Top 4 khách sạn 5 sao ở Singapore cao cấp và sang chảnh hàng đầu thế giới

31/07/2019 / 845

Singapore tuy là đất nước nhỏ nhưng lại là một trong những đất nước phát triển hiện đại hàng đầu châu Á. Quốc đảo này nổi tiếng với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ cùng những công trình kiến trúc hiện đại bậc nhất. Đặc biệt là những khách sạn 5 sao ở Singapore thì luôn nổi tiếng với kiến trúc độc đáo, thiết kế đẹp mắt cùng những dịch vụ đẳng cấp, sang trọng. Dưới đây là top 4 khách sạn 5 sao ở Singapore nổi tiếng và được yêu thích nhất

Mục lục bài viết

    1. Marina Bay Sands

     

    Khỏi phải nói, Marina Bay Sands chắc chắn là khách sạn lớn và nổi tiếng nhất ở Singapore. Khách sạn 5 sao nổi tiếng này tọa lạc ở một trong những vị trí đẹp nhất tại quốc đảo sư tử. Từ đây du khách có thể dễ dàng ghé thăm và quan sát được vịnh Marina Bay - điểm đến du lịch nổi tiếng mà bất cứ ai cũng muốn một lần ghé thăm.

    khách sạn 5 sao ở singapore
    Marina Bay Sands là khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất ở Singapore
     

    Khách sạn Marina Bay Sands với kiến trúc hoành tráng và sang chảnh, gồm 3 tòa tháp cao 55 tầng, 2590 phòng với kinh phí đầu tư lên đến 5.7 tỷ USD. Tòa khách sạn được thiết kế rất độc đáo không chỉ bên ngoài mà bên trong nội thất cũng rất sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, Marina Bay Sands còn có cả hệ thống kênh đào, bảo tàng, nhà hát, rạp phim, casino, các nhà hàng ẩm thực, trung tâm mua sắm,.... nên không lúc nào vắng bóng du khách.

    Điểm nhấn đặc biệt nhất của Marina Bay Sands chính là tầng thượng được thiết kế giống như hình chiếc thuyền với bể bơi vô cực cùng đài quan sát Marina Bay Sands Skypark. Bể bơi vô cực ở đây là một trong những bể bơi ngoài trời lớn nhất thế giới với diện tích 12.400 m2 và có tầm nhìn bao quát toàn thành phố từ trên cao. Tuy nhiên bể bơi này chỉ phục vụ những du khách thuê phòng lưu trú tại đây. Còn nếu bạn là du khách vãng lai thì vẫn có thể mua vé lên đài quan sát Marina Bay Sands Skypark để ngắm nhìn quang cảnh đẹp của Singapore.

    khách sạn 5 sao ở singapore
    Bể bơi vô cực trên đỉnh Marina Bay Sands
    Xem thêm: Tại sao phải lựa chọn tour Singapore hay tour Malaysia khi bạn có thể kết hợp cả hai? 
    Hé lộ 5 điểm đến “siêu hot” trong tour du lịch Singapore Malaysia
    • Địa chỉ: Số 10 Bayfront Avenue , Singapore.

    2. St. Regis

     

    St. Regis là một trong những khách sạn 5 sao ở Singapore sang chảnh và được yêu thích nhất. Khách sạn có tổng cộng là 299 phòng được thiết kế đẹp mắt và xa xỉ bậc nhất Singapore. Ngay từ thiết kế bên ngoài đến nội thất bên trong ở St. Regis đều toát lên nét đẳng cấp sang trọng của mình. Các bạn chắc chắn sẽ phải choáng ngợp trước nội thất cực kỳ mỹ miều, mang hơi hướng của phong cách hoàng gia của nơi đây. Ngoài ra, không gian phòng cũng mang lại cảm giác trang nhã, hài hòa và thân thiện đối với du khách.

    khách sạn 5 sao ở singapore
    Khách sạn St. Regis với thiết kế độc đáo và sang trọng
     

    Một điểm cộng khác của St. Regis đó là khách sạn tọa lạc ở vị trí cực kỳ thuận tiện cho việc di chuyển, chỉ cách trung tâm thương mại nổi tiếng Orchard Road và khu vườn Bách Thảo khoảng vài phút đi bộ thôi nhé.

    Bên cạnh đó, đến với khách sạn này, du khách có cơ hội được tận hưởng cuộc sống sang chảnh và đẳng cấp bậc nhất với những dịch vụ hàng đầu như spa, nhà hàng ẩm thực sang trọng hay dịch vụ siêu xe đưa đón với tài xế riêng …

    khách sạn 5 sao ở singapore
    Du khách sẽ được tận hưởng cuộc sống hoàng gia với những dịch vụ đẳng cấp hàng đầu
     
    • Địa chỉ: Số 29 Tanglin Road.

    3. The Shangri-La

     

    Khách sạn Shangri-La là một trong những khách sạn 5 sao ở Singapore khá lâu đời, được hoàn thiện vào năm 1985. Đây không chỉ là nơi nghỉ chân đẳng cấp của giới thượng lưu mà còn là địa điểm được lựa chọn để tổ chức rất nhiều sự kiện quốc tế quan trọng.

    Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Shangri-La đã gây được ấn tượng với du khách bởi bề ngoài trang nhã, không gian riêng tư và hòa hợp với thiên nhiên. Khung cảnh tươi xanh và lãng mạn ở đây rất lý tưởng đối với các cặp tình nhân đến trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống. 

    Không hề thua kém bất cứ khách sạn 5 sao sang chảnh nào khác, Shangri-La cũng có đầy đủ các tiện ích và dịch vụ hàng đầu như khu spa, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng ẩm thực sang trọng hay câu lạc bộ sức khỏe,... Bên cạnh đó, khách sạn còn là nơi tổ chức đám cưới tuyệt vời hay các sự kiện quan trọng khác với sức chứa lên đến 1000 khách.

    khách sạn 5 sao ở singapore
    Không gian xanh tươi, hòa hợp với thiên nhiên của khách sạn 5 sao The Shangri-La
    Xem thêm: Có gì đặc biệt trong tour du lịch Malaysia mà giới trẻ mê mẩn đến thế? 
    Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Sing Malaysia
    • Địa chỉ: Số 22 Orange Grove Road, Singapore.

    4. Equarius Singapore

     

    Equarius Singapore chính là nơi nghỉ chân tuyệt vời dành cho những du khách muốn tìm kiếm sự bình yên và thư thái. Các bạn khó có thể ngờ rằng ngay giữa lòng Singapore hiện đại và ồn ào như vậy lại có một khu nghỉ dưỡng yên bình đến như vậy.

    Equarius Singapore có tất cả 183 phòng nghỉ được phân thành các loại phòng với chất lượng và mức giá khác nhau như Deluxe, Deluxe Garden, Deluxe Pool Access và Deluxe Suites. Đặc biệt, các phòng đều có thiết kế đơn giản, thanh lịch mà vẫn sang trọng và có tầm nhìn mở ra rừng núi xanh um tùm, tươi mát xung quanh. Khách sạn cũng có hồ bơi ngoài trời để du khách tha hồ tận hưởng không khí trong lành và thả hồn vào thiên nhiên thơ mộng, hoang sơ.

    khách sạn 5 sao ở singapore
    Không gian yên bình, yên tĩnh xung quanh Equarius trên hòn đảo Sentosa
     
    • Địa chỉ: Số 8 Sentosa Gateway, Singapore.

    Trên đây là top 4 khách sạn 5 sao ở Singapore sang chảnh và đẳng cấp bậc nhất. Nếu có điều kiện kinh tế, các bạn cũng nên một lần lựa chọn các khách sạn này cho chuyến đi Singapore của mình để tận hưởng cuộc sống thư thái và đẳng cấp hàng đầu nhé. Chúc các bạn có chuyến du lịch Singapore thật vui vẻ và đáng nhớ!

    Và đừng quên tham khảo các tour du lịch Singapore từ Hà Nội cũng như tour Singapore Malaysia với lịch trình tối ưu hấp dẫn nhất tại Cattour nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch Singapore hàng đầu!

    Xem thêm:

    Đâu là điểm đến lý tưởng nhất trong tour đi Singapore?
    Có 24h du lịch Singapore Malaysia thì nên đi những đâu? 
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Malaysia Singapore
    Vì sao nhất định phải đến du lịch Malaysia một lần trong đời?

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: singapore .khách sạn 5 sao

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    29/02/2020

    Du khách đừng bỏ lỡ 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất sau đây nếu có dịp đi du lịch đến quốc đảo sư tử biển nhé

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    28/02/2020

    Sân bay Changi ở Singapore vô cùng nổi tiếng và được mệnh danh là một trong những sân bay đẹp nhất trên thế giới. Nếu có dịp đến Singapore hoặc quá cảnh ở đây thì các bạn sẽ có dịp thử những trải nghiệm vô cùng thú vị chỉ có ở sân bay Changi. Thăm vườn hoa, xem phim hay thuê phòng khách sạn tiện nghi đẳng cấp,... đều là những trải nghiệm thú vị và độc đáo mà du khách nên thử tại sân bay Changi ở Singapore

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    22/02/2020

    Đến với Singapore, bên cạnh việc tham quan khám phá cảnh đẹp, vui chơi giải trí hay thưởng thức ẩm thực thì các bạn cũng nên cùng team của mình lưu lại những bức ảnh sống ảo cực chất ở những background tuyệt đẹp nhé. Một gợi ý cực không thể bỏ qua đó là ở thư viện. Dưới đây là top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn mà bất cứ tín đồ sống ảo nào cũng không thể kìm lòng

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    22/02/2020

    Một trong những điểm đến tham quan du lịch nổi tiếng và được yêu thích nhất ở quốc đảo sư tử chính là vườn thú Night Safari - Singapore. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho tất cả mọi du khách ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối với những người yêu thích sự náo nhiệt và yêu động vật. Nếu du khách cũng lựa chọn điểm đến này trong hành trình sắp tới thì hãy tham khảo vài kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore dưới đây để chuyến đi của mình thêm vui vẻ và trọn vẹn nhé

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    22/02/2020

    Singapore không phải là một đất nước được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những cảnh quan tự nhiên đẹp thơ mộng. Tuy nhiên, dưới sự đầu tư thông minh và đúng đắn của chính phủ đã biến quốc đảo sư tử này thành một điểm đến du lịch nổi tiếng ở châu Á. Trong đó không thể không kể đến hòn đảo Sentosa. Hòn đảo xinh đẹp này là một trong những điểm đến bắt buộc phải ghé khi du lịch Singapore. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore mà du khách nên biết để có chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    22/02/2020

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một điểm đến du lịch thú vị cho cả gia đình mình vào dịp sắp tới thì Singapore chính là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ đấy nhé. Bởi quốc đảo này không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà còn có rất nhiều điểm đến vừa học vừa chơi, mang đến cho trẻ nhỏ và cả gia đình những trải nghiệm đáng nhớ. Dưới đây là một vài điểm đến lý tưởng dành cho những gia đình có trẻ nhỏ đi du lịch Singapore tự túc

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo