Tour Phan Thiết 4 ngày 3 đêm xuất phát từ Hà Nội của Cattour đáng đồng tiền bát gạo

14/09/2019 / 382

Phan Thiết - Mũi Né là địa điểm du lịch đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của du khách khắp mọi miền tổ quốc và bạn bè quốc tế. Để tận hưởng được trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển của Bình Thuận, rất nhiều du khách lựa chọn đi tour để chuyến đi dễ dàng là thuận tiện hơn. Lựa chọn tour du lịch Phan Thiết - Mũi né của Cattour có gì hấp dẫn, lịch trình và giá cả ra sao hãy cùng xem nhé! 

Mục lục bài viết

    Biển Phan Thiết trong xanh, bầu không khí nhiều nắng, nhiều gió khiến khách du lịch vô cùng yêu thích 
     

    I. Giới thiệu về công ty TNHH Cattour Việt Nam

     

    Hiểu rõ được du lịch là nhu cầu không thể thiếu của con người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Cattour mong muốn đem đến cho cộng đồng những giá trị tốt nhất, uy tín nhất khi đi du lịch ở khắp mọi nơi. Thành lập từ năm 2012, Cattour đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ du lịch trong nước và quốc tế đến hàng trăm ngàn du khách. Trong quá trình phát triển của mình Cattour luôn nỗ lực để cải tiến chất lượng dịch vụ, ứng dụng những công nghệ khoa học mới nhất vào dịch vụ du lịch để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch của mình. 

    Du lịch là một trong những nhu cầu thiết yếu của xã hội hiện đại 
     

    Cattour hiểu rằng một công ty du lịch không chỉ cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt mà còn có sứ mệnh cao cả đó là truyền tải những thông điệp tốt đẹp đến cho cộng đồng, du lịch không chỉ là vui chơi giải trí mà còn là cách để gắn kết con người với con người, hiểu thêm về nét đẹp văn hóa của từng đất nước, từng dân tộc vùng miền. Cattour mang trong mình trách nhiệm cần phải đem đến những kiến thức chân thật tạo ra niềm vui, hứng khởi và cảm xúc cho khách hàng khi lựa chọn Cattour là nơi tin cậy để trao gửi niềm tin. Bên cạnh đó là để nét đẹp văn hóa, thiên nhiên, con người Việt Nam đẹp hơn, trong lòng du khách Việt Nam và cả bạn bè Quốc tế. 

    Chất lượng dịch vụ du lịch quyết định rất nhiều về cảm hứng trong chuyến đi của bạn 
     

    Với đội ngũ nhân viên hàng trăm người có kinh nghiệm và hiểu biết sâu về du lịch Cattour cung cấp  tới quý khách hàng những chương trình tour mới, hấp dẫn và đặc sắc. Cattour luôn luôn quan niệm rằng  du lịch không chỉ là thứ bạn bỏ tiền ra mua mà còn là thứ làm cho bạn "giàu có" hơn sau mỗi chuyến đi… 

    Cattour là công ty du lịch với 7 năm phát triển 
     

    Cattour với chất lượng được khẳng định sau hơn 7 năm phát triển, là nơi đem đến cho khách du lịch rất nhiều những chuyến đi khắp các địa danh nổi tiếng của Việt Nam và rất nhiều những điểm đến hấp dẫn trên thế giới ở khắp 5 châu. Tour du lịch Phan Thiết - Mũi Né của Cattour được rất nhiều du khách lựa chọn để có một chuyến đi được hướng dẫn tận tâm, tận tình, có những phút giây thư giãn thoải mái trong chuyến đi của mình. Cùng xem chuyến đi tour Phan Thiết 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội có gì hấp dẫn nhé! 

    Cùng xem chuyến đi tour Phan Thiết 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội có gì hấp dẫn nhé! 
    Xem thêm: Bật mí 5 khu chợ Phan Thiết nổi tiếng cho du khách thỏa sức mua sắm 

    II. Lịch trình tour Tour Hà Nội - Sài Gòn - Phan Thiết - Mũi Né của Cattour 

     

    Bằng kinh nghiệm đưa khách du lịch đến Phan Thiết rất nhiều năm của mình, Cattour đã lên kế hoạch lình trình sao cho phù hợp và tiện cho du khách nhất, vừa có thời gian nghỉ ngơi vừa được đến những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở thành phố biển Bình Thuận để có một chuyến đi hài lòng và đáng nhớ cùng với bạn bè, người thân yêu của mình nhé!

    Cattour đã lên kế hoạch lình trình sao cho phù hợp và tiện cho du khách nhất
     

    Vì khoảng cách từ Hà Nội đến Phan Thiết - Mũi Né là rất xa nên với khoảng thời gian 4 ngày 3 đêm thì phương tiện di chuyển thích hợp nhất mà Cattour lựa chọn cho du khách đó là máy bay. Đi Phan Thiết từ Hà Nội bằng máy bay sẽ tiết kiệm được thời gian và sức lực trong chuyến hành trình khám phá Phan Thiết - Bình Thuận của mình. 

    Ngày 1: Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh ( Ăn trưa, tối cùng đoàn)

    Sáng: Xe và HDV đón quý khách ra sân bay Nội Bài, đón chuyến bay vào Tp Hồ Chí Minh.

    Trưa: Hướng dẫn đón khách đi ăn trưa, sau đó nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

    Chiều: Xe đưa quý khách tham quan:

    • Dinh Thống Nhất: là nơi làm việc và trú ngụ của nhiều đời toàn quyền Pháp tại Đông Dương.
    • Nhà thờ Đức Bà: Ngay sau khi chiếm Sài Gòn, Pháp đã cho lập nhà thờ để làm nơi hành lễ cho tín đồ Thiên Chúa giáo trong đoàn quân viễn chinh.
    Ngay sau khi chiếm Sài Gòn, Pháp đã cho lập nhà thờ Đức Bà để làm nơi hành lễ cho tín đồ Thiên Chúa giáo trong đoàn quân viễn chinh.
     
    • Bưu điện trung tâm Sài Gòn là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu tại Thành Phố Hồ Chí Minh được người Pháp xây dựng với phong cách chiết  trung trong khoảng từ năm 1886 đến năm 1891.
    • Ủy ban Nhân Dân Thành Phố nằm ngay trung tâm quận 1 ­được xây dựng từ năm 1898 đến năm 1909, do kiến trúc sư Gardès thiết kế.

    17h00: Xe đưa đoàn trở về lại khách sạn, nghỉ ngơi tại khách sạn.

    Tối: Xe đón quý khách tại khách sạn ra bến Bạch Đằng để dùng bữa tối, quý khách ăn tối trên tàu và thưởng ngoạn vẻ đẹp của sông Sài Gòn về đêm.

    Ngày 02: Sài Gòn - Mũi Né (Ăn sáng, trưa, tối cùng đoàn) 

    Điểm tâm sáng tại khách sạn. Sau đó, Quý khách làm thủ tục trả phòng.

    08h00: Khởi hành đi Phan Thiết. Đoàn tham quan trường Dục Thanh – trường học nơi Bác Hồ từng dạy học một thời gian. Trên đường đi hướng dẫn viên sẽ thuyết minh về di tích lầu Ông Hoàng và tháp Chàm Poshanu.

    tháp Chàm Poshanu - điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến đi Phan Thiết 
     

    Trưa: Ăn trưa trên đường.

    Chiều: Về tới khách sạn, Quý khách nhận phòng. Nghỉ ngơi, tự do tắm biển.

    18h30: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. Quý khách tự do dạo biển về đêm. Nghỉ đêm tại Mũi Né.

    Ngày 3: Mũi Né - Đồi Cát Bay - Khu du lịch Hòn Rơm (Ăn sáng, trưa, tối cùng đoàn)

    Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Đoàn lên đường vào Mũi Né chinh phục đồi Cát bay. Quý khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đẹp của biển cát trải dài vô tận. Đến KDL Hòn Rơm, đoàn tự do nghỉ ngơi và tắm biển. Quý khách có thể thưởng thức nhiều món hải sản do ngư dân địa phương đánh bắt và chế biến ngay trên bãi biển.

    Vẻ đẹp ấn tượng của đồi Cát Bay - Mũi Né khiến bao du khách say mê
     
    Bãi biển Hòn Rơm yên bình, nguyên sơ và trong trẻo 
     

    Trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại Nhà hàng.

    Chiều: Quý khách tự do tắm biển.

    Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại Mũi Né.

     Ngày 04: Mũi Né - Sài Gòn - Hà Nội (Ăn sáng, trưa cùng đoàn )

    Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, tự do tắm biển Mũi Né.

    Trưa: Trả phòng khách sạn. Đoàn dùng bữa trưa nhà hàng và nghỉ ngơi. Xe đưa đoàn khởi hành về lại Sài Gòn. Tới sân bay Tân Sơn Nhất, quý khách đáp chuyến bay khởi hành về Hà Nội.

    Tối: Về tới sân bay Nội Bài, xe và hướng dẫn viên đón đoàn về điểm hẹn ban đầu trong thành phố. Chia tay quý khách. 

    Xem thêm:
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Nédu lịch Phan Thiết theo lộ trình nào là hợp lý nhất
    Bạn đã biết du lịch Mũi Né Bình Thuận có gì đặc biệt chưa? 

    III. Những điểm đến ở Phan Thiết trong tour Phan Thiết 4 ngày 3 đêm có gì hay?

     

    Trường Dục Thanh

    Trường Dục Thanh là ngôi trường với lịch sử hơn 100 năm, đây là nơi lưu giữ rất nhiều ký ức và dấu ấn của chủ tịch Hồ Chí Minh. Trước khi bắt đầu chuyến đi lịch sử tìm đường cứu nước thì thầy giáo Nguyễn Tất Thành đã từng sinh sống và dạy học tại ngôi trường dành cho các sĩ phu yêu nước này. Nguyễn Tất Thành cũng là thầy giáo trẻ nhất từng dạy học tại nơi đây. 

    Trường Dục Thanh là ngôi trường với lịch sử hơn 100 năm, đây là nơi lưu giữ rất nhiều ký ức và dấu ấn của chủ tịch Hồ Chí Minh
     

    Các phần di tích của trường Dục Thanh còn lại cho đến ngày nay khá đầy đủ như lớp học, giếng nước, những cây si lâu năm. Trường Dục Thanh còn có những hiện vật gắn liền với bác Hồ như bộ trường kỷ, bộ bàn ăn, khay mài mực, tráp văn thư…

    Trường Dục Thanh còn lưu giữ rất nhiều những hiện vật gắn liền với chủ tịch Hồ Chí Minh
     

    Tháp Poshanu 

    Tháp Poshanu là ngọn tháp nổi tiếng nhất ở thành phố biển Phan Thiết cách trung tâm thành phố khoảng 5km. Quần thể tháp Poshanu nằm trên một ngọn đồi có cảnh quan rất đẹp mắt được gọi là “Lầu Ông Hoàng”. Trên đường xuống khu du lịch Mũi Né bạn có thể dễ dàng nhìn thấy cụm Tháp đứng sừng sững trầm mặc trên đỉnh đồi. Tháp nằm gần biển, cửa tháp nằm về hướng đông.  Tháp do nằm gần tuyến đường chính của Mũi Né nên có rất nhiều khách du lịch tham quan hàng ngày.

    Quần thể tháp Poshanu nằm trên một ngọn đồi có cảnh quan rất đẹp mắt được gọi là “Lầu Ông Hoàng”
     

    Tháp Poshanu  được cho là xây dựng vào thời kỳ Chăm muộn thoảng thế kỉ IX. Ngày nay 3 tháp đã được phục chế một phần nhưng về cơ bản vẫn còn khá nguyên vẹn hình dáng ban đầu. Đây là một trong những cụm tháp Chăm trải qua bao biến đổi của thời gian và thăng trầm của lịch sử vẫn còn tồn tại khá nguyên vẹn vẻ nguyên sơ của nó.

    Vẻ đẹp của tháp Chăm cùng với ý nghĩa văn hóa lịch sử của nó khiến nơi đây trở thành điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch
     

    Tháp chính lớn hơn 2 tháp còn lại, được xây dựng với hình khối mạnh mẽ, có kiến trúc giống tháp ở quần thể tháp Hòa Lai ở Ninh Thuận. Tháp nằm ở phía nam nhỏ hơn một chút được cho là thờ bò thần Nadin (vật cưỡi của thần Shiva), tháp này hiện trong tình trạng các lớp gạch bên ngoài bị hư hại nhiều, đó sự bào mòn của thiên nhiên. Tháp còn lại rất nhỏ nhất nằm giữa 2 tháp và gần tháp chính.Có một số yếu tố kiến trúc như cột trụ tròn ở các cửa giả, mi cửa...tương tự như ở các đền tháp Khmer. 

     
    Tháp Pôshanư là địa điểm lý tưởng để cho ra đời những bức hình đẹp, ấn tượng
     

    Tháp Pôshanư được xây dựng từ gạch đỏ với một loại chất được kết dính đặc biệt mà nhiều giả thiết hiện nay cho rằng đó là nhựa thực vật giống với hầu hết những cụm tháp khác ở miền Trung. Tháp hình vuông, ba tầng, càng lên phía trên càng nhỏ lại, gồm mặt chính và ba mặt phụ, cửa tháp hình vòm cuốn với nhiều kiểu hoa văn tinh tế và phong phú thuộc phong cách nghệ thuật cùng với nhóm tháp Hoà Lai.

    Đi du lịch Phan Thiết bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến tham quan Tháp Pôshanư nhé!
     

    Hiện nay hàng ngày tháp vẫn mở cửa đón du khách thập phương đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính còn nhiều bí ẩn chưa được khám phá. Đối với những bạn trẻ yêu thích “sống ảo” thì các cụm tháp Chăm sẽ là địa điểm lý tưởng để cho ra đời những bức ảnh đầy tính nghệ thuật và ấn tượng để khoe với bạn bè người thân của mình nhé! 

    Xem thêm:
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Một vài lưu ý cần nhớ khi đi tour Phan Thiếttour Mũi Né

    Bàu Trắng

    Bàu Trắng là điểm đến yêu thích của bất cứ du khách nào khi đặt chân đến thành phố biển Phan Thiết. Đây là hồ nước nằm giữa những triền cát rộng mênh mông như những bức tranh bình yên hiếm có trên quê hương Việt Nam. Leo lên trên những triền cát bạn có thể ngắm nhìn hình ảnh hồ nước như một biển hồ lấp lánh ánh bạc giữa không gian thiên nhiên bình yên, rộng lớn của Phan Thiết. Vào mùa sen khung cảnh càng trở nên dịu dàng và khiến tâm hồn du khách đến Bàu Trắng nhẹ nhàng và thư thái hơn rất nhiều. 

    Bàu Trắng là điểm đến yêu thích của bất cứ du khách nào khi đặt chân đến thành phố biển Phan Thiết
     

    Bàu Trắng là điểm đến cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 65km thuộc địa phận thôn Hồng Lâm xã Hòa Thắng, Bắc Bình. Để đến được Bàu Trắng bạn có 2 sự chọn đường đi. 

    Bàu Trắng khá rộng lớn và là điểm đến nhất định phải ghé thăm trong chuyến đi Phan Thiết 
     

    Cung đường 1: Từ thành phố Phan Thiết bạn di chuyển theo hướng quốc lộ 1A đến Lương sơn gặp ngã ba thì rẽ phải. Bạn đi tiếp khoảng 18km nữa là đến Bàu Trắng. Trên đường đi bạn sẽ được trông thấy những ngọn đồi nhấp nhô của Phan Thiết, xuyên qua những cánh rừng sò đo, rừng dừa xanh mướt và những triền cát trắng mộng mơ. 

    Cung đường 2: Từ Hòn Rơm, bạn di chuyển men theo đường đến Mũi Né, qua chợ Mũi Né, Đồi Hồng cứ thế chạy dọc bãi biển. Xe chạy khoảng một tiếng đồng hồ từ Mũi Né là vào tới Bàu Trắng bạn nhé! 

    Đến Bàu Trắng bạn có thể chụp những bức hình sống ảo cực chất 
     

    Lý do nơi đây được gọi là Bàu Trắng vì trong tiếng địa phương của người Phan Thiết thì Bàu có nghĩa là hồ. Trước đây Bàu Trắng là một hồ nước rộng lớn nhưng sau này để tiện cho việc di chuyển của người dân nên hồ được đắp đập cát để xe có thể chạy xuyên qua hồ. Cũng chính vì thế mà hồ nước này được chia làm 2, một hồ lớn một hồ nhỏ hơn. Hồ lớn được gọi là Bàu Ông và hồ nhỏ được gọi là Bàu Bà. Bàu Bà rộng hơn Bàu Ông và chứa lượng nước nhiều hơn. Bàu Bà có diện tích 70ha, nơi rộng nhất là 500m, độ sâu trung bình là 5m, nơi sâu nhất của Bàu Bà là 19m vào mùa mưa, càng về phía bờ, nước càng cạn dần.

    Bàu Trắng có 2 hồ nước ngọt lớn của Phan Thiết 
     

    Bàu Trắng là một trong những điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Phan Thiết - Mũi Né 4 ngày 3 đêm của du khách. Đến đây bạn đừng quên rủ những người “đồng đội” của mình chụp những bức ảnh thật chất để đem khoe với bạn bè người thân và lưu giữ những hình ảnh đẹp trong chuyến đi của mình nhé! 

    Nét đẹp của Bàu Trắng - Phan Thiết lôi cuốn bước chân của khách du lịch
     

    Lâu đài Rượu Vang

    Lâu đài Rượu Vang đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của du khách đến Phan Thiết. Điều khiến nơi đây chiếm được cảm tình của khách du lịch đến Phan Thiết đó là kiến trúc mang nét Châu Âu cổ điển lấy cảm tác từ thung lũng rượu vang Napa của Mỹ. Lâu đài Rượu Vang nằm trong quần thể resort nghỉ dưỡng 5 sao Sea Links City. 

    Kiến trúc mang nét Châu  u cổ điển lấy cảm tác từ thung lũng rượu vang Napa của Mỹ
     

    Đến tham quan Lâu đài Rượu Vang trong chuyến đi Phan Thiết 4 ngày 3 đêm, du khách sẽ được hướng dẫn đi vào hầm chứa rượu xem quy trình và mô hình sản xuất rượu khép kín nằm sâu dưới lòng đất và được thưởng thức một số loại vang đỏ trứ danh. Trong này còn tích hợp không gian bảo tàng di vật lịch sử Việt Nam và khu mua sắm mini với nhiều vật phẩm lưu niệm độc đáo. Đối với những ai muốn có những bức hình “check in” sang chảnh thì chắc chắn không gian thưởng thức rượu vang ở điểm đến này sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê nhé!

    Vẻ nguy nga phía bên ngoài lâu đài Rượu Vang ở Phan Thiết
     
    Khu vực thử rượu vang cho khách đến tham quan
     

    Đồi Cát Bay

    Đồi Cát Bay là điểm đến nằm trong lịch trình tour Phan Thiết - Mũi Né 4 ngày 3 đêm của Cattour. Đây được coi là một trong những điểm đến nổi tiếng bậc nhất Mũi Né. Đồi Cát Bay được ví như một sa mạc nhỏ, nơi các bạn có thể có những trải nghiệm mới mẻ  trong chuyến đi Phan Thiết 4 ngày 3 đêm. Điều thú vị ở đồi cát Bay đó là đồi cát này luôn dịch chuyển theo thời gian nhờ có gió thổi hàng ngày. Màu sắc của cát cũng thay đổi theo từng khoảng thời gian trong ngày.

    Đồi Cát Bay - Mũi Né giống như một sa mạc thu nhỏ
     

    Bạn nên đến đây vào khoảng sáng sớm hoặc hoàng hôn vì đây là thời điểm nắng nhẹ nhàng nên bạn di chuyển trên mặt cát dễ dàng hơn, vẻ đẹp của bình minh và hoàng hôn trên đồi cát là nguồn cảm hứng bất tận cho những tâm hồn yêu vẻ đẹp thiên nhiên và những ai yêu nghệ thuật nhiếp ảnh. Đối với ai thích khám phá và có những trải nghiệm đáng nhớ ở đồi cát Bay thì bạn có thể thuê xe địa hình để thử cảm giác lái xe trên cát như thế nào nhé! Các bạn có thể ngồi theo nhóm 4-6 người, bạn nào muốn cảm giác mạnh hơn có thể ngồi xe moto cát đi được 2 người nhé! 

    Hoàng hôn trên Đồi Cát Bay 
     

    Bãi đá Ông Địa 

    Du lịch Phan Thiết - Mũi Né hầu hết du khách sẽ biết đến bãi đá Ông Địa nổi tiếng được nhắc thường xuyên như một điểm đến thân thuộc ở Phan Thiết. Bãi đá là một trong những bãi biển đẹp, vẫn còn nguyên vẻ hoang sơ, còn gắn liền với cái tên lạ lùng và những câu chuyện dân gian lý thú nên khá hấp dẫn với du khách. Bãi đá Ông Địa với làn nước biển trong xanh và những mỏm đá tự nhiên, bãi đá nhô ra ngoài mặt biển. 

    Bãi đá là một trong những bãi biển đẹp, vẫn còn nguyên vẻ hoang sơ
     

    Bãi đá ông Địa là điểm đến cách trung tâm thành phố một khoảng không quá xa cũng không quá gần (10km) thuộc phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết. Bãi đá này được gọi với cái tên Ông Địa bởi trước đây ở bãi đá này có một tảng đá có hình thù khá giống với ông địa đang ngồi nhìn vào đất liền. Người dân địa phương tin rằng tảng đá này mang lại nhiều điều may mắn, che chở cho người dân làng chài ra biển bình yên trở về, mang đến sự an lành và niềm xoa dịu mọi nỗi nhọc nhằn khốn khó. Ngày nay bãi đá Ông Địa đã không còn nguyên vẹn nên người dân nơi đây đã tạc lại tượng ông Địa, lập am, thắp nhang để cầu tài lộc và thể hiện tấm lòng thành kính của con người miền biển.

    Bãi biển đẹp, trong xanh 
     

    Bãi đá Ông Địa là địa điểm check in được các bạn trẻ yêu thích khi đi du lịch Phan Thiết. Đến đây bạn không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, bãi biển trong xanh mà còn là cơ hội để bạn được trải nghiệm những hoạt động thú vị như cùng ngư dân vùng biển đi bắt hàu lúc thủy triều rút xuống, câu cá biển. Bạn có thể thưởng thức thành quả mà mình thu hoạch được ngay gần biển và quây quần cùng bạn bè người thân để có một chuyến đi thật nhiều ý nghĩa bên nhau nhé! 

    Bãi đá Ông Địa rất lý tưởng để chụp ảnh 
     

    IV. Giá tour bao gồm và khuyến mãi

     

    Đối với lịch trình kể trên thì giá của một chuyến đi Phan Thiết 4 ngày 3 đêm được tính gồm những dịch vụ sau: 

    1. Xe ô tô du lịch đời mới, lái xe thân thiện, chu đáo
    2. Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình suốt hành trình.
    3. Khách sạn 3 sao (2 - 3 khách/phòng).
    4. Ăn bữa chính:  120.000 vnđ/ người / bữa & bữa sáng theo chương trình. 
    5. Vé tham quan các điểm theo chương trình.
    6. Bảo hiểm du lịch mức 20.000.000 vnđ/người/ vụ.
    7. Nước uống 01 chai/ ngày, khăn ướt, mũ du lịch Cattour.

    Giá tour không bao gồm: 

    1. Thuế VAT, đồ uống, chi phí cá nhân.
    2. Tiền tip HDV & lái xe. Phụ thu phòng đơn.
    3. Vé máy bay khứ hồi.

    Đối với trẻ em

    1. Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: Tính 100% giá tour.
    2. Trẻ em từ 05 – 09 tuổi: Tính 50 % giá tour (chỗ ngồi trên xe như người lớn nhưng ngủ chung với bố mẹ).
    3. Trẻ em dưới 05 tuổi: Miễn phí giá tour (Tự túc chi phí phát sinh của em bé).
    Lưu ý: Mỗi gia đình chỉ được kèm 01 trẻ em dưới 05 tuổi, nếu phát sinh trẻ em thứ 02 trở lên tính 50% giá tour.

    GIÁ GHÉP LẺ: 3.950.000 VNĐ/ KHÁCH

    Áp dụng khách lẻ ghép đoàn, khởi hành hàng ngày

    GIÁ TOUR ĐOÀN: 3.250.000 VNĐ/ KHÁCH

    Áp dụng cho đoàn từ 40 khách trở lên

    Khuyến mại:

    Tặng 1 suất cho nhóm khách đặt từ 15 người trở lên (Áp dụng với tour ghép)

    Trên đây là thông tin về doanh nghiệp du lịch Cattour, lịch trình du lịch Sài Gòn - Phan Thiết - Mũi Né 4 ngày 3 đêm cho những ai có mong muốn du lịch thành phố biển Bình Thuận từ thủ đô Hà Nội. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn để đưa ra lựa chọn đặt tour du lịch Phan Thiết - Mũi Né 4 ngày 3 đêm lý tưởng nhất và hài lòng nhất nhé! 

    Bài viết tham khảo: 
    Du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng những phương tiện gì? Phương tiện nào phù hợp nhất?
    Bật mí bí kíp đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né tối ưu chi phí nhất 

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh : Internet


    Xem thêm: Phan Thiết

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Top 10 món ăn vặt Phan Thiết ngon nức tiếng 

    Top 10 món ăn vặt Phan Thiết ngon nức tiếng 

    29/02/2020

    Du lịch Phan Thiết - Mũi Né không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp biển trong xanh, ấn tượng mà đến đây khách du lịch sẽ được trải nghiệm, khám phá nét đẹp ẩm thực khó quên. Không chỉ thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn mà các món ăn vặt ở Phan Thiết cũng lôi cuốn bước chân của rất nhiều tín đồ ẩm thực. Cùng dạo quanh một vòng Phan Thiết để tìm kiếm những món ăn vặt, món ăn đường phố ngon nhất tại đây nhé! 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Hết bao nhiêu tiền?

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Hết bao nhiêu tiền?

    30/01/2020

    Phan Thiết là thành phố biển thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng. Đến Phan Thiết du lịch bạn không chỉ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn khác đang chờ đón du khách khám phá. Chuyến đi Phan Thiết 3 ngày 2 đêm là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch đến thành phố biển của Bình Thuận để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp này.

    Cảng Phan Thiết đi Phú Quý - Từ Phan Thiết ra Phú Quý bao nhiêu hải lý?

    Cảng Phan Thiết đi Phú Quý - Từ Phan Thiết ra Phú Quý bao nhiêu hải lý?

    18/01/2020

    Đảo Phú Quý Bình Thuận đang là một trong những hòn đảo ngọc nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách du lịch trên khắp đất nước. Lý do gì khiến hòn đảo xa bờ này nhận được nhiều cảm tình của du khách đến vậy và từ Phan Thiết đi Phú Quý như thế nào? Hãy cùng Cattour.vn khám phá vẻ đẹp của hòn đảo Phú Quý này nhé! 

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết - Phan Thiết cách Bình Dương bao nhiêu km?

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết - Phan Thiết cách Bình Dương bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết là từ khóa được rất nhiều khách du lịch từ Bình Dương tìm kiếm trước chuyến du lịch Phan Thiết - Bình Thuận của mình. Vẻ đẹp của Phan Thiết khiến rất nhiều khách du lịch khắp cả nước trong đó có Bình Dương yêu thích và muốn đến đây vui chơi, tham quan, tắm biển trong kỳ nghỉ của mình. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi Phan Thiết từ Bình Dương bằng xe khách thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Ăn trưa Phan Thiết ở đâu ngon? Top 10 quán ăn trưa Phan Thiết được yêu thích nhất

    Ăn trưa Phan Thiết ở đâu ngon? Top 10 quán ăn trưa Phan Thiết được yêu thích nhất

    18/01/2020

    Du lịch Phan Thiết ăn trưa ở đâu ngon là câu hỏi của rất nhiều du khách. Ngoài khám phá nét đẹp thiên nhiên của thành phố biển xinh đẹp này thì ẩm thực Phan Thiết cũng là điều khiến rất nhiều khách du lịch háo hức được thưởng thức. Để có trải nghiệm ẩm thực Phan Thiết đáng nhớ bạn đừng quên “note” lại những nhà hàng, quán ăn trưa được yêu thích nhất tại đây nhé! 

    Xe Phan Thiết Phan Rang - Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km?

    Xe Phan Thiết Phan Rang - Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km?

    03/01/2020

    Bạn đã biết Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km? và đường đi từ Phan Thiết đến Phan Rang như thế nào chưa? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Phan Thiết - Phan Rang và tìm kiếm cho mình một hãng xe khách uy tín thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo