Đi Pleiku muốn ăn ngon thì ghé ngay 21+ địa chỉ sau

29/08/2019 / 1,498

Đi du lịch ở bất cứ đâu cũng vậy, người ta luôn muốn tìm ăn những món đặc sản của vùng đất đó. Và nếu như trong chuyến đi Pleiku sắp tới của bạn, muốn thưởng thức những món ăn đậm chất Tây Nguyên thì hãy lưu ngay lại list những quán ăn Pleiku dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

    1.Phở Hồng

     
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Văn Trỗi
    Đây là một trong những quán ăn ngon của phố núi Gia Lai chuyên về món phở khô – một món ăn trứ danh làm nên đặc sắc ẩm thực cho phố núi. Không gian của quán khá thoáng mát, sạch sẽ nên bạn có thể thưởng thức đồ ăn ở đây một cách thư giãn và thoải mái. Được ngồi trong một không gian nơi phố núi lí tưởng, thưởng thức bát phở khô, bánh phở giòn mà không dai cứng, kèm thêm thịt băm, hành, tóp mỡ cùng bát nước lèo ngon ngọt quả thật là một điều tuyệt vời.
     
    Phở Hồng
    Muốn ăn phở khô Gia Lai thì đừng bỏ qua quán ăn nổi tiếng phố núi này
     

    2.Phở Ngọc Sơn

     
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Thái Học
    Thêm một địa chỉ ăn phở khô cũng rất nổi tiếng ở Pleiku nữa. Đặc biệt hơn một chút đó là ở quán ăn này có món best seller là phở khô gà, phải gọi là “đỉnh của đỉnh”. Chủ của quán ăn này là một người có thâm niên trong nghề lâu năm đã ngoài 80 tuổi nên bí quyết làm phở khô ở đây cũng được lưu truyền từ xưa đúng điệu và chuẩn vị nhất, vì vậy mà bạn cũng được thưởng thức một bát phở khô chuẩn vị ngon bất tận.
     
    Phở Ngọc Sơn
    Món ăn ở đây có thể coi là "phở gia truyền"
     

    3.Phở Bò viên Tàu Lý

     
    Địa chỉ: 36 Trần Phú
    Một quán ăn đã quá nổi tiếng ở Pleiku nên khỏi cần bàn cãi về chất lượng. Về hình thức thì quán cũng khá rộng rãi, thoáng mát, thích hợp để phục vụ được nhóm bạn đông người. Tuy không gian rộng rãi nhưng vì chất lượng đồ ăn quá ngon nên thường kín chỗ, vì vậy mà muốn thưởng thức đồ ăn ở đây bạn nên tranh thủ đến sớm nhé.
     
    Phở bò viên Tàu Lý
    Một quán ăn đã quá nổi tiếng ở Pleiku nên khỏi cần bàn cãi về chất lượng
    Xem thêm:
    Vi vu du lịch Tây Nguyên từ Hà Nội cực chất cùng Cattour
    Mách bạn những điểm "must - come" khi đi tour Tây Nguyên
    Du lịch Tây Nguyên tự túc hay đi theo tour? Lựa chọn nào phù hợp dành cho bạn?

    4.Bé Tư 2

     
    Địa chỉ: số 5 Nguyễn Du
    Vì phở khô là món đặc sản của phố núi Pleiku nên có rất nhiều quán bán món ăn đặc sắc này. Phở khô ở quán Bé Tư 2 này theo nhận định của nhiều du khách thì phở có một hương vị rất riêng mà khó có thể trộn lẫn với nơi nào khác. Từng sợi phở mềm, không bỏ, có vẻ thấm tháp hơn, nước lèo ngọt đậm lại dậy mùi thơm. Nếu bạn lưu trú gần đây thì nhớ ghé quán ăn thử nhé.
     
    Bé Tư 2
    Phở khô là món nổi tiếng ở Pleiku nên có rất nhiều quán bán món này
     

    5.Bún mắm cua

     
    Địa chỉ: 87 Phan Đình Phùng
    Cái cảm giác khi lần đầu tiên được tiếp xúc với món ăn đó là vị ngai ngái rất khó ăn nhưng khi đã thấm thì đảm bảo sẽ nghiền. Tùy theo sở thích ăn bún của từng người mà bạn có thể thêm nem chua, chả hay bóng lợn đã được cắt nhỏ chiên giòn, bánh phồng tôm… Nhưng mà thiếu gì thì thiếu chứ không thể thiếu đi ớt tươi và rau sống, hoa chuối đi kèm để bổ sung cho món bún mắm thêm tròn vị.
     
    Bún mắm cua
    Mới đầu có vẻ khó ăn nhưng khi đã thấm đảm bảo sẽ nghiền
     

    6.Cơm lam và gà nướng PleiTiêng

     
    Địa chỉ: PleiTiêng, Hàn Thuyên, Tân Sơn
    Tuy ở hơi xa trung tâm thành phố nhưng nếu món ăn thực sự ngon thì còn ngại gì đường xa nhỉ? Hãy bỏ chút thời gian di chuyển để có thể thưởng thức món cơm lam và gà nướng PleiTiêng đậm chất Tây Nguyên nhé. Gà được nướng theo một cách rất riêng, cắm gần than chứ không quay lu trực tiếp để tránh gà bị khô, bã. Chính vì được nướng theo một cách riêng đặc biệt như vậy mà từng miếng gà vừa chín tới, thơm, mềm và vẫn còn lưu giữ được vị ngọt, khi ăn cùng với cơm lam thơm dẻo thì đúng là miễn bàn.
     
    Cơm lam và gà nướng PleiTiêng
    Quán ăn hơi xa trung tâm thành phố chút xíu
     

    7.Quán IA GUI

     
    Địa chỉ: 27 Phạm Ngọc Thạch
    Vì chủ quán đích thị là người dân tộc Jrai nên đồ ăn của quán luôn mang đậm phong cách Tây Nguyên. Ngoài cơm lam, gà nướng và rượu cần thì quán còn rất nhiều những món đặc sản khác mang đậm hương vị phố núi, đúng với văn hóa của người bản địa. Hãy tự mình ghé thăm và thưởng thức một lần bạn nhé.
     
    Quán IA GUI
    Quán ăn mang đậm phong cách Tây Nguyên
     

    8.Bò né

     
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Thiện Thuật
    Món bò né Gia Lai cũng tương tự như bò bít tết chảo gang nhưng chỉ khác khi bạn thưởng thức, nó có hương vị hoàn toàn khác với bò áp chảo. Về bánh mì ăn kèm thì khá ngon, giòn, nóng, ăn kèm với nước sốt, bò né hoặc các loại topping khác đều “chất lừ”, rất đáng để bạn thử một lần.
     
    Bò né
    Tương tự như bò bít tết chảo gang
     

    9.Cơm gà Hải Nam

     
    Địa chỉ: Ngã 3 Hai Bà Trưng, Nguyễn Trường Tộ
    Quán ăn này thực sự được ưu ái bởi tọa độ vô cùng thuận lợi, 2 mặt tiền nên thu hút rất đông đảo thực khách đến đây. Đó là còn chưa kể đến món cơm gà Hải Nam ở đây phải gọi là hottrend. Cơm gà thơm và bùi, từng hạt gạo dẻo ngon, thịt gà được chiên giòn nhìn rất bắt mắt và ngon miệng. Đặc biệt có thêm món rau trộn và kim chi ngọt ngọt với cách chế biến đặc biệt mà không nơi đâu có được.
     
    Cơm gà Hải Nam
    Quán ăn ở tọa độ vô cùng thuận lợi nên rất dễ tìm
    Xem thêm:
    Lý giải sức hút của tour du lịch Tây Nguyên
    Vui chơi quên lối về với tour Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm của Cattour

    10.Quán Mỹ Tâm

     
    Địa chỉ: số 6 Quang Trung
    Quán ăn này cũng chuyên về gà, mở cửa từ 9h – 22h nên thực khách có thể thoái mái đến thưởng thức món ngon. Món cơm gà ở đây vô cùng hấp dẫn, vàng ruộm mà không hề bị mỡ hay ngấy. Nhân viên phục vụ lại khá nhanh nhẹn và lịch sự với giá cả siêu “hạt dẻ”, chỉ khoảng 30k/suất.
     
    Quán Mỹ Tâm
    Cơm gà ở quán này vô cùng hấp dẫn
     

    11.Bánh canh cô Bông

     
    Địa chỉ: đường Cách mạng Tháng 8, gần với chợ Hoa Lư.
    Tại đây chuyên về bánh gạo và mì. Mỗi tô bánh canh mang đến với thực khách đều có đầy đủ xương, trứng cút cùng chả cá. Không gian của quán cũng thoáng đãng, mát mẻ cùng thái độ phục vụ chu đáo nhiệt tình chính là một điểm cộng lớn dành cho quán.
     
    Bánh canh cô Bông
    Một tô bánh canh tuyệt hảo
     

    12.Quán bà Sáu bán bún thịt nướng, nem nướng, lụi

     
    Địa chỉ: Phan Đình Phùng
    Không chỉ riêng thành phố mới có những món ăn vặt như bún thịt nướng, nem nướng, lụi mà ngay cả ở phố núi Pleiku cũng có. Trong đó có quán bà Sáu ở vỉa hè nhưng lại là địa điểm của đông đảo những bạn trẻ thường xuyên lui tới. Nem lụi ở đây giòn ngon, nước sốt me rất vừa miệng. Ngoài ra còn có bánh cuốn và thịt xiên với mức giá bình chân nhưng chất lượng lại vô cùng tuyệt hảo.
     
    Quán bà Sáu bán bún thịt nướng, nem nướng, lụi
    Ăn vặt ở Pleiku thì không đâu qua nổi quán này
     

    13.Bún Phương Gia Lai

     
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Thái Học
    Bún ở đây rất nổi tiếng, thậm chí còn được đánh giá là bún vang danh và trở thành thương hiệu không chỉ tại Pleiku mà đã có rất nhiều những chi nhánh trên khắp cả thành phố Hồ Chí Minh. Nếu có dịp tới đây thưởng thức, bạn không cần quá lo lắng về chất lượng cũng như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, chắc chắn món ngon ở đây sẽ làm bạn hài lòng.
     
    Bún Phương Gia Lai
    Bún ở đây nổi tiếng và được đánh giá rất cao về chất lượng
     

    14.Quán lẩu Anh Chín

     
    Địa chỉ: 334 Hùng Vương
    Quán chuyên về lẩu bò nấm. Nhất là vào những ngày mùa đông lạnh giá, được ngồi bên nhau xì xụp ăn lẩu và cùng hàn huyên thì còn gì ý nghĩa bằng. Quán có thiết kế khá bình dân và đơn giản, lẩu ngon và hấp dẫn, ngoài ra quán còn phục vụ thêm cả những món hấp, nướng khác nữa.
     

    15.Lẩu 10

     
    Địa chỉ: số 10 Cù Chính Lan
    Quán thu hút một lượng lớn thực khách bởi chất lượng lẩu ngon, đậm đà; những món nhúng lẩu như tôm, rau, cá đều rất tươi ngon. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát để khói lẩu có thể bay nghi ngút mà không sợ bị ám mùi. Tuy nhiên vì quán rất đông nên có phần hơi ồn ào, điều đó cũng chứng tỏ rằng đồ ăn ngon thì người ta mới đến đông như vậy.
     
    Lẩu 10
    Lẩu ngon nên thu hút được lượng lớn thực khách ghé đến 
     

    16.Quán Nhà Tôi

     
    Địa chỉ: 439 Ngô Quyền, xã Trà Đa
    Không gian của quán khá đẹp, lại sở hữu nhiều món ăn ngon và đặc biệt nên thu hút rất đông khách hàng. Để chuyên và ngon nhất phải kể đến những món đặc sản Lào. Nếu bạn ghé quan vào thứ 2, 4, 6 thì có thể vừa thưởng thức đồ ăn ngon lại vừa được nghe nhạc nữa đấy. Vì vậy nếu giá có nhỉnh hơn đôi chút so với những quán khác thì mình nghĩ vẫn chấp nhận được bởi nó tương xứng với chất lượng mà bạn nhận được.
     
    Quán nhà tôi
    Không gian của quán khá đẹp và bắt mắt
     

    17.Bún Hường

     
    Địa chỉ: Kiot 16, sân vận động HAGL. Quán mở cửa từ 7h – 21h, chuyên về món bún bò Huế và quán đã chứng minh được một điều rằng “không chỉ ở Huế mới có món bùn bò Huế ngon”. Bát bún của quán rất đầy đặn, thịt mềm tươi, nước dùng ngọt, rau sống thơm mà giá chỉ từ 25k – 32k/tô thôi.
     
    Bún Hường
    Không chỉ ở Huế mới có bún bò Huế ngon đâu nha
     

    18.Sinh tố, chè Thái

     
    Địa chỉ: 368 Phạm Văn Đồng
    Với không gian thoáng mát sạch sẽ ngay từ khi đặt chân vào quán đã tạo cho bạn cảm hứng “oánh chén” rồi. Menu của quán lại rất đa dạng, đầy đủ từ những món ăn vặt cho đến các loại nước ép trái cây khác nhau. Giá “hạt dẻ” chỉ từ 8k – 30k/ly đi kèm với thái độ phục vụ sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.
     
    Sinh tố, chè Thái
    Nhìn những cốc hoa quả này đã thấy thèm rồi
     

    19.Tiệm cơm gia đình Ngọc Lâm

     
    Địa chỉ: 127 Phan Đình Phùng, Phường Yên Đỗ
    Đúng như tên gọi của quán, đồ ăn ở đây đầy chất dân và thân thuộc như những món ăn “mẹ nấu”. Quán chuyên tiếp đãi du khách thập phương bằng những món ăn dân dã như bữa cơn\m gia đình hằng ngày, có thể kể đến một số món như: nem rán, gà nướng lu, cơm niêu, ngọn bí xào tỏi…
     
    Tiệm cơm gia đình Ngọc Lâm
    Những món ăn ở quán đầy chất dân và chuẩn "cơm mẹ nấu"
     

    20.Diệp Chi Quán

     
    Địa chỉ: 339 Phan Đình Phùng, tổ 5, phường Yên Đỗ, Pleiku
    Quán có menu vô cùng hấp dẫn như: ram tôm đất, thịt nai một nắng, bẹ sữa bò dai… Không chỉ có đồ ăn ngon mà không gian của quán còn rất thoáng đãng, rộng rãi, đủ sức chứa cho đoàn khách chừng 70 người đến oanh tạc và đánh chén no say. Đến với Diệp Chi quán, bạn sẽ được nghe nhạc, thưởng thức đồ ăn ngon, gặp gỡ bạn bè mà chi phí lại còn rẻ nữa chứ.
     

    21.Bánh xèo Bà Tám

     
    Địa chỉ: số 5 Trần Bình Trọng, phường Diên Hồng
    Quán mở cửa từ 10h – 22h. Tuy chỉ là một quán ăn vặt vỉa hè nhưng lại được rất nhiều người dân Pleiku biết đến bởi nước chấm ngon, bánh xèo giòn và giá lại hạt dẻ nữa. Điểm đặc biệt của bánh xèo ở đây đó là vỏ bánh màu trắng chứ không vàng bắt mắt như những nơi khác nhưng khi ăn vào đảm bảo không hề kém cạnh đâu nha. Quán ăn bình dân ở vỉa hè này vô cùng đắt khách nên nếu như bạn đến vào đúng giờ cao điểm thì có thể sẽ phải chờ đợi khá lâu đó.
     
    Bánh xèo bà tám
    Tuy là quán vỉa hè nhưng lại được rất nhiều người chú ý và ghé đến thường xuyên
     

    22.Bún cua chị Hương

     
    Địa chỉ: đường Quyết Tiến
    Quán mở cửa từ 13h – 18h. Nếu bạn thực sự muốn thưởng thức món bún của đặc sản của người dân phố núi thì phải đến ngay với quán bún cua chị Hương này. Nhưng bạn phải lưu ý đến sớm để có thể được ăn món bún cua trứ danh chị Hương nhé bởi nhiều khi chỉ đến 5h chiều là đã chẳng còn bún để đãi thực khách rồi. Tuy nhiên không phải ai cũng thích món ăn này bởi mùi mắm cua rất nồng và bún thì khô nên có thể bạn sẽ không thích mùi của mắm cua hoặc là không thích ăn bún có kiểu nước chan như vậy.
     
    Bún cua chị Hương
    Quán này siêu đông nên phải đến sớm mới có suất để mua
     
    Chúc bạn có một bữa ăn thật ngon miệng và chuyến đi vui vẻ với top 20+ những quán ăn Pleiku mà Cattour gợi ý. Và cũng đừng quên review lại cho Cattour biết nhé.
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: quán ăn Pleiku

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Đi Pleiku muốn ăn ngon thì ghé ngay 21+ địa chỉ sau

    Đi Pleiku muốn ăn ngon thì ghé ngay 21+ địa chỉ sau

    29/08/2019

    Đi du lịch ở bất cứ đâu cũng vậy, người ta luôn muốn tìm ăn những món đặc sản của vùng đất đó. Và nếu như trong chuyến đi Pleiku sắp tới của bạn, muốn thưởng thức những món ăn đậm chất Tây Nguyên thì hãy lưu ngay lại list những quán ăn Pleiku dưới đây nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo