Đi Mũi Né tự túc: tất tần tật những thứ bạn cần chuẩn bị và những điểm ăn chơi ở Mũi Né.

22/03/2019 / 683

Đi Mũi Né tự túc luôn là một hành trình đầy hấp dẫn cho những ai yêu thích một chuyến du lịch biển với nắng gió tuyệt vời. Tuy nhiên để tự túc đi du lịch Mũi Né thì không phải ai cũng đạt được một chuyến du lịch như mình mong muốn. Chính vì vậy bạn nên tham khảo trước những thứ cần chuẩn bị và tất cả những điểm ăn chơi ở Mũi Né để chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi Mũi Né tự túc của mình nhé.

Mục lục bài viết
    Mũi Né là một mũi biển, một trung tâm du lịch cách thành phố Phan Thiết khoảng 22km. Nơi đây có nhiều di tích, danh lam thắng cảnh và nhiều địa điểm tham quan nằm rải rác trên đường. Mũi Né ngày nay du lịch vô cùng phát triển với hàng trăm khu resort, khách sạn, nhà hàng, những khu vui chơi giải trí đầy hấp dẫn. Hãy thử đến Mũi Né một lần và tự mình cảm nhận bạn nhé.
     
    Mũi Né
    Mũi Né là trung tâm du lịch của Phan Thiết
     

    I.Nên đi Mũi Né tự túc vào thời điểm nào?

    Vào khoảng thời gian tháng 7, tháng 8 hàng năm Mũi Né thường mưa nhiều. Nếu không may chuyến du lịch của bạn vào đúng những ngày mưa này thì coi như uổng phí. Thường những ngày mưa sẽ làm cho màu đỏ của cát tràn xuống dưới bờ biển tận 1km sẽ tạo ra một bãi biển có màu đỏ như phù sa, nước biển không còn trong và hơi lạnh, không thích hợp cho việc tắm biển. Vả lại một bãi biển đỏ màu phù sa lên hình cũng không được đẹp. Chắc chắn các bạn sẽ không muốn tắm và chụp hình ở một bãi biển như thế rồi.
    Trái ngược lại là khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 5 hoặc tháng 10 đến tháng 12 là khoảng thời gian được cho là có thời tiết đẹp nhất ở Mũi Né, nước biển trong và mát rất thích hợp tắm biển và chơi nhiều trò chơi hấp dẫn, chụp những bức ảnh đẹp.
     
    Thời điểm thích hợp để đi du lịch Mũi Né
    Lựa chọn thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Mũi Né
     

    II.Cách di chuyển tới Mũi Né và phương tiện di chuyển ở Mũi Né.

    1.Đi từ Hà Nội

    + Di chuyển bằng xe khách: từ bến xe Nước Ngầm (Hà Nội) bạn bắt chuyến xe khách của hãng Mai Linh Express để di chuyển đến trạm dừng Mai Linh (Phan Thiết). Tại đây bạn tiếp tục bắt taxi hoặc xe ôm để có thể di chuyển vào thẳng Mũi Né nhé.
    Số điện thoại liên hệ: 08.3511.7788
    Giá vé xe khách giao động trong khoảng 700k – 800k/người.
     
    Di chuyển bằng xe khách
    Di chuyển bằng xe khách đường dài để đến Mũi Né
     
    + Di chuyển bằng máy bay: hiện tại chưa có chuyến bay nào bay thẳng từ Hà Nội vào Mũi Né, vì vậy bạn vẫn cần tìm một sân bay trung gian khác.
    Cách thứ nhất bạn có thể bay thẳng từ Hà Nội và Sài Gòn, sau đó ra bến xe miền Đông bắt xe khách đi Phan Thiết hoặc mua vé tàu hỏa từ Sài Gòn đi Phan Thiết.
    Cách thứ hai bạn bay từ Hà Nội vào sân bay Cam Ranh, sau đó cũng sử dụng một số phương tiện khác như taxi, xe khách, xe ôm để di chuyển đến Mũi Né.
     
    Di chuyển bằng máy bay
    Di chuyển đến Mũi Né bằng máy bay
    Xem thêm:
    Du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng những phương tiện gì? Phương tiện nào phù hợp nhất?
    Bật mí bí kíp đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né tối ưu chi phí nhất

    2.Đi từ TP.HCM

    Bạn có 2 cách để di chuyển từ Tp.HCM đi Mũi Né:
     
    + Di chuyển bằng xe khách: bạn ra thẳng bến xe Miền Đông hoặc đường Đề Thám (quận 1) để bắt xe đi Mũi Né, Phan Thiết. Giá vé giao động trong khoảng 90k – 130k/người tùy từng chất lượng và hãng xe. Bạn có thể tham khảo một số hãng xe khách sau:
    • Mai Linh: 39 29 29 29 – 39 39 39 39. Lộ trình từ bến xe miền Đông đến bến xe Phan Thiết, bạn phải bắt taxi hoặc xe ôm để di chuyển vào Mũi Né.
    • Kumho: 35 112 112. Lộ trình đi từ bến xe miền Đông đến bến xe Phan Thiết, sau đó bạn phải bắt taxi hoặc xe ôm để di chuyển vào Mũi Né.
    • Phương Trang: 38 375 570. Lộ trình đi từ 274 – 276 Đề Thám (Quận 1) đến Mũi Né.
    • Sinh Cafe: 38 376 833 – 38 369 420. Lộ trình đi từ 246 – 248 Đề Thám (Quận 1) đến Mũi Né.
    + Di chuyển bằng tàu hỏa: bạn cần ra ga Sài Gòn để mua vé tàu đi Phan Thiết với giá giao động khoảng 110k – 160k tùy theo từng hãng tàu mà bạn chọn.
    • Tàu thường: mua vé ở ga Sài Gòn với giá vé thấp nhất là khoảng 110k tùy hãng.
    • Tàu chất lượng cao Golden Train: mua vé ở ga Sài Gòn với mức giá thấp nhất khoảng 160k (SĐT: 08.35 261 685 – 08.35 262 724).
     
    Di chuyển bằng tàu hỏa
    Di chuyển bằng tàu hỏa từ Sài Gòn đi Mũi Né
     
    Lưu ý: để di chuyển đến được Mũi Né thường bạn vẫn phải di chuyển bằng taxi một chặng, sau đây là số điện thoại liên hệ của một số hãng taxi để bạn có thể tin tưởng di chuyển:
    • Taxi Mai Linh: 0623.739 888
    • Taxi Mũi Né: 0623.84 88 48
    • Taxi Phan Thiết: 0623.814 814
     

    III.Những vật dụng cần thiết mang theo khi đi Mũi Né tự túc

    + Giấy tờ tùy thân:
    Căn cước công dân đối với khách du lịch là người Việt Nam
    Visa, hộ chiếu đối với khách du lịch là người nước ngoài
    Trẻ nhỏ khi đi máy bay cần mang theo giấy khai sinh.
    + Vật dụng cá nhân cần thiết: bàn chải đánh răng, khăn mặt, kem đánh răng, dầu gội…
    + Quần áo: nền nhiệt trung bình ở Mũi Né khá cao nên bạn cần mang theo quần áo cộc, thêm một chiếc áo dài tay để khoác tránh nắng.
    + Đồ bơi
    + Giầy thể thao để tiện di chuyển và 1 đôi dép lê để đi biển hoặc trời mưa.
    + Dụng cụ y tế cần thiết: bông băng, gạc, thuốc chống say tàu xe, thuốc cảm…
     
    Chuẩn bị đồ cá nhân
    Chuẩn bị những vật dụng cần thiết khi đi du lịch Mũi Né tự túc
     

    IV.Lưu trú tại Mũi Né, một số khách sạn, homestay đẹp, giá rẻ cho bạn.

    1.Ngủ lều

    Đối với đi Mũi Né tự túc, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi thì có thể thuê lều để ngủ qua đêm, sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị đấy. Tuy nhiên trước khi quyết định ngủ lều bạn cần xem xét kĩ lưỡng về an ninh, an toàn quanh khu vực đó. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ thuê lều sau đây:
    • KDL Thùy Trang: 0623.849.196
    • KDL Hòn Rơm 1: 0623.848.828
    • KDL Hòn Rơm 2: 0623.848.539 – 0918.186.047
     
    Ngủ lều
    Ngủ lều để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi mà lại có những trải nghiệm thú vị
     

    2.Một số khách sạn tốt nhất tại Mũi Né

    + Mũi Né Hills Budget Hotel:
    Địa chỉ: 69 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né.
    Giá phòng thấp nhất từ 5.04$
    Bạn muốn một chuyến du lịch Mũi Né tự túc giá rẻ thì Mũi Né Hills Budget Hotel chính là lựa chọn tốt nhất. Khách sạn với vị trí thuận lợi, cách trung tâm thành phố khoảng 10km sẽ là điểm dừng chân lí tưởng cho chuyến tham quan du lịch Mũi Né của bạn. Khách sạn còn được trang bị rất nhiều những thiết bị trực tuyến tốt nhất để đáp ứng cho nhu cầu của du khách. Một số dịch vụ tiện ích mà bạn có thể sử dụng tại khách sạn như: bể bơi ngoài trời, massage, sân vườn…
    + Khách sạn Hải Yến
    Địa chỉ: 132 – 233C Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né.
    Giá phòng thấp nhất từ 16.91$
    Là một khách sạn nổi tiếng nhất tại Mũi Né cho du khách tham quan. Khách sạn còn rất gần nhiều điểm tham quan hấp dẫn để du khách có thể tiện di chuyển như Trung tâm lặn Jibe’s Bar, chợ Hàm Tiến, nhà thờ Ghềnh Ráng.
     
    Khách sạn ở Mũi Né
    Lựa chọn một khách sạ hạng trung ở Mũi Né
     
    + Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né
    Địa chỉ: 54 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né.
    Giá phòng thấp nhất từ 50.01$
    Khách sạn nổi tiếng với nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng như phòng ốc sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhiều dịch vụ tiện nghi. Chính vì vậy mà Mường Thanh Holiday Mũi Né là lựa chọn tốt nhất dành cho chuyến đi của bạn để khám phá Mũi Né xinh đẹp.
    + Allezboo Beach Resort & Spa
    Địa chỉ: số 8 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né.
    Giá phòng thấp nhất từ 62.70$
    Khu resort nằm tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố, đem lại cho du khách cảm giác thư thái, thoải mái khi lưu trú tại đây. Một số dịch vụ tiện ích của khách sạn bạn có thể sử dụng như: hồ bơi ngoài trời, bồn tắm, massage, phòng thẩm mĩ, sân golf…
    + Sea Links Beach Resort & Golf
    Địa chỉ: km 9, Nguyễn Thông, Phú Hài, Mũi Né.
    Giá phòng thấp nhất từ 91.64$
    Resort với không gian vô cùng rộng rãi và hệ thống phòng nghỉ sang trọng, trang thiết bị đầy đủ tiện nghi được đánh giá là một trong những resort đẹp và chất lượng nhất tại Mũi Né. Đến với Sea Links Beach Resort & Golf, ngoài việc nghỉ dưỡng bạn còn được trải nghiệm rất nhiều những dịch vụ tiện ích khác như spa, massage, karaoke, phòng tắm sauna…
     
    Resort ở Mũi Né
    Khu resort cao cấp ở Mũi Né
     
    Xem thêm:
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Một vài lưu ý cần nhớ khi đi tour Phan Thiết tour Mũi Né

    V.Đi Mũi Né tự túc tham quan những đâu? Một số điểm tham quan đặc sắc tại Mũi Né

    1.Những điểm tham quan du lịch đẹp ở Mũi Né

    + Tắm biển ở Mũi Né: đến với Mũi Né thì không thể bỏ qua việc tắm biển ở đây. Với những bãi biển trong xanh, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp chính là điểm thu hút du khách nhất của Mũi Né đấy.
     
    Tắm biển ở Mũi Né
    Diện bikini nóng bỏng bên bãi biển trong xanh của Mũi Né
     
    + Bãi đá Hòn Rơm: phong cảnh thiên nhiên hữu tình cùng những phiến đá lớn với hình thù kì lạ, đẹp mắt đã khiến nơi đây trở thành một trong những điểm du lịch thu hút du khách trong và ngoài nước. Sở dĩ nơi đây có tên gọi là Hòn Rơm bởi vào mùa mưa, ngọn núi được bao phủ bởi màu xanh rì của cây lá thiên nhiên, khi nắng lên cỏ có màu vàng úa từ chân núi lên tới đỉnh, nhìn từ xa như nững ụ rơm khổng lồ.
     
    Bãi đá Hòn Rơm
    Phong cảnh thiên nhiên hữu tình ở bãi đá Hòn Rơm
     
    + Suối Tiên: là một khe suối nhỏ nằm gần với Hòn Rơm, được người dân ưu ái đặt cho cái tên mĩ miều là Suối Tiên bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Những thung lũng cát tuyệt đẹp, những đồi nhũ đá tự nhiên mang nhiều hình thù kì lạ, nhiều màu sắc đã tạo nên một không gian tham quan tuyệt vời dành cho du khách.
     
    Suối tiên
    Con suối đỏ hồng có một không hai ở Việt Nam
     
    + Đồi cát bay: là một đồi cát lớn trải dài từ Bình Thuận tới tận Ninh Thuận. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng màu sắc tuyệt vời của những mỏ sắt hòa cùng với màu vàng của cát tạo nên một khung cảnh tuyệt vời. Điều đặc biệt là cát ở đây luôn luôn thay đổi màu sắc và hình dạng do sự bào mòn của gió khiến cho bạn khám phá mãi mà cũng không thấy chán.
     
    Đồi cát bay
    Đồi cát bay luôn thay đổi hình dạng
     
    + Ghềnh đá Mũi Né: là nơi có những mũi đá vươn ra biển đón sóng, đón gió tạo nên một khung cảnh thiên nhiên vô cùng độc đáo và hùng vĩ. Xen giữa với những bãi đá dài hơn cả cây số là những bãi cát nhỏ, phía trên đỉnh là miếu Bà Vàng và lăng Ông Thạch Long ở cuối bãi chính là một trong những điểm tham quan đẹp ở Mũi Né mà bạn không nên bỏ qua.
     
    Ghềnh đá Mũi Né
    Nơi những mũi đá vươn ra biển đón sóng, đón gió
    Xem thêm:
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Nédu lịch Phan Thiết theo lộ trình nào là hợp lý nhất
    Bạn đã biết du lịch Mũi Né Bình Thuận có gì đặc biệt chưa?
     

    2.Những điểm du lịch xung quanh Mũi Né

    + Tháp Chăm Poshanu: tháp nằm ở trên đồi Bà Nài, cách thành phố Phan Thiết khoảng 7km, là một trong những nơi di tích đền tháp còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa thời xưa. Kiến trúc của tháp tuy nhỏ nhưng lại được chắt lọc những tinh hoa nghệ thuật tinh túy nhất của người Chăm. Nơi đây đã thu hút được rất nhiều khách du lịch bởi sự hiếu kì và trở thành điểm tham quan du lịch hấp dẫn nhất của Mũi Né.
     
    Tháp Chăm Poshanu
    Tháp Chăm là một trong những di tích còn sot lại của vương quốc Chăm Pa cổ xưa
     
    + Bàu Trắng – Bàu Sen: đây vốn là hai hồ nước ngọt thiên nhiên nằm giữa đồi cát trắng mênh mông, cách Hòn Rơm khoảng 18km. Đến với Bàu Trắng du khách sẽ được ngắm nhìn biển hồ mênh mông với dòng nước xanh thẳm bao bọc bởi những động cát trắng ngần, còn đến với Bàu Sen du khách sẽ được ngắm nhìn cả một hồ sen nở rộ giữa đồi cát trắng mỗi khi hè đến.
     
    Bàu Trắng
    Bàu Trắng với mênh mông những cát trắng ngần
     

    3.Những điểm du lịch trong thành phố Phan Thiết

    + Bảo tàng Hồ Chí Minh: là nơi Bác Hồ đã từng sống và giảng dạy trước khi vào Sài Gòn tìm đường cứu nước giúp dân thoát khỏi cảnh lầm than.
    + Dinh Vạn Tú: nơi đây lưu giữ hàng chục bộ sắc phong của các đời vua nhà Nguyễn, trong đó có đến 10 bộ của đời nhà vua Thiệu Trị. Qua thời gian hơn 150 năm, các bộ sắc phong vẫn được lưu giữ và bảo quản một cách nguyên vẹn nhất.
     
    Dinh Vạn Tú
    Nơi đây lưu giữ hàng chục bộ sắc phong của những đời vua nhà Nguyễn
     
    + Lầu Ông Hoàng: du lịch Mũi Né – Phan Thiết thì không thể không ghé thăm nơi đây. Lầu Ông Hoàng là nơi đã gắn liền với tên tuổi của nhà thơ Hàn Mặc Tử, là nơi đã giúp cho Hàn Mặc Tử lấy cảm hứng sáng tác ra rất nhiều bài thơ hay về phong cảnh hữu tình.
     
    Lầu Ông Hoàng
    Nơi gắn liền với tên tuổi của nhà thơ Hàn Mặc Tử
     

    VI.Những món ngon và đặc sản Mũi Né bạn nên thử

    1.Các món dông:

    Dông là một loại động vật sống ở trong cát, người ta có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau như dông nướng, chả dông, gỏi dông… Trong đó món dông nướng được nhiều người yêu thích hơn cả vì dễ ăn và làm mồi nhắm thì tuyệt vời. Bạn có thể thưởng thức món ăn độc đáo của Mũi Né này ở nhiều nhà hàng và nhiều nơi khác nhau. Đây là một món đặc sản của Mũi Né dễ gây nghiện nhất đấy.
     
    Các món dông
    Món dông nướng được rất nhiều người yêu thích
     

    2.Bánh rế Phan Thiết:

    Không thể bỏ qua món này trong danh sách những món ngon Mũi Né nên thử. Với hương vị thơm ngon và hấp dẫn, món bánh này được rất nhiều người yêu thích và được bán rất nhiều ở chợ Phan Thiết, các quán ăn vặt ven đường. Mua một chút bánh này về làm quà cũng vô cùng ý nghĩa đấy.
     
    Bánh rế
    Một chút bánh rế đặc sản về làm quà vô cùng ý nghĩa
     

    3.Bánh tráng cuốn dẻo:

    Được chế biến từ những nguyên liệu hết sức đơn giản như bánh tráng déo, mắm ruốc, tóp mỡ, trứng cút và gói chung lại với nhau tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn. Món bánh này được bán rất nhiều ở những quán ăn vặt ven đường, bạn có thể thưởng thức ở bất cứ đâu. Có 2 địa chỉ nổi tiếng để bạn có thể thưởng thức món bánh tráng cuốn dẻo này đó là quán gần ngã ba Tam Biên và quán gần ngã tư Trần Hưng Đạo.
     
    Bánh tráng cuốn dẻo
    Hương vị của món bánh tráng cuốn dẻo này rất hấp dẫn đấy
     

    4.Lẩu thả:

    Một món ăn đặc trưng của Mũi Né mà bạn không thể không ăn thử. Điểm đặc biệt của món ăn đó là tất cả các nguyên liệu đều được xếp vào trong vỏ hoa chuối và bày trí rất đẹp mắt. Khi ăn thì sẽ chọn nguyên liệu mà mình thích cho vào bát, sau đó chan nước lẩu đang sôi sùng sục trên bếp lên và thưởng thức với nước chấm đặc biệt sẽ khiến bạn không thể nào quên được.
     
    Lẩu thả
    Một món ăn đặc sẳn mà lại vô cùng đẹp mắt
     

    5.Bánh quai vạc

    Hình thức khá giống với bánh bột lọc nhưng lại được làm từ bột mì và nhân là tôm cộng với thịt ba chỉ xào tiêu cay. Vỏ bánh mỏng cực mềm dẻo, phần nhân thơm đậm và và nước chấm ngon sẽ khiến bạn phải vừa ăn vừa húp.
     
    Bánh quai vạc
    Nhìn rất giống bánh bột lọc và ngon cực kì luôn
     

    6.Gỏi cá mai

    Một món đặc sản hấp dẫn của Mũi Né mà nhiều du khách vẫn truyền tai nhau. Sự hòa quyện của tất cả những nguyên liệu cùng nước chấm đậu phộng cay làm bạn khó quên. Hãy dùng kèm thêm với bánh tráng vàng, rau thơm và khế chua, chuối xanh để tăng hương vị cho món ăn nhé.
     
    Gỏi cá mai
    Món ăn hấp dẫn được nhiều du khách truyền tai nhau bạn đã thử chưa?
     

    7.Cá lóc chiên xù cuốn bánh tráng

    Dù là món chiên xù nhưng lại không hề sử dụng đến bất kì một loại bột chiên xù nào. Hãy thưởng thức món cá cùng với bún, rau sống, chuối xanh và khế chua cùng với một bát nước chấm đậu phộng cay nhé, ngon khó cưỡng đấy.
     

    VII.Tham khảo lịch trình đi Mũi Né tự túc

    Lịch trình đi Mũi Né tự túc hợp lí nhất là 3 ngày 2 đêm, vì đó là thời gian vừa đủ để bạn có thể tham quan được nhiều điểm du lịch mà không bị vọi vã.
     
    Ngày 01: Sài Gòn – Mũi Né – Suối Tiên – Bãi đá Ông Địa
    8h30 sáng: mua vé xe khởi hành từ Sài Gòn đi Mũi Né
    12h trưa: tới Mũi Né làm thủ tục nhận phòng khách sạn, tắm rửa và ăn trưa
    14h: tham quan suối Tiên và chụp hình kỉ niệm
    16h: tắm ở bãi đá Ông Địa và khởi hành về lại khách sạn
    17h: ăn tối, thưởng thức hải sản Mũi Né ở khu Bờ Kè và khám phá phố Tây Nguyễn Đình Chiểu.
     
    Bãi đá Ông Địa
    Cùng nhóm bạn chech-in ở bãi đá Ông Địa
     
    Ngày 02: núi Tà Cú – Mũi Né
    Sáng: ăn điểm tâm sáng và khởi hành đi núi Tà Cú, tham quan, khám phá núi Tà Cú.
    12h trưa: trở về Mũi Né ăn trưa và tham quan lâu đài RD Wine tại Sealink.
    15h: đi đồi cát đỏ, trải nghiệm trượt ván tại đồi cát
    17h: trở về khách sạn tắm rửa và chuẩn bị ăn tối
     
    Núi Tà Cú
    Chinh phục núi Tà Cú
     
    Ngày 03: Mũi Né – Sài Gòn
    Sau khi ăn sáng xong các bạn có thể đi tham quan một số điểm lân cận hoặc đi dạo chợ, mua quà lưu niệm. Chiều trả phòng khách sạn và bắt xe về lại Sài Gòn, kết thúc hành trình đi Mũi Né tự túc 3 ngày 2 đêm.
    Đi Mũi Né tự túc thật thú vị đúng không nào? Hi vọng với bài viết tổng hợp tất tần tật kinh nghiệm đi du lịch Mũi Né tự túc đầy đủ và chi tiết nhất này sẽ giúp các bạn biết được đi Mũi Né bằng cách nào, nghỉ ngơi, ăn uống, vui chơi ra sao. Chúc các bạn có chuyến đi Mũi Né tự túc vui vẻ!
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Mũi Né đi Mũi Né tự túc

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Ngọn hải đăng Mũi Kê Gà – điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua của Mũi Né

    Ngọn hải đăng Mũi Kê Gà – điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua của Mũi Né

    30/03/2019

    Chỉ với hơn một giờ đồng hồ chạy xe máy từ thành phố Phan Thiết là bạn đã có thể đặt chân đến với Mũi Kê Gà. Nơi đây luôn có một sức hút khó cưỡng đối với những ai trót yêu vẻ đẹp hoang sơ và đầy hùng vĩ.

    Ăn chơi ở Mũi Né: ăn ngon, chơi đẹp khắp Mũi Né

    Ăn chơi ở Mũi Né: ăn ngon, chơi đẹp khắp Mũi Né

    23/03/2019

    Mũi Né – Phan Thiết luôn hấp dẫn khách du lịch không chỉ bởi những bãi biển đẹp, những điểm tham quan đẹp mà còn hấp dẫn bởi những món ăn ngon và đặc sắc nơi đây. Hãy cùng Cattour lập tips ăn chơi ở Mũi Né, chơi hết điểm đẹp và ăn hết món ngon ở đây nhé.

    Ở Mũi Né có gì chơi: Những thú ‘‘chơi’’ thú vị ở Mũi Né bạn nên thử.

    Ở Mũi Né có gì chơi: Những thú ‘‘chơi’’ thú vị ở Mũi Né bạn nên thử.

    23/03/2019

    Mũi Né – Phan Thiết là một thế giới hoàn toàn khác với những ồn ào tấp nập nơi phố thị. Đừng vội nói Mũi Né không có gì để chơi nhé. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn cũng như trả lời cho câu hỏi ‘‘ở Mũi Né có gì chơi’’.

    Tham quan Mũi Né suối Hồng – con suối độc nhất có một không hai ở Việt Nam

    Tham quan Mũi Né suối Hồng – con suối độc nhất có một không hai ở Việt Nam

    23/03/2019

    Suối Hồng ở Mũi Né hay còn được gọi với cái tên khác là suối Tiên, thuộc thành phố Phan Thiết. Xưa nay người ta vẫn nhắc đến Mũi Né – Phan Thiết với những đồi cát bao la ngút ngàn, những bãi biển tuyệt đẹp làm say đắm lòng người. Nhưng có lẽ người ta vẫn chưa biết nhiều đến dòng suối xinh đẹp và có một không hai của Việt Nam này.

    Xem ngay kẻo lỡ những điểm tham quan hot nhất của Mũi Né!

    Xem ngay kẻo lỡ những điểm tham quan hot nhất của Mũi Né!

    23/03/2019

    Du lịch Mũi Né có gì hot? Mũi Né có gì tham quan? Bài viết sau đây của Cattour xin giới thiệu đến bạn những điểm, khu du lịch Mũi Né hot nhất 2019. Hi vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn trong chuyến du lịch Mũi Né sắp tới nhé.

    Đi Mũi Né tự túc: tất tần tật những thứ bạn cần chuẩn bị và những điểm ăn chơi ở Mũi Né.

    Đi Mũi Né tự túc: tất tần tật những thứ bạn cần chuẩn bị và những điểm ăn chơi ở Mũi Né.

    22/03/2019

    Đi Mũi Né tự túc luôn là một hành trình đầy hấp dẫn cho những ai yêu thích một chuyến du lịch biển với nắng gió tuyệt vời. Tuy nhiên để tự túc đi du lịch Mũi Né thì không phải ai cũng đạt được một chuyến du lịch như mình mong muốn. Chính vì vậy bạn nên tham khảo trước những thứ cần chuẩn bị và tất cả những điểm ăn chơi ở Mũi Né để chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi Mũi Né tự túc của mình nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo