Đảo Phú Quý và những điểm checkin lý tưởng trên đảo dành cho dân phượt yêu biển đảo

30/03/2019 / 338

Mũi Né ngoài những địa danh nổi tiếng như Hòn Rơm, đồi cát bay thì còn có đảo Phú Quý với khung cảnh hoang sơ và thơ mộng. Đảo Phú Quý có rất nhiều điểm checkin hấp dẫn mà bạn nên ghé đấy.

Mục lục bài viết
    + Vịnh Triều Dương: nơi đây thu hút khách du lịch bởi những bãi cát trắng mịn, trải dài cùng với làn nước biển trong xanh, là điểm đến thú vị cho những ai yêu thích biển. Được đắm mình dưới làn nước biển trong xanh, mát rượu của vịnh để quên đi hết cái nắng hè oi ả của Mũi Né thì thật tuyệt vời. Trên bờ còn có một rừng cây dương cao lớn rợp bóng mát rất thích hợp để bạn nằm nghỉ ngơi thư giãn bên bờ biển hoặc những hoạt động dã ngoại hay cắm trại.
     
    Vịnh Triều Dương
    Vịnh Triều Dương với bờ cát trắng mịn và làn nước biển trong xanh
     
    + Vạn An Thạnh: nơi đây đã được công nhận là di tích lịch sử quốc gia, nằm bên cạnh một bờ biển thuộc làng Triều Dương. Ở đây còn lưu giữ gần 100 bộ xương cốt của cá voi, rùa da, cá ông… với đủ niên đại và kích cỡ. Và đặc biệt nhất chính là bộ xương Cá Nhà Táng có chiều dài đến 17m được trưng bày để du khách có thể tham quan và chiêm ngững.
    Xem thêm:
    Review chi tiết kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực đơn giản cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Né trước hay du lịch Phan Thiết trước. Đâu là lộ trình hợp lý? 
    Những lý do bạn không thể bỏ qua du lịch Mũi Né Bình Thuận dịp hè này?
     
    Vạn An Thạnh
    Nơi lưu giữ gần 100 bộ xương cốt của cá voi, cá ông...
     
    + Gành Hang: tuy không lớn nhưng lại rất thích hợp cho những buổi chiều đi dạo ngắm hoàng hôn trên biển. Bãi tắm ở đây nước biển trong xanh, không khí tĩnh lặng và có rất ít những ghe thuyền, xung quanh lại được bao bọc bởi những mỏm đá đủ hình thù nhô ra biển rất thích hợp để bạn có thể tha hồ tạo dáng chụp choẹt mà không sợ bị người khác làm phiền. Nơi này cũng là một địa điểm lý tưởng để tổ chức một bữa tiệc BBQ bên bờ biển và lắng nghe tiếng sóng rì rào đấy.
     
    Gành Hang
    Nơi đây rất thích hợp cho những buổi chiều đi dạo ngắm hoàng hôn
     
    + Núi Cấm: ngọn hải đăng của đảo Phú Qúy nằm trên địa phận núi Cấm này. Núi có độ cao 108m so với mực nước biển. Để chinh phục được ngọn núi này bạn phải đi bộ và leo hơn 120 bâc thang men theo sườn núi. Đứng ở ngọn hải đăng bạn có thể ngắm nhìn được toàn cảnh đảo Phú Quý tuyệt đẹp, nhất là vào bann đêm khi có những ánh sáng lung linh từ những chiếc thuyền cau đêm ngoài khơi xa.
    Xem thêm: 
    Những điểm “must - come” khi khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Tụi mình đã đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né chỉ với hơn 3 triệu đồng như thế nào? 
     
    Núi Cấm
    Là nơi có ngọn hải đăng của đảo Phú Quý
     
    + Chùa Linh Quang: ngôi chùa nằm trên một ngọn đồi thoai thoải với khung cảnh trầm mặc như tách biệt hẳn so với thế giới bên ngoài. Đứng từ trên lầu phía mặt tiền của tòa chánh điện bạn có thể ngắm nhìn được toàn cảnh vẻ đẹp của đảo Phú Quý với xa xa là đồi núi thoai thoải, là nương rẫy của người dân, là những xóm làng trước biển cả mênh mông…
     
    Chùa Linh Quang
    Ngôi chùa tĩnh lặng gần như tách biệt với thế giới bên ngoài
     
    + Hòn Tranh: là một hòn đảo nhỏ nổi lên giữa đại dương mênh mông, cách đảo Phú Quý khoảng 15 phút đi xuồng máy. Đến với Hòn Tranh bạn còn được khám phá hang cò nước và hang cò khô, được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, thú vị nơi đây.
     
    Hòn Tranh
    Hòn đảo nhỏ nổi lên giữa đại dương mênh mông
     
    + Hòn Đen: sở dĩ được gọi là Hòn Đen bởi ở đây chỉ toàn là đá đen. Những tảng đá đen óng với đủ hình dáng, kích cỡ ngẫu nhiên xếp lại thành một bức tranh vô cùng sống động. Ngồi trên những tảng đá đen và trông ra ngoài biển khơi mênh mông, nghe tiếng sóng vỗ rì rào sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi của bạn đấy.
     
    Hòn Đen
    Những hòn đá đen óng ánh với đủ hình dáng và kích cỡ
     
    + Bãi Doi Dừa: được đánh giá là bãi tắm đẹp nhất ở đảo Phú Quý với nước biển trong xanh, bờ cát trắng trải dài, bên bờ là những hàng dừa xanh mướt chạy dài. Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoang sơ mà đẹp đẽ.
    Xem thêm: 
    Đi tour Phan Thiếttour Mũi Né cần lưu ý những điều gì? 
    Đến du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng cách nào? Di chuyển du lịch giữa du lịch Phan Thiếtdu lịch Mũi Né sao cho hợp lý?
     
    Bãi Doi Dừa
    Bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quý
     
    + Hòn Trứng: với tổng diện tích lên đến 3.600 m2, Hòn Trứng là điểm tựa của nhiều ghe thuyền.
     
    Hòn Trứng
    Nơi điểm tựa của nhiều ghe thuyền
     
    + Hòn Trào: với rất nhiều những ghềnh đá lộ đầu lổm chổm, chỉ nổi lên khi nước ròng và nhấp nhô trên mặt biển khi nước lớn.
    + Chợ Long Hải: là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến với đảo Phú Quý bởi khung cảnh nhộn nhịp, tấp nập của khu chợ cá. Ở đây bạn có thể thấy được rất nhiều những loại hải sản lạ mắt, tươi ngon mà giá lại rẻ nữa.
     
    Chợ Long Hải
    Khu chợ nhộn nhịp, tấp nập với nhiều loại hải sản
     
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: đảo Phú Quý

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Đảo Phú Quý và những điểm checkin lý tưởng trên đảo dành cho dân phượt yêu biển đảo

    Đảo Phú Quý và những điểm checkin lý tưởng trên đảo dành cho dân phượt yêu biển đảo

    30/03/2019

    Mũi Né ngoài những địa danh nổi tiếng như Hòn Rơm, đồi cát bay thì còn có đảo Phú Quý với khung cảnh hoang sơ và thơ mộng. Đảo Phú Quý có rất nhiều điểm checkin hấp dẫn mà bạn nên ghé đấy.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo