Bó túi những bí quyết cho chuyến du lịch Quy Nhơn thêm hoàn hảo

28/03/2019 / 310

Đi du lịch ở bất cứ nơi đâu việc có cho mình những kiến thức và bí quyết nho nhỏ sẽ khiến cho chuyến đi của bạn diễn ra thuận lợi và như ý hơn. Quy Nhơn đang là điểm đến lôi cuốn bước chân của biết bao tâm hồn yêu xê dịch, vậy để có một chuyến du lịch Quy Nhơn hoàn hảo thì phải lưu ý những điều gì? Cùng cattour.vn khám phá nhé!

Mục lục bài viết

    1. Du lịch Quy Nhơn thời điểm nào

     

    Xác định thời điểm đi du lịch Quy Nhơn là bước vô cùng quan trọng
     

    Lựa chọn thời điểm du lịch Quy Nhơn thích hợp là vô cùng quan trọng vì tuy rằng Quy Nhơn là địa điểm không chịu ảnh hưởng bởi bão lũ nhưng vào mùa mưa, biển Quy Nhơn khá động và gây khó khăn cho du khách trong hành trình khám phá vẻ đẹp của thành phố biển này. Thời điểm thích hợp nhất cho một chuyến du lịch Quy Nhơn Phú Yên đó là vào mùa khô, khi Quy có nắng, có gió và những bãi biển trong hơn xanh hơn, dịu dàng hơn.

    Mùa khô là thời điểm thích hợp nhất cho chuyến du lịch Quy Nhơn
     

    Mùa khô Quy Nhơn bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 9 hàng năm. Thời điểm Quy Nhơn đông khách du lịch đến thăm nhất là khoảng thời gian bắt đầu kỳ nghỉ hè của học sinh, sinh viên nên nếu đi du lịch Quy Nhơn Bình Định vào khoảng tháng 6 tháng 7 thì các bạn nên lưu ý đặt vé máy bay, vé tàu xe và phòng khách sạn sớm nhất có thể để chuyến đi của bạn diễn ra như mong đợi nhé!

    Nếu bạn vừa muốn tận hưởng không gian bình yên, không quá đông đúc nhưng thời tiết Quy Nhơn vẫn vô cùng thuận lợi thì nên chọn thời điểm đến Quy Nhơn vào tháng 3 hoặc tháng 4 khi mùa khô vừa mới bắt đầu, sau khoảng thời gian mùa mưa kéo dài thì nắng vàng xuất hiện làm Quy Nhơn như bừng sáng hơn, trong trẻo hơn và mang lại cảm giác khoan khoái, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

    Khoảng thời gian tháng 3 tháng 4 Quy Nhơn đẹp trong trẻo và bình yên nhất
     

    2. Phương tiện di chuyển đến Quy Nhơn

     

    Việc di chuyển đến Quy Nhơn bằng phương tiện nào phụ thuộc vào địa điểm xuất phát, khoảng cách và kinh phí bạn muốn bỏ ra cho chuyến đi của mình. Nếu bạn ở quá xa thì nên chọn máy bay là phương tiện di chuyển để tiết kiệm thời gian và sức lực, hầu hết các hãng hàng không của Việt Nam đều có những chuyến bay đến Quy Nhơn hàng ngày, bạn có thể săn những đợt vé rẻ để tiết kiệm chi phí cho cho chuyến du lịch của mình. Nếu bạn ở những tỉnh thành lân cận thì việc di chuyển bằng xe khách là hợp lý nhất chi phí cho vé xe khách từ TP. Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn chỉ khoảng 250.000VNĐ/vé.

    Thuê xe máy phương tiện cho những ai đam mê những trải nghiệm mới mẻ
     

    Nếu bạn là người đam mê những cung đường, yêu thích vẻ đẹp bình dị và những cung bậc cảm xúc bất tận khi tự mình chinh phục quãng đường đến Quy Nhơn thì xe máy là phương tiện di chuyển lý tưởng của bạn. Lưu ý khi di chuyển đến Quy Nhơn bằng xe máy là bạn phải chắc chắn về tình hình sức khỏe cũng như khả năng lái xe của mình nhé!

    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm

    3. Di chuyển tại Quy Nhơn

     

    Có rất nhiều cách di chuyển trong thành phố Quy Nhơn cho bạn lựa chọn nhưng hầu hết những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Quy Nhơn thường cách trung tâm thành phố một khoảng cách khá xa nên nếu đi tour du lịch Quy Nhơn tự túc thì có những phương án sau đây cho bạn lựa chọn:

    • Thuê xe máy: Nếu bạn đi cùng bạn bè và ai cũng đầy năng lượng để khám phá thành phố biển Quy Nhơn thì chắc chắn xe máy sẽ là lựa chọn đầu tiên dành cho bạn. Hiện nay dịch vụ cho thuê xe máy ở Quy Nhơn rất phổ biến, bạn có thể chọn thuê ở những cửa hàng lớn hoặc có thể thuê chính tại khách sạn bạn đang ở. Bạn nên đem theo giấy tờ tùy thân và kiểm tra kỹ lưỡng xe trước khi thuê nhé! Giá thuê xe máy ở Quy Nhơn khoảng 110.000VNĐ đến 150.000VNĐ 1 ngày.

    Thuê xe máy là lựa chọn mà rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn
     
    • Thuê xe ô tô: Nếu bạn đi cùng gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ thì thuê ô tô sẽ hợp lý hơn để người thân của bạn có thể giữ gìn sức khỏe và trải nghiệm chuyến du lịch một cách thư giãn hơn.

    4. Giá vé những địa điểm du lịch tại Quy Nhơn

     

    Kỳ Co: 

    • Giá vé tham quan: 60.000VNĐ đối với người lớn, 30.000 VNĐ đối với trẻ em.

    Eo Gió:

    • Giá vé tham quan: 25.000VNĐ/người

    Khu dã ngoại Trung Lương:

    • Giá vé tham quan: 30.000VNĐ/người

    Tham quan FLC Quy Nhơn Beach & Resort:

    • Giá vé tham quan: 75.000VNĐ đối với người lớn, 55.000VNĐ đối với trẻ em.
    • Vé tham quan kèm xe điện: 175.000VNĐ đối với người lớn. 105.000VNĐ đối với trẻ em
    Bạn nên biết trước giá vé những địa điểm du lịch ở Quy Nhơn để có những sự chuẩn bị kỹ càng
     

    FLC Zoo Safari Park:

    • Giá vé tham quan: 80.000 VNĐ đối với người lớn, 60.000VNĐ đối với trẻ em

    Khu du lịch sinh thái Hầm Hô:

    • Giá vé tham quan: 20.000VNĐ/người
    • Giá thuê thuyền: 100.000VNĐ/ thuyền chở được 4 khách

    Bảo tàng Quang Trung

    • Giá vé tham quan: 15.000VNĐ/người
    • Giá vé xem nhạc võ: 20.000VNĐ/người (đoàn 20 khách trở lên), 400.000VNĐ/suất diễn (đoàn dưới 20 khách)

    Tháp Chăm

    • Giá vé tham quan: 8.000VNĐ/người

    Tháp Bánh Ít: 

    • Giá vé tham quan: 7.000/VNĐ/người

    Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích cho chuyến du đi tour Quy Nhơn sắp tới. Chúc bạn có thật nhiều chuyến đi để tận hưởng thời gian thư giãn và trải nghiệm lý thú!

    Và đừng quên Cattour luôn có sẵn các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm với mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu!

    Bài viết có liên quan:
    Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo