Top 9 cây cầu ở Singapore là địa điểm “sống ảo” cực chất cho du khách

16/08/2019 / 719

Ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng mà ai cũng biết khi đến Singapore thì ở quốc đảo sư tử xinh đẹp này còn rất nhiều điểm đến check-in vô cùng đẹp và “chất” khác nữa. Những cây cầu xinh đẹp, hiện đại chính là minh chứng. Nếu không tin thì các bạn có thể ngắm nhìn top 9 cây cầu ở Singapore cực hiện đại và đẹp mắt dưới đây nhé

Mục lục bài viết

    1. Cây cầu Helix

     

    Helix là một trong những cây cầu ở Singapore nổi tiếng với lối kiến trúc và thiết kế độc đáo, là biểu tượng của sự hào nhoáng, hiện đại của quốc đảo sư tử. Cây cầu có chiều dài 280 mét và là cây cầu đi bộ với kiến trúc dạng xoắn kép đầu tiên trên thế giới, mô phỏng hình ảnh cấu trúc của ADN. Cầu Helix cũng là cây cầu đi bộ dài nhất quốc đảo Singapore, nối liền Marina Centre với khu vực Bayfront.

    Để đến tham quan Helix, các bạn hãy lựa chọn những tuyến xe buýt số 106, NR1, NR6, 133, 97E hoặc 97 rồi dừng ở trạm Bayfront Avenue - Marina Bay Sands Theatre hoặc là trạm MRT Promenade. Sau đó các bạn ra ở cửa ra A và đi bộ chỉ khoảng 7 phút là sẽ đến được cây cầu Helix nổi tiếng nhé.

    cầu ở singapore
    Cây cầu Helix với lối kiến trúc và thiết kế độc đáo, là biểu tượng của sự hào nhoáng, hiện đại của quốc đảo sư tử
     

    2. Cây cầu OCBC Skyway

     

    Cây cầu đi bộ OCBC Skyway là một địa điểm cực nổi tiếng mà du khách tuyệt đối đừng nên bỏ lỡ khi du lịch quốc đảo Singapore. OCBC dài 129 mét với chiều cao 22 mét lơ lửng, xuyên qua các “siêu cây” khổng lồ Supertree. Cây cầu này chính là điểm nhìn toàn cảnh mang đến cảm nhận chân thật nhất về khu vườn Garden by the Bay nổi tiếng. Tuy nhiên, để lên cây cầu này du khách phải trả phí 8 SGD (người lớn) và 5 SGD (trẻ em). Các bạn có thể đi tàu điện MRT xuống chặng gần nhất là Bayfront để đến Garden by the Bay - nơi có cây cầu OCBC Skyway nhé.

    cầu ở singapore
    Cây cầu OCBC Skywalk xuyên qua những "siêu cây" khổng lồ ở khu vườn Garden by the Bay
    Xem thêm: Có 24h du lịch Singapore Malaysia thì nên đi những đâu? 
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Malaysia Singapore

    3.Cầu treo đảo Sentosa

     

    Cầu treo đảo Sentosa là cây cầu treo bằng dây thừng đầu tiên ở quốc đảo Singapore có tác dụng nối liền đảo Sentosa với bãi biển Palawan - điểm cực Nam của châu Á. Đây cũng là một cây cầu được rất nhiều khách du lịch ghé thăm và check-in khi đến với Singapore. 

    Để đến được cây cầu này, các bạn hãy tới đảo Sentosa rồi đi tàu monorail Sentosa Express và xuống trạm Beach Station. Hoặc các bạn cũng có thể bắt xe buýt số 188R, 963R, RWS8, NR1 và NR6, xuống tại trạm Sentosa Gateway - Resort World Sentosa sau đó đi bộ khoảng 12 phút là đến. Nếu đi bằng MRT thì các bạn xuống ở trạm MRT HarbourFront, đi ra cửa E và đi bộ thêm khoảng 30 phút sẽ đến cầu treo đảo Sentosa.

    cầu ở singapore
    Cầu treo đảo Sentosa là cây cầu treo bằng dây thừng đầu tiên ở quốc đảo Singapore
     

    4. Cây cầu đi bộ Fort Siloso Skywalk

     

    Cây cầu đi bộ Fort Siloso Skywalk được khánh thành nhân dịp kỷ niệm 50 năm quốc khánh đất nước Singapore. Cây cầu này là cung đường đi bộ trên không độc đáo mà du khách đừng nên bỏ lỡ để khám phá trọn vẹn quốc đảo sư tử. Du khách sẽ được đi giữa những ngọn cây để chiêm ngưỡng, ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên ở phía Tây hòn đảo Sentosa xinh đẹp trên đường đến Fort Siloso. Cây cầu dài 181 mét và có độ cao tương đương một tòa nhà 11 tầng.

    Để đến được cây cầu độc đáo này, các bạn tới đảo Sentosa, sau đó di chuyển bằng tàu monorail Sentosa Express, xuống ở trạm Beach Station. Tiếp đó các bạn chuyển qua xe điện Beach trạm hướng đi Siloso, xuống ở bến Siloso Point Stop nhé. Hoặc nếu đi xe buýt thì các bạn bắt xe số 408, dừng ở trạm Port Road - Car Park B rồi đi bộ khoảng 20 phút là đến cây cầu Fort Siloso Skywalk rồi nhé.

    cầu ở singapore
    Fort Siloso Skywalk là cung đường đi bộ trên không mà du khách đừng nên bỏ lỡ để khám phá trọn vẹn quốc đảo sư tử
     

    5. Cây cầu Cavenagh

     

    Cavenagh chính là cây cầu treo cổ kính, lâu đời nhất ở quốc đảo Singapore. Cây cầu này được đưa vào sử dụng từ năm 1868 và là cây cầu duy nhất ở Singapore vẫn còn giữ được nguyên vẹn hình ảnh sơ khai, nguyên thủy. Cây cầu này nằm bên cạnh tòa khách sạn Fullerton nổi tiếng, hiện đại. Lúc đầu, cây cầu có tên là Edinburgh để chào mừng chuyến ghé thăm Singapore của Công tước Edinburgh. Sau đó, cây cầu đã được đổi tên thanh Cavenagh - là tên của vị tướng William Orfeur Cavenagh.

    Để đến cây cầu Cavenagh, các bạn có thể di chuyển bằng xe buýt hoặc MRT. Nếu đi xe buýt thì các bạn bắt tuyến số 531, 541, 547, 652, 656, 663, 665, 7000, 850E, 868, 951E và 971E rồi xuống ở trạm Fullerton Road - Fullerton Square. Sau đó các bạn chỉ cần phải đi bộ khoảng 2 phút là đến cây cầu Cavenagh rồi. Hoặc các bạn cũng có thể đi bằng MRT xuống ở trạm MRT Raffles Place, ra ở cửa Exit H rồi đi bộ thêm khoảng 2 phút là đến rồi nhé.

    cầu ở singapore
    Cavenagh chính là cây cầu treo cổ kính, lâu đời nhất ở quốc đảo Singapore được đưa vào sử dụng từ năm 1868
    Xem thêm: Vì sao nhất định phải đến du lịch Malaysia một lần trong đời?

    6. Cây cầu Alkaff

     

    Alkaff là cây cầu đi bộ rất đẹp mắt, độc đáo chắc chắn sẽ khiến du khách thích thú khi tới tham quan. Cây cầu đi bộ đầy sắc màu Alkaff Bridge này được thiết kế bởi người họa sỹ tài năng người Philippines. Cây cầu này mang dáng vóc của một “tongkang” - một loại thuyền xưa được sử dụng để chở hàng hóa qua sông.

    Cây cầu đi bộ Alkaff nổi tiếng này nằm ở địa chỉ số 1 Havelock Road, Robertson Quay. Cây cầu có chiều dài 55 mét và bắc ngang qua sông Singapore, nổi bật với 52 màu sắc sặc sỡ, bắt mắt khác nhau. Để đi đến tham quan cây cầu Alkaff, các bạn đi bằng tàu điện MRT xuống ở trạm gần nhất là Clarke Quay nhé.

    cầu ở singapore
    Alkaff là cây cầu đi bộ đầy sắc màu, rất đẹp mắt, độc đáo chắc chắn sẽ khiến du khách thích thú khi tới tham quan
     

    7. Cây cầu Jewel Bridge

     

    Cây cầu Jewel Bridge với kiến trúc cong cong được mọi người nơi đây ví như là “viên đá quý” hay là “lồng chim”. Cây cầu này cũng là một cây cầu rất được lòng những tín đồ “sống ảo”. Đứng ở trên Jewel Bridge, du khách được ngắm nhìn toàn cảnh công viên Punggol một cách trọn vẹn nhất, thu cả khung cảnh bầu trời trong xanh, không khí trong lành vào tầm mắt. Cây cầu này chính là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho du khách muốn tới ngắm hoàng hôn hay đơn giản là tản bộ thư giãn…

    Cây cầu Jewel Bridge nằm trong khuôn viên của công viên Punggol Waterway, Sentul Crescent Road. Các du khách có thể tới đây bằng cách đi tàu điện MRT, xuống ở trạm gần nhất là Punggol nhé.

    8. Cây cầu TreeTop Walk

     

    TreeTop Walk là cây cầu treo vô cùng độc đáo ở độ cao 250 mét mà không có trụ đỡ. Cây cầu nối liền 2 điểm cao nhất ở khu Bảo tồn thiên nhiên - công viên MacRitchie Reservoir. Đặc biệt, nếu các bạn là người yêu thích thiên nhiên và những hoạt động ngoài trời thì tuyệt đối đừng bỏ qua địa điểm này. Chắc chắn các bạn sẽ không thể quên được cảm giác thư thái, khoan khoái khi được đi bộ trên những ngọn cây cao chót vót và chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên xanh mát, tươi đẹp bên dưới.

    Cây cầu TreeTop Walk thuộc công viên MacRitchie Reservoir Park - số 604 Island Club Road. Du khách có thể di chuyển tới đây bằng tàu điện MRT để xuống trạm gần nhất là Caldecott hoặc Marymount nhé.

    cầu ở singapore
    TreeTop Walk là cây cầu treo vô cùng độc đáo ở độ cao 250 mét mà không có trụ đỡ
     

    9. Cây cầu Jubilee

     

    Jubilee là cây cầu đi bộ khá mới mẻ, nằm ngay ở trung tâm của quốc đảo Singapore, nối liền công viên sư tử biển Merlion Park và nhà hát sầu riêng Esplanade. Cây cầu này được xây dựng để thay thế phần đường đi bộ hẹp và giảm bớt số người đi bộ trên cầu Esplanade, giúp giao thông an toàn và thuận tiện hơn. Đối với khách du lịch, cây cầu này còn là điểm đến lý tưởng giúp du khách có những bức ảnh chụp đẹp tuyệt bên bờ vịnh Marina Bay, giữa những tòa cao ốc chọc trời…

    Cây cầu này nằm ở địa chỉ số 1 Esplanade Drive. Du khách có thể đi bằng MRT, xuống trạm gần nhất là Esplanade nhé. 

    cầu ở singapore
    Jubilee là cây cầu đi bộ khá mới mẻ, nằm ngay ở trung tâm của quốc đảo Singapore
     

    Trên đây là top 9 cây cầu ở Singapore tuyệt đẹp và nổi tiếng nhất mà du khách đừng nên bỏ lỡ khi đi du lịch Singapore. Hi vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin thú vị về chuyến tour đi Singapore sắp tới. 

    Và đừng quên liên hệ Cattour ngay hôm nay để tham khảo các tour du lịch Singapore từ Hà Nội cũng như tour Singapore Malaysia với lịch trình tối ưu hấp dẫn nhất nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch Singapore hàng đầu! 

    Xem thêm:

    Tại sao phải lựa chọn tour Singapore hay tour Malaysia khi bạn có thể kết hợp cả hai? 
    Hé lộ 5 điểm đến “siêu hot” trong tour du lịch Singapore Malaysia
    Có gì đặc biệt trong tour du lịch Malaysia mà giới trẻ mê mẩn đến thế? 
    Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Sing Malaysia

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: singapore cầu ở singapore

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    29/02/2020

    Du khách đừng bỏ lỡ 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất sau đây nếu có dịp đi du lịch đến quốc đảo sư tử biển nhé

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    28/02/2020

    Sân bay Changi ở Singapore vô cùng nổi tiếng và được mệnh danh là một trong những sân bay đẹp nhất trên thế giới. Nếu có dịp đến Singapore hoặc quá cảnh ở đây thì các bạn sẽ có dịp thử những trải nghiệm vô cùng thú vị chỉ có ở sân bay Changi. Thăm vườn hoa, xem phim hay thuê phòng khách sạn tiện nghi đẳng cấp,... đều là những trải nghiệm thú vị và độc đáo mà du khách nên thử tại sân bay Changi ở Singapore

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    22/02/2020

    Đến với Singapore, bên cạnh việc tham quan khám phá cảnh đẹp, vui chơi giải trí hay thưởng thức ẩm thực thì các bạn cũng nên cùng team của mình lưu lại những bức ảnh sống ảo cực chất ở những background tuyệt đẹp nhé. Một gợi ý cực không thể bỏ qua đó là ở thư viện. Dưới đây là top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn mà bất cứ tín đồ sống ảo nào cũng không thể kìm lòng

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    22/02/2020

    Một trong những điểm đến tham quan du lịch nổi tiếng và được yêu thích nhất ở quốc đảo sư tử chính là vườn thú Night Safari - Singapore. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho tất cả mọi du khách ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối với những người yêu thích sự náo nhiệt và yêu động vật. Nếu du khách cũng lựa chọn điểm đến này trong hành trình sắp tới thì hãy tham khảo vài kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore dưới đây để chuyến đi của mình thêm vui vẻ và trọn vẹn nhé

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    22/02/2020

    Singapore không phải là một đất nước được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những cảnh quan tự nhiên đẹp thơ mộng. Tuy nhiên, dưới sự đầu tư thông minh và đúng đắn của chính phủ đã biến quốc đảo sư tử này thành một điểm đến du lịch nổi tiếng ở châu Á. Trong đó không thể không kể đến hòn đảo Sentosa. Hòn đảo xinh đẹp này là một trong những điểm đến bắt buộc phải ghé khi du lịch Singapore. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore mà du khách nên biết để có chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    22/02/2020

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một điểm đến du lịch thú vị cho cả gia đình mình vào dịp sắp tới thì Singapore chính là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ đấy nhé. Bởi quốc đảo này không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà còn có rất nhiều điểm đến vừa học vừa chơi, mang đến cho trẻ nhỏ và cả gia đình những trải nghiệm đáng nhớ. Dưới đây là một vài điểm đến lý tưởng dành cho những gia đình có trẻ nhỏ đi du lịch Singapore tự túc

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo