5 hòn đảo hẻo lánh bạn nên ghé thăm trước khi chúng trở nên nổi tiếng ở Okinawa, Nhật Bản

18/06/2019 / 527

Gần đây, xu hướng đi du lịch đến Nhật Bản của các khách du lịch ngoại quốc đã chuyển hướng sang những hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp và có phần hoang sơ vắng vẻ, vì vậy Okinawa cũng là một điểm đến du lịch kỳ lạ phổ biến, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Mục lục bài viết
    Okinawa nổi tiếng với những bãi biển đẹp. cùng các hoạt động lặn biển là những điểm thu hút hàng đầu hoạt động du lịch của Okinawa và điều này đã mê hoặc các thợ lặn chuyên nghiệp từ khắp nơi trên thế giới với các sinh vật biển đầy màu sắc và các rạn san hô trong làn nước trong vắt mát lành.
     
     
    Okinawa, Nhật Bản được biết đến với hơn 160 hòn đảo lớn nhỏ và 49 hòn đảo trong tổng số đó là có người sinh sống. Mỗi hòn đảo có các đặc điểm cảnh quan và văn hóa lịch sử riêng biệt, luôn thu hút lượng lớn khách du lịch Nhật Bản tương đương với hòn đảo chính Okinawa. Sau đây sẽ là 5 hòn đảo xa xôi, hẻo lánh thường có ít người ngoại quốc biết tới và nếu bạn có cơ hội đến thăm vùng nhiệt đới xinh đẹp này, bạn hãy tận hưởng một kì nghỉ trọn vẹn cùng thiên nhiên hoang sơ kì vĩ và bí ẩn tại nơi đây!
     
    Đặt ngay: Tour Nhật Bản, chất lượng, uy tín, trọn gói chỉ có tại Cattour.vn
    • Vé máy bay khứ hồi
    • Khách sạn tiêu chuẩn từ 3* trở lên
    • Lệ phí visa và dịch thuật công chứng
    • Bảo hiểm du lịch suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!

    Đảo Okinawa

    1. Kume

     
    Đảo Kume hoặc Kumejima (米) nằm cách đảo chính Okinawa khoảng 90 km. Hòn đảo nhỏ này không có nghành du lịch phát triển như hòn đảo chính Okinawa nhưng có lẽ đây chính là một điểm lợi thế vì thiên nhiên ở đây sẽ chịu ít tác động của con người hơn rất nhiều và luôn giữ được vẻ hoang sơ vốn có. Kume nổi tiếng với những bãi biển đẹp cùng các hoạt động lặn biển. Bãi biển Hatenoween có bãi cát dài 7km được coi là một trong những bãi biển tốt nhất ở Okinawa. Bạn sẽ có một chuyến bay thẳng từ sân bay Tokyo Haneda đến sân bay Đảo Kume chỉ hoạt động trong mùa hè.
     
     
     
     
    • Chuyến bay: các chuyến bay có sẵn thường xuyên từ Sân bay Naha đến Sân bay Đảo Kume (khoảng 40 phút)
    • Phà: từ thành phố Naha đến đảo Kume (hai lần một ngày / khoảng 4 giờ di chuyển)

    Xem thêm: Những điều bạn nên biết trước khi du lịch tới Chubu, Nhật Bản

    2. Zamami

     
    Đảo Zamami (間 味) nằm cách đảo chính khoảng 40 km và thuộc quần đảo Kerama. Đảo Zamami là hòn đảo lớn thứ hai của hệ quần đảo này chỉ sau đảo Tokashiki, cả hai đều được biết đến với những bãi biển được xếp hạng hàng đầu khi đi tour du lịch Nhật Bản. Hòn đảo là một điểm đến phổ biến nhất nếu bạn có đích đến đầu tiên là từ thành phố Naha vì nó có thể được truy cập bằng tàu cao tốc trong vòng 1 giờ.
     
     
     
     
     
    • Phương tiện di chuyển: Tàu cao tốc từ Naha (2 -3 chuyến một ngày/ khoảng 1 giờ di chuyển).
    • Dịch vụ phà cũng có sẵn từ đảo Aka và đảo Tokashiki (thuộc Quần đảo Kerama)

    3. Miyako

     
    Đảo Miyako (古 島) nằm cách đảo chính 300 km về phía nam và cách quần đảo Yaeyama 100 km về phía bắc. Hòn đảo này được biết đến nhiều nhất là những bãi biển và rạn san hô trù phú và đặc sắc nhất tại Nhật Bản, đay cũng được coi là điểm đến nổi tiếng nhất để bạn có thể trải nghiệm hoạt động lặn biển bằng ống thở. Hòn đảo này cũng được kết nối với các hòn đảo nhỏ hơn bằng những cây cầu, điển hình là câu Irabu Ohashi - cây cầu dài nhất (3.540m) ở đảo Miyako, kết nối đảo Miyako và đảo Irabu.
     
     
    Cây cầu là một trong những biểu tượng của hòn đảo kể từ khi nó mở cửa năm 2015. Nó không chỉ giúp người dân địa phương di chuyển giữa cả hai hòn đảo một cách thuận tiện mà còn làm hài lòng khách du lịch với phong cảnh đẹp.
     
     
    Nếu đến đây, bạn nên thuê một chiếc xe hơi ở đảo Miyako để đi du lịch quanh đảo đến bất cứ nơi nào bạn muốn. Bạn có thể thuê xe dễ dàng trực tuyến và nhận xe gần sân bay Miyako.
    • Chuyến bay: có sẵn đến đảo Miyako từ Sân bay Tokyo Haneda, Sân bay Osaka Kansai, Sân bay Naha và Sân bay Ishigaki
    • Phà: có sẵn từ Đảo Ogami và Đảo Tarama

    Xem thêm: Những làng nghề thủ công truyền thống độc đáo và lâu đời tại Nhật Bản

    4. Taketomi

     
    Đảo Taketomi (富) thuộc một trong những nhóm đảo Yaeyama và nằm cách đảo Ishigaki 4km. Cũng như những bãi biển tuyệt đẹp, hòn đảo được biết đến với địa điểm quyến rũ của làng Ryukyu truyền thống vẫn luôn được bảo tồn một cách cẩn thận. Vì hòn đảo khá nhỏ, du khách đi du lịch Nhật Bản có thể đi bộ dọc theo ngôi làng truyền thống và tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp.
     
     
     
    • Phương tiện di chuyển: Dịch vụ phà thường xuyên có sẵn từ đảo Ishigaki (chỉ khoảng 15 phút di chuyển)

    Xem thêm: Cùng Cattour khám phá xứ Phù Tang qua chương trình tour du lịch Nhật Bản 2023

    5. Iriomote

     
    Đảo Iriomote (表) là hòn đảo lớn thứ hai của tỉnh Okinawa, chỉ sau đảo chính. Hòn đảo này nằm cách đảo Ishigaki khoảng 30 km. Iriomote được biết đến với thiên nhiên hoang sơ với diện tích 90% hòn đảo được bao phủ bởi rừng rậm và đầm lầy ngập mặn, đặc biệt có một số loài động vật chỉ có thể được phát hiện trên hòn đảo này.
     
     
    Nếu bạn là một người ưa thích những vùng thiên nhiên hoang sơ không có nhiều sự can thiệp của con người thì đây là đích đến lý tưởng dành cho bạn vì hầu hết khách du lịch đến đảo để khám phá sự hoang dã, không những vậy nơi đây cũng ẩn chứa nhiều bãi biển đẹp như những hòn đảo khác của Okinawa.
    • Phương tiện: Tàu cao tốc thường xuyên từ đảo Ishigaki (khoảng 40 phút di chuyển)
     
     
     
    Khi nào là mùa tốt nhất để đến Okinawa ?
     
    Hầu hết các bãi biển ở Okinawa chính thức hoạt động và thu hút khách vào tháng 3 đến tháng 4 trong khi các bãi biển ở những vùng khác của Nhật Bản mở cửa vào tháng 7. Nếu bạn có thể chờ đợi đến mùa hè, hãy đến bãi biển Okinawa ngay bây giờ! Hơn nữa, các bãi biển ở Okinawa thường dành cho bạn thể một khoảng thời gian rất dài để tận hưởng và trải nghiệm cũng như khám phá cho đến giữa và cuối tháng 10.
    • Okinawa được khuyến khích đi du lịch trong gần như cả năm vì tỉnh này có rất nhiều điểm tham quan bao gồm phong cảnh đẹp, thức ăn ngon, bề dày lịch sử phong phú và văn hóa hấp dẫn, nhưng nếu bạn muốn thưởng thức hoạt động trên những bãi biển, mùa du lịch tốt nhất dành cho bạn là từ tháng 3 đến tháng 10 khi các bãi biển chính thức đón nhận du khách.
    • Lợi ích lớn nhất của việc ghé thăm Okinawa vào tháng 3 và tháng 4 là bạn có thể tránh được những đám đông khách du lịch Nhật Bản tại đây. Trong khoảng thời gian ấy hòn đảo này không quá tấp nập, ồn ào và vì vậy bạn vẫn có thể tận hưởng những bãi biển tuyệt đẹp trong bầu không khí yên bình và thanh thản (nhiệt độ nước có thể hơi thấp, nhưng nó vẫn đủ để bạn có thể tận hưởng một cách thoải mái mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe) và đây cũng được coi là một lợi ích tốt nếu bạn không thích thời tiết quá nắng nóng.

    Xem thêm: Những lâu đài Nhật Bản đẹp bất chấp thời gian

    • Vào đầu tháng 5, Tuần lễ Vàng ở Nhật Bản (thường kéo dài trong khoảng 1 tuần) và nó là một trong những thời điểm bận rộn và đông đúc khách du lịch nhất trong năm ở Okinawa. Từ giữa tháng 5 đến giữa tháng 6 là mùa mưa ở Okinawa và nếu bạn tham quan hòn đảo trong thời điểm này, bạn luôn cần mang theo những vật dụng cần thiết để ứng phó với những cơn mưa bất chợt. Nếu bạn đang lặn biển thì điều này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của bạn.
    • Mùa cao điểm ở Okinawa là tháng 7 và tháng 8 khi kỳ nghỉ hè bắt đầu ở Nhật Bản và các bãi biển rất đông và giá khách sạn có thể cao hơn trong giai đoạn này. Thời tiết rất nóng và nhiệt độ có thể hơn 30 độ trong nhiều ngày.

    Xem thêm: Những món quà lưu niệm Nhật Bản độc đáo hết chỗ nói

    • Từ tháng 7 đến tháng 10 là mùa bão ở Okinawa, và mỗi mùa hè Okinawa bị bão tấn công hoặc tiếp cận bởi bão, có thể gây ra hủy chuyến bay và phà do thủy triều cao, sóng lớn và gió mạnh.
    • Giữa tháng 9 là một ngày cuối tuần dài khác được gọi là Tuần lễ bạc ở Nhật Bản, vì vậy Okinawa có thể bận rộn hơn. Nhưng nhìn chung, từ tháng 9 đến tháng 10 là một mùa tuyệt vời để ghé thăm ở đó cho những người muốn tránh đám đông. Vì mùa hè ở Okinawa dài, nhiệt độ vào tháng 10 đủ ấm cũng như nhiệt độ nước biển ấm đến 25 độ.
    • Mùa bãi biển ở Okinawa thường kết thúc vào cuối tháng 10 tuy nhiên có một số bãi biển mở cửa cả năm, đặc biệt là trên các hòn đảo xa xôi. Từ tháng 11 đến tháng 2, mùa đông ở Okinawa sẽ trở nên vắng vẻ hơn và giá khách sạn có thể rẻ hơn, nhiệt độ mùa đông trong khoảng 16 - 20 độ.

    Qua bài viết trên chắc hẳn du khách đã bỏ túi được nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Nhật Bản sắp tới. Và đừng quên theo dõi các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour thường xuyên để cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản 1 cách chính xác nhất cũng như không bỏ lỡ các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ. Chúc du khách sẽ có 1 chuyến hành trình đến đất nước mặt trời mọc thật nhiều niềm vui và đáng nhớ. 

    Đọc thêm: 
    Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Nhật Bản 2023
     
     
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Nhật Bản du lịch nhật bản đảo Okinawa Tour Nhật Bản

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hé lộ 5 địa điểm ngắm hoa anh đào Nhật Bản đẹp nhất

    Hé lộ 5 địa điểm ngắm hoa anh đào Nhật Bản đẹp nhất

    09/02/2023

    Nhật Bản là một trong những quốc gia có nền kinh tế đứng đầu châu Á, trong đó không thể không kể đến ngành công nghiệp du lịch không khói đóng góp một phần rất lớn. Sở dĩ du lịch Nhật Bản phát triển như vậy là do nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp, khí hậu ôn hòa, các kiến trúc đặc sắc và nền văn hóa độc bản của đất nước mặt trời mọc.

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo