Các tour du lịch khởi hành vào mùng 3 Tết Nguyên Đán 2024 của Cattour

17/11/2018 / 536

Tết Nguyên Đán là thời điểm nghỉ lễ lớn nhất trong năm của người Việt mình. Năm nay, theo lịch nghỉ Tết được thủ tướng đưa ra, người lao động sẽ được nghỉ tổng cộng 7 ngày, bắt đầu từ ngày 28 tháng Chạp đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng.

Mục lục bài viết

    Với lịch nghỉ Tết như vậy, chúng ta chỉ có 2 ngày để chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán và 5 ngày để đón Tết, trong đó ngày mùng 1 là thời gian để đi thăm họ hàng, anh em, mùng 2 để đi lễ Tết nhà ngoại. Như vậy, mùng 3 Tết chính là thời điểm tốt nhất để đi du lịch nếu bạn có kế hoạch.

    Dưới đây là các tour du lịch nước ngoài khởi hành vào mùng 3 Tết Nguyên Đán Quý Mão 2024 của Cattour, mời quý khách tham khảo và chọn cho mình một lịch trình phù hợp nhất nhé!

    1. Tour Thái Lan

     
    Tour du lịch Thái Lan khởi hành vào mùng 3 Tết âm lịch 2024 của Cattour có lịch trình kéo dài 5 ngày 4 đêm, xuất phát từ Hà Nội và bay hãng hàng không Vietjet Air.
     

    Điểm độc đáo của tour Thái Lan này là bạn sẽ được ghé thăm rất nhiều ngôi chùa nổi tiếng của đất nước Chùa Vàng như Wat Traimit (Chùa Vàng), Chùa Wat Saket với tượng Phật khổng lồ, Trân Bảo Phật Sơn Khao CheeChan, Chùa Thuyền Watyanawa hay còn gọi là chùa Xá Lợi... để cầu mong những điều tốt đẹp cho gia đình và người thân trong năm mới.

    Đi du lịch Thái Lan mùng 3 Tết
    Đi du lịch Thái Lan mùng 3 Tết
     

    Ngoài chùa chiền, bạn còn được tham quan hàng chục điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan khác, đồng thời thưởng thức những món ăn đặc sản Thái Lan thơm ngon và thưởng thức những show trình diễn nổi tiếng của người Thái như Sex Show, Colloseum Show...

    >>> Click để xem chi tiết lịch trình tour du lịch Thái Lan mùng 3 Tết 2024 của Cattour

    Dưới đây là lịch khởi hành và giá tour du lịch Thái Lan mùng 3 Tết âm lịch của Cattour:

     
    Lịch khởi hành
    Giá tour người lớn
    Giá tour trẻ em từ 2 - 10 tuổi
    Trẻ em dưới 2 tuổi
    7 tháng 2/2024 (M3 tết âm lịch)8.990.000 VNĐ8.090.000 VNĐ2.200.000 VNĐ
     
    2. Tour Campuchia
     
    Vào đúng mùng 3 Tết âm lịch, Cattour cũng dành riêng một lịch khởi hành cho tour Campuchia. Tour  này có lịch trình kéo dài 4 ngày 3 đêm, bay thẳng từ Hà Nội bằng hãng hàng không Vietnam Airlines.
     

    Với tour Campuchia Tết này, bạn cũng sẽ được đến tham quan và thắp hương tại rất nhiều ngôi đền, chùa nổi tiếng của xứ sở Chùa Tháp như Chùa Vàng Bạc nổi tiếng với tượng Phật Ngọc Lục Bảo, Đền Angkor Wat trứ danh hay đền Ta Pruhm là bối cảnh quay phim Bí Mật Ngôi Mộ Cổ...

    Du lịch Campuchia mùng 3 Tết Nguyên Đán 2019
    Du lịch Campuchia mùng 3 Tết Nguyên Đán 2024
     

    Ngoài ra, bạn còn được ghé thăm nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác và thưởng thức nhiều đặc sản độc đáo của Campuchia tại các khu chợ sầm uất.

    >>> Click để xem chi tiết lịch trình tour du lịch Campuchia mùng 3 Tết 2024 của Cattour

    Dưới đây là lịch khởi hành và giá tour du lịch Campuchia mùng 3 Tết âm lịch của Cattour:

     
    Lịch khởi hành
    Giá tour người lớn
    Giá tour trẻ em từ 2 - 10 tuổi
    Trẻ em dưới 2 tuổi
    7 tháng 2/2024 (M3 tết âm lịch)13.990.000 VNĐ12.490.000 VNĐ2.000.000 VNĐ
     
    Ngoài 2 tour Thái Lan và Campuchia, chúng tôi còn rất nhiều tour du lịch khởi hành vào mùng 3 Tết nữa sẽ được cập nhật liên tục trong bài viết này.
     

    >>> Tham khảo ngay: Lịch khởi hành các tour du lịch dịp Tết âm (Tết Nguyên Đán) 2024 của Cattour

    Quý khách có nhu cầu đi du lịch tới bất cứ địa điểm nào ở trong và ngoài nước vào mùng 3 Tết Nguyên Đán 2024, xin vui lòng liên hệ với Cattour để được tư vấn và lên chương trình hợp lý nhất theo mong muốn của quý khách.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Tết ở trong nước và nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam!

    Cattour.vn

    Lan Nguyen / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Tết Tết Nguyên Đán mùng 3

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    20/01/2020

    Để các bạn có một chuyến du xuân đầu năm thật thuận lợi, Cattour xin được chia sẻ với các bạn một số điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán nhé!

    Điểm danh các địa điểm du lịch ở Buôn Mê Thuột dịp Tết nguyên đán này

    Điểm danh các địa điểm du lịch ở Buôn Mê Thuột dịp Tết nguyên đán này

    27/12/2019

    Buôn Mê Thuột không chỉ có mỗi đặc sản cà phê, thành phố này còn có vô vàn những điều thú vị và những điểm đến hấp dẫn. Vậy thì tại sao các bạn không lựa chọn nơi đây cho dịp Tết sắp tới? Dưới đây là các địa điểm du lịch ở Buôn Mê Thuột dành cho dịp Tết nguyên đán này nhé

    Du lịch tết Vũng Tàu 2024 có gì vui? Có nên đi Vũng Tàu vào dịp tết

    Du lịch tết Vũng Tàu 2024 có gì vui? Có nên đi Vũng Tàu vào dịp tết

    21/12/2019

    Du lịch Vũng Tàu vào dịp tết có gì vui là băn khoăn thắc mắc của rất nhiều khách du lịch khắp cả nước, những ai mong muốn có chuyến du lịch ý nghĩa cùng với gia đình trong khoảng thời gian nghỉ lễ tết hiếm hoi trong năm. Cùng Cattour.vn khám phá vẻ đẹp của Vũng Tàu vào khoảng thời gian Tết Nguyên Đán 2024 có gì và có nên đi du lịch Vũng Tàu vào dịp Tết không nhé! 

    Du lịch Mộc Châu Tết Nguyên Đán - Lên cao nguyên Tây Bắc ngắm hoa đào hoa mận

    Du lịch Mộc Châu Tết Nguyên Đán - Lên cao nguyên Tây Bắc ngắm hoa đào hoa mận

    17/12/2019

    Mùa xuân Tây Bắc với tiết trời se lạnh, với trăm hoa đua sắc rực rỡ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn để lên kế hoạch một chuyến đi đầu năm mới. Trong các địa điểm du lịch vùng Tây Bắc, thì chắc chắn rằng cao nguyên Mộc Châu là một trong những địa điểm được du khách yêu thích nhất. Hãy cùng Cattour.vn khám phá Mộc Châu dịp Tết Nguyên Đán trong bài viết này nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp Tết cho chuyến đi trọn vẹn đầu xuân

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp Tết cho chuyến đi trọn vẹn đầu xuân

    13/12/2019

    Ngày nay, những chuyến du lịch trong dịp Tết đã trở nên phổ biến hơn đối với mỗi người, mỗi gia đình. Trong những ngày đầu xuân năm mới, người ta không chỉ về nhà đón Tết cùng gia đình mà còn cùng gia đình đi chơi, đi du lịch nữa.

    Lịch khởi hành và lịch trình các tour du lịch Tết âm (Tết Nguyên Đán) của Cattour năm 2024

    Lịch khởi hành và lịch trình các tour du lịch Tết âm (Tết Nguyên Đán) của Cattour năm 2024

    09/12/2019

    Sau một năm làm việc, học tập vất vả mà bạn không tự thưởng cho mình một chuyến du lịch Tết thì thật là quá có lỗi với bản thân rồi. Hãy tham khảo lịch khởi hành và lịch trình các tour du lịch Tết âm (Tết Nguyên Đán) của Cattour năm 2024 và đặt ngay cho mình và gia đình một tour du lịch Tết 2024 để có một năm mới ấm áp vui vẻ bên những người thân yêu nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo