Victoria Mũi Né: viên ngọc sáng trong “rừng” resort Mũi Né

18/04/2019 / 556

Victoria Mũi Né từng được tạp chí danh tiếng Giude bầu chọn là một trong những “resort đẹp nhất” của Mũi Né – Phan Thiết. Đây chính là địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng ngắn ngày cho những người Sài Gòn hay chốn dừng chân đẹp lung linh cho những du khách phương xa.

Mục lục bài viết

    1.Victoria Mũi Né và hệ thống phòng

    Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa gồm có 57 bungalow được xây dựng theo phong cách mang đậm nét truyền thống với những ngôi nhà gỗ mái tranh nằm giữa những khu vườn đầy hoa, nép mình bên những gốc dừa nghiêng nghiêng theo gió, mộc mạc mà đầy thơ mộng. Nguyên liệu được chọn để xây dựng là đá ong và san hô, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng ấm cúng và tràn đầy sức sống.
     
    Đường vào resort
    Con đường dẫn từ resort thẳng ra biển
     
    Tất cả những Bungalow ở đây đều được thiết kế dưới dạng nhà biệt lập có mái trang và hàng hiên vô cùng thoáng mát, tạo cảm giác như bạn đang được sống trong một khu vườn xanh mướt giữa đại dương bao la. Những tiếng xào xạc của lá cây, tiếng côn trùng rả rích kêu hòa cùng những đợt sóng biển rì rào vỗ bờ khiến cho tâm hồn bạn như được xoa dịu. Khu nghỉ dưỡng cao cấp Victoria Mũi Né được thiết kế theo hướng không gian mở, mang đậm hơi thở của gió biển cùng những chiếc võng đung đưa ru êm sẽ xóa tan mọi căng thẳng, mệt mỏi của bạn.
     
    Các căn bungalow
    Các căn bungalow đều được thiết kế dưới dạng nhà biệt lập
     
    Hệ thống Bungalow của resort được chia thành những nhóm sau:
    + Garden View Bungalow: rộng 71 m2, được thiết kế với gạch đất nung đặc trưng và những bức tranh nghệ thuật cùng phong cách trang trí đơn giản mà vẫn giữ được nét tinh tế vốn có.
    • Sofa và bàn làm việc
    • Bồn tắm và vòi sen ngoài trời
    • Sân hiên riêng biệt
    • Tủ lạnh mini
    • Vật dụng để pha trà và cafe
     
    Garden view bungalow
    Garden view bungalow
     
    + Beach Front Bungalow: rộng 71 m2, được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết kế với gạch đất nung cùng điểm nhấn nổi bật là những bức tranh nghệ thuật của Phan Thiết.
    • Sofa và bàn lam việc
    • Bồn tắm và vòi sen ngoài trời
    • Sân hiên riêng biệt
    • Tủ lạnh mini
    • Vật dụng để pha trà và cafe
     
    Beach Front Bungalow
    Beach Front Bungalow
     
    + Family Bungalow: rộng 86 m2, là những phòng nghỉ có diện tích lớn ở Victoria Mũi Né, có các phòng thông nhau, thích hợp cho gia ddinhff hoặc nhóm bạn đi nghỉ dưỡng.
    • Sofa và bàn làm việc
    • Bồn tắm và vòi sen ngoài trời
    • Sân hiên riêng biệt
    • Tủ lạnh mini
    • Vật dụng để pha trà và cafe
     
    Family Bungalow
    Family Bungalow
     
    + Ocean View Villa: rộng đến 97 m2, hướng nhìn thẳng ra biển Mũi Né. Các phòng được liên kết với nhau, thông nhau, rất thích hợp cho một nhóm nhiều người hoặc đại gia đình ở.
    • Giường King size
    • Sofa và bàn làm việc
    • Bồn tắm và vòi sen ngoài trời
    • Sân hiên riêng biệt
    • Tủ lạnh mini
    • Vật dụng để pha trà và café
     
    Ocean view villa
    Ocean View Villa
     
    + Private Pool Villa: có diện tích lên đến 144 m2 bao gồm phòng khách, tủ quần áo cỡ lớn, nhà bếp với đầy đủ những dụng cụ dành cho việc nấu nướng, khu vực bàn ăn ngoài trời.
    • 01 giường ngủ King size
    • 01 phòng ngủ với 4 giường đơn
    • Bể bơi riêng biệt
    • Miễn phí giặt ủi 4 món/ngày (trừ giặt khô, không áp dụng cho giá khuyến mãi).
     
    Private Pool Villa
    Private Pool Villa
     
    + Family Pool Villa: diện tích 250 m2 gồm phòng khách, bàn ăn và nhà bếp với đầy đủ những trang thiết bị hiện đại, tiện nghi.
    • 02 phòng ngủ có giường King size
    • 02 phòng ngủ cho trẻ em
    • 01 phòng ngủ có phòng tắm
    • Bể bơi riêng biệt
    • Miễn phí giặt ủi 4 món/ngày (trừ giặt khô và không áp dụng đối với giá khuyến mãi).
    • Miễn phí đồ uống trong tủ lạnh mini và làm đầy tủ lạnh mỗi ngày (không bao gồm ngày trả phòng và không áp dụng đối với giá khuyến mãi).
     
    Family Pool Villa
    Family Pool Villa
     
    Bên cạnh đó, những khu vườn nhiệt đới rực rỡ, hồ bơi Infinity của Victoria Mũi Né chính là hồ bơi đẹp nhất trong chuỗi hệ thống khách sạn của Victoria Mũi Né. Buổi trưa, khu làn nước treang xanh phản chiếu ánh nắng lấp lánh trải dài thênh thang hướng thẳng ra biển mang một nét đẹp vô cùng quyến rũ và rất riêng.
     
    Phòng tắm ngoài trời
    Phòng tắm vòi sen ngoài trời
     
    Đến với Victoria Mũi Né, bạn hoàn toàn có thể rũ bỏ hết những mệt mỏi với dịch vụ massage trẻ hóa hoặc trị liệu chăm sóc da mặt giữa những tiếng sóng biển tại Spa Village. Hoặc cũng có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục. Ngoài ra, ở đây còn có đầy đủ những dịch vụ và tiện nghi dành cho một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo của bạn như spa, jacuzz, phòng tập thể dục, bể bơi…
     
    Hồ bơi
    Khu hồ bơi trong mát hướng biển
    Xem thêm: 
    Những điểm “must - come” khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Đến du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng cách nào? Di chuyển du lịch giữa du lịch Phan Thiết du lịch Mũi Né sao cho hợp lý?
    Đi tour Phan Thiếttour Mũi Né cần lưu ý những điều gì?

    2. Nhà hàng

    Với 3 nhà hàng vô cùng độc đáo, thực đơn đa dạng sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị tại resort.
    + Nhà hàng La Paillotte: tọa lạc ở vị trí vô cùng đẹp, nằm gần với bể bơi và được bao quanh bằng hàng dừa xanh mát, đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi thưởng thức bữa tối lãng mạn với những ly rượu vang thượng hạng cùng người thân hay bạn bè. Ngoài ra, nhà hàng cũng là nơi thường xuyên diễn ra những buổi biểu diễn ca nhạc đặc sắc. Nhà hàng mở cửa lúc 5h00 sáng và đóng cửa lúc 23h00 đêm.
    + Nhà hàng bên bể bơi Infinity: nhà hàng có vị trí tuyệt đẹp ngay cạnh bể bơi của khách sạn, hướng nhìn thẳng ra biển, đây sẽ là một lựa chọn không thể phù hợp hơn để du khách có thể tổ chức những sự kiện hay tiệc liên hoan… Mỗi thực khách khi đến với nhà hàng đều sẽ cảm nhận rất rõ được sự thoải mái và hoàn toàn được thư giãn. Nhà hàng mở cửa lúc 9h00 sáng và đóng cửa lúc 17h chiều.
    + Nhà hàng L’Oceane: nhà hàng này cũng là một nơi cực kì lý tưởng để thực khách có thể vừa thưởng thức những món ăn quốc tế hay món ăn địa phương ngon miêng lại vừa được ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời nơi đại dương bao la thu gọn trong tầm mắt. Nhà hàng mở cửa lúc 6h30 sáng và đóng cửa lúc 22h30 tối.
     
    Nhà hàng
    Thưởng thức bữa tối ở nhà hàng bên bờ biển
     

    3.Bar

    Khu quầy bar L’Oceane nằm ngay bên cạnh nhà hàng L’Oceane, đây là nơi du khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình 1 ly cocktail mát lạnh bất kì hay một loại đồ uống ưa thích sau đó thả hồn vào sự yên bình nơi đại dương bao la xanh thẳm phía xa xa. Ngoài đồ uống thì ở quầy bar này có phục vụ cả những món ăn nhẹ vào buổi trưa. Bar mở cửa lúc 6h30 sáng và đóng cửa lúc 12h đêm.
     
    Khuôn viên
    Khuôn viên xanh mát rộng rãi
    Xem thêm:
    Review chi tiết kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực đơn giản cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Né trước hay du lịch Phan Thiết trước. Đâu là lộ trình hợp lý? 
    Những lý do bạn không thể bỏ qua du lịch Mũi Né Bình Thuận dịp hè này? 
    Tụi mình đã đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né chỉ với hơn 3 triệu đồng như thế nào? 

    4.Spa

    Với những liệu pháp chăm sóc sức khỏe đầy tinh tế, dịch vụ spa của Victoria Mũi Né sẽ giúp bạn xua tan đi những mệt mỏi và mang lại cho bạn một cơ thể hoàn toàn thư giãn, tràn đầy sảng khoái sau cả một ngày dài khám phá Mũi Né – Phan Thiết xinh đẹp. Các phương pháp trị liệu ở spa bao gồm có massage, bấm huyệt, dưỡng thể bằng thủy sinh hoặc dưỡng chất. Ngoài ra, ở spa còn cung cấp những tiện ích bổ sung khác như khăn tắm, áo choàng, dép để đi trong nhà và những đồ dùng cần thiết trong nhà tắm. Spa mở cửa lúc 9h00 sáng và đóng cửa lúc 20h tối.
     
    Trà bánh
    Thưởng thức chút trà bánh khi spa xong
     

    5.Khu vui chơi dành cho trẻ em

    Tại Victoria Mũi Né resort còn được trang bị một khu vui chơi dành riêng cho trẻ em với những tiện ích phù hợp với mọi trẻ em như bộ đồ chơi nấu ăn, bộ vẽ và tô màu, làm trang sức bằng đồ chơi cùng các trò chơi có chọn lọc và nhiều tiện ích khác nữa. Nếu bạn đi du lịch có con nhỏ thì Victoria Mũi Né chính là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy.
     
    Khu vui chơi trẻ em
    Khu vui chơi dành cho trẻ em
     
    Ngoài ra, ở resort còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ giải trí khác vô cùng đa dạng như tham quan Mũi Né – Phan Thiết bằng xe jeep Nga hoặc mini bus, sân golf 18 lỗ ngay phía trước khu nghỉ dưỡng, miễn phí sử dụng xe đạp, cưỡi ngựa, phòng tập thể hình, cầu lông, tennis… Bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đi tham quan với những chuyến du ngoạn đầy cảm hứng như ngắm hoàng hôn trên đỉnh tháp Chăm Poshanu, du ngoạn suối tiên – con suối có một không hai ở Việt Nam, hay đi thăm đồi cát bay và checkin những bức ảnh đẹp lung linh, siêu ngầu…
    Một nơi để có thể vừa nghỉ dưỡng thoải mái lại vừa có thể tận hưởng được không gian đầy tiện nghi, sang trọng nhưng vẫn ấm cúng thì Victoria Mũi Né chính là đểm lưu trú lí tưởng cho bạn trong chuyến du lịch Mũi Né sắp tới. Hãy đến và thử trải nghiệm nhé.
     
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Victoria Mũi Né

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Victoria Mũi Né: viên ngọc sáng trong “rừng” resort Mũi Né

    Victoria Mũi Né: viên ngọc sáng trong “rừng” resort Mũi Né

    18/04/2019

    Victoria Mũi Né từng được tạp chí danh tiếng Giude bầu chọn là một trong những “resort đẹp nhất” của Mũi Né – Phan Thiết. Đây chính là địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng ngắn ngày cho những người Sài Gòn hay chốn dừng chân đẹp lung linh cho những du khách phương xa.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo