Cập nhật mới nhất những hình ảnh du lịch Quan Lạn mới nhất

23/11/2018 / 895

Bạn đang thắc mắc không biết Quan Lạn có đẹp không, có nên đi du lịch ở Quan Lạn hay không. Thì hãy đọc ngay bài viết này, những hình ảnh du lịch Quan Lạn chân thực nhất sẽ được đưa đến cho bạn.

Mục lục bài viết

    Quan Lạn là một đảo thuộc tỉnh Quảng Ninh với những nét hoang sơ tự nhiên mà khi bạn đến những nét đẹp nơi đây sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại và muốn lao vào khám phá hòn đảo này.

    Đi tour du lịch Quan Lạn, bạn sẽ được tận hưởng bầu trời không khí trong lành, cái nắng chói chang và vị mặn chát của nước biển nơi đất đảo. Có nhiều địa điểm và cảnh đẹp như bãi tắm Quan Lạn, Minh Châu, Sơn Hào, Robinson, biển Ngọc, eo gió,…

    Các bãi tắm ở Quan Lạn vắng vẻ, giữ được nhiều nét hoang sơ, bờ cát trắng, nước xanh đổi màu theo giờ và đặc biệt cực kì sạch.

    Hình ảnh du lịch Quan Lạn
    Nước biển trong và sạch
     

    Ngoài biển, núi ở Quan Lạn cũng đáng để thăm quan quan và khám phá với Eo Gió đá nhìn ra Vịnh, các đầm phá mênh mông, những bãi cỏ xanh tươi. Không khí trong lành, mát mẻ phù hợp với các hoạt động nghỉ dưỡng, team work, offline của các hội nhóm.

    Có thể bạn chưa biết: 

    Thời tiết Quan Lạn như thế nào? Nên đi Quan Lạn vào thời gian nào là đẹp nhất?

    Hình ảnh du lịch Quan Lạn
    Bãi cát trắng mịn
     

    Đồ ăn khi du lịch Quan Lạn Quảng Ninh rất ngon với nhiều đặc sản biển phong phú như tu hài, ốc móng tay, sá sùng.., tươi và rẻ vì được đánh bắt hàng ngày. Người dân thân thiện, nhiệt tình. Đảo đã có lưới điện quốc gia nên các dịch vụ nghỉ dưỡng được nâng cao với nhiều khách sạn, nhà nghỉ hiện đại.

    Hình ảnh du lịch Quan Lạn
    Người dân trên đảo ra khơi đánh bắt
     

    Để các bạn có thể hình dung rõ nét hơn về Quan Lạn. Cattour đã cập nhập những hình ảnh du lịch Quan Lạn đẹp, rõ nét, chân thực nhất.

    1. Bãi biển ở Quan Lạn

     

    Ở Quan Lạn không chỉ có một mà có rất nhiều bãi biển đẹp. Trong đó phải kể đến 4 bãi biển nổi tiếng nhất là bãi Quan Lạn, bãi Sơn Hào, bãi Minh Châu và bãi Robinson. Bãi Quan Lạn được mệnh danh là bãi tắm vắng và hoang sơ nhất. Bãi Minh Châu là bãi có cát trắng lớn nhất trên đảo Quan Lạn. Bãi Sơn Hào – bãi tắm thơ mộng với hàng thông xanh mướt.

    Cùng xem một số hình ảnh ở các bãi biển trên đảo Quan Lạn ở bên dưới nhé!

    Nhớ mang theo phụ kiện để chụp ảnh xinh như thế này nhé!
     
    Hình ảnh du lịch Quan Lạn
    Sen đâu rồi sen ơi???
     
    Hình ảnh du lịch Quan Lạn
    Đẹp quá đi thôi
     
    Hình ảnh du lịch Quan Lạn
    Hoa muống biển kìa
     
    Hình ảnh du lịch Quan Lạn
    Bãi biển hoang sơ Robinson
     

    2. Dòng sông đôi bờ cát trắng

     

    Đúng như tên gọi, hai bên bờ sông này ở Quan Lạn là bãi cát trắng mịn chạy dọc dòng sông, nổi bật trên bãi cát trắng là những bụi cỏ xanh xanh, phía xa xa bãi cát là cả một đồng cỏ rất đẹp. Tại đây bạn có thể tạo ra vô số bức hình "triệu like" đấy. Kiểm tra ngay "độ đẹp" của dòng sông đôi bờ cát trắng bằng những hình ảnh dưới đây.

    Hình ảnh du lịch Quan Lạn
    Quá đẹp phải không nào?!
     
    Đây là đâu và tôi là ai
     
    Hình ảnh du lịch Quan Lạn
    Một góc trời Âu
     

    3. Eo gió Quan Lạn

     

    Hùng vĩ, hoang sơ và tươi đẹp là những tính từ dùng để miêu tả vẻ đẹp của eo gió Quan Lạn. Đứng trên đỉnh eo gió bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ bức tranh nguyên sơ, tươi đẹp của rừng và biển mà tạo hóa đã ban tặng cho Quan Lạn. Nếu bạn chưa được đi du lịch đảo Quan Lạn để ngắm trực tiếp thì hãy ngắm qua một vài bức ảnh sau đây nhé!

    Hình ảnh du lịch Quan Lạn
    Đứng trên eo gió ngắm nhìn toàn cảnh biển đảo Quan Lạn
     
    Hình ảnh du lịch Quan Lạn
    "So deep" nào
     
    Hianhf ảnh du lịch Quan Lạn
    Woa....
     

    4. Đình, chùa, nghè, miếu Quan Lạn

     

    Đến Quan Lạn bạn không chỉ được đắm chìm trong không gian thiên nhiên tươi đẹp, tận hưởng không khí trong lành, tươi mới mà còn được tìm hiểu văn hóa, cuộc sống của người dân vùng biển đảo thông qua một cụm di tích văn hóa, lịch sử vô cùng đầy đủ bao gồm: đình, chùa, nghè, miếu mang đậm nét văn hóa của người dân miền biển. 

    Hình ảnh du lịch Quan Lạn
    Du khách thích thú đi thăm đình Quan Lạn
     

    5. Các hình ảnh du lịch Quan Lạn khác

     

    Ngoài những địa điểm trên, ở Quan Lạn còn có rất nhiều địa điểm xinh đẹp, hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đến khám phá. Để các bạn bớt tò mò, mình sẽ "nhá hàng" thêm một số hình du lịch đảo Quan Lạn khác được các bạn trẻ đã đi tour Quan Lạn chia sẻ nhé.

    Hình ảnh du lịch Quan Lạn
    Cảnh đẹp, người cũng đẹp :)))
     
    Hình ảnh du lịch Quan Lạn
    Đơn giản nhưng đẹp
     
    Bãi biển rộng và dài
     
    Hình ảnh du lịch Quan Lạn
    Một chiều hoàng hôn
     

    Bạn có thể xem video dưới đây để cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp của Quan Lạn.

     

    Trên đây là những hình ảnh du lịch Quan Lạn vô cùng xinh đẹp, dễ thương ở đảo Quan Lạn. Còn chần chừ gì nữa mà không đến du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm luôn và ngay để mang về cho mình một bộ ảnh đẹp như trong bài viết nhỉ??!!!

    Tham khảo thêm:
    Tổng hợp một vài tips hữu ích khi du lịch Quan Lạn Minh Châu
    Điểm danh những điểm đến hấp dẫn khi đi tour Quan Lạn 3 ngày 2 đêm

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quan Lạn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Kinh nghiệm du lịch Quan Lạn: Tổng hợp những thông tin hữu ích từ A đến Z

    Kinh nghiệm du lịch Quan Lạn: Tổng hợp những thông tin hữu ích từ A đến Z

    24/12/2019

    Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Quan Lạn vào mùa hè sắp tới nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để biết được những kinh nghiệm du lịch Quan Lạn mới nhất mà Cattour đã tìm hiểu và tổng hợp được nhé!du lịch Quan Lạn

    Đến Quan Lạn trải nghiệm cuộc sống bình dị của người dân trên đảo

    Đến Quan Lạn trải nghiệm cuộc sống bình dị của người dân trên đảo

    25/04/2019

    Bạn không còn hào hứng với những chuyến du lịch đông đúc, ngủ khách sạn, ăn nhà hàng, tham quan những gì nhân tạo. Vậy thì hãy đến hòn đảo Quan Lạn hoang sơ để trải nghiệm một chuyến du lịch hoàn toàn mới lạ.

    Thời tiết ở Quan Lạn như thế nào? Nên đi Quan Lạn vào thời gian nào?

    Thời tiết ở Quan Lạn như thế nào? Nên đi Quan Lạn vào thời gian nào?

    28/03/2019

    Bạn đang có dự định đi du lịch Quan Lạn nhưng chưa biết thời tiết ở Quan Lạn như thế nào. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để biết về thời tiết ở Quan Lạn, nên đi Quan Lạn vào thời gian nào.

    Sá sùng biển Quan Lạn – món ăn đắt như vàng có gì đặc biệt???

    Sá sùng biển Quan Lạn – món ăn đắt như vàng có gì đặc biệt???

    27/03/2019

    Sá sùng biển là một loại hải sản nhất định phải thử khi đến Quan Lạn, tuy nhiên giá của loại hải sản này thì không hề rẻ một chút nào, có thể gần bằng giá của một chỉ vàng. Loại hải sản này có gì đặc biệt mà lại đắt như vậy. Hãy cùng Cattour.vn tìm hiểu đặc sản sá sùng của Quan Lạn nhé!

    Cuối tuần rảnh rỗi đến Quan Lạn ngắm mặt trời mọc rồi lặn

    Cuối tuần rảnh rỗi đến Quan Lạn ngắm mặt trời mọc rồi lặn

    27/03/2019

    Sau một tuần làm việc căng thẳng, cuối tuần này bạn hãy refresh lại bản thân bằng cách xách balo lên và đi đến một nơi thật thanh bình để nghỉ dưỡng, lấy lại tinh thần nhé. Quan Lạn sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho việc nghỉ ngơi, xả hơi cuối tuần đấy.

    Chợ Quan Lạn - khu chợ bình dị như những người dân trên đất đảo

    Chợ Quan Lạn - khu chợ bình dị như những người dân trên đất đảo

    27/03/2019

    Ở Quan Lạn nếu bạn muốn mua được hải sản tươi ngon nhất, thì hãy chịu khó dậy sớm một chút và đi đến Chợ Quan Lạn nhé, bạn sẽ mua được những loại hải sản còn tươi sống với giá gốc luôn đây. Cùng Cattour.vn khám phá khu chợ này ở Quan Lạn nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo