Bắc Kinh các địa điểm ưa thích và gợi ý tour Bắc Kinh 4 ngày

18/05/2019 / 629

Bắc Kinh – Trung Quốc là một trong những thủ đô dẫn đầu về du lịch trên thế giới, thu hút hàng trăm triệu lượt khách trên năm cùng với nhiều địa điểm đẹp và hấp dẫn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết du lịch Bắc Kinh nên đi những đâu thì hãy cùng tham khảo ngay “Bắc Kinh các địa điểm ưa thích” dưới đây nhé.

Mục lục bài viết
    Là một trong tổng số 6 thành phố cổ ở Trung Quốc, Bắc Kinh là thủ đô, là trái tim và linh hồn của chính trị trong suốt một quá trình lịch sử lâu dài, và giờ đây nó còn là một địa điểm khám phá vô cùng phong phú cho những du khách đến với Trung Quốc. Bắc Kinh ngày nay là một điểm đến du lịch hấp dẫn và phổ biến trên thế giới với khoảng 140 triệu du khách Trung Quốc, 4.4 triệu du khách quốc tế trong một năm. Hãy cùng Cattour khám phá tour du lịch Bắc Kinh với những địa điểm ưa thích hot nhất năm 2023 này nhé.
     

    1.Quảng trường Thiên An Môn

    Quảng trường Thiên An Môn được xem là biểu tượng của thủ đô Bắc Kinh cũng như đất nước Trung Hoa, là nơi lý tưởng để khởi đầu cho chuyến đi du lịch Bắc Kinh Trung Quốc. Quảng trường Thiên An Môn được công nhận là quảng trường lớn nhất thế giới với diện tích lên đến 440.000 m2 vào năm 1949, nơi đây thường diễn ra nhiều sự kiện chính trị của Trung Quốc. Quảng trường nằm giữa hai cổng đồ sộ, phía Nam là Tiền Môn và phía Bắc là Thiên An Môn. Ở đây có một điều rất thú vị đó là hằng ngày, vào mỗi lúc mặt trời mọc và hoàng hôn đều diễn ra buổi lễ kéo cờ quốc gia thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây. Bởi vì cũng có hàng ngàn người tò mò như bạn nên hãy tranh thủ đến trước 30p để có được chỗ đứng thuận tiện nhất quan sát được trọn vẹn buổi kéo cờ trang nghiêm của thành phố hoa lệ này nhé.
     
    Quảng trường Thiên An Môn
    Quảng trường Thiên An Môn được xem là biểu tượng của Bắc Kinh và cả đất nước Trung Quốc
     
    Thông tin chung:
    • Vị trí: Trung tâm thành phố Bắc Kinh, xung qung là Tiền Môn, Đài kỉ niệm các anh hùng nhân dân, Thiên An Môn, nhà kỉ niệm Mao Trạch Đông, công viên Trung Sơn.
    • Giá vé tham quan: vé lên thành lầu Thiên An Môn là 15 nhân dân tệ.
    • Thời gian mở cửa: quanh năm
    • Phương tiện giao thông công cộng đến đây: các tuyến bus số 1, 4, 20, 52, 57.
     

    2.Cung điện mùa hè (Di Hòa Viên)

    Cách trung tâm thành phố Bắc Kinh khoảng 15km về hướng Tây Bắc, Di Hòa Viên hay còn gọi là cung điện mùa hè rất thích hợp là điểm đến thứ 2 trong chuyến du lịch đến Bắc Kinh – Trung Quốc của bạn. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp và sự rộng lớn của nó, bởi lẽ nó được xem là cung điện hoàng gia lớn nhất ở Trung Quốc, một cung điện hoàng gia với diện tích khổng lồ là 10 dặm m2. Trong tiếng Trung Quốc, Di Hòa Viên có nghĩa là nuôi dưỡng sự ôn hòa, một nơi để thưởng ngoạn cảnh đẹp thiên nhiên và hưởng thụ cuộc sống xa hoa của những đời đế vương trước đây. Không chỉ đơn giản là một công viên đẹp, Di Hòa Viên còn là một kiệt tác nghệ thuật về kiến trúc thể hiện được ý tưởng độc đáo của Từ Hy Thái Hậu.
     
    Di Hòa Viên
    Khám phá Di Hòa Viên - cung điện mùa hè
     
    Khám phá bên trong Di Hòa Viên, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều nơi là điểm giải trí, là nơi diễn ra những cuộc thiết triều của quan lại thời xưa. Nằm ở phía Đông của Di Hòa Viên chính là Đông Cung Môn, nơi đây từng được các hoàng đế nhà Thanh lấy làm nơi bàn việc triều chính và nghỉ ngơi, bao gồm: điện tiếp đại thần, cung điện, sân khấu lớn và hoa viên.
    Tiếp tục đi sâu vào bên trong chính là Lạc Thọ Đường. Nơi đây có vị thế tốt nhất trong khuôn viên nên được bố trí phòng ở và là khu vui chơi. Đặt trang trọng ở phía trước chính là bức hoành đề 3 chữ “Lạc Thọ Đường”, là bút thư của Hoàng đế Quang Tự. Phía bên trong cung điện có đầy đủ những ngai vàng, ngư án , quạt và bình phong bằng kính để nhà vua thiết triều và giải quyết những việc chính sự.
     
    Lạc Thọ Đường
    Ba chữ "Lạc Thọ Đường" là bút thư của Hoàng đế Quang Tự
     
    Tiếp tục khám phá bạn sẽ thấy được Hồ Con Minh, được xem là hồ chính của Di Hòa Viên. Nơi đây chiếm tới ¾ diện tích của khuôn viên. Bờ hồ được thiết kế với một dãy những hành làn có nhiều gian, mỗi gian lại có một kiểu kiến trúc khác nhau nhưng vẫn mang đậm tính nghệ thuật tinh xảo của nghệ thuật kiến trúc Trung  Hoa.
     
    Hồ Con Minh
    Hồ Con Minh thuộc Di Hòa Viên
     
    Tiếp theo chính là Hương Phật Các nằm ngay ở lưng núi Vạn Thọ được kiến trúc theo kiểu cổ điển của những tòa tháp Trung Hoa cổ xưa. Ngôi chùa nguy nga lộng lẫy này là nơi khi xưa để Từ Hy niệm Phật. Và cuối cùng chính là con đường mua bán Tô Châu, nằm dọc hai bên sông dẫn nước vào hồ, được xây dựng theo kiến trúc sông nước Giang Nam, có nhiều của hàng bán đồ lạ và bắt mắt. Hãy ghé thăm và mua một món đồ gì đó trong những cửa hàng quần áo, vải vóc, trang sức hoặc thưởng thức những món ăn cực hấp dẫn từ những nhà hàng tại con đường đáng yêu này về làm quà tặng du lịch Bắc Kinh. Sẽ thật khó quên đấy!
     
    Hương Phật Các
    Hương Phật Các nằm ở lưng núi Vạn Thọ
     
    Thông tin chung:
    • Là viên lâm Hoàng gia được bảo tồn toàn vẹn nhất cho đến ngày nay
    • Giá vé tham quan: bình thường là 20 tệ, mùa du lịch có thể lên đến 40 – 50 tệ.
    • Thời gian mở cửa: mùa hè từ 6h – 17h, mùa đông từ 7h – 17h.
    • Phương tiện giao thông công cộng qua đây là các tuyến bus số 301, 303, 330, 332, 333, 346, 362, 375, 384, 394, 716, 718, 801, 817, 904.
     

    3.Vạn Lý Trường Thành

    Đây được xem là công trình nhân tạo, phòng thủ quân sự chiến lược nổi tiếng vào hàng bậc nhất của thế giới. Trước đây thành có nhiều tên gọi khác nhau như: rào chắn, pháo đài, rồng đất… Nhưng mãi cho đến tận thế kỉ 19, công trình này mới được đặt tên là “Vạn lý trường thành”. Việc hoàn thành công trình này kéo dài trong một khoảng thời gian rât dài, khoảng hơn 2000 năm lận.
    Trường thành có tổng chiều dài khoảng 6.700 km với riêng đoạn trường thành ở Bắc Kinh đã có chiều dài khoảng 629km. Tường thành cao khoảng 7 – 8m và rộng trung bình khoảng 5 – 6m, được khởi công xây dựng từ khoảng thời nhà Chu, sau đó tiếp tục qua các thời Xuân Thu, Chiến Quốc bởi nhiều nước như Sở, Yên, Hán, Triệu, Ngụy… và về sau nữa có nhà Tần, Hán, Kim và Minh. Một số nơi nổi tiếng được bảo tồn khá nguyên vẹn ở Vạn Lý Trường Thành có thể kể đến như Bát Đạt Lĩnh, Cư Dung Quan, Thủy Quan, Mộ Điền Dụ… Đoạn trường thành có độ cao tối đa vào khoảng 800m so với mực nước biển, được xây dựng lại vào thời nhà Minh và là nơi được nhiều du khách viếng thăm nhất.
    Để có thể chinh phục đường Trường thành này bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng những thứ cần thiết và phù hợp để “hạ gục” công trình dài hàng nghìn km này nhé.
     
    Vạn Lý Trường Thành
    Vạn Lý Trường Thành dài hàng ngàn km đẹp như một kiệt tác vào mùa thu
     

    4.Đền thiên đường (Tiantan)

    Đền thiên đường hay còn gọi là Thiên Đàn, là một quần thể các tòa nhà ở nội thành Đông Nam Bắc Kinh, tại quận Xuanwu. Đền bắt đầu được xây dựng vào năm 1420 và được dùng làm nơi để các hoàng đế nhà Minh và nhà Thanh thực hiện những nghi lễ tế trời – nghi lễ quan trọng nhất trong năm. Quần thể được xây dựng trên diện tích 2.73 km2 của khuôn viên, bao gồm 3 tổ hợp công trình, bố cục chặt chẽ theo các đòi hỏi của triết học.
    + Viên Khâu Đàm: là bệ thờ chính, bệ thờ rỗng hình tròn, gồm có 3 tầng bằng đá hoa cương có lan can, nơi để hoàng đế làm lễ tế trời.
    + Hoàng Khung Vũ: là một điện nhỏ một tầng, hình tròn, nằm ở phía Bắc Viên Khâu. Đây là nơi đặt các bài vị tế trời vào những ngày không phải dịp tế lễ. Phía xung quang của Hoàng Khung Vũ có một bức tường cao 6m quây thành hình tròn, có đường kính 32.5m. Đây chính là bức tường hồi âm nổi tiếng mà đứng ở một đầu tường có thể nghe rõ tiếng nói từ đầu tường bên kia.
    + Điện Kỳ Niên: tòa điện lớn hình tròn này có 3 tầng mái, được xây trên ba tầng của đài đá hoa cương, là nơi hoàng đế đến cầu vào mùa hè, cầu cho mùa màng tươi tốt.
     
    Đền Thiên Đường
    Đền Thiên Đường 
     
    Bao quanh đền là hàng cây cổ thụ có tuổi thọ hàng trăm năm từ thời các hoàng đế còn ngự trị, như cây bách Trung Quốc, cây bách xù và rất nhiều loại cây khác. Mỗi buổi sáng sớm có rất nhiều người dân Bắc Kinh đến đây tập kungfu, taichi. Nó tạo nên một không khí buổi sớm mới mẻ và đầy năng lượng. Nếu có dịp đi tour Bắc Kinh Thượng Hải chắc chắn bạn không thể bỏ qua Thiên Đàn đâu.
     
    Xung quanh đền Thiên Đường
    Xung quanh đền là những hàng cây rợp bóng mát
     
    Thông tin chung:
    • Nằm trên địa bàn Quân Sùng Văn, chung quanh có Viện bảo tàng tự nhiên Bắc Kinh
    • Giá vé tham quan: bình thường là 30 tệ, mùa du lịch có thể lên 35 tệ, Điện Kỳ Niên là 20 tệ.
    • Thời gian mở cửa: 8h30 – 18h30
    • Phương tiện giao thông công cộng qua đây gồm các tuyến bus số 6, 15, 17, 20, 35, 36, 39, 105, 120, 103, 106, 110, 116.
     

    5.Tử Cấm Thành (Hoàng cung)

    Tử Cấm Thành (Cố cung) là một trong những điểm tham quan nổi tiếng của Bắc Kinh, thường xuất hiện nhiều trong những bộ phim truyền hình của Trung Quốc. Tử Cấm Thành là Cung điện Hoàng gia hay Bảo tàng Cung điện, nơi các triều đại Hoàng đế nhà Minh và Thanh sinh sống. Đây cũng là một công trình kiến trúc đồ sộ, uy nghi, lộng lẫy. Được xây dựng từ năm 1406 đến năm 1420, gặp phải nhiều thăng trầm biến cố và cũng trải qua nhiều lần trùng tu, Tử Cấm Thành được xây dựng chủ yếu vào thời nhà Thanh, thế kỉ 18 với những vật liệu cao cấp như gạch Tô Châu, ngói men ngọc An Huy, đá quý Phòng Sơn, gỗ quý Phương Nam…
    Hoàng Cung gồm tổng 980 tòa nhà với diện tích trên 720.000 m2. Để có thể khám phá được một nơi rộng lớn như thế này hãy khởi động đôi chân thật tốt và chuẩn bị kèm theo những hành trang phù hợp nhé.
     
    Tử Cấm Thành
    Tử Cấm Thành thường xuất hiện nhiều trong những bộ phim cổ trang của Trung Quốc
     
    Thông tin chung:
    • Là cung điện của nhà vua có quy mô lớn nhất và được bảo tồn toàn vẹn nhất thế giới.
    • Giá vé vào cổng: mùa du lịch là 60 tệ, bình thường là 40 tệ. Cung trưng bày báu vật là 10 tệ, Cung trưng bày đồng hồ 10 tệ.
    • Thời gian mở cửa: 8h30 – 15h30
    • Phương tiện giao thông công cộng đi qua đây là các tuyến bus số 1, 4, 20, 52, 57 và xe điện bánh hơi số 101, 103, 109 hoặc tàu điện ngầm.

    Xem thêm: Người Việt đi Bắc Kinh có cần visa không, thủ tục xin visa có khó không?

     

    6.Thập Tam Lăng

    Nhắc đến Bắc Kinh các địa điểm ưa thích, không thể không nhắc tới Thập Tam Lăng triều đại nhà Minh, tọa lạc trên núi Yên Sơn, ngoại ô Bắc Kinh. Đây là nơi mai táng của 13 vị hoàng đế, 23 hoàng hậu, 1 quý phi và 10 hoàng phi. Khu lăng mộ này cũng được UNESCO đưa vào danh mục di sản thế giới.
     
    Thập Tam Lăng
    Thập Tam Lăng đã được đưa vào danh mục di sản thế giới
     
    Thông tin chung:
    • Là cụm lăng tẩm của các đời vua nhà Minh
    • Nằm trên địa bàn huyện Xương Bình, chung quanh có Đập Thập Tam Lăng, sân golf quốc tế Bắc Kinh.
    • Giá vé tham quan: viện bảo tàng Định Lăng 20 tệ, Chiếu Lăng 20 tệ, Trường Lăng 20 tệ.
    • Thời gian mở cửa: quanh năm
    • Phương tiện giao thông công cộng đi qua đây gồm các tuyến bus số 1, 5, 9.
     

    7.Phố cổ Hutong

    Được hình thành và xây dựng từ thời nhà Nguyên, phố cổ Hutong là một mảnh linh hồn của thu đô Bắc Kinh – Trung Quốc dù đã trải qua bao năm tháng. Những mái nhà cổ kính, rêu phong với những nét xưa cũ còn sót lại, tọa lạc ngay bên cạnh Tử Cấm Thành càng khiến cho nơi này trở nên hấp dẫn trong mắt du khách.
    Với diện tích trên 60 km2, tọa lạc ngay trung tâm của thủ đô, khu phố này chính là biểu hiện rõ nhất cho quá trình hình thành và phát triển hơn 800 năm của Bắc Kinh. Và cho đến ngày nay, nhiều con đường, ngõ, tứ hợp viện… vẫn được bảo tồn gần như nguyên vẹn.
     
    Phố cổ Hutong
    Lạc bước ở phố cổ Hutong với những nét xưa cũ còn sót lại
     

    8.Sân vận động Olympic

    Sân vận động Olympic được khởi công xây dựng vào năm 2001 và được người ta biết đến với cái tên “Sân vận động tổ chim” do thiết kế vô cùng độc đáo của nó. Đây là một công trình hớn của Trung Quốc được xây dựng và phục vụ cho Olympic với tổng diện tích sàn lên đến hơn 250.000 m2 và sức chứa lên tới 91.000 người. Nếu bạn có cơ hội được đi tour du lịch Trung Quốc Bắc Kinh Thượng Hải du ngoạn, đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan, chiêm ngưỡng một trong những công trình phục vụ cho Olympic Bắc Kinh lớn nhất thế giới này nhé.
     
    Sân vận động Olympic
    Một trong những công trình lớn nhất thế giới với tên gọi độc đáo "sân vận động tổ chim"
    Xem thêm: Cần chuẩn bị những gì trước khi đi tour Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu

    9.Phố nghệ thuật 798 và Caochangdi

    Nếu như bạn là một người mê hội họa hoặc yêu thích những môn nghệ thuật khác, hãy ghé ngay đến con phố đầy up những gallery ảnh, đồ trang trí nội thất, quán café để biết được nghệ thuật hội họa của quá khứ, xu hướng hiện tại của mĩ thuật Trung Quốc như thế nào nhé.
    Phố nghệ thuật 798 nằm ở phía Đông Bắc của thành phó Bắc Kinh, được xây dựng theo lối kiến trúc của các nhà máy vũ khí mang phong cách Bauhaus từ những năm 1950. Các nghệ sĩ tìm đến đây sau những năm 90 và đã biến nơi này trở thành một trung tâm nghệ thuật. Phần lớn các công trình ở đây đều được mở cửa miễn phí cho khách vào tham quan đấy.
     
    Phố nghệ thuật 798
    Khu phố nghệ thuật 798
     
    Và chỉ cách đó chừng 10 phút lái xe, du khách có thể ghé thăm một trung tâm nghệ thuật khác mang tên Caochangdi. Khu này thì yên tĩnh hơn so với khu phố 798 nhưng cũng là nơi tập trung nhiều địa điểm thú vị như: Trung tâm nhiếp ảnh Three Shadows, Galerie Urs Meile, phòng tranh nghệ thuật hiện đại Bắc Kinh…
     
    Caochangdi
    Trung tâm nghệ thuật Caochangdi
     

    10.Phố mua sắm Vương Phủ Tỉnh

    Khu phố mua sắm Vương Phủ Tỉnh (Wangfujing) là nơi mà bất cứ du khách nào đến Bắc Kinh cũng phải ghé qua. Ở đây có đầy đủ Trung tâm thương mại Bắc Kinh nổi tiếng, các cửa hàng thủ công mĩ nghệ lớn nhất của Trung Quốc, hiệu sách lớn nhất của Trung Quốc. Đặc biệt nhất là Trung tâm thương mại Hồi giáo, đó là nơi tập trung hàng hóa của các tín ngưỡng  khác tại Trung Quốc.
    Phố Vương Phủ Tỉnh ban ngày tràn ngập ánh sáng, rất thích hợp cho khách du lịch đến tham quan những địa danh, cảnh đẹp cổ mang dấu ấn lịch sử tại nơi đây như: quảng trường Tân An Đông, Đông Hoa Môn. Một điều thu hút nhất tại Vương Phủ Tỉnh chỉ thực sự rõ ràng nhất khi đêm đến, du khách sẽ choáng ngợp trong ánh đèn rực rỡ và đó mới chính là lúc bạn thực sự biết đến ẩm thực và mua sắm mang đậm chất Trung Quốc.
     
    Vương Phủ Tỉnh
    Phố mua sắm Vương Phủ Tỉnh tấp nập người qua lại
    Mê mẩn trước cảnh đẹp của các điểm đến trong tour Thượng Hải

    11.Một số những lưu ý khi chinh phục Bắc Kinh các địa điểm ưa thích

    Để chuẩn bị kĩ cho một chuyến đi du lịch Bắc Kinh Trung Quốc, bạn cần nắm rõ một số những điều cơ bản sau:
    • Chuẩn bị vali mang đầy đủ quần áo theo lịch trình khám phá, bạn nên mang theo quần áo dài tay để tới tham quan những địa điểm du lịch trang nghiêm ở Bắc Kinh. Đồng thời cũng nên mang theo một số quần áo lạnh để đề phòng trường hợp thời tiết thay đổi bất thường.
    • Mang theo một số loại thuốc cơ bản để bảo vệ sức khỏe, tránh những điều không đáng có như thuốc cảm cúm, men tiêu hóa, berberin…
    • Mang thêm một chút thức ăn đóng gói, đồ ăn liền để phòng trường hợp nhỡ may bạn không hợp hoặc dị ứng với đồ ăn Trung Quốc.
    • Giấy tờ tùy thân phải luôn mang bên mình, tốt nhất nên để vào một balo nhỏ mang trước ngực.
     
    Chuẩn bị đồ đạc
    Chuẩn bị hành trang đầy đủ trước khi đi Bắc Kinh du lịch
     

    12.Gợi ý tour Bắc Kinh 4 ngày khởi hành từ Hà Nội

    Ngày 01: Hà Nội – Bắc Kinh
    2h: xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi sân bay quốc tế Nội Bài đón chuyến bay đi Bắc Kinh – Trung Quốc.
    + Sau khi hạ cánh, quý khách làm thủ tục nhập cảnh theo visa đoàn
    + Rời sân bay, quý khách về trung tâm thành phố để dùng bữa trưa
    + Sau khi ăn trưa, quý khách nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.
    14h30: Lên xe khởi hành đi tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng:
    • Di Hòa Viên – Cung điện mùa hè
    • Cung Từ Hy
    • Trung tâm chế tác than tre
     
    Du lịch Cung điện mùa hè
    Cùng người thương chụp những bức ảnh đẹp ở Cung điện mùa hè
     
    Tối: ăn tối tại nhà hàng, sau đó đoàn khởi hành đi xem biểu diễn xiếc Trung Hoa, là một nghệ thuật tạp kĩ nổi tiếng thế giới. Sau khi xem xong đoàn về nghỉ ngơi hoặc tham quan tự do Bắc Kinh về đêm.
     
    Ngày 02: Bắc Kinh – Vạn Lý Trường Thành
    7h: Ăn sáng tại khách sạn
    7h30: Xe đưa quý khách khởi hành đi tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng
    • Vạn Lý Trường Thành (cách trung tâm thành phố Bắc Kinh khoảng 70km).
    • Cư Dung Quan (một trong ba cửa ải chính yếu của Vạn Lý Trường Thanhf0.
    • Thập Tam Lăng
    • Trên đường về, quý khách dừng chân tại “Trung tâm nhà thuốc Đông Nhân Đường”
     
    Tham quan Vạn Lý Trường Thành
    Tham quan và check in ở Vạn Lý Trường Thành
     
    Trưa: ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, đoàn khởi hành đi tham quan:
    Sân vận động Olympic, được mệnh danh là “Sân vận động tổ chim”
    Nếu thời gian cho phép, đoàn tham quan thêm “Công viên Bắc Hải”, được ví như cung điện mùa đông của các vị Hoàng đế Trung Hoa thời phong kiến.
    Tối: Đoàn ăn tối, sau đó nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.
     
    Ngày 03: Bắc Kinh – Tử Cấm Thành
    Sáng: Đoàn ăn sáng, sau đó khởi hành tham quan:
    • Quảng trường Thiên An Môn
    • Cố Cung
    • Đoàn đi tham quan và nghỉ ngơi tại “Cửa hàng Tỳ Hưu”.
     
    Tử Cấm Thành 2
    Cả gia đình tham quan Tử Cấm Thành
     
    Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương, thưởng thức ẩm thực Bắc Kinh.
    Chiều: Xe đưa đoàn tới phố đi bộ Vương Phủ Tỉnh, tự do tham quan và mua sắm.
    18h30: Ăn tối tại nhà hàng, sau đó xe đưa đoàn ra sân bay
    21h: Có mặt tại sân bay Bắc Kinh, đón chuyến bay về Hà Nội.
     
    Ngày 04: Bắc Kinh – Hà Nội
    4h15: Có mặt tại sân bay Nội Bài, xe đưa đoàn về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc hành trình du lịch Bắc Kinh 4 ngày.
     
    Các bài viết liên quan:
    Những trải nghiệm thú vị mà sẽ được trải nghiệm trong tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu
    Du lịch Thượng Hải Trung Quốc nên mua gì về làm quà? 
    Bạn biết gì về du lịch Thượng Hải?
    Có gì đặc biệt trong tour du lịch Thượng Hải mà hấp dẫn du khách đến thế?
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Bắc Kinh các địa điểm ưa thích tour Bắc Kinh 4 ngày

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bắc Kinh các địa điểm ưa thích và gợi ý tour Bắc Kinh 4 ngày

    Bắc Kinh các địa điểm ưa thích và gợi ý tour Bắc Kinh 4 ngày

    18/05/2019

    Bắc Kinh – Trung Quốc là một trong những thủ đô dẫn đầu về du lịch trên thế giới, thu hút hàng trăm triệu lượt khách trên năm cùng với nhiều địa điểm đẹp và hấp dẫn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết du lịch Bắc Kinh nên đi những đâu thì hãy cùng tham khảo ngay “Bắc Kinh các địa điểm ưa thích” dưới đây nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo