Tổng hợp các bãi biển ở Busan, nắng nóng ngại gì khi có thể ngâm mình dưới nước lạnh!

26/04/2019 / 669

Busan là thành phố lớn thứ 2 và là thành phố cảng lớn nhất ở Hàn Quốc. Nơi đây có 3.5 triệu dân, rất nhiều chùa, đền và núi nhưng bên cạnh đó nổi tiếng hơn cả là những bãi biển thơ mộng hết nấc.

Mục lục bài viết
     
    1. Bãi biển Haeundae
    Haeundae là bãi biển tiệc tùng Busan. Các quán bar và câu lạc bộ xếp hàng trên đường phố, cũng như các nhà nghỉ ba lô và các món ăn phương Tây. Haeundae rất phổ biến với người Hàn Quốc và người nước ngoài, và cát của nó thường là nơi diễn ra các sự kiện nghệ thuật hoặc âm nhạc.
     
     
    Vào một ngày đẹp trời, bạn có thể nhìn thấy bờ biển Nhật Bản từ đồi Dalmaji và vào ban đêm, biển phản chiếu những tòa nhà chọc trời của Thành phố biển. Khi bạn có đủ mặt trời, hãy đến Chợ Haeundae để thưởng thức hải sản tươi sống hoặc khám phá Trung tâm Sealife nổi tiếng ở Busan. 
    Cách di chuyển: đi tàu metro Line 2 đến nhà ga Haeundae, Exit 3 hoặc Exit 5
     
    Bãi biển Haeundae
    Xem thêm: Cập nhật các chương trình tour du lịch Hàn Quốc 2023 mới nhất

    2. Bãi biển Gwangalli

    Gwangalli gần hơn một chút với trung tâm Busan, và ít phổ biến hơn với người nước ngoài, mặc dù nó vẫn là một địa điểm không thể bỏ qua cho bất kỳ hành trình du lịch Hàn Quốc 2023 nào. Hãy đến vào ban đêm để thấy cầu Gwangan sáng lên (đối với người hâm mộ của Marvel, cây cầu đã được xuất hiện trong bộ phim siêu anh hùng gần đây Black Panther). Mặc dù sóng rất nhỏ, người lướt sóng thỉnh thoảng không mạo hiểm xuống đây.
    Cách di chuyển: đi tàu metro Line 2 tới nhà ga Gwangan ra Exit 5 hoặc nhà ga Geumnyeosan ra Exit 3
     
     
    Tour đi Hàn Quốc 2023 có gì thú vị mà hấp dẫn nhiều du khách đến vậy?

    3. Bãi biển Songdo

    Bãi biển Songdo nhỏ hơn và hướng đến du khách du lịch Hàn Quốc đi chơi vào ban ngày. Giống như những bãi biển khác, Songdo có rất nhiều người bơi vào mùa hè, và có rất nhiều nhà hàng và quán cà phê xung quanh. Đi bộ trên biển trên Songdo skywalk hoặc đi cáp treo để ngắm cảnh tuyệt đẹp trên vịnh (tốt nhất vào lúc hoàng hôn). Nó có một sự rung cảm thoải mái và phổ biến nhất với người dân địa phương.
    Cách di chuyển: từ trạm tàu metro Jagalchi ra Exit 2, bắt xe bus số 17, 26 hoặc 61 và xuống ở Cổng vào Songdo
     
     
    Đi tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội như thế nào? Phương tiện di chuyển phù hợp?

    4. Dadaepo

    Bãi biển Dadaepo là một trong những viên ngọc ẩn của Busan. Nó khá xa trung tâm thành phố (do đó ít du khách đi tour Hàn Quốc đến đây hơn), nhưng là một trong những khu vực bãi biển đẹp nhất. Cao hơn một chút trên bờ biển là vùng đầm lầy đầy những loài chim di cư (tùy theo mùa). Dadaepo là phổ biến nhất với người dân địa phương biết, và nó một loại chuyến đi trong ngày; mang theo một chuyến dã ngoại.
    Cách di chuyển: từ ga Busan, bắt xe bus số 2 hoặc số 98 hoặc đi tàu điện metro Line 1 rồi xuống ở trạm Dadaepo Beach
     
     
    Kinh nghiệm đi tour du lịch Hàn Quốc 2023 từ Hà Nội mới và chi tiết nhất
     

    5. Bãi biển Songjeong

    Mặc dù nó gần với Haeundae, bãi biển Songjeong nhỏ hơn ít đông đúc hơn. Nó phổ biến với những người lướt sóng, vì Busan Làn sóng đáng tin cậy nhất sẽ được tìm thấy ở đây. Vào mùa hè, nó là một điểm đến của gia đình và trẻ em chèo thuyền trên bãi biển. Bãi biển Songjeong là nơi tổ chức Lễ hội Bãi biển Songjeong hàng năm và Lễ hội Rong biển Full Moon. Ở phía đông bắc của bãi biển là các điểm câu cá, và bạn cũng có thể đi thuyền từ đây.
     
     
    Cách di chuyển: từ ga tàu điện metro Haeundae Exit 7, bắt xe bus số 100, 139 hoặc 142 rồi xuống ở bến Seongjeong
     
    Trên vừa là danh sách các bãi biển nổi tiếng và hấp dẫn ở Busan, nhất là vào mùa hè có rất nhiều các lễ hội diễn ra ở đây để xua tan đi cái nóng nực của mùa hè Hàn Quốc. Cũng chính vì rất nhiều bãi biển nên bạn đừng lo Busan sẽ đông nhé, ngoài ra còn có rất nhiều các môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, hơn nữa là những môn thể thao cảm giác mạnh như kéo dù, chèo thuyền,…rất hay ho để bạn trải nghiệm trong chuyến đi tour du lich Hàn Quốc 2023 nhé !

    --> Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Hàn Quốc 2023 thường xuyên tại Cattour để không bỏ lỡ các giá tour Hàn Quốc tốt nhất!

    Đọc thêm: 
    Vi vu tour Hàn Quốc 2023 chỉ với hơn 10 triệu đồng
     
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Hàn Quốc Busan bãi biển mùa hè Hàn Quốc

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    25/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc luôn được coi là một trải nghiệm tuyệt vời, có sức hấp dẫn lớn bởi nền văn hóa độc đáo, ẩm thực hấp dẫn và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hành trình khám phá nơi đây, việc xin visa là bước quan trọng đầu tiên. Vì vậy, hôm nay Cattour sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z để giúp bạn có kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc dễ dàng và thuận lợi hơn qua bài viết dưới đây nhé! 

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    23/09/2023

    Nhắc đến cảnh đẹp Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua được khung cảnh những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng tung bay trong gió đầy lãng mạn. Mỗi dịp xuân về, khắp những ngóc ngách đường phố Hàn Quốc đều như được nhuộm hồng bởi những cánh hoa, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Vậy thì đâu là những điểm ngắm hoa đẹp nhất xứ kim chi mà bạn nên đến? Đừng bỏ qua bài viết chia sẻ dưới đây của Cattour nhé! 

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    22/09/2023

    Được coi là một trong những nền văn hóa đặc sắc độc đáo hàng đầu châu Á, Hàn Quốc có rất nhiều các lễ hội thú vị diễn ra trong năm. Chính những lễ hội này cũng là những điểm cộng rất lớn thu hút hàng triệu du khách đến du lịch Hàn Quốc mỗi năm. Và hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những lễ hội đặc sắc chỉ có tại xứ sở kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    21/09/2023

    Không chỉ sở hữu những cung điện nguy nga mang nhiều giá trị lịch sử, Hàn Quốc còn có rất nhiều ngôi chùa linh thiêng, mang giá trị tinh thần to lớn với người dân xứ sở kim chi. Với khoảng 1000 ngôi chùa lớn nhỏ khác nhau cùng kiến trúc độc đáo đẹp mắt. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm đến đặc sắc thu hút rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm. Và đâu là những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc, thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    20/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc chắc hẳn du khách nào cũng rất háo hức để khám phá ẩm thực của nơi đây. Nhưng thưởng thức những món ăn gì, ăn ở đâu ngon, hay đâu là những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định phải thử qua bài viết dưới đây nhé! 

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    19/09/2023

    Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi nền văn hóa đặc sắc cùng nền ẩm thực phong phú, mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Trong đó chắc chắn không thể không nhắc đến những hòn đảo xinh đẹp, đã làm lên tên tuổi của du lịch Hàn Quốc với bạn bè trên toàn thế giới. Hôm nay hãy cùng Cattour khám phá những hòn đảo đẹp nhất của xứ kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo