Phượt Quy Nhơn, Phú Yên - chuyến đi đáng nhớ của tuổi trẻ 

27/06/2019 / 435

Nếu ai đã một lần trông thấy hình ảnh biển Quy Nhơn, Phú Yên mà có máu du lịch trong người luôn sẵn sàng cho những chuyến đi khám phá những điều mới lạ và tìm kiếm những cảm xúc khó quên trong chuyến đi của mình thì chắc chắn sẽ đứng ngồi không yên. Vậy còn chần chừ gì mà không tìm hiểu ngay về chuyến đi phượt Quy Nhơn - Phú Yên đến những miền biển còn vẹn nguyên và thuộc hàng đẹp nhất Việt Nam hiện nay. 

Mục lục bài viết
    Vẻ đẹp biển Quy Nhơn khiến khách du lịch khắp đất nước đứng ngồi không yên 
     

    Phượt Quy Nhơn - Phú Yên thường dành cho những địa điểm xuất phát không quá xa, một chuyến đi Quy Nhơn- Phú Yên từ TP. Hồ Chí Minh sẽ khả thi hơn rất nhiều so với chuyến đi phượt hàng ngàn cây số từ thủ đô Hà Nội. Để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho bản thân thì bạn nên lựa chọn chuyến đi phượt trong khả năng và sức lực của mình nhé! 

    Bãi biển trong xanh như ngọc ở Quy Nhơn 
     

    I. Lịch trình Quy Nhơn

     

    1. Đi đâu Quy Nhơn 

    Kỳ Co - Eo Gió - Trung Lương là 3 địa điểm nằm trên một cung đường nên để chuyến đi phượt Quy Nhơn của bạn thuận tiện hơn và khám phá được những địa điểm “hot” nhất Quy Nhơn trong 1 ngày nhé! 

    Kỳ Co: Để đến được Kỳ Co bạn phải đi qua cây cầu Thị Nại nổi tiếng với danh hiệu cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam. Qua đây bạn sẽ được ngắm nhìn đầm Thị Nại rộng lớn và thiên nhiên Quy Nhơn hiền hòa. Vé vào cổng và vé trung chuyển đến Kỳ Co là 100.000VNĐ/người. Đây là điểm đến được ví von là “Maldives của Việt Nam” nên bạn đừng bỏ qua nhé! 

    Eo Gió - địa điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng tại Quy Nhơn
     

    Eo Gió: Eo Gió là là một trong 3 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Quy Nhơn, Eo Gió lại nằm ngay cạnh Kỳ Co nên nếu đã đến Kỳ Co thì không thể bỏ qua Eo gió được bạn nhé! Vẻ đẹp của Eo Gió chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng khó quên trong lòng khách du lịch đến Quy Nhơn. Từ chỗ gửi xe bạn mua vé tham quan Eo Gió là 20.000VNĐ/người rồi đi bộ một đoạn là đặt chân đến Eo Gió nhé!

    Khu dã ngoại Trung Trương: Địa điểm tiếp theo được gợi ý trong hành trình phượt Quy Nhơn đó là khu dã ngoại Trung Lương, khu dã ngoại cách Eo Gió khoảng 16km nên sau khi “check in” thỏa thích ở Eo Gió thì bạn di chuyển đến Trung Lương trên đường đi bạn có thể ăn uống hoặc đêm đồ cắm trại đến Trung Lương và cùng nhau tổ chức những bữa tiệc BBQ nhé!

    Khu dã ngoại Trung Lương là điểm đến cực hot tại Quy Nhơn hiện nay vì vừa là nơi cắm trại, vừa có thể tắm biển và leo núi.
    Xem thêm: Phú Yên có sân bay không? Cách di chuyển đến sân bay Phú Yên thuận tiện nhất? 
    Có gì thú vị đang chờ đón bạn khi du lịch Quy Nhơn Bình Định

    Mũi Vi Rồng: Đây là điểm đến khá xa trung tâm thành phố nhưng lại là điểm đến khiến rất nhiều những trái tim yêu du lịch, tìm kiếm những địa điểm mới mẻ, nguyên sơ yêu thích khi đi phượt Quy Nhơn, Phú Yên. Mũi Vi Rồng cách Quy Nhơn khoảng 70km nhưng đường đi lại tương đối dễ dàng, người dân sinh sống tại đây cũng rất chất phác và thân thiện nên gần đến nơi bạn hỏi đường người dân rồi gửi xe để vào bãi biển nhé! Chú ý bạn nên để xe ở nhà người dân chứ đừng đi sâu xuống bãi biển khó lên lắm nhé! Đặt chân đến Mũi Vi Rồng cảm giác như chinh phục được một điểm đến tuyệt đẹp mà hoang sơ, ít người biết đến. Nghe tiếng sóng vỗ rì rào, ngắm nhìn hoàng hôn trên biển cảm giác vô cùng tuyệt vời và thư giãn tâm hồn.

    Mũi Vi Rồng vẻ đẹp nguyên sơ chiếm được trái tim của các phượt thủ và người yêu du lịch 
     
    Surfbar- Quán bar cực nổi tiếng trên bãi biển Quy Nhơn bạn nên ghé vào một lần nhé! 
     

    Ngoài những điểm đến kể trên thì Quy Nhơn còn vô số những địa điểm du lịch hấp dẫn khác như bãi tắm Hoàng Hậu, Hòn Khô, Cù Lao Xanh, Tháp Đôi, Tháp Bánh Ít, Hầm Hô… 

    2. Ăn gì?

    Bánh xèo tôm nhảy

    Gọi là bánh xèo tôm nhảy vì sao? Vì người dân Quy Nhơn chỉ sử dụng những con tôm tươi ngon mới bắt vẫn còn tanh tách nhảy để làm nên thức bánh ngon khó cưỡng này. Bánh Xèo thì ở đâu cũng có, mỗi vùng miền lại có hương vị và nguyên liệu làm bánh khác nhau. Bánh xèo tôm nhảy Quy Nhơn đặc biệt nhất là ở vị tôm nhiều hơn, ngon hơn. Người ta thường miêu tả việc ăn một chiếc bánh xèo tôm nhảy giống như pháo hoa trong miệng vậy. Vỏ bánh giòn tan cùng vị tôm. thịt bò, rau thơm hòa quyện trong miệng chẳng khác gì thức tỉnh vị giác và cả thính giác nữa.

    Bánh xèo tôm nhảy Quy Nhơn chỉ dao động trong 15-25k thôi đấy!
    Xem thêm: Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn
    Một vài lưu ý bạn nên biết để du lịch Quy Nhơn Phú Yên diễn ra trọn vẹn hơn

    Tham khảo nếu bạn muốn thưởng thức bánh xèo tôm nhảy nhé:

    • 93 Hoàng Hoa Thám, TP Quy Nhơn
    • 70 Xuân Diệu, TP Quy Nhơn
    • 205 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Quy Nhơn
    • Quán Anh Vũ, 16 Diên Hồng, TP Quy Nhơn
    • 14 Nguyễn Công Trứ, TP Quy Nhơn
    • 546 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn

    Bánh hỏi cháo lòng

    Không biết từ khi nào nhưng bánh hỏi là thức ăn sáng quen thuộc của người dân Quy Nhơn cũng giống như người Hà Nội ăn bún, ăn phở và bữa sáng vậy. Nguyên liệu làm bánh hỏi cũng giống như nguyên liệu làm bún, nhưng bánh hỏi làm bằng gạo tám thơm cũ là tuyệt nhất, ngon nhất. Sợi bánh hỏi mềm hơn, mảnh hơn sợi bún và thường được rắc thêm một chút hành tươi băm nhỏ lên trên bánh, trông rất bắt mắt. Gọi là bánh hỏi cháo lòng bởi do bánh hỏi được ăn kèm với thịt lợn và bột bát cháo lòng nóng hôi hổi nữa. Đi kèm với bánh hỏi còn có nước nắm tỏi ớt ngọt ngọt, cay cay kích thích vị giác của thực khách.

    Giá khoảng: 20k đến 35k theo từng địa chỉ nha!
     

    Địa chỉ tham khảo:

    • 38 Hoàng Quốc Việt, TP Quy Nhơn
    • 41 Nguyễn Chánh, TP Quy Nhơn
    • 20 Diên Hồng, TP Quy Nhơn
    • 76A Trần Phú, TP Quy Nhơn
    • 120 Hàm Nghi, TP Quy Nhơn

    Bánh Bèo

    Nói về độ hấp dẫn và đẹp mắt của đồ ăn Quy Nhơn phải nhắc đến món Bánh Bèo. Bánh Bèo Quy nhơn được bày theo đĩa, mỗi đĩa là 10 chiếc bánh nhỏ xinh xinh, có màu trắng  tinh khôi của gạo, màu xanh của rau hẹ và màu vàng đậm của ruốc tôm, đậu phộng giã nhỏ rối rắc thêm vỏ bánh mì giòn tan lên lên trên nữa trông rất bắt mắt. Ăn bánh bèo lúc còn nóng hổi chan thêm nước chấm ấm nóng lên rồi thưởng thức gia vị hòa quyện trong miệng, nghĩ thôi cũng thấy ngon rồi.

    Bánh bèo giá cũng rẻ bèo luôn chỉ 5 đến 15k thôi ạ!
     

    Một số địa chỉ tin cậy:

    • 20 Nguyễn Huệ, TP Quy Nhơn
    • 742 Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn
    • Quán Bà Xê, Nguyên Đán, TP Quy Nhơn

    Nem nướng

    Cũng giống như các địa phương khác, nem nướng Quy Nhơn được làm từ thịt lợn nạc giã nhuyễn rồi trộn với gia vị, vo thành tường viên nướng trên bếp than hồng. Nem nướng ở đây đặc biệt hơn là ở chỗ bánh tráng cuốn nem phải là bánh tráng được làm bằng chính gạo sản xuất ra tại Bình Định. Cuốn chiếc nem cùng rau thơm, xoài xanh, dưa chua bằng bánh gạo Bình Định rồi cảm nhận hương vị lan tỏa thật tuyệt vời.

    Nem nướng có giá khoảng 15-35k tùy thuộc vào số lượng
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm 
    Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn

    Địa chỉ tham khảo:

    • 07 Hải Thượng Lãn Ông, TP Quy Nhơn
    • 113 Tăng Bạt Hồ, TP Quy Nhơn
    • 28 Lý Thường Kiệt, TP Quy Nhơn
    • 444 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn
    • 47A1 Phan Đình Phùng, TP Quy Nhơn

    3. Ở đâu Quy Nhơn?

    Có rất nhiều homestay đẹp ở Quy Nhơn cho bạn lựa chọn. Catour.vn  sẽ gợi ý cho bạn một số homestay được yêu thích nhất tại thành phố biển Bình Định hiện nay nhé! 

    Life A Beach homestay

    Life A Beach là homestay dành cho những ai thích sống trong một không gian mở, và gần biển nhất có thể. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi sáng thức giấc đặt chân xuống giường đã là nền cát sột soạt và nắng ban mai chiếu lấp ló qua tấm rèm cửa xinh xắn, đáng yêu. Hơn thế nữa homestay này có màu chủ đạo là xanh nước biển nên tạo cảm giác vô cùng thoải mái, mát mẻ. Nghỉ ngơi tại Life A Beach sẽ là một trải nghiệm khó quên cho những ai thích hòa mình vào thiên nhiên và có phong cách sống phóng khoáng, tự do.

    Life A Beach Quy Nhơn cực kỳ gần biển và được xây dựng bởi người ngoại quốc
     

    Life A Beach còn cho bạn 2 sự lựa chọn đó là phòng tập thể hoặc căn biệt lập với mức giá không thể nào hợp lý hơn, còn quyết định thì là ở bạn đó nhé!

    Thiết kế quán bar của Life A Beach đặc trưng tại những bờ biển nước ngoài 
     
    • Giá: Tập thể 200.000VNĐ/người/đêm
    • Căn: chưa đến 1.000.000VNĐ căn/đêm
    • Địa chỉ: Tổ 2, khu vực 1, Bãi Xếp, Phường Ghềnh Rang
    • SĐT: 0978931085

    Home Quy Nhơn Bed & Room

    Cuối cùng là gợi ý dành cho những ai yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại đầy màu sắc. Home Quy Nhơn đem đến cho khách lưu trú một cảm giác gần gũi, giản dị không quá cầu kỳ nhưng lại rất tinh tế và thuận mắt. Mỗi một món đồ, mỗi một vật dụng trang tri trong ngôi nhà đều được sắp xếp khá tỉ mỉ để phục vụ nhu cầu check in, sống ảo của các bạn trẻ hiện nay. Đến đây bạn có thể chọn cho mình một chiếc phòng đơn hoặc đôi hay cũng có thể là tận hưởng cảm giác lãng mạn, lung linh nếu chọn ngủ trong lều xinh xắn trên sân thượng của homestay này.

    Không gian xinh xắn và ấm cúng tại Home Quy Nhơn Bed & Room khiến khách lưu trú thích mê
     
    Giường tầng tại phòng dorm cũng được các bạn trẻ đánh giá rất cao bởi không gian và cách thiết kế phòng
    • Giá: từ 150k/đêm
    • Địa chỉ 1: 15 Nguyễn Huy Tưởng, Quy Nhơn
    • Địa chỉ 2: 20D Hoa Lư, Quy Nhơn
    • SĐT: 0982252527

    II. Lịch trình Phú Yên

     

    1. Phượt Phú Yên đi đâu

    Bãi Xép: Bãi Xép là một trong những địa điểm du lịch được yêu thích nhất tại Phú Yên, nơi đây với bãi biển đẹp trong xanh như ngọc vẹn nguyên như những gì vốn có mà thiên nhiên ban tặng, Bãi Xép cách thành phố Tuy Hòa khoảng 15km không quá xa cho chuyến hành trình của bạn. Đây còn là phim trường để quay bộ phim nổi tiếng “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. 

    Bãi Xép với vẻ đẹp biển nguyên sơ càng ngày càng được yêu thích và chú ý nhiều hơn 
     

    Kinh nghiệm của các phượt thủ để lại đó là thời điểm đến bãi xép đẹp nhất là từ 4h chiều để ngắm hình ảnh hoàng hôn trên biển Phú Yên. Bãi xép là địa điểm được “check in” hàng đầu khi đi phượt Phú Yên của các bạn trẻ. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để những tín đồ sống ảo có cho mình những bức ảnh thật đẹp nhé!

    Sự yên bình ở Bãi Xép khiến bất cứ ai đến đây đều hài lòng 
     
    • Vé tham quan bãi Xép là: 20.000đ. 

    Ghềnh Đá Đĩa: Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên được xem là bức tranh thiên nhiên ấn tượng của biển miền Trung. Đây là một trong 4 ghềnh đá duy nhất trên thế giới. Ghềnh Đá Đĩa cách trung tâm thành phố Tuy Hòa khoảng 30km trên cung đường đi bãi Xép. Sự hùng vĩ của ghềnh đá đĩa đến từ những phiến đá nhan thạch đã có hàng ngàn hàng triệu năm tạo nên những hình khối độc đáo bên bờ biển Phú Yên khiến bất cứ khách du lịch nào trông thấy đều không khỏi ngợi ca về những điều kỳ diệu của thiên nhiên. Đã đến Ghềnh Đá Đĩa các phượt thủ thường không bỏ qua cây cầu gỗ dài nhất Việt Nam cách đó khoảng 10km. 

    Ghềnh Đá Đĩa là một trong 4 ghềnh đá duy nhất trên thế giới 
    Xem thêm: Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?

    Hải Đăng Mũi Điện: Hải Đăng Mũi Điện là điểm đến mà khách du lịch Phú Yên thường chọn là nơi ngắm bình minh ý nghĩa nhất trong chuyến đi phượt Quy Nhơn- Phú Yên bởi Hải Đăng Mũi Điện là nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền Việt Nam. 

    Vẻ đẹp ấn tượng của hải Đăng Mũi Điện - nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền Việt Nam

    2.  Ăn gì khi đi phượt Phú Yên 

    Bánh bèo: Bánh Bèo được cho là món ăn nhỏ nhưng có võ chiếm được cảm tình của rất nhiều khách du lịch đến với miền Trung Việt Nam. Bánh được làm từ bột gạo cho vào những chén nhỏ và hấp cách thủy, thêm những loại gia vị và đồ ăn kèm lên trên trông rất bắt mắt và thơm ngon. Giá của món ăn này cũng cực bèo luôn, chỉ với 10.000VNĐ/10 chén bạn đã có thể thưởng thức món ăn độc đáo của dải đất miền Trung này rồi. 

    Địa chỉ ăn bánh bèo ở Phú Yên: 

    • Đường Lê Trung Kiên

    Cơm Gà: Một quán ăn nữa không thể bỏ qua nếu bạn đến vùng đất này là cơm gà. Cơm gà Phú Yên nổi tiếng cũng như cơm sườn ở Sài Gòn vậy. Người dân ở đây có thể ăn cơm gà cho bữa sáng, bữa trưa, bữa tối, không chỉ có thế, cơm gà còn được xuất hiện trong các đám cỗ linh đình, trong các buổi hội họp, vui chơi, gia đình quây quần bên mâm cơm gà.

    Cơm gà cực kỳ nổi tiếng và được yêu thích tại Phú Yên 
     

    Giá khoảng: 20.000VNĐ/đĩa

    Địa chỉ tham khảo:

    • Cơm gà Tuyết Nhung – 189 Lê Thánh Tôn.
    • Quán cơm gà Thiên Hương – 211 Lê Thánh Tôn.
    • Cơm gà Cô Diệp trên đường Ngô Quyền

    Chả dông:  lại là một đặc sản độc lạ nữa của Phú Yên. Đúng như tên gọi, chả dông được làm từ con dông, là một loại sinh vật tựa như kỳ nhông hay rắn mối. Dông được bắt từ những cồn cát ven biển, dông sau khi bắt về sẽ lột da, làm sạch và lấy thịt. Thịt dông sau khi làm sạch được bằm nhuyễn hay quết dẻo cùng các loại gia vị như: ớt bột, hành, tiêu, tỏi, mỡ heo hay dầu ăn. Sau đó trộn hỗn hợp thịt dông cùng gia vị với một ít nấm mèo và bách thảo đã cắt nhỏ, rồi dùng bánh tráng cuốn thành các cuốn như chả giò, rồi bỏ vào chảo chiên.

    Giá tham khảo: khoảng từ 20.000VNĐ đến 40.000VNĐ/đĩa

    Chả dông là món đặc sản Phú Yên mà bất cứ khách du lịch nào đến đây cũng phải thử một lần 
     

    Địa chỉ tham khảo:

    • 92 Nguyễn Công Trứ
    • 90 Nguyễn Công Trứ

    Phú Yên còn có rất nhiều những món ngon cho bạn thưởng thức trong chuyến đi phượt Quy Nhơn - Phú Yên của mình như: Mắt cá ngừ đại dương, Sò huyết Ô Loan, bánh căn, bánh canh hẹ. Bạn lưu ý là các quán ăn tối ở Phú Yên thường đóng cửa vào lúc 9h tối nên bạn nên chọn thời điểm ăn tối không quá muộn để không bỏ lỡ những món ngon của Phú Yên nhé! 

    3. Ở đâu Phú Yên?

    Thường đi Phượt Phú Yên các phượt thủ thường chọn nghỉ lại những homestay nhỏ xinh để tiết kiệm chi phí. Một số homestay Cattour.vn gợi ý cho bạn trong chuyến phượt Quy Nhơn đó là: 

    Bon's Homestay

    • Địa chỉ: 85 Bà Triệu, Phường7, Tuy Hòa, Phú Yên
    • Điện thoại: 091 725 1170

    July's Homestay

    • Địa chỉ: 4/275 P.7, Lê Duẩn, Phường7, Tuy Hòa, Phú Yên
    • Điện thoại: 090 502 08 02

    Joy House Happiness

    • Địa chỉ: L14-16,Phường 9, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên
    • Điện thoại: 0343 964 608
    Joy House Happiness rất xinh với thiết kế vừa hiện đại vừa trẻ trung và ấm cúng nữa
     

    Homestay Mộc Miên

    • Địa chỉ: 26 Lương Tấn Thịnh, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
    • Điện thoại: 0886 992 799
    Homestay Mộc Miên với phong cách thiết kế vintage được các bạn trẻ đánh giá rất cao 
     

    Khám phá những điểm đến hấp dẫn tại Quy Nhơn - Phú Yên trên hành trình phượt của mình bạn đừng quên giữ gìn sức khỏe, đem theo bên mình những loại thuốc cơ bản, không nên di chuyển quá nhanh và nếu điều kiện thời tiết xấu hay sức khỏe không ổn hãy nghỉ ngơi để tiếp thêm năng lượng cho chuyến hành trình của mình. Trời nắng bạn nhớ mặc trang phục kín, bôi kem chống nắng và đem nước theo bên mình nhé! Nếu đi cùng bạn bè thì hãy luôn đi cùng nhau và để ý bạn đồng hành của mình xem họ có ổn không nhé!

    Kết thúc hành trình đi Phượt Quy Nhơn - Phú Yên hy vọng bạn sẽ hài lòng với chuyến đi của mình và thêm yêu vẻ đẹp của quê hương đất nước Việt Nam. Chúc bạn có chuyến đi thật nhiều niềm vui và ý nghĩa cùng với bạn bè người thân của mình nhé! 

    Và đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cattour để cập nhật các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm với mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu! 

    Bài viết có liên quan:
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
    Đừng quên ghé thăm Eo Gió Kỳ Co khi du lịch Quy Nhơn nhé!
    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo