Chơi gì ở Canggu Bali – Ngôi làng ven biển hút khách du lịch

30/09/2019 / 800

Hướng dẫn này về những điều tốt nhất để làm ở Canggu bao gồm một số địa danh mang tính biểu tượng nhất của Bali, được tìm thấy dọc theo bờ biển phía tây nam. Trung tâm chính của Canggu là Bãi biển Echo, nơi bạn có thể tận hưởng lướt sóng tuyệt vời, một cảnh ăn tối hoàng hôn tuyệt vời và nhiều hoạt động thân thiện với gia đình.

Mục lục bài viết
    Thưởng thức cưỡi ngựa dọc theo bờ biển cát đen kỳ lạ Canggu, dành cả ngày tại công viên nước hoặc tham gia lớp học nấu ăn với một đầu bếp địa phương nổi tiếng. Chúng tôi cũng bao gồm Đền Tanah Lot, nằm cách Bãi biển Canggu khoảng 12 km về phía đông nam. Một trong những ngôi đền được chụp ảnh nhiều nhất khi du lịch Bali - danh sách sẽ không thể hoàn thành nếu không có nó!
     

    1. Tanah Lot

     
    Tanah Lot là một trong những địa danh mang tính biểu tượng nhất của Bali. Ngôi đền Hindu cổ nằm trên đỉnh của một ngọn núi giữa những đợt sóng liên tục, khiến nó trở thành một địa điểm nổi tiếng để chụp ảnh hoàng hôn. Mặc dù bạn không thể vào khu đền chính của Tanah Lot, nhưng toàn cảnh và các dịch vụ văn hóa xung quanh là những điểm nổi bật để thưởng thức. Khu vực trên bờ của quần thể đền có các đền thờ nhỏ hơn, nhà hàng, cửa hàng và một công viên văn hóa nơi diễn ra các buổi biểu diễn khiêu vũ thường xuyên.
     
     
     

    2. Bãi biển Echo

     
    Bãi biển Echo là một trong những điểm lướt sóng nổi tiếng nhất ở Bali. Nó có các rạn san hô tiên tiến, cảnh biển và hoàng hôn 180 độ, cũng như các quán cà phê hải sản được đặt trên một vị trí thuận lợi cao. Bãi biển cát đen nằm cách thủ đô Kuta và Seminyak khoảng 35 km về phía tây bắc và cách thủ phủ Denpasar của tỉnh 14 km về phía tây.
     
     
    Những người lướt sóng thống trị cảnh vào ban ngày, trước khi mọi thứ chuyển sang một cảnh ăn uống xung quanh hơn vào ban đêm. Bãi biển Echo sạch sẽ và được giữ gìn tốt nhờ những nỗ lực chung giữa các trường học và câu lạc bộ lướt sóng khác nhau dọc bờ biển Canggu, nơi thực hiện các hoạt động dọn dẹp bãi biển thường lệ.
    • Địa chỉ: Jalan Pura Batu Mejan, Echo Beach, Canggu, Badung, Bali 80351, Indonesia

    Xem thêm: 
    20++ bãi biển ở Bali: Trải nghiệm lướt sóng, bơi, tắm nắng, lặn biển ở Bali
    Gợi ý những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Bali
    Tham khảo các tour Bali 2023 cực chất tại Cattour

     
     
     

    3. Câu lạc bộ giải trí Finns

     
    Finns Entertainment Club là một trung tâm giải trí đẳng cấp thế giới ở Canggu. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều cơ sở thể thao và trung tâm giải trí, bao gồm phòng tập thể dục đầy đủ, Trung tâm Trampoline Bounce Bali, Công viên nước Splash, Strike Bowling, trung tâm quần vợt, câu lạc bộ trẻ con và trung tâm spa.
    Nó mở cửa cho công chúng quanh năm, với ngày trôi qua và thành viên dài hạn có sẵn với giá cả hợp lý. Finns Entertainment Club cũng có một quán bar thể thao sàng lọc các sự kiện thể thao trực tiếp, từ AFL và NFL đến các trận đấu cricket và bóng đá.
    • Địa chỉ: Jalan Pantai Berawa, Tibubeneng, Canggu, Badung, Bali 80361, Indonesia
    • Giờ mở cửa: hàng ngày từ 6 giờ sáng – 8 giờ tối
     
     
    Xem thêm: 
    Một vài điều thú vị có thể bạn chưa biết về tour du lịch Bali
    Nên đi tour Bali trong thời gian bao lâu thì hợp lý nhất?

    4. Công viên nước Splash

     
    Công viên nước Splash ở Bali trải rộng 2.400 m2, với một số lượng tốt các hồ bơi và đường trượt chất lượng hàng đầu với các tiện nghi hỗ trợ hứa hẹn một ngày vui vẻ và an toàn cho mọi lứa tuổi. Nó có vị trí ngay bên cạnh các cơ sở chính của Câu lạc bộ Giải trí Finns, khu phức hợp thể thao và giải trí dọc theo con đường dẫn đến Bãi biển Berawa.
     
     
     
    Trong số các lựa chọn cho người lớn và trẻ lớn hơn là Giant Racer, một đường trượt cao 90 mét với đồng hồ tốc độ tích hợp theo dõi cuộc đua của bạn. Bạn có thể kiểm tra trên màn hình khi kết thúc chuyến đi trong trường hợp bạn cần giải quyết mọi tranh chấp và tuyên bố ai là người chiến thắng thực sự. Speed ​​Racer là một slide nhỏ hơn được thiết kế dành cho trẻ nhỏ để họ giành chiến thắng trong cuộc vui.
    • Địa chỉ: Jalan Pantai Berawa, Tibubeneng, Kuta Utara, Badung, Bali 80361, Indonesia
    • Giờ mở cửa: hàng ngày từ 9 giờ sáng – 6 giờ tối
     

    5. Tham gia học nấu ăn tại Iboe Soelastri Cooking Class

     
    Lớp học nấu ăn Iboe Soelastri tại Tugu Hotel Bali là một trong những nơi tốt nhất để tìm hiểu về di sản ẩm thực Indonesia. Các lớp học được dạy bởi đầu bếp thường trú Iboe Soelastri, người được thừa hưởng tình yêu của bà ngoại với công thức nấu ăn truyền thống của Indonesia. Bạn có thể học cách chọn nguyên liệu và chuẩn bị 5 loại món ăn truyền thống của người Java và người Bali.
     
     
    Tất cả các chế phẩm theo phương pháp truyền thống, chẳng hạn như nghiền gừng bằng cối và chày. Ngay cả việc nấu ăn cũng là truyền thống, vì Iboe Soelastri Cooking Class sử dụng nồi hấp đất nung thay vì nồi cơm điện hiện đại.
    • Địa chỉ: Tugu Hotel Bali, Jalan Pantai Batu Bolong, Badung, Bali, Indonesia
     

    6. Trung tâm cưỡi ngựa Bali

     
    Trung tâm cưỡi ngựa Bali là một cơ sở rộng 25.000 mét vuông được quản lý bởi các giảng viên quốc tế được chứng nhận. Chuồng là nơi sinh sống của hơn 30 con ngựa được huấn luyện của các giống chó địa phương và nhập khẩu. Trung tâm chào đón các gia đình với những chuyến cưỡi ngựa nhàn nhã và cắm trại ban ngày cho trẻ em.
     
     
     
    Nếu bạn không bao giờ cưỡi ngựa trước đây, Trung tâm cưỡi ngựa Bali cung cấp các bài học cho người lớn và trẻ em. Bữa sáng và bữa trưa được phục vụ tại nhà hàng trong khuôn viên centre. Bạn cũng sẽ tìm thấy một bể bơi và sân chơi mà bỏ qua đấu trường cưỡi ngựa chính.
    • Địa chỉ: Perumahan Canggu Asri, Jalan Karang Suwung, Brawa, Canggu, Kuta Utara, Badung, Bali 80361, Indonesia
    • Giờ mở cửa: hàng ngày từ 7.45 sáng – 11.45 trưa; 2.45 chiều – 6.45 tối
     

    7. Bãi biển Berawa

     
    Bãi biển Berawa trực tiếp giáp với bờ biển láng giềng của Seminyak. Nó có sự pha trộn của cát xám đen và đen, và là nơi có một trong những đầm phá lớn nhất dọc theo bờ biển Canggu lao. Nó là một điểm dừng ưa thích cho những người lướt sóng tìm kiếm một nơi yên tĩnh để lướt sóng ở Bali. Bạn có thể mong đợi một số rạn đá có thể giúp hình thành một số quyền tốt đẹp và một số ít khi thủy triều lên. Bơi giải trí không được khuyến khích tại bãi biển Berawa do những vùng ngầm mạnh. Các quán bar độc đáo dọc theo bãi biển làm cho một số điểm đẹp để thưởng thức cảnh hoàng hôn nổi tiếng khi du lịch Bali 2023.
    • Địa chỉ: Jalan Pemelisan Agung, Tibubeneng, Kuta Utara, Badung, Bali 80361, Indonesia
     
     
     

    8. House of Alaia

     
    House of Alaia là một studio nhỏ tổ chức các lớp học làm đồ trang sức. Nằm trên Jalan Batu Bolong chính, nó cũng hiển thị một bộ sưu tập các đồ trang sức tinh xảo của những người sáng lập Nea và Christy. Các hội thảo tập trung vào làm đồ trang sức bằng bạc, và bạn có thể tạo ra thiết kế của riêng bạn bằng cách sử dụng các kỹ thuật truyền thống. Lớp học làm đồ trang sức cả ngày diễn ra từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều, với bữa trưa được cung cấp.
    • Địa chỉ: Jalan Pantai Batu Bolong No.27B, Canggu, Kuta Utara, Badung, Bali 80361, Indonesia
    • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 6 từ 9 giờ sáng – 12 giờ trưa; 1.30 chiều – 4.30 chiều
     
     

    9. Bali Island Horse

     
    Ngựa đảo Bali tại Bãi biển Yeh Gangga cung cấp các tour cưỡi ngựa đến các ngôi làng, đền thờ địa phương, cánh đồng lúa và sông, cũng như một điểm dừng chân tại một hang động dơi. Nằm ở cực bắc của khu vực Canggu, công trình ổn định với một trong những chuyên gia dinh dưỡng ngựa hàng đầu của Úc và cho ngựa ăn thức ăn hoàn toàn tự nhiên.
     
     
    Các tour cưỡi ngựa cơ bản mất khoảng 2 giờ - đặt tour du lịch buổi tối để bạn đạp xe xuống bãi biển để ngắm cảnh hoàng hôn ấn tượng. Đảo ngựa Bali cũng cung cấp một chuyến tham quan cả ngày, bao gồm tour Bali - Canggu kéo dài 2 giờ trên lưng ngựa, ăn trưa tại Rừng Khỉ Tabanan, đi xe 2 giờ và chuyến đi đến Tanah Lot vào lúc hoàng hôn.
    • Địa chỉ: Jalan Pantai Yeh Gangga II, Sudimara, Sudimara, Tabanan, Bali, Indonesia
    • Giờ mở cửa: thứ 2 – thứ 7 từ 9 giờ sáng – 6 giờ chiều (CN đóng cửa)
     

    10. Chuồng ngựa Kuda P

     
    Kuda P Stables là một công ty thuộc sở hữu của Úc có hơn 50 năm kinh nghiệm với ngựa ở Anh, Úc và Indonesia. Nhiều con ngựa được huấn luyện và chải chuốt tốt của nó có thể đưa bạn đi dạo thong thả qua những cánh đồng lúa, làng mạc địa phương và dọc theo Bãi biển Pererenan. Kuda P Stables cũng cung cấp các chuyến đi trị liệu cho người khuyết tật, trong khi trẻ em dưới 6 tuổi được chào đón thử cưỡi ngựa, mất khoảng 30 phút.
    • Địa chỉ: Jalan Langudu, Desa Langudu No.516, Pangkung Tibah, Kediri, Tabanan, Bali 82115, Indonesia
    • Giờ mở cửa: thứ 2 – thứ 7 từ 9 giờ sáng – 5 giờ chiều (CN nghỉ)
     
     

    11. Nghi lễ Mekotek

     
    Mekotekan (hay mekotek) là một nghi lễ truyền thống diễn ra tại làng Munggu, cách đền Tanah Lot khoảng 6 km về phía đông. Nó trùng với ngày thứ Bảy của Kuningan, một sự theo dõi của người Hindu theo sau 10 ngày sau lễ kỷ niệm Ngày Galungan (vào tháng Bảy hoặc tháng Tám).
     
     
    Ngày Mekotekan nhìn thấy hàng trăm - đôi khi hơn 1.000 - những con đực trưởng thành từ một số ngôi làng ở Munggu đi về phía đền Pura Dalem, tất cả các cột tre dài vung vẩy. Những người tham gia trong một nhóm hội tụ các cực của họ tại 1 điểm để tạo thành một kim tự tháp. Anh hùng của họ leo lên đỉnh cao ọp ẹp và cạnh tranh với một anh hùng từ một nhóm khác cho đến khi một trong những kim tự tháp sụp đổ.
    • Địa chỉ: Munggu, Mengwi, Badung, Bali, Indonesia

    Xem thêm: Du lịch Bali có an toàn không, những điều nên và không nên làm ở Bali

     

    12. Bãi biển Nelayan

     
    Bãi biển Nelayan bao phủ 3,5 km cát đen, và nằm giữa Canggu xông Pantai Batu Bolong và Berawa. Bến tàu ngư dân địa phương này cung cấp một chút ẩn dật và một vị trí đẹp cho hoàng hôn yên tĩnh. Hai cửa sông nhỏ đánh dấu mỗi đầu của bãi biển. Một số biệt thự sang trọng cung cấp nơi ẩn dật ấm cúng nằm ngay bên ngoài những rặng dừa. Lưu ý rằng những con sóng ở bãi biển Nelayan don hiến cung cấp nhiều cho những người lướt sóng - bạn nên chèo thuyền ra khỏi vùng lân cận Batu Bolong, nơi có quyền lâu dài và các rạn đá nham thạch.
    • Địa chỉ: Location: Jalan Nelayan, Canggu, Kuta Utara, Badung, Bali, Indonesia
     
     
     

    13. Cánh đồng lúa Pererenan, Seseh

     
    Trải nghiệm lái xe ngắm cảnh trên những con đường chính của làng bên bờ biển Canggu, nơi bạn có thể nhìn thấy cánh đồng lúa Pererenan và Seseh. Bạn có thể kéo qua bất cứ lúc nào để thấy nông dân địa phương chăm sóc cây trồng của họ từ gần. Hầu hết đến những ngôi làng này vì bầu không khí thư giãn của những cánh đồng lúa xanh mướt và gần Ấn Độ Dương. Nó cũng là một điểm dừng chân phổ biến cho những người trong các chuyến đi trong ngày đến Đền Tanah Lot nổi tiếng.
    • Địa chỉ: Jalan Raya Seseh, Munggu, Mengwi, Badung, Bali, Indonesia
     
     

    14. Bãi biển Pererenan

     
    Bãi biển Pererenan là một trong những bãi biển cưỡi ngựa nổi tiếng nhất trên đảo, một phần là do có nhiều chuồng ngựa dọc theo bờ biển. Ngôi làng cùng tên của nó cung cấp tầm nhìn thanh bình với những cánh đồng lúa xanh, trong khi bãi biển dài 700 mét cũng là một điểm lướt sóng tuyệt đẹp. Thời gian tốt nhất để bắt sóng là giữa tháng Tư và tháng Mười. Bơi là một ý tưởng tốt ở đây vì Perenan có thủy triều thô với dòng nước ngầm. Nó có một vị trí đẹp nếu bạn muốn tránh xa những đám đông thường lui tới những bãi biển nổi tiếng như Kuta và Double Six.
    • Địa chỉ: Jalan Pantai Pererenan, Pererenan, Mengwi, Badung, Bali, Indonesia
     
     
     

    15. Bãi biển Seseh

     
    Bãi biển Seseh là một dải cát đen yên tĩnh, nơi những người lướt sóng có kinh nghiệm có thể tận hưởng những chuyến đi nhanh, đầy thách thức và chủ yếu là dài. Nằm cách đền Tanah Lot khoảng 9 km về phía đông, bãi biển tương đối nhỏ, trải dài khoảng 1 km dọc theo bờ biển phía tây Bali. Seseh cũng là một địa điểm hành hương lớn đối với người theo đạo Hindu ở địa phương trong lễ Melasti hàng năm, diễn ra vài ngày trước Ngày Nyepi (ngày im lặng của Bali).
    • Địa chỉ: Jalan Raya Seseh, Cemagi, Mengwi, Badung, Bali, Indonesia
     
     

    16. Chơi bowling ở khu giải trí Finns Club Bali

     
    Strike Bowling tại Finns Entertainment Club Bali có 6 làn xe với các chốt tự động, cùng với một hệ thống máy tính giúp loại bỏ rắc rối theo dõi điểm số của bạn. Trung tâm thân thiện với trẻ em này cũng có các đường chơi bowling với cản trước ngăn không cho bóng đi vào máng xối. Mỗi làn có thể chứa tối đa 6 người, làm cho nó trở thành một hoạt động nhóm phổ biến ở Bali. Nhà hàng và quán bar tại chỗ Bowling Bowling phục vụ nhiều món ăn nhẹ, bữa ăn và đồ uống từ 12 giờ tối đến 8 giờ tối mỗi ngày.
    • Địa chỉ: Jalan Pantai Berawa, Tibubeneng, Canggu, Badung, Bali 80361, Indonesia
    • Giờ mở cửa: hàng ngày từ 10 giờ sáng – 9 giờ tối
     
     

    17. The Garden Bali

     
    Garden Bali là một trung tâm chăm sóc trẻ em mang đến một môi trường học tập vui vẻ và kích thích. Nó có 7 phòng học, một phòng ngoại khóa chuyên dụng, một số sân chơi và một khu vườn rộng lớn. Hầu hết các lớp học của nó phục vụ cho trẻ em từ 18 tháng đến 6 tuổi, với các chương trình nhiều ngày như nghệ thuật và thủ công của người Bali và các lớp học nấu ăn. Nếu bạn chỉ có vài giờ rảnh rỗi, The Garden Kids Club là một trung tâm học tập tại chỗ, nơi trẻ em từ 2 đến 12 tuổi có thể thưởng thức các trò chơi, nghệ thuật và thủ công, kể chuyện và làm vườn.
    • Địa chỉ: Jalan Raya Semat No.18A, Canggu, Kuta Utara, Badung, Bali 80361, Indonesia
    • Giờ mở cửa: hàng ngày từ 8 giờ sáng – 5 giờ chiều
     
     
    Xem thêm: 
    Có những trải nghiệm thú vị gì đang chờ bạn trong tour Bali 4 ngày 3 đêm
    Di chuyển đến du lịch Bali Indonesia bằng phương tiện gì?  
    Tour đi Bali và sự thật về đền suối thánh Tampak Siring
    Cập nhật các chương trình du lịch Bali 2023 mới nhất

    18. Bounce Bali Trampoline Centre

     
    Bounce Bali là một trung tâm tấm bạt lò xo ở Canggu cung cấp các thử thách và mạch khác nhau được phủ bằng miếng đệm an toàn dày 2 inch. Nằm tại Câu lạc bộ Giải trí Finns, thật tuyệt vời để tập thể dục và chỉ đơn giản là thú vị khi bạn nhảy ra khỏi tường, làm một số nhào lộn, và thậm chí lặn xuống một hồ bơi đầy những khối bọt đen mềm mại. Một số bức tường trong mạch ở đây được bao phủ trong các mảng gần như thẳng đứng, cho phép tự do hơn để thực hiện các thủ thuật nhào lộn tuyệt vời. Bounce Bali thường tổ chức các hoạt động như bóng chày và bóng rổ, vì vậy hãy kiểm tra trực tuyến để biết ngày giờ chính xác.
    • Địa chỉ: Jalan Pantai Berawa, Tibubeneng, Canggu, Badung, Bali 80361, Indonesia
     
     
     

    19. Công viên nước Taman Segara Madu

     
    Công viên nước Taman Segara Madu là một trong những công viên nước giá cả phải chăng nhất ở Bali. Nằm ở Canggu, điểm thu hút thân thiện với gia đình này có bể bơi kích thước Olympic thường xuyên tổ chức các cuộc thi. Một slide giải trí phổ biến ở đây là một ống hầm có một slide đôi kiểu đường đua. Nó cho phép bạn cạnh tranh với một người bạn để xem ai chạm đáy trước. Taman Segara Madu có thể trở nên khá đông đúc vào cuối tuần, nhưng vào các ngày trong tuần, bạn có thể thấy rằng bạn có toàn bộ nơi này cho riêng mình. Nhân viên cứu hộ đang làm nhiệm vụ trong suốt giờ hoạt động.
    • Địa chỉ: Pantai Batu Bolong Street, Canggu, North Kuta, Badung, Bali 80351, Indonesia
    • Giờ mở cửa: hàng ngày từ 9 giờ sáng – 6 giờ tối
     
     

    20. Ăn ở một trong những nhà hàng ngon nhất ở Canggu

     
    Tự hỏi nên ăn ở đâu tại Canggu? Chà, cho dù bạn đang ăn loại thực phẩm nào, bạn sẽ tìm thấy nó ở Canggu! Xác thực Indonesia (địa phương và cao cấp), hải sản, Mexico, Ý, Tây Ban Nha, Peru, thuần chay
    Đối với bữa sáng hoặc bữa trưa, có thể bạn nên thử ở Shady Shack, nơi phục vụ cà phê tuyệt vời, nước ép tốt cho sức khỏe, bánh tự làm, bát sinh tố, bơ trên bánh mì nướng và nhiều hơn nữa.
     
     
    Để thưởng thức món ăn Indonesia chính thống, hãy đến Warung Bu Mi ở Jalan Batu Bolong.
    Hoặc, nếu bạn muốn ngồi xuống và thưởng thức một bữa tối tuyệt vời trong một nhà hàng sang trọng với tầm nhìn ra đại dương, hãy thưởng thức một trong những nhà hàng tại Hotel Tugu. Nếu bạn dành thời gian cho chuyến đi vào thứ năm, bạn cũng có thể xem một trong những buổi biểu diễn văn hóa của họ.
     

    21. Uống ở một trong những bar xịn nhất ở Canggu

     
    Canggu có rất nhiều quán cà phê và quán bar tuyệt vời, vì vậy nếu bạn không biết nên làm gì ở Canggu vào ban đêm, đây là một vài gợi ý.
    Một trong những địa điểm nổi tiếng nhất để đi uống là Old Man, nơi thường tổ chức các ban nhạc sống, DJ và các bữa tiệc đêm muộn.
    Một điểm kỳ quặc khác để kiểm tra là Deus Ex Machina. Nó có một quán bar mang tính biểu tượng / cửa hàng xe máy cổ điển / phòng trưng bày nghệ thuật / nhà máy sản xuất ván lướt sóng - bạn biết đấy, rất là “Bali”
    Hoặc đối với một cái gì đó nặng nề hơn một chút, hãy đến Gimme Shelter, một quán bar rock and roll dưới lòng đất nơi nhạc punk vẫn còn sống.
     
     

    22. Ngắm hoàng hôn ở bãi biển

     
    Hoàng hôn ở Bali nổi tiếng vì một lý do và Bãi biển Canggu là nơi lý tưởng để ngắm mặt trời lặn trong khi thưởng thức một ly cocktail hoàng hôn hoặc Bintang.
    Để ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt vời, đồ uống ngon tuyệt và sự rung cảm tuyệt vời, hãy đến The Lawn trên Bãi biển Batu Bolong, Câu lạc bộ Bãi biển Finn tại Bãi biển Berawa hoặc thử một địa điểm trên Bãi biển Echo.
    Không có gì hấp dẫn nhấm nháp một thức uống giải khát trong khi xem những người lướt sóng cưỡi những con sóng hoàng hôn vàng. Ma thuật thuần túy!
     
     

    23. Khám phá khu phố nghệ thuật Canggu’s Street Art

     
    Trong việc tìm kiếm một cái gì đó độc đáo để làm trong Canggu? Checkin ngay tại nghệ thuật đường phố thị trấn, bắt đầu tại Phòng trưng bày ngoài trời ALLCAPS.
    Tôi yêu nghệ thuật đường phố, đặc biệt là tính cách mà nó mang lại cho một khu vực. Những bức tranh tường khổng lồ ở Canggu thật đáng kinh ngạc khi nhìn thấy, và nếu bạn có ngân sách, thì đây là một trong những điều rẻ nhất để làm ở Canggu, à không, nó hoàn toàn miễn phí!
     
     

    24. Leo núi lửa

     
    Nếu bạn thích một thử thách, tôi nên giới thiệu chuyến đi bộ ngắm bình minh trên núi Batur. Bạn sẽ được đón từ Canggu vào đầu giờ để lái xe đến chân núi lửa. Việc leo lên ngọn núi lửa đang hoạt động sẽ mất vài giờ, nghĩa là bạn lên tới đỉnh quanh mặt trời mọc.
    Khung cảnh đẹp đến khó tin như bạn tưởng tượng, với sương mù buổi sáng, những tia nắng vàng và hồ Batur lung linh bên dưới.
    Chuyến tham quan Mount Batur tôi đã đặt rất tuyệt vời, bao gồm bữa sáng và chuyến đi đến một số suối nước nóng sau đó, để làm dịu bất kỳ cơ bắp đau nhức nào!
     
     

    25. Trải nghiệm Sunday Market ở La Laguna

     
    Tự hỏi phải làm gì ở Canggu vào Chủ nhật? Đi đến La Laguna vào buổi chiều!
    La Laguna là một câu lạc bộ bãi biển lấy cảm hứng từ phong cách phóng túng tuyệt đẹp ở khu vực Berawa của Canggu, và điểm thu hút mới nhất là ‘Gypsy Sunday Market đấm của họ.
    Có nhạc sống, các hoạt động trẻ em, thực phẩm hữu cơ, đồ uống và quầy hàng bán tất cả mọi thứ từ đồ trang sức thủ công và quần áo đến đồ thủ công.
     
     
     

    26. Chợ Organic Sunday Market

     
    Chợ “hữu cơ” hàng tuần gần Bãi biển Echo là vào mỗi Chủ nhật cho tất cả những ai thích sự tươi mới, lành mạnh và sáng tạo. Chợ nhỏ cung cấp trái cây và rau quả địa phương, âm nhạc, món nướng, nước trái cây tươi, cà phê hữu cơ và sôcôla.
     

    27. Tham gia vào một lớp học Yoga, thư giãn gân cốt

     
    Bali và yoga song hành với nhau, và có một số lớp học tuyệt vời đang chạy ở Canggu. Samadi Bali là một trong những điểm nổi tiếng nhất, nhưng cũng có The Canggu Studio, Serenity Eco Guesthouse (nơi bạn cũng có thể ở lại) và yoga Pranava.
    Giá cả và phong cách của yoga khác nhau ở tất cả những điều này, vì vậy hãy xem trước các trang web của họ, hoặc tham gia nếu bạn ở khu vực này.
     
     

    28. Làm một chuyến “trip” tới Ubud trong ngày

     
    Điều tuyệt vời khi ở lại Canggu, đó là căn cứ tuyệt vời để khám phá các khu vực khác của Bali. Nếu tôi phải lựa chọn, tôi sẽ nói rằng Ubud là nơi yêu thích của tôi trên đảo. Với ruộng bậc thang nổi tiếng, thác nước đẹp, chợ truyền thống và rừng khỉ linh thiêng - đó là một thị trấn có nhiều đặc điểm! Canggu cách Ubud khoảng một giờ lái xe từ Ubud, vì vậy nó là một chuyến đi trong ngày dễ dàng.
     
     

    29. Nếu được thì ở trong một khách sạn sang chảnh ở Canggu

     
    Một trong những khách sạn sang trọng nhất ở Bali, COMO Uma Canggu là một bổ sung tương đối mới cho thị trấn. Khu nghỉ dưỡng 5 * có một chút chủ đề lướt sóng, và trong khi nó nằm gần Bãi biển Echo và Bãi biển Batu Bolong, nó có sự độc quyền và riêng tư mà bạn mong đợi từ một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Có một câu lạc bộ bãi biển thông minh, một bể bơi và Como Shambhala, một trong những spa tốt nhất ở Bali.
     
     

    30. Mua sắm ở Canggu

     
    Ở Canggu, các cửa hàng quần áo mới đang mở cửa hàng tháng. Một sự pha trộn của các thương hiệu nước ngoài và trong nước bán các sản phẩm như quần áo và nội thất. Một số cửa hàng ẩn nhiều hơn các cửa hàng khác, hãy làm theo hướng dẫn mua sắm Canggu của chúng tôi để tìm mục yêu thích của chúng tôi.
    Tip: Để có sự lựa chọn mua sắm rộng nhất tốt nhất, bạn phải đến Seminyak và Kuta.
     

    31. Trải nghiệm văn hóa “Cultual Evening” ở Tugu Hotel Bali

     
    Tugu Hotel Bali nằm cách Bãi biển Canggu vài mét. Mỗi tối thứ năm, bắt đầu từ 7:30 tối, họ tổ chức một buổi tối văn hóa. Buổi biểu diễn văn hóa Tugu là cơ hội để xem một số điệu nhảy truyền thống của người Bali và nghe nhạc Gamelan truyền thống.
    Khi tham gia buổi tối văn hóa và ăn uống, bạn sẽ thấy ba điệu nhảy (điệu nhảy Rejang, Topeng Arsawijaya và Baris Gede). Điều thú vị về buổi tối văn hóa của khách sạn Tugu là sự kiện này mở cửa cho tất cả mọi người. Nếu bạn đến, bạn sẽ có cơ hội xem một buổi biểu diễn tuyệt vời và ăn một số món ăn ngon, mà bạn có thể đặt hàng từ nhà hàng.
     
     

    32. Bar Old Man’s

     
    Có một quán bar nổi tiếng ở đây có tên là Old Man, thu hút một đám đông trẻ, và cũng là quán bar Sand làm Chủ nhật Hoàng hôn trên cát mỗi tuần.
    Nếu bạn đang tìm kiếm những rung cảm xa xỉ hơn hãy đến The Lawn ở bãi biển Batu Bolong. Nó có một quán bar đẹp với bãi cỏ rộng lớn, nơi bạn có thể thư giãn trên những chiếc túi đậu trong khi bạn tạm biệt mặt trời.
     
    Hoặc để có một góc nhìn tuyệt vời hơn nữa, hãy đến Nhà hàng Ji cho một buổi hoàng hôn Ji, được gọi là điểm ngắm hoàsng hôn tuyệt nhất ở Cangguát. Nhà hàng Ji là một phần của khách sạn Tugu Bali cực kỳ sang trọng mặc dù bạn không phải là khách của khách sạn để tận dụng không gian thẩm mỹ này. Chúng tôi đặc biệt yêu thích cấp 3 mà một phần của Ji Terrace by the Sea vì nó có bầu không khí sống động hơn với DJ chơi những bản nhạc sâu lắng trong nhà khi mặt trời lặn. Và các loại cocktail sẽ chết, bạn đã thử dùng thử Coco Coco Sexo và cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong các bình luận dưới đây!
     

    33. Finns Beach Club

     

    Mọi người đều yêu thích câu lạc bộ bãi biển, bạn thực sự có thể hết mình chơi nhiệt tình với một hoặc ba người trong truyền thuyết Canggu này - bất cứ lúc nào trong ngày. Với chín bar để lựa chọn (bao gồm cả hai bar bể bơi), bạn có thể thỏa sức khám phá bữa ăn trưa, di chuyển bằng ca làm việc vào giờ ăn trưa (AKA, bữa tiệc bể bơi ban ngày) hoặc giải quyết một trong những sáng tạo cocktail tuyệt vời của họ. Các loại bia (và ciders) luôn lạnh, các tùy chọn phơi nắng dường như vô tận (đặc biệt là khi bạn xem xét câu lạc bộ bãi biển VIP bên cạnh) và tầm nhìn ra bãi biển Berawa quá đỉnh,…

    • Địa chỉ: Jl Pantai Berawa, Canggu

     

    34. The Lawn 

     
    Ngồi cao hai tầng với một hồ bơi vô cực bên bờ biển và một số loại cocktail và người sành ăn ngon nhất xung quanh, The Lawn là Trailblazer bên bờ biển Canggu mà mà trở thành một yêu thích của barfly. Các loại cocktail truyền thống đầy phong cách của nó mang đến cho đông đảo người đẹp, nằm dài bên dưới những chiếc ô boho và đắm mình trong cảnh lướt sóng hipster của Batu Bolong. Vào ban ngày, nhấm nháp gia vị Colada hoặc Kelapa Mojito của họ, sau đó khi mặt trời lặn, bảo vệ hàng ghế đầu của bạn tại một trong những điểm ngắm hoàng hôn tuyệt nhất ở Bali. Lời khuyên hàng đầu: đu đưa vào một đêm thứ Sáu khi Canggu đổ xô đến The Lawn cho một trong những bữa tiệc cuối tuần lớn nhất trong thị trấn.
    • Địa chỉ: Jl Pura Dalem, Canggu
    • Giờ mở cửa: hàng ngày từ 10 giờ sáng – 11 giờ tối

    35. Lacalita Bar y Cocina 

     
    Một quán bar trên đảo rộng lớn và mát mẻ trên dải Batu Bolong náo nhiệt, một sesh boozy tại Lacalita Bar y Cocina nên đứng đầu danh sách việc cần làm của bạn khi bạn ở trong ‘Gu. Với nội thất đầy màu sắc và sự rung cảm luôn được chào đón, đây là nơi để lấp đầy giá vé Mexico đích thực cùng với danh sách đồ uống nứt. Bạn có thể gặp trục trặc với một món ăn ngon tuyệt vời ở đây, nhưng hãy chọn từ menu đồ uống phong phú nếu bạn thích một chút gì đó khác biệt (bất cứ thứ gì sử dụng rượu tequila nổi tiếng của họ sẽ là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi). Và hãy nhớ rằng, "Happy Hour" uống 2 tặng  1 từ 5 giờ chiều thứ Hai đến thứ Bảy, và uống 2 tặng 1 cho Bloody Marys cả ngày, đến 7 giờ tối Chủ nhật - arriba!
    • Địa chỉ: Jl Pantai Batu Bolong No.68, Canggu
     
     

    CÁCH DI CHUYỂN TỚI CANGGU

     
    Canggu nằm ở phía nam của Bali, được ôm bởi những cánh đồng lúa và giáp với Ấn Độ Dương. Sân bay quốc tế Bali là khoảng 20km, khoảng 45 phút đi xe.
    Cách dễ nhất để đi vòng quanh Bali là xe tay ga hoặc xe máy. Bạn có thể lập kế hoạch cho các tuyến đường của riêng mình, thực hiện một vài phím tắt lén lút và tránh ùn tắc giao thông.
     

    CÁCH DI CHUYỂN Ở CANGGU

     
    Có ba con đường chính ở Canggu, tất cả đều dẫn xuống bãi biển. Shortcut nổi tiếng, một con đường xuyên qua cánh đồng lúa, là một trong những con đường hẹp kết nối những con đường chính này. Xe đạp là một cách thú vị để đi xung quanh Canggu.
    • Thuê xe máy: Do mức độ phổ biến của Canggu, chúng tôi sẽ nói rằng chúng tôi chỉ khuyên bạn nên lái xe máy khi bạn cảm thấy thoải mái 100% với nó. Thuê hàng ngày sẽ có giá từ 50.000 - 70.000 IDR mỗi ngày (80.000 – 112.000VNĐ). Giá thuê hàng tháng nên vào khoảng 600.000 - 900.000 mỗi tháng (960.000 – 1.400.000VNĐ).
    • Grab, Gojek: Lối tắt và đường chính ở Canggu chắc chắn là thử thách trên xe máy. Taxi, xe máy Gojek hoặc Grab là giải pháp hoàn hảo để đi lại. Người dân địa phương và người nước ngoài sử dụng dịch vụ này mỗi ngày và nó rất hợp lý, an toàn và nhanh chóng.
    Tip: Lưu ý: Sử dụng Google Maps trên “Tuyến đường đi bộ” thay vì “Lái xe” và thường cung cấp cho bạn những cung đường ngắn, tốt hơn. Chỉ coi chừng hay có đường một chiều đó nhé.
     

    THỜI TIẾT Ở CANGGU

     
    Canggu có thời tiết ấm áp và ẩm ướt quanh năm ,. Nhiệt độ trung bình ở Canggu là khoảng 27 độ.
    Ở Bali, chỉ có 2 mùa; mùa khô (tháng 4 đến tháng 9) và mùa mưa (tháng 10 đến tháng 3). Thời gian bận rộn nhất cho du khách đến thăm Bali là tháng 7, tháng 8 và tháng 12. Nếu bạn có thể chọn ngày của mình, tôi sẽ khuyên bạn nên đi vào tháng 4, tháng 5, tháng 6 hoặc tháng 9 khi giá cả hợp lý hơn và có ít khách du lịch Bali Indonesia hơn xung quanh.
     

    GỢI Ý MỘT SỐ ĐIỂM ĐẾN TIẾP THEO

     
    • Ubud: Thị trấn tuyệt vời ở Bali với ruộng bậc thang, đền thờ, thác nước và đồ ăn tuyệt vời.
    • Cụm đảo Gili
    • Lombok: mát mẻ và là nơi lướt sóng tuyệt vời. Gần với Bali, vì vậy một bổ sung tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn.
    • Raja Ampat: Chỉ đơn giản là nơi này đẹp, rất đẹp
     
    Canggu đang nhanh chóng trở thành nơi nóng nhất để ở lại Bali. Nằm ở phía bắc của Seminyak, nó được gọi một cách trìu mến như một thiên đường ‘hipster nhờ những dân du lịch bụi và cả những travel bloggers, những người lướt sóng và những người đam mê yoga đã biến nó thành nhà của họ.
    Nhưng nó cũng đẹp tuyệt vời và chưa hoàn toàn quá chạy với khách du lịch hoặc bị hủy hoại bởi sự phát triển. Đây là một nơi tuyệt vời để ghé thăm nếu bạn muốn ở bên cạnh các cộng đồng người Bali thực sự, ngắm nhìn cánh đồng lúa và nói chung là không có gì. Hoặc nếu bạn thích một số hành động phiêu lưu lướt sóng thì Canggu là địa điểm tốt nhất ở Bali.
     
    --> Đặt ngay tour Bali 4 ngày 3 đêm ưu đãi chỉ có tại Cattour !
     

    Xem thêm: 

    Kinh nghiệm du lịch Ubud, ăn, chơi tất tần tật

    Du lịch Bali mùa nào đẹp nhất, khí hậu, thời điểm chi tiết các tháng trong năm

     
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: indonesia ubud lombok canggu bali

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Canggu ở đâu? Hướng dẫn tới Canggu Bali

    Canggu ở đâu? Hướng dẫn tới Canggu Bali

    30/09/2019

    Canggu là một trong những điểm đến hot nhất ở Bali, Indonesia nói riêng và toàn bộ Đông Nam Á nói chung.

    Chơi gì ở Canggu Bali – Ngôi làng ven biển hút khách du lịch

    Chơi gì ở Canggu Bali – Ngôi làng ven biển hút khách du lịch

    30/09/2019

    Hướng dẫn này về những điều tốt nhất để làm ở Canggu bao gồm một số địa danh mang tính biểu tượng nhất của Bali, được tìm thấy dọc theo bờ biển phía tây nam. Trung tâm chính của Canggu là Bãi biển Echo, nơi bạn có thể tận hưởng lướt sóng tuyệt vời, một cảnh ăn tối hoàng hôn tuyệt vời và nhiều hoạt động thân thiện với gia đình.

    Cuộc sống về đêm ở Canggu, Bali không thể thiếu đi những quán Bar nóng bỏng

    Cuộc sống về đêm ở Canggu, Bali không thể thiếu đi những quán Bar nóng bỏng

    30/09/2019

    Không nơi nào có thể thiếu đi những cuộc vui chơi thâu đêm suốt sáng cho du khách. Canggu Bali cũng không ngoại lệ, không những thế bar ở Canggu còn cực "gắt", cực náo nhiệt và ồn áo như đúng những gì người ta nghĩ về quán bar

    Cần "refresh" bản thân, tới ngay những địa chỉ Spa ở Canggu để thư giãn cùng một nửa của mình

    Cần "refresh" bản thân, tới ngay những địa chỉ Spa ở Canggu để thư giãn cùng một nửa của mình

    30/09/2019

    Danh sách hit về 15 spa tốt nhất ở Canggu - nơi để relax, điều chỉnh và thư giãn tâm trí của bạn, cơ thể & linh hồn tại thủ đô boho của Bali.

    Chơi gì ở Kuta, Bali – Bãi biển đẹp nhất Bali

    28/09/2019

    Một số điều tốt nhất để làm Kuta có thể được tìm thấy trên bãi biển. Một bờ biển lướt sóng yêu thích từ những năm 1970, bạn sẽ tìm thấy một bờ biển dài 2,5 km uốn cong về phía bắc từ Sân bay Quốc tế Ngurah Rai ở Tuban. Các bãi biển khá phổ biến để tắm nắng, vì vậy hãy đến đó vào buổi sáng sớm để có một chỗ nằm êm ái, vị trí đẹp trên bãi biển. Những người lướt sóng có thể tận hưởng những đợt sóng tốt nhất ở Kuta trong mùa khô (Tháng 4-5).

    Kuta Bali ở đâu? Phân biệt giữa Kuta Bali và Kuta Lombok

    28/09/2019

    Kuta là khu vực du lịch nổi tiếng nhất trên đảo Bali ở Indonesia, chưa kể nơi đây còn sở hữu bãi lướt sóng được dân lướt ván rất ưa thích.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo