Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

20/01/2020 / 790

Để các bạn có một chuyến du xuân đầu năm thật thuận lợi, Cattour xin được chia sẻ với các bạn một số điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán nhé!

Mục lục bài viết

    Và để tránh dài dòng khó hiểu khi cùng một lúc có quá nhiều thông tin, thì trong bài viết này Cattour sẽ chỉ giới thiệu với các bạn về các điểm du lịch nên đến tại Đà Nẵng trong dịp tết này và những điều cần lưu ý khi tham quan tại đây thôi nhé!

    1. Du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán - Điểm xem bắn pháo hoa ở Đà Nẵng

    Năm nay, ở Đà Nẵng pháo hoa giao thừa được bắn ở cầu Nguyễn Văn Trỗi nằm cạnh cầu Trần Thị Lý. Vì vậy các bạn chỉ cần lên cầu Trần Thị Lý là có thể ngắm pháo hoa một cách rõ ràng nhất.

    2. Du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán - Những lưu ý khi đi Bà Nà

    Nếu đi tour thì các bạn nhớ đặt tour sớm, mọi năm vào dịp tết thì dù đã đặt tour trước 1, 2 ngày rồi thì cũng có khả năng là không đặt được đâu vì các tour đều đã cháy sạch chỗ rồi.

    Nếu đi tự túc, với những ai không đi xe máy thì cũng nhớ đặt xe du lịch từ sớm vì có rất nhiều người đặt xe nên xe du lịch Tết cũng khá hiếm, đặt sớm còn được giá tốt nữa chứ. Như vậy, vừa không mất nhiều tiền vừa có xe, thuận tiện cho 1 chuyến du xuân đầu năm thuận lợi.

    Du lịch Đà Nẵng - Hội An Tết Nguyên Đán

    Lưu ý: Đi tour cùng như thuê xe thì phải chọn nơi uy tín, tuyệt đối không bao giờ đặt chỉ vì giá rẻ nhất là vào dịp tết này, đã không thiếu những trường hợp lừa đảo chuyển tiền xong mất hút. Do dịp tết nhiều bên muốn khách chắc chắn để xếp xe nên sẽ yêu cầu cọc.

    Xem thêm:

    Hội An Đà Nẵng cách nhau bao xa? Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng có thể bạn chưa biết? 

    Đà Nẵng thuộc miền nào của nước ta? Có gì mà hấp dẫn khách du lịch đến vậy? 

    3. Du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán - Những lưu ý khi đi Cù Lao Chàm

    Đi Cù Lao Chàm trong ngày thì tốt nhất là nên đi tour và các bạn cũng nên đặt trước vài ngày để đảm bảo có xe và tàu (thuyền, cano) đưa đón nhé.

    Du lịch Đà Nẵng - Hội An Tết Nguyên Đán

    4. Du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán - Những lưu ý khi đi Núi Thần Tài

    Núi Thần Tài cách Đà Nẵng 40km, thay vì đi Bà Nà thì đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho gia đình có cả người già và trẻ em vì ở đây có khu công viên nước với các trò chơi phù hợp cho các bé và có cả khu tắm khoáng, tắm bùn, tắm Ossen phù hợp với người già. Giá vé hiện tại của Núi Thần Tài là 350.000 VNĐ, đồ ăn trên đó dịp tết hiếm và mắc lại không ngon lắm nên nếu đi Núi Thần Tài thì mọi người nên mang theo đồ ăn từ nhà đi nha.

    Du lịch Đà Nẵng - Hội An Tết Nguyên Đán

    Xem thêm: Đà Nẵng ở miền nàoNhiệt độ Đà Nẵng trung bình các mùa là bao nhiêu? 

    5. Du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán - Những lưu ý khi đi Hòa Phú Thành

    Nếu ai chưa đi trượt thác bao giờ thì mình khuyên các bạn nên thử ghé Hòa Phú Thành một lần. Cảm giác trượt dài giữa thiên nhiên 2,5 km với hai bên là rừng núi và chim chóc hót líu lo rất tuyệt.

    Du lịch Đà Nẵng - Hội An Tết Nguyên Đán

    Điểm cần lưu ý khi đi Hòa Phú Thành là mỗi ngày có 2 ca trượt thác lúc 10h30 và 14h30, thời gian di chuyển từ thành phố lên khu trượt thác thường mất tầm 60 phút vì vậy bạn nên căn đúng giờ cho kịp giờ trượt thác kẻo mất công lên nhé.

    Xem thêm: Đà Nẵng miền nào? Có gần với Hội An không? 

    6. Du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán - Những lưu ý khi đi các cây cầu

    Ở Đà Nẵng có rất nhiều câu cầu đẹp như cầu Rồng này, cầu Tình Yêu này... Các bạn nên để việc check - in các cây cầu vào đêm 30 vì đằng nào bạn cũng phải đi dạo chờ xem pháo hoa vào đêm đó mà.

    7. Du lịch Hội An dịp Tết Nguyên Đán - Những lưu ý khi đi Hội An

    Vào những Tết, Hội An cũng sẽ khá là đông đúc. Bạn nên dành thời gian ăn uống những món chính như cơm gà hay bánh mì Phượng sớm hơn bình thường một xíu (tầm trước 16h30 - 17h) bởi vì từ 18h đến 20h thì sẽ khá đông và có khi quán còn đóng cửa sớm hơn vì hết đồ.

    Du lịch Đà Nẵng - Hội An Tết Nguyên Đán

    Xem thêm: Đà Nẵng là miền nào? Cẩm nang du lịch Đà Nẵng 2024? 

    8. Du lịch Hội An dịp Tết Nguyên Đán - Những lưu ý khi đi Vinpearl Land Nam Hội An 

    Là một điểm đáng đến trong dịp Tết nếu bạn đã từng đi Bà Nà vì Vinpearl Land Nam Hội An được trang trí khá đẹp, rộng rãi, cảnh quan thông thoáng, nhiều trò chơi thích hợp cho từ trẻ nhỏ dưới 1 tuổi đến cụ già 70 - 80 tuổi. À có chính sách giảm giá chỉ 330.000 VNĐ/ vé cho người cao tuổi nên nếu đi cùng ông bà, bố mẹ thì khi mua vé vào cửa các bạn nhớ lưu ý nha.

    Du lịch Đà Nẵng - Hội An Tết Nguyên Đán

    Trên đây là một số lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng - Hội An dịp tết Nguyên Đán mà Cattour muốn chia sẻ với các bạn. Chúc các bạn có một chuyến du xuân đầu năm vui vẻ, thuận lợi!!!

    Tham khảo thêm các tour du lịch Đà Nẵng - Hội An dịp Tết trọn gói từ A đến Z của Cattour nhé!

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Tết Nguyên Đán Đà Nẵng Hội An

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    20/01/2020

    Để các bạn có một chuyến du xuân đầu năm thật thuận lợi, Cattour xin được chia sẻ với các bạn một số điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán nhé!

    Xe Vũng Tàu Đà Nẵng - Vũng Tàu đi Đà Nẵng bao nhiêu km? 

    Xe Vũng Tàu Đà Nẵng - Vũng Tàu đi Đà Nẵng bao nhiêu km? 

    28/12/2019

    Đà Nẵng và Vũng Tàu đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan thường xuyên. Tuy nhiên Đà Nẵng và Vũng Tàu lại mang trong mình vẻ đẹp khác nhau khiến khách du lịch là cư dân của hai thành phố này rất muốn đến thăm quan địa điểm còn lại. Câu hỏi được đặt ra là Đà Nẵng đi Vũng Tàu bao nhiêu km và di chuyển từ Vũng Tàu ra Đà Nẵng bằng phương tiện gì thích hợp nhất. Hãy cùng Cattour.vn giải đáp những thắc mắc này nhé!

    Điểm danh các địa điểm du lịch ở Buôn Mê Thuột dịp Tết nguyên đán này

    Điểm danh các địa điểm du lịch ở Buôn Mê Thuột dịp Tết nguyên đán này

    27/12/2019

    Buôn Mê Thuột không chỉ có mỗi đặc sản cà phê, thành phố này còn có vô vàn những điều thú vị và những điểm đến hấp dẫn. Vậy thì tại sao các bạn không lựa chọn nơi đây cho dịp Tết sắp tới? Dưới đây là các địa điểm du lịch ở Buôn Mê Thuột dành cho dịp Tết nguyên đán này nhé

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    26/12/2019

    Lên lịch trình cho một chuyến du lịch luôn là một trong công việc cần thiết khi đi du lịch, nhất là du lịch tự túc. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm nhưng chưa biết nên đi những điểm nào, lịch trình ra sao. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Tháng trước, mình vào đồng bọn đã thực hiện một chuyến du lịch NInh Bình từ Đà Nẵng. Và mình muốn review lại chuyến du lịch này vừa để làm kỷ niệm vừa giúp các bạn có thể tham khảo cách di chuyển và lịch trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với các bạn nhé!   

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Bạn đang sinh sống hay đi du lịch ở Đà Nẵng và muốn đi du lịch Ninh Bình từ đây. Nhưng chưa biết nên đi như thế nào, cách đi nào thuận tiện và nhanh chóng... Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo