Lịch trình du lịch Quan Lạn hấp dẫn cho chuyến đi 3 ngày 2 đêm

20/12/2018 / 512

Bạn đang lên lịch trình du lịch cho chuyến đi Quan Lạn sắp tới. Vậy thì hãy tham khảo ngay lịch trình du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm siêu hấp dẫn dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

    1. Lịch trình du lịch Quan Lạn

     

    Ngày 1: Đi xe khách từ Hà Nội để đi tour Quan Lạn 3 ngày 2 đêm. Xuất phát đi từ 5h30, đến cảng Cái Rồng là 10h30 và ăn trưa tại đây.

    11h30: Tàu chạy từ cảng Cái Rồng đến Quan Lạn lúc 12h15. Bọn mình được chú chủ đón bằng xe túc túc tại cảng và nhận phòng tại homestay lúc 12h30.

    Cập bến Quan Lạn, lên xe tuk tuk về khách sạn
     

    Nghỉ ngơi tại homestay đến 15h30 thuê xe máy và đi khám phá bãi Sơn Hào. Vé vào bãi Sơn Hào là 20.000 VNĐ/ người. Đây là bãi nằm giữa bãi Quan Lạn và bãi Minh Châu. Sơn Hào khi nước lên lớn nhất thì bãi biển sẽ nhỏ, nước trong, hơi dốc. Buổi tối bọn mình ra bãi Quan Lạn chơi vì biển đêm rất đẹp và mát.

    Xem thêm: Khu du lịch Quan Lạn: Hệ thống đình, chùa, nghè, miếu ở Quan Lạn

    Bãi Sơn Hào
    Xem thêm: Tổng hợp một vài tips hữu ích khi du lịch Quan Lạn Minh Châu
    Những trải nghiệm “102” chỉ có khi đi tour Quan Lạn

    Ngày 2: Sáng đi cảng Minh Châu, nằm tại xã Minh Châu, cách bãi biển Minh Châu 2km. Nơi đây tập trung nhiều tàu thuyền ngư dân neo đậu, có tầm nhìn rộng ra vịnh và khu vực Cửa Đối (cửa cuối cùng trước khi ra khỏi vịnh - nơi bạn có thể ngắm bình minh đẹp nhất tại xã Minh Châu).

    Bãi cát trắng như nhung ở Minh Châu
     

    Minh Châu yên tĩnh nhất so với các bãi khác do vị trí xa hơn. Minh Châu cát trắng đúng như tên của bãi biển này. Bãi rất thoải, nền cứng, trong xanh nhất trong các bãi biển tại đảo. Đặc biệt, dòng sông đôi bờ cát trắng và bãi cỏ trên đường ra biển Minh Châu là một địa điểm chụp ảnh siêu đẹp với cát trắng tinh và đồng cỏ xanh. Bộn mình mất khá nhiều thời gian để chụp ảnh kỉ niệm du lịch Quan Lạn ở đây.

    Dòng sông đô bờ cát trắng

    Có thể bạn chưa biết: Thời tiết Quan Lạn như thế nào? Nên đi Quan Lạn vào thời gian nào là đẹp nhất?

    Tối đi biển bắt sá sùng, tôm, cá, ngao và nướng ăn luôn tại biển.

    Ngày 3: Sáng sớm đi Eo gió chụp ảnh sống ảo. Trưa về homestay ăn trưa và chuẩn bị đồ để 13h30 lên tàu về Hà Nội.

    Eo gió hùng vĩ, nên thơ ở Quan Lạn
     

    Quá tuyệt đúng không nào, vậy còn chần chờ gì nữa mà không note ngay lại lịch trình du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm tuyệt vời này làm hành trang để bạn cùng hội bạn thân oanh tạc Quan Lạn ngay hè này thôi!

    2. Một số lưu ý cho lịch trình du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm

     

    Di chuyển từ Hà Nội đến Cái Rồng: Có hai cách để tới Quan Lạn bằng xe khách, đó là đi từ Hà Nội - Hạ Long - Quan Lạn, hoặc Hà Nội - Cái Rồng - Quan Lạn (cách này nhiều người chọn hơn vì ở Cái Rồng có nhiều chuyến tàu ra Quan Lạn hơn).

    Từ Hà Nội đi cảng Cái Rồng nếu bạn muốn bắt xe xuống Cái Rồng thì có thể lựa chọn xe Đức Phúc (tuyến Hà Nội – Vân Đồn), hoặc các hãng xe khác về Vân Đồn . Ngoài ra có thể tham khảo qua Hoàng Long chạy đêm, 18h tối là hầu hết các chuyến cuối. Giá vé xe khoảng 100.000 – 120.000 VNĐ/ người.

    Hoặc bạn có thể bắt xe chạy tuyến Móng Cái ở 2 bến xe Mỹ Đình và Lương Yên. Trên xe nhớ nhắc lái xe cho xuống điểm gần cảng Cái Rồng. Đi xe ôm hoặc taxi vào bến cảng. Xe Ka Long Mỹ Đình - Quảng Ninh có giá vé 150.000 VNĐ/ người.

    Cảng Cái Rồng - bến tàu đi Quan Lạn
     

    Di chuyển từ cảng Cái Rồng đến đảo Quan Lạn: Tàu từ cảng Cái Rồng mua vé tàu cao tốc tại cảng, bạn có thể tham khảo thêm tàu gỗ chạy đi Quan Lạn. Chi phí đi cho 1 chiều tầu cao tốc là 150.000 VNĐ/ người, tàu gỗ là 80.000 VNĐ/ người. Nên đặt vé tàu trước khi đến và nhớ cẩn thận chú ý giờ tàu chạy để căn giờ đi từ Hà Nội. Bọn mình thì nhờ chú chủ chỗ ở đặt hộ luôn khi book phòng và đón mình về homestay khi tàu cập bến.

    Di chuyển khi du lịch đảo Quan Lạn: Bạn có thể thuê xe máy tại khách sạn, chi phí thuê xe là 150.000 - 200.000 VNĐ/ xe/ ngày. Nếu đi đoàn đông bạn có thể thuê 1 xe tuktuk đi quanh đảo. Bạn có thể chọn ở tại một số villa tại đây với không gian đẹp, lại rẻ và đặc biệt là còn giảm giá cho sinh viên. Buổi tối chủ còn dẫn đi bắt cá, tôm ăn ngay tại biển. Nếu muốn tự nấu ăn thì bạn cũng có thể được cho mượn dụng cụ bếp.

    Chúc bạn có chuyến du lịch Quan Lạn Quảng Ninh vui vẻ và đáng nhớ!!!

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quan Lạn 3 ngày 2 đêm

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Review du lịch Huế 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội bằng xe khách

    Review du lịch Huế 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội bằng xe khách

    21/07/2020

    Vì quá yêu Huế và hài lòng với chuyến đi vừa qua, nên mình quyết định viết một bài chia sẻ theo kinh nghiệm của bản thân để mọi người có thể hình dung được về Huế và phần nào có những trải nghiệm trọn vẹn tại thành phố này nha!

    Review du lịch Bãy Cháy Hạ Long tự túc trong 3 ngày 2 đêm

    Review du lịch Bãy Cháy Hạ Long tự túc trong 3 ngày 2 đêm

    16/07/2020

    Mình mới đi Hạ Long – Bãi Cháy trong 3 ngày 10, 11, 12/7 (ba ngày cuối tuần) nên lên đây review luôn cho các bạn các có dự định đi Hạ Long hoặc đang tìm địa điểm “hít vitamin sea” gần gần mà ngon bổ rẻ ạ.

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    26/12/2019

    Lên lịch trình cho một chuyến du lịch luôn là một trong công việc cần thiết khi đi du lịch, nhất là du lịch tự túc. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm nhưng chưa biết nên đi những điểm nào, lịch trình ra sao. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Quan Lạn: Tổng hợp những thông tin hữu ích từ A đến Z

    Kinh nghiệm du lịch Quan Lạn: Tổng hợp những thông tin hữu ích từ A đến Z

    24/12/2019

    Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Quan Lạn vào mùa hè sắp tới nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để biết được những kinh nghiệm du lịch Quan Lạn mới nhất mà Cattour đã tìm hiểu và tổng hợp được nhé!du lịch Quan Lạn

    Kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc - Gợi ý lịch trình du lịch

    Kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc - Gợi ý lịch trình du lịch

    16/10/2019

    Hà Giang là một trong những điểm đến được yêu thích và săn lùng nhiều nhất, nhất là đối với những người yêu du lịch và thích xê dịch. Đặc biệt, khi cánh đồng hoa tam giác mạch ở đây bắt đầu khoe sắc rực rỡ thì dân tình lại được dịp kéo nhau đi du lịch Hà Giang để tận hưởng bầu không khí thu se lạnh cùng trải nghiệm nét duyên của chợ tình Khâu Vai,.. Dưới đây là kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc và gợi ý lịch trình để du khách có chuyến đi thật ý nghĩa và nhiều kỷ niệm khó quên

    Kinh nghiệm đi Lý Sơn 3 ngày 2 đêm dành cho mọi du khách để khám phá hòn đảo xinh đẹp

    Kinh nghiệm đi Lý Sơn 3 ngày 2 đêm dành cho mọi du khách để khám phá hòn đảo xinh đẹp

    15/06/2019

    Trong những năm gần đây, người người nhà nhà đều rủ nhau đi du lịch đến đảo Lý Sơn. Bạn đã biết vì sao hòn đảo này lại “hot” đến vậy chưa? Có thể bạn đã nghe đến tỏi Lý Sơn nhưng đây không phải là điều hấp dẫn duy nhất ở nơi đây. Lý Sơn còn có vô vàn những điều tuyệt vời khác đang chờ các bạn đến khám phá. Ngay mùa hè này, hãy lập team đến với Lý Sơn nhé. Dưới đây là một vài kinh nghiệm đi Lý Sơn 3 ngày 2 đêm dành cho mọi du khách để tận hưởng trọn vẹn những điều hấp dẫn của hòn đảo xinh đẹp

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo