7 nhà hàng buffet hải sản Thái Lan quen thuộc với người dân địa phương và khách du lịch

13/07/2019 / 1,964

Để ăn buffet ở Thái Lan ngon, bạn cần biết các nhà hàng dưới đây chuyên phục vụ các món hải sản tươi nguyên và cực kỳ hợp cho một buổi tụ họp bạn bè, gia đình nhé.

Mục lục bài viết
    Người ta có thể lựa chọn người Pháp thanh lịch như một số nhà hàng cao cấp ở trên cao của thành phố. Nhưng nếu bạn thích không gian bình dị, thoáng đãng khi được ngồi ngoài trời thư giãn thì đến các quán ăn bình dân dưới đây đã khá quen mặt với người dân địa phương. Tại đây có rất nhiều lựa chọn ẩm thực khác nhau và hơn hết là giá cả cực kỳ hợp với ngân sách ít hơn của bạn.
     

    1. Goji Kitchen & Bar

    Goji Kitchen Bar mang đến các món ăn địa phương truyền thống. Nhà hàng được khen ngợi bởi các món ăn phương Tây phổ biến, trong đó chuyên về các loại thịt nướng và hải sản tươi sống của đại dương. Nhà hàng nằm ở tầng sảnh của khách sạn Bangkok Marriott Marquis Queen The Park mới khai trương trên đường Soi Soi  22. Tại đây có thể phục vụ 240 chỗ ngồi được sắp xếp theo các khu vực khác nhau để thực khách cảm thấy thoải và riêng tư hơn khi thưởng thức buffet hải sản tại đây.
     
    Goji Kitchen & Bar
    Goji Kitchen & Bar
     
    Với sự tinh tế trong phong cách bài trí, gian nhà bếp có thiết kế mở đầy vẻ thú vị làm nơi ấp ủ cho những món ngon hấp dẫn cho những dịp hội họp của mỗi buổi tối cuối tuần. Nội thất ở đây được xây dựng theo phong cách đô thị hiện đại, với bàn gỗ, nhà bếp mở hoàn chỉnh và tràn ngập ánh sáng nhờ các cửa sổ bao quanh mang đến tầm nhìn thư giãn vào cây xanh của Công viên Stewasiri liền kề. Nhà hàng còn đặt một khu vực ngoài trời thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên hơn.
     
    Các đầu bếp của nhà hàng luôn ưu tiên lựa chọn các nguyên liệu tốt nhất để tạo ra những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho thực khách. Trong đó, địa điểm ăn uống này mang đến sự pha trộn giữa ẩm thực khu vực và ẩm thực phương Tây. Các loại hải sản tươi ngon như: tôm hùm đá, cua Alaska, sò điệp, sushi, cá hồi. Những món ăn nhẹ kèm theo như: salad các loại, cơm cuộn, các món kinh điển của Thái Lan như: món xào, som tam, và xúc xích miền Bắc, cho đến hải sản hấp và nướng, dim sum và cà ri Ấn Độ. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn món ăn từ khắp nơi trên thế giới phương Tây, bao gồm gan ngỗng, mì ống, gà tây, heo sữa đặc trưng, ​​thịt bò Wagyu với nước sốt berry thú vị và nhiều món ăn hơn nữa. Ngoài ra, tại quầy đầu tiên khi vào nhà hàng, khách hàng còn được lựa chọn bốn loại hàu tươi mới khác nhau.
     
    Đây là những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho thực khách
    Đây là những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho thực khách
     
    Cuối cùng, nhà hàng chắc chắn có thể cung cấp một danh sách các đồ tráng miệng khi bạn đi dạo quanh một vòng đến quầy ngọt. Từ món xoài yêu thích của người Thái khi bạn có thể lựa chọn đến bốn loại gạo nếp khác nhau cho đến một loạt các loại bánh như: tiramisu, và crème brulee,v..v đều thực sự tuyệt vời. Ngoài ra, kem tươi mát lạnh có thêm các phần "topping" có sẵn như: socola, kẹo dẻo, trái cây tươi cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để kết thúc cho bữa trưa hoặc bữa tối chủ nhật.
     
    Để có thể thưởng thức cả hai món ăn tự chọn và buffet, tất cả đều có sẵn từ 12 giờ tối đến 2:30 chiều mỗi trưa chủ nhật. Trong đó mỗi một suất buffet sẽ có giá 1.800 baht có sẵn các gói đồ uống khác nhau. Những người sành ăn có thể chọn vào một bữa tiệc buffet hải sản để thoải mái thưởng thức.
     
    Địa chỉ: Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park 199 Soi Sukhumvit 22, Klong Ton Khet Khlong Toei, Krung Thep Maha Nakhon 10110, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 6.00 – 23.00 hàng ngày
     
    Địa chỉ chi tiết Goji Kitchen+Bar cho bạn tham khảo nhé!

    2. Nhà hàng Bar BQ Resort

    Nhà hàng Bar BQ Resort là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng mà bạn có thể tìm thấy trên khắp cả nước khi du lịch Thái Lan. Ở đây có một không gian rộng rãi và sáng sủa, chuyên phục vụ các loại thịt chất lượng cao gồm cả những miếng thịt lợn đen ngon tuyệt với giá chỉ 400 baht. Không gian của Bar-BQ resort không những rộng rãi mà còn được thiết kế rất hiện đại có thể phục vụ một lượng lớn thực khách đến thưởng thức món ăn.
     
    Nhà hàng Bar BQ Resort
    Nhà hàng Bar BQ Resort
     
    Mặc dù cách bày trí không được bắt mắt nhưng nơi này được cả người dân địa phương và khách du lịch ưa chuộng. Tại đây cũng có những không gian riêng dành cho gia đình hay các cặp đôi. Nhà hàng Bar BQ Resort có hơn 200 món ăn cho du khách lựa chọn: hải sản, thịt nướng, ẩm thực quốc tế, và ẩm thực Thái cổ điển. Đặc biệt là món súp mì tôm trong khu vực món ăn được chế biến nóng chắc chắn không thể bỏ qua vị ngon ngọt từ tôm và hương vị của món súp rất tuyệt vời. Vì vậy hãy tiếp tục xếp hàng dài để có cho mình một chỗ ngồi, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn và người thân một buổi tối tuyệt vời.
     
    Địa chỉ:
    • 1153 Chai Pracha Alley, Khwaeng Wong Sawang, Khet Bang Sue, Krung Thep Maha Nakhon 10800, Thái Lan
    • 610/2 Borommaratchachonnani Soi 2, Khwaeng Bang Bumru, Khet Bang Phlat, Krung Thep Maha Nakhon 10700, Thái Lan
    • 42 1 Moo 5 Chaeng Watthana, Tambon Pak Kret, Amphoe Pak Kret, Chang Wat Nonthaburi 11120, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 15.00 – 00.00 hàng ngày
     

    Xem thêm: 12 quán buffet Đà Lạt nổi tiếng ăn là nhớ mãi 

    3. Nhà hàng Waterfront Mukata

    Nhà hàng Waterfront Mukata là một nhà hàng tốt nằm ven hồ, tại đây bạn có thể thưởng thức thức ngon trong khi được phục vụ cả nhạc sống ngay bên cạnh. Tại đây được chia thành hai phần nơi bạn có thể dùng bữa bên trong nhà hàng hoặc bạn có thể chọn một vị trí tự nhiên hơn ở bên ngoài. Theo đó, nếu bạn đến đó vào lúc hoàng hôn hoặc để thưởng thức một đêm chillin, bạn sẽ thích nó.
     
    Nhà hàng Waterfront Mukata
    Nhà hàng Waterfront Mukata
     
    Việc dùng bữa BBQ buffet bên bờ sông Chao Phraya thực sự là một trải nghiệm nhẹ nhàng và giản dị vô cùng. Theo như nhận xét của người dân địa phương, ở đây không những có chất lượng thực phẩm rất tốt mà giá còn rất rẻ, phù hợp với ngân sách của rất nhiều thực khách. Ở đây có rất nhiều món từ hải sản như: cá, cua, sò điệp, ngao, mực, tôm đến các món được chế biến công phu khác. Ngoài ra, đồ uống và món tráng miệng sẽ được phục vụ không giới hạn. Ngoài ra, bạn có thể bỏ ra một khoản tiền để trực tiếp được tự tay câu cá và thưởng thức ngay thành quả của mình sau khi được các đầu bếp chế biến hoàn chỉnh.
     
    Nhà hàng ẩm thực Thái Lan luôn có vị cay tuyệt vời của hương vị Thái gốc, ở đây thức ăn cũng ổn và vị trí thực sự đẹp. Trong đó, các món ăn trung bình khoảng 200-400 baht, do đó, nếu bạn muốn một bữa tiệc cho một nhóm 5 người thì có thể phải trả khoảng 1900 baht. Nơi này xứng đáng nếu bạn muốn một nơi lãng mạn để ăn tối ở Bangkok.
     
    Địa chỉ: 101/307 Bang Bon, Bangkok 10150, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 16.00 – 00.00 hàng ngày
     

    Xem thêm: List các quán lẩu buffet vừa ngon vừa rẻ chỉ từ 99k 

    4. Nhà hàng Long Lay Buffet Seafood

    Nhà hàng Long Lay Buffet Seafood không mang lại sự sang trọng như khách sạn bởi nó giống như một cửa hàng thịt nướng bên đường ở Đài Loan hơn cả. Tại đây được chia thành không gian ngoài trời và trong nhà. Trong đó, những chiếc ghế bằng gỗ được xếp đều quanh các dãy bàn để tạo ra một không gian ăn uống thoải mái, thư giãn và từng chút một thưởng thức hương vị của các món ăn.
     
    Nhà hàng Long Lay Buffet Seafood
    Nhà hàng Long Lay Buffet Seafood
     
    Vào ban ngày, cảnh quan kiến trúc của nhà hàng được nhìn rõ nhất. Trong khi vào buổi tối, khi nhà hàng bật đèn neon tạo ra khung cảnh lung linh huyền ảo, mang đến phong cách rất độc đáo. Bên cạnh đó, nếu đi ăn vào buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức các chương trình biểu diễn đàn hát bằng tiếng Thái hoặc tiếng Anh, chắc chắn sẽ cảm thấy dễ chịu, nhẹ nhàng.
     
    Với phần ẩm thực nhà hàng, Long Lay Buffet Seafood cung cấp tôm và cá nướng giá rẻ. Điều nổi bật nhất là ao cá sống và tôm sống mà nếu muốn ăn, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm câu cá hay bắt cá hay tôm bằng tay. Trong đó, các món hải sản nướng sẽ được chấm kèm với ba loại nước sốt tự làm của chính nhà hàng. Điểm nổi bật là mỗi loại hương vị rất ngon, mang mùi vị đích thực của Thái Lan, rất đáng để thử. Ngoài ra, mỗi bữa ăn sẽ không có giới hạn thời gian nên hãy thoải mái tận hưởng ẩm thực khi đi du lịch Thái Lan tại đây nhé.
     
    Địa chỉ: Soi Ratchadaphisek 32, Khwaeng Chan Kasem, Khet Chatuchak, Krung Thep Maha Nakhon 10900, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 17.00 – 23.00 hàng ngày
     

    Xem thêm: Điểm danh top các quán buffet lẩu giá chỉ từ 99k được yêu thích nhất 

    5. Nhà hàng Bangkok Sky

    Nhà hàng Bangkok Sky thuộc khách sạn Baiyoke Sky Hotel nằm ở khu vực trung tâm thành phố. Nơi đây mở ra một không gian toàn cảnh không gian của Bangkok khi nhà hàng này ôm trọn tầng 76, 78 của khách sạn. Theo đó, nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng buffet có view đẹp và sang trọng thì Bangkok Sky chính là lựa chọn thích hợp nhất.
     
    Vào bạn ngày, cảnh quan kiến trúc của nhà hàng được nhìn rõ và đẹp nhất. Nhưng để khám phá sự huyền ảo của thành phố thì hẳn bạn không nên bỏ quên cảnh tượng lung linh vào mỗi buổi tối. Vào khoảng thời gian này, nhà hàng thắp lên ánh đèn neon tuyệt đẹp, mang đến phong cách độc đáo hơn cho nơi đây. Nhà hàng Bangkok Sky chuyên phục vụ các loại hải sản tươi sống cùng với các món ăn từ nhiều nơi trên thế giới. Đặc biệt nhất là việc vừa thưởng thức buffet vừa ngắm cảnh toàn thành phố. Theo đó, độ tươi ngon của hải sản hòa quyện với cách chế biến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau tạo nên một hương vị khó cưỡng.
     
    Nhà hàng Bangkok Sky
    Nhà hàng Bangkok Sky
     
    Bên cạnh hương vị món ăn, tiệc buffet ở đây còn mang đến cho bạn tầm nhìn tuyệt vời về phía trung tâm thành phố. Với một bữa tiệc buffet đầy ắp những món ngon từ hải sản, bạn có thể chọn lựa giữa các loại tôm hùm, tôm sú, mực, sò điệp, cua và các loại cá tươi roi rói. Theo đó, hãy bắt đầu hành trình khám phá ẩm thực quốc tế với những món: salad, súp cá, cà ri cay, những món hấp và thưởng thức sự tinh tế cùng chất lượng trong từng món ăn. Tại các tầng quan sát này, tầm nhìn không bị hạn chế, bạn chắn chắn sẽ chiêm ngưỡng được toàn cảnh Bangkok bên cạnh việc thưởng thức bữa ăn và nhìn ngắm cảnh đẹp đến tận chân trời. Trải nghiệm tiệc buffet ở Bangkok Sky chính là điều thú vị mà chỉ khi bạn có mặt tại đài quan sát trên tầng 77 đến tầng 84 của Baiyoke Hotel mới cảm thấy đây hoàn toàn là nơi đáng để chờ đợi.
     
    Địa chỉ: 222 Ratchaprarop Road, Khwaeng Thanon Phaya Thai, Khet Ratchathewi, Krung Thep Maha Nakhon 10400, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.30 – 15.00; 17.00 – 22.00 hàng ngày
     
     
    Xem thêm: Review 6 quán buffet gần đây cực quen thuộc với người dân và khách du lịch 

    6. Nhà hàng MangKorn Seafood

    Nếu bạn là người yêu hải sản nướng thì MangKorn Seafood chính đây là một nơi bạn phải ghé thăm khi bạn lựa chọn tour đi Thái Lan bao gồm: tôm tươi sống, ngao siêu lớn, cua, sành siêu lớn, sò và nhiều loại khác. Giá cả hợp lý, nóng hổi vì là quán BBQ đông khách khi về đêm. Nhà hàng cách phố cổ khoảng 15 km nên bạn có thể đi xe taxi 400 baht hoặc lựa chọn đi xe bus từ China Town qua đây.
     
    Nhà hàng MangKorn Seafood
    Nhà hàng MangKorn Seafood
     
    Bạn có thể nướng tôm, sò và nghêu, thịt cua xanh, gia vị chấm kèm gồm loại nước sốt chua cay thơm ngon được pha chế theo đúng kiểu Thái. Với mỗi phần ăn bạn có thể trả khoảng 499 bahts cho tất cả những gì bạn có thể ăn ở bữa buffet hải sản BBQ gồm cua và nhiều loại hải sản khác đem nấu trên bếp than nóng. Những con tôm sống đang nhảy ra khỏi vỉ nướng nóng hổi. Tôm sống là nguyên liệu đắt nhất trong nhà hàng. Ngoài ra, còn có thịt và rau cải nấu chín. Bia lạnh cùng giá ở những nơi khác.
     
    Bên cạnh đó, cũng giống như các nhà hàng buffet hải sản bình dân ở Bangkok, MangKorn Seafood có không gian khá rộng rãi và thoáng mát đủ để phục vụ thực khách đi theo dạng nhóm lớn, gia đình. Điểm nhấn ở đây là sự phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo của đội ngũ nhân viên nhà hàng. Theo đó, bạn sẽ được chào đón với rất nhiều sự thân thiện khi bạn đến nhà hàng vào từ cuối chiều mỗi ngày khi nhà hàng bắt đầu mở cửa.
     
    Địa chỉ: 1394 Pracha Songkhro Road, Khwaeng Din Daeng, Khet Din Daeng, Krung Thep Maha Nakhon 10400, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 16.00 – 2.00 hàng ngày
     
     

    Để có những chuyến đi Thái Lan thật hẫp dẫn, thú vị và trải nghiệm những quán ăn trên, mời du khách tham khảo các hành trình dưới đây:

    7. Nhà hàng YokTalay Seafood

    Nhà hàng Yok Talay thực sự là một nơi đáng đến để thưởng thức các món hải sản ngon miệng.Nó có thể nằm hơi xa hơn một chút so với Bangkok về phía Rama II nhưng đây chắc chắn là chuyến đi ra ngoài xứng đáng cho trải nghiệm của bạn. Là một địa điểm cực kỳ nổi tiếng với người dân địa phương, bên cạnh nhiều lựa chọn hải sản nướng, YokTalay cung cấp các món ăn khác như trứng muối và bạch tuộc xào, gà rán hoặc thậm chí là các món tráng miệng. Hơn nữa, đồ uống có cồn cũng được bao gồm trong giá. Theo đó, mỗi bữa ăn tự chọn có giá 499 baht tại Yok Talay & BBQ House bao gồm bia và các đồ hải sản tươi ngon. Do đó, nếu bạn yêu thích các món hải sản tươi sống, bạn tự nướng và nếm thử món ăn theo phong cách Moo Kata nổi tiếng của Thái Lan và uống bia không giới hạn.
     
    Nhà hàng YokTalay Seafood
    Nhà hàng YokTalay Seafood
     
    Mặc dù nhà hàng không nằm ở trung tâm thành phố Bangkok nhưng nó cũng không quá xa lắm đâu. Điểm thú vị là dù có phải di chuyển cả quãng đường để đến đây thì với những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn tại quán thì rất đáng để khách đi tour Thái Lan đến đây thưởng thức một lần vị ngon của nó. Yok Talay & BBQ House được tìm thấy khi nằm giữa một quán rượu địa phương và một tòa nhà chung cư trên con đường hẹp quanh co trong khu dân cư đông đúc của Bangkok. Nếu bạn tìm thấy Yok Talay, bạn sẽ được thưởng một lựa chọn phong phú các loại hải sản tươi sống mà bạn tự nướng trên than nóng. Tuy nhiên, phải nói rằng Yok Talay và BBQ House có các lựa chọn hải sản chất lượng tốt hơn và dễ tìm hơn rất nhiều.
     
    Theo đó, bạn phải thử xiên thịt của họ khi nó được ướp rất ngon và nướng vừa phải trên lửa. Phần thịt mềm, rất ngon, còn có  lựa chọn một phần nước chấm, nơi bạn có thể trộn và kết hợp tỏi, ớt, sốt BBQ theo sở thích của bạn. Họ cũng có một loại nước sốt ớt xanh hải sản ngon rất hợp với tôm nướng. Tuy nhiên, nhà hàng sẽ giới hạn khoảng thời gian cho mỗi bàn với thời gian 1 giờ 30 phút để ăn những gì bạn có thể. Vì thế chắc chắn bạn sẽ muốn nếm thử tất cả những gì nhà hàng phải cung cấp và bỏ nó lên trên vỉ nướng than lớn của họ.
     
    YokTalay Seafood không phải là một nhà hàng lớn nhưng có rất nhiều bàn kiểu dã ngoại trải rộng, rất tuyệt, đặc biệt là trong những ngày nóng ở Bangkok. Có thể nói trong tất cả những quán buffet hải sản ở đây, nhà hàng không thực sự chật cứng người nên khá thoải mái cho bạn có thể ngồi ăn uống cùng nhóm bạn bè hoặc gia đình mình. Đó cũng là một điều tốt. Ngoài ra, nếu bạn có một vài đứa trẻ và muốn ăn ở Yok Talay và BBQ House ở đây thì bạn phải trả: trẻ em dưới 120cm được ăn miễn phí. Trẻ em trên 120cm sẽ phải trả 199 baht.
     
    Địa chỉ: 101/1 Soi Tha Kham 9/1 Bang Khun Thian, Bangkok 10150, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 17.00 – 23.00 hàng ngày
     
    Phần thịt mềm, rất ngon, kết hợp với phần nước chấm phù hợp theo sở thích
    Phần thịt mềm, rất ngon, kết hợp với phần nước chấm phù hợp theo sở thích
     
    Bangkok là một thành phố có nhiều lựa chọn ăn uống và thiết nghĩ ngày nay nhiều người dân địa phương bắt đầu thích thưởng thức nhiều hơn các món ăn ngon cùng với nhiều loại hình dịch vụ kiểu mới. Vậy mới nói, tại sao ngày nay họ lại ưa chuộng hình thức buffet đến thế vì bạn vừa có thể thưởng thức nhiều kiểu món ăn khác nhau với giá tiền cũng không quá đắt. Việc mở ra rất nhiều nhà hàng buffet hải sản kiểu mới đã khiến Bangkok là thành phố của các bữa tiệc ẩm thực tuyệt vời. Đặc biệt, với những cơn gió mát lạnh bên dòng Chao Phraya mỗi buổi đêm, bạn có thể cảm nhận những điều tuyệt vời của thành phố này mang lại. Lúc này chỉ cần đồ nướng thơm ngon, ly bia lạnh được thưởng thức cùng nhóm bạn cũng đủ để chuyến du lịch bạn có điểm nhấn và ấn tượng hơn rồi. Theo đó, những nhà hàng trên đây chắc chắn sẽ là các gợi ý thú vị để bạn dành thời gian thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè và gia đình mình đấy.
     
    Hy vọng bài viết trên đây sẽ mang đến thật nhiều thông tin thú vị và bổ ích giúp bạn có những chuyến trải nghiệm hấp dẫn hơn trong chuyến đi đến Thái Lan sắp tới nhé. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!
     
    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!

    Xem thêm: 
    Chia sẻ bí quyết săn tour Thái Lan giá rẻ cực đơn giản
    Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thái Lan trọn gói chỉ với 5 triệu đồng cùng Cattour  
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan buffet hải sản Thái Lan

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo