ngon và tốt nhất, có rất nhiều thực đơn thức ăn, đồ ăn nhẹ của Bali mà bạn có thể mua bất cứ khi nào bạn muốn.
     
     

    6. Mang đủ những loại giấy tờ quan trọng khi tới Bali

     
    Bước để đi du lịch đến Bali cho những người hẹn giờ đầu tiên là mang theo những tài liệu quan trọng. Ví dụ như chứng minh thư, điện thoại, thẻ xe, bằng lái xe quốc tế v.v. Điều này là cần thiết để chăm sóc - nếu bạn gặp một sự kiện hoặc sự kiện khó chịu trong kỳ nghỉ của bạn. Vì vậy, tài liệu là quan trọng dưới đây bất cứ nơi nào bạn đi. Một lần nữa đừng quên mang theo thẻ ATM và ví để lưu trữ các tài liệu nhỏ. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn không đặt tài liệu ở bất cứ nơi nào miễn là bạn đang ở trong khách sạn hoặc ở một nơi công cộng khác. Do đó, bạn phải cố gắng những điều cần làm ở Bali cho người độc thân.
     
    Xem thêm: 
    Có những trải nghiệm thú vị gì đang chờ bạn trong tour Bali 4 ngày 3 đêm
    Di chuyển đến du lịch Bali Indonesia bằng phương tiện gì?  
    Tour đi Bali và sự thật về đền suối thánh Tampak Siring
    Cập nhật các chương trình du lịch Bali 2023 mới nhất

    7. Chuẩn bị quần áo phù hợp

     
    Hơn nữa, khi bạn đang đi nghỉ ở Bali, thật tốt khi mang theo một vài bộ quần áo gọn, nhẹ, linh hoạt để mặc thay đổi. Ngoại trừ nếu bạn muốn đi nghỉ trong một thời gian dài, điều này chắc chắn không làm bạn bận tâm. Bởi vì bạn phải giặt quần áo, đối với quần áo chỉ dành cho đi bộ hoặc thư giãn, bạn có thể sử dụng áo sơ mi và quần jean hoặc quần short thông thường. Sử dụng quần áo thoải mái và không mời giá trị xấu cho bạn. Xác định quần áo phù hợp với không khí và thời tiết ở Bali, nếu đó là mùa hè, hãy sử dụng một bộ đồ mát mẻ và thoải mái trên cơ thể bạn.
     
     
    LƯU Ý THÊM:
    • Mang đủ tiền tiêu vặt hoặc tiền mặt, nếu cần bạn có thể mang theo máy ATM, có rất nhiều cửa hàng hoặc cửa hàng ở Bali chấp nhận mua hàng bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn không quên mang theo đồ dùng đáp ứng nhu cầu của bạn.
    • Bạn cũng có thể mang theo bản đồ hoặc sách bản đồ khi đi nghỉ. Điều này là để duy trì một tình huống bất ngờ hoặc có thể mang theo một cuốn sách khuyến nghị cho các địa điểm và địa điểm ở Bali khi bạn ở đó. Điều này là để làm cho nó dễ dàng hơn nếu bạn bị lạc hoặc muốn thử đường ở Bali. Bạn nên chú ý ở đây là những con đường phổ biến nên tránh ở Bali.
    • Tiếp theo, bạn phải có khả năng duy trì thái độ và đạo đức khi đi nghỉ ở Bali. Nếu bạn thấy một cái gì đó ví dụ như các dịch vụ, thì bạn không nên vứt nó đi. Tìm hiểu những truyền thống và phong tục được áp dụng ở Bali để bạn không phải là hành vi sai trái.
    • Nếu bạn bị lạc hoặc nhầm lẫn về hướng của con đường, đừng bao giờ xấu hổ khi hỏi người dân địa phương ở Bali. Thân thiện và lịch sự là rất quan trọng, vì vậy bạn có thể đi nghỉ mát an toàn, thoải mái và cảm thấy như ở nhà khi ở Bali
     
    Đó là ví dụ và cũng là một lời giải thích về một số lời khuyên hữu ích khi đi du lịch đến Bali cho những người lần đầu tiên. Hy vọng, đây có thể là tài liệu tham khảo của bạn cho một kỳ du lịch Bali 2023 và đảm bảo tất cả các kế hoạch được sắp xếp gọn gàng và vận hành trơn tru để bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị.
     

    Đặt ngay: Tour du lịch Bali 4 ngày 3 đêm không lo về giá, chất lượng hàng đầu chỉ có tại Cattour.vn

    • Vé máy bay khứ hồi
    • Nghỉ dưỡng tại khách sạn 4*
    • Bảo hiểm du lịch quốc tế suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: bali indonesia tips

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Kinh nghiệm lên lịch trình du lịch Bali tự túc chuẩn chỉnh, đơn giản, dễ dàng

    Kinh nghiệm lên lịch trình du lịch Bali tự túc chuẩn chỉnh, đơn giản, dễ dàng

    29/02/2020

    Bali là một hòn đảo vô cùng xinh đẹp và nổi tiếng của Indonesia. Đây là một trong những địa điểm du lịch nước ngoài được rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn cũng là một trong số họ và đang lên lịch trình cho chuyến du lịch Bali tự túc sắp tới của mình. Vậy thì không được bỏ qua bài viết này đâu nhé.  

    Đảo Nusa Penida, Bali  - Cảnh đẹp của tạo hóa

    Đảo Nusa Penida, Bali - Cảnh đẹp của tạo hóa

    27/02/2020

    Nếu ai đó đang du lịch Bali mà muốn tránh xa sự ồn ào, đông đúc, muốn tìm cho mình một chốn bình yên để khám phá thiên nhiên và đời sống sinh hoạt của người dân bản địa thì không nơi nào lý tưởng hơn hòn đảo xinh đẹp Nusa Penida.

    Canggu ở đâu? Hướng dẫn tới Canggu Bali

    Canggu ở đâu? Hướng dẫn tới Canggu Bali

    30/09/2019

    Canggu là một trong những điểm đến hot nhất ở Bali, Indonesia nói riêng và toàn bộ Đông Nam Á nói chung.

    Chơi gì ở Canggu Bali – Ngôi làng ven biển hút khách du lịch

    Chơi gì ở Canggu Bali – Ngôi làng ven biển hút khách du lịch

    30/09/2019

    Hướng dẫn này về những điều tốt nhất để làm ở Canggu bao gồm một số địa danh mang tính biểu tượng nhất của Bali, được tìm thấy dọc theo bờ biển phía tây nam. Trung tâm chính của Canggu là Bãi biển Echo, nơi bạn có thể tận hưởng lướt sóng tuyệt vời, một cảnh ăn tối hoàng hôn tuyệt vời và nhiều hoạt động thân thiện với gia đình.

    Cuộc sống về đêm ở Canggu, Bali không thể thiếu đi những quán Bar nóng bỏng

    Cuộc sống về đêm ở Canggu, Bali không thể thiếu đi những quán Bar nóng bỏng

    30/09/2019

    Không nơi nào có thể thiếu đi những cuộc vui chơi thâu đêm suốt sáng cho du khách. Canggu Bali cũng không ngoại lệ, không những thế bar ở Canggu còn cực "gắt", cực náo nhiệt và ồn áo như đúng những gì người ta nghĩ về quán bar

    Cần "refresh" bản thân, tới ngay những địa chỉ Spa ở Canggu để thư giãn cùng một nửa của mình

    Cần "refresh" bản thân, tới ngay những địa chỉ Spa ở Canggu để thư giãn cùng một nửa của mình

    30/09/2019

    Danh sách hit về 15 spa tốt nhất ở Canggu - nơi để relax, điều chỉnh và thư giãn tâm trí của bạn, cơ thể & linh hồn tại thủ đô boho của Bali.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo