Ghé thăm Mũi Né Hòn Rơm – bãi biển đẹp quyến rũ nhất Mũi Né

27/03/2019 / 519

Mũi Né Hòn Rơm là một trong những bãi biển, điểm du lịch hấp dẫn nhất của Mũi Né – Phan Thiết. Đây là một hòn đảo hoang sơ nằm tại ấp Long Sơn, vì chưa được khai thác nhiều nên khung cảnh nơi đây vẫn giữ được nét hoang sơ và khoáng đạt của thiên nhiên. Hãy đến với Mũi Né Hòn Rơm để có được những trải nghiệm khó quên tại đây nhé.

Mục lục bài viết

    1.Giới thiệu chung về Mũi Né Hòn Rơm

    Cách thành phố Phan Thiết khoảng 28km, Hòn Rơm được xem như một hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp gần bờ, được kết nối với đất liền bằng một dải cát hẹp. Mũi Né Hòn Rơm là điểm nhấn trong 17km đường bờ biển trải dài. Chính bởi vậy mà Hòn Rơm luôn nằm trong số những bãi biển được yêu thích nhất tại Mũi Né. Nơi đây còn được xem như một tiểu khu du lịch của Mũi Né, bao gồm nhiều khách sạn như Hòn Rơm 1 Mũi Né, Hòn Rơm 2 Mũi Né, Thùy Trang, Thùy Dương, resort Nắng Hòn Rơm…
     
    Hòn Rơm với bờ biển trải dài
    Đường bờ biển trải dài
     

    2.Mũi Né Hòn Rơm có gì hấp dẫn?

    Trước khi đến với Mũi Né Hòn Rơm, các bạn đi từ trung tâm thành phố Phan Thiết, qua dốc lầu Ông Hoàng cùng quần thể kiến trúc Chăm Pa cổ các bạn sẽ đến được với khu vực bãi Đá Ông Địa và bãi biển Rạng. Tại đây bạn sẽ có cơ hội được lướt dọc bờ biển dưới những bóng dừa rợp mát ở con đường Nguyễn Đình Chiểu, thả tầm mắt ngắm nhìn đại dương bao la.
     
    Đường bờ biển
    Con đường bờ biển trải dài ngắm nhìn đại dương bao la
     
    Cái tên Hòn Rơm vốn được bắt nguồn từ hình ảnh của một hòn đảo khi nhìn từ phía xa. Trên khắp hòn đảo phủ đầy một loại cỏ ống có chiều cao trung bình khoảng nửa mét. Mùa khô, cỏ trên hòn đảo ấy đặc biệt chuyển sang màu vàng, khi nhìn từ ngoài khơi cả hòn đảo giống như một đống rơm khô khổng lồ. Chính vì vậy mà nơi đây đã được những ngư dẫn đặt cho cái tên Hòn Rơm. Khi mùa mưa đến, nơi đây lại mang một vẻ đẹp của thảo nguyên xanh bên bờ biển với lớp áo xanh tươi của thảm cỏ, của hàng dương và của những hàng dừa xôn xao được chấm phá bởi những bông hoa xương rồng hé nở và những bãi đá cuội muôn hình thù khác nhau. Vì mới được đưa vào khai thác du lịch chưa lâu nên nơi đây vẫn còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ và đầy quyến rũ của mình.
     
    Hòn Rơm nhìn từ xa
    Cỏ trên đảo chuyển màu vàng nhìn như những ụ rơm khổng lồ
     
    Bãi biển Hòn Rơm trải dài hàng km với bờ cát trắng, nước trong xanh và hầu như không có đá ngầm rất thích hợp để du khách có thể đắm mình trong làn nước mát và nôi đùa cùng với những con sóng biển. Đặc biệt, khi đến đây bạn không thể bỏ qua những môn thể thao cảm giác mạnh như lái mô tô nước, cano kéo dù bay, lướt ván buồm, lướt ván diều hay đi tàu kính dưới đáy ngắm những rặng san hô quanh vịnh…. Sẽ là một câu trả lời hoàn hảo nhất cho câu hỏi Mũi Né Hòn Rơm có gì chơi.
    Xem thêm:
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Một vài lưu ý cần nhớ khi đi tour Phan Thiếttour Mũi Né
    Du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng những phương tiện gì? Phương tiện nào phù hợp nhất?
    Bật mí bí kíp đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né tối ưu chi phí nhất
     
    Bãi biển Hòn Rơm
    Bãi biển Hơn Rơm trong xanh và không có đá ngầm
     
    Sau khi đã vui chơi thỏa thích bạn có thể quay trở về bờ và thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất ở Mũi Né với mức giá phải chăng tại nhiều nhà hàng trong resort, các quán ăn ven biển hay chỉ ở những gánh hàng rong được chế biến tại chỗ với những món ăn giản đơn. Vừa nhâm nhi chút bia, thưởng thức hải sản và ngắm biển Mũi Né bao la, gió vi vu thì thật thích đúng không nào?
     
    Thưởng thức hải sản
    Thưởng thức những món hải sản tươi ngon hấp dẫn
     
    Chiều đến, nơi đây trở thành một địa điểm ngắm hoàng hôn đầy lãng mạn. Bạn có thể ngồi bên bãi biển hay đi dạo bộ chân trần trên cát và ngắm hoàng hôn dần buông trên biển, chiêm ngưỡng những gam màu huyễn hoặc của buổi chiều tà nhuộm đẫm cả không gian.
     
    Ngắm hoàng hôn
    Ngắm hoàng hôn trên biển
     
    Tối đến bạn có thể thuê ghe hoặc tàu đáy kính để đi câu mực, câu cá đêm như những ngu dân thực thụ rồi thưởng thức ngay những chiến lợi phẩm trên tàu, tận hưởng thú vui tiêu dao giữa mênh mông biển trời. Hoặc bạn có thể cùng người thân, bạn bè quây quần bên nhau và đốt lửa trại bập bùng, ngâm nga tiếng hát, tiếng đàn ghita sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị trong chuyến du lịch Mũi Né Hòn Rơm của bạn đấy.
     
    Xem thêm:
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Nédu lịch Phan Thiết theo lộ trình nào là hợp lý nhất
    Bạn đã biết du lịch Mũi Né Bình Thuận có gì đặc biệt chưa?
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Mũi Né Hòn Rơm

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Ghé thăm Mũi Né Hòn Rơm – bãi biển đẹp quyến rũ nhất Mũi Né

    Ghé thăm Mũi Né Hòn Rơm – bãi biển đẹp quyến rũ nhất Mũi Né

    27/03/2019

    Mũi Né Hòn Rơm là một trong những bãi biển, điểm du lịch hấp dẫn nhất của Mũi Né – Phan Thiết. Đây là một hòn đảo hoang sơ nằm tại ấp Long Sơn, vì chưa được khai thác nhiều nên khung cảnh nơi đây vẫn giữ được nét hoang sơ và khoáng đạt của thiên nhiên. Hãy đến với Mũi Né Hòn Rơm để có được những trải nghiệm khó quên tại đây nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo