Ăn hải sản Mũi Né, Mũi Né ăn hải sản ở đâu?

04/03/2019 / 487

Mũi Né là một địa điểm du lịch hấp dẫn không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn bởi những món hải sản tươi ngon. Còn đối với du khách, sau những giờ mệt nhoài lang thang với sóng biển xanh cùng núi cát đỏ ngút ngát thì chỉ ưa no mắt với những món hải sản tươi ngon rất riêng của Mũi Né.

Mục lục bài viết
    Trong bài viết này, Cattour xin giới thiệu đến bạn ăn hải sản Mũi Né thì ăn những gì và Mũi Né thì ăn hải sản ở đâu.
     

    I.Các món hải sản ở Mũi Né bạn nhất định phải thử

    1.Hải sản hấp

    Những con mực vừa được vớt ra khỏi ghe, cho vào nồi hấp rồi sau đó được cắt xắt ra chấm với mắm gừng, thịt dai dai và ngọt thấm vào đến tận trí nhớ của bạn. Những món hải sản ở bãi biển Hàm Tân sẽ cám dỗ bạn say sưa đến quên cả lối về. Đây là một bãi biển thuần mùi hải sản, những chiếc võng chiếu ghế được bố trí dựng lên dưới những mái chòi lá dừa nối tiếp nhau. Và cách đó không quá xa là một bãi chợ với đầy đủ các món khô từ mực một nắng cho đến ốc giác, cua, ghẹ… và giá thì lại bình dân biết mấy. Bạn có thể thuê nồi, nhóm lửa và thưởng thức ngay một bữa thật hào phóng của biển cả nơi đây.
     
    Hải sản hấp
    Những con ghẹ hấp tươi ngon
     

    2.Hải sản nướng vỉa hè

    Đã từng có chàng trai Phan Thiết tỏ tình với vợ của mình rằng “anh nhớ em như nhớ … mùi mực một nắng cồn Trà”. Các bạn đừng vội chê nhé, ấy vậy mà những “món nhớ” ấy đã trở thành những món đặc sản trong những khu resort cao cấp hay những nhà hàng dành riêng cho khách sang, khách Tây đấy.
     
    Hải sản nướng vỉa hè
    Hải sản nướng vỉa hè
    Xem thêm:
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Một vài lưu ý cần nhớ khi đi tour Phan Thiếttour Mũi Né
    Du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng những phương tiện gì? Phương tiện nào phù hợp nhất?
    Bật mí bí kíp đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né tối ưu chi phí nhất

    3.Các món ốc

    Buổi tối gió mát ở Phan Thiết – Mũi Né mà đi dạo gần bờ sông, ghé vào những quán ven bờ và thưởng thức ốc giác hấp gừng ăn kèm với rau răm chấm mắm, hay các món từ hến có thịt dai và ngọt, cả mùi bùn thơm đến nao lòng nữa thì tuyệt vời nhỉ. Cùng với đó là những món lạ như đầu mực xâu nướng hay gỏi ốc khá ấn tượng nữa.
     
    Các món ốc
    Các món ăn làm từ ốc cũng rất tuyệt vời
     

    4.Bánh bột lọc nhân tôm

    Du lịch Phan Thiết – Mũi Né bạn sẽ còn thấy cả những bà mẹ nhỏ nhoi gày guộc gánh từng gánh bột lọc đi bán. Chỉ 2000 đồng một chén bánh bột lọc nhân tôm, mà tôm là tôm thật, con tôm mới rời biển trước đó một đêm còn thơm ngon.
     
    Bánh bột lọc nhân tôm
    Bánh bột lọc nhân tôm với những con tôm tươi ngon nhất
     
    Hoặc bạn có thể vào một khu chợ và chọn máy kí chả cá được làm bằng cá thu ảo thứ thiệt mà hiếm vùng nào có được nữa. Đây cũng là một món quà quý rất được du khách lưu tâm khi ghé chân.
    Xem thêm:
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Nédu lịch Phan Thiết theo lộ trình nào là hợp lý nhất
    Bạn đã biết du lịch Mũi Né Bình Thuận có gì đặc biệt chưa?

    II.Mũi Né ăn hải sản ở đâu?

    Có lẽ đối với những kẻ “tứ hải giai huynh đệ” thì đem theo một chiếc chiếu rồi tự nấu nướng, tự chui vào gốc dương ngủ trưa với gió biển, với hải sản bình dân, không lo ngại và rất kiểu “ta balo” là thích nhất.
     
    Thưởng thức hải sản bình dân
    Thưởng thức hải sản bình dân
     
    Bạn hãy đến với con đường Nguyễn Đình Chiểu, điểm bắt đầu của khu hải sản bờ kè Nguyễn Đình Chiểu. Có một khu hải sản bình dân như thế. Ấn tượng đầu tiên của bạn về khu bờ kè này chính là dáng vẻ bình dân, không kiểu cách và có phần đơn sơ của những quán hải sản ven đường nhưng  lại luôn ngập tràn du khách nước ngoài. Với những biển hiệu tiếng Anh xen lẫn tiếng Nga, cùng tiếng nhạc ngoại xập xình sẽ khiến bạn có cảm giác như trong phút chốc mình đang ở một đất nước hoàn toàn khác.
     
    Khu hải sản bờ kè
    Khu hải sản bờ kè bình dân
     
    Hải sản ở đây rất đa dạng và được bày bán trên những thùng xốp hay hồ cá đặt ngay phía trước của quán như nghêu, sò lông, sò dương, cá lóc… cho đến những loại hải sản đặc biệt hơn như tôm hùm, tôm tích hay cả cá bò hòm.
     
    Bày bán hải sản tươi sống
    Hải sản được bày bán ngay trước quán
     
    Còn nếu bạn dư giả hơn về kinh tế hay muốn một chút gì đó “chanh xả” thì có thể ghé đến những nhà hàng hải sản ở Mũi Né rất nhiều, những khu resort nữa, chắc chắn phải khác khu hải sản bình dân này rồi đúng không.
     
    Các bài viết liên quan :
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh : Internet


    Xem thêm: Ăn hải sản Mũi Né Mũi Né ăn hải sản ở đâu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

     Ăn hải sản Mũi Né, Mũi Né ăn hải sản ở đâu?

     Ăn hải sản Mũi Né, Mũi Né ăn hải sản ở đâu?

    04/03/2019

    Mũi Né là một địa điểm du lịch hấp dẫn không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn bởi những món hải sản tươi ngon. Còn đối với du khách, sau những giờ mệt nhoài lang thang với sóng biển xanh cùng núi cát đỏ ngút ngát thì chỉ ưa no mắt với những món hải sản tươi ngon rất riêng của Mũi Né.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo