Trước khi đến Pleiku nhớ xem hết review về những homestay nơi đây

29/08/2019 / 417

Pleiku – phố núi giữa lòng đất đỏ đang là địa điểm “phượt” được rất nhiều những bạn trẻ yêu thích. Không chỉ có những khách sạn sang trọng và hiện đại mà ở đây còn có cả chuỗi homestay giá rẻ nữa. Nếu vẫn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn địa điểm nào thì hãy tham khảo ngay danh sách hmestay ở Pleiku dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

    1.Homestay Hoàng Quốc Việt

     
    • Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, thành phố Pleiku
    • Mức giá: 100k – 300k
    Đây là địa chỉ homestay ở Pleiku được rất nhiều du khách biết đến trong thời gian gần đây, nhất là dân “phượt” thường tìm đến. Homestay ở ngay vị trí trung tâm của thành phố Pleiku  và chỉ cách sân vận động của thành phố chừng 1.8km thôi, rất thuận tiện cho việc đi lại. Không gian bên trong của homestay được thiết kế vô cùng rộng rãi và thoáng mát, sạch sẽ mang đến cho du khách cảm giác gần gũi, thân thuộc như đang ở chính ngôi nhà của mình vậy. Những vật dụng được bố trí ở trong phòng một cách vô cùng khoa học, ngăn nắp, đảm bảo được sự tiện nghi nhất cho người sử dụng. Hệ thống wifi free xung quanh cho bạn thoải mái truy cập internet. Bên cạnh đó, homestay này còn cung cấp thêm cho du khách chỗ đậu xe và dịch vụ nhận, gửi đồ free nữa, rất tiện lợi.
     
    Homestay Hoàng Quốc Việt
    Khoảnh sân tràn ngập nắng của homestay
     

    2.Homestay Thiên Đường Xanh

     
    • Địa chỉ: Công viên Diên Hồng, đường Thống Nhất, thành phố Pleiku
    Homestay Thiên Đường Xanh được biết đến với không gian rộng lớn cùng nhiều loại hoa và cây xanh, từ đó mang đến cho du khách cảm giác bình yên, thoải mái với không khí trong lành, thoáng mát. Cũng chính vì lí do đó mà Thiên Đường Xanh ngày càng được nhiều du khách lựa chọn làm chốn dừng chân khi đến với phố núi Pleiku. Homestay Thiên Đường Xanh có hệ thống phòng ốc hết sức tiện nghi và hiện đại, là cơ sở để phục vụ du khách một cách tốt nhất trong chuyến du lịch Pleiku.
     
    Homestay Thiên Đường Xanh
    Homestay Thiên Đường Xanh
     
    Bên cạnh đó, đến với Thiên Đường Xanh, du khách còn có thể tham gia thưởng thức các món ăn mang đậm chất truyền thống của người dân đồng bào vùng Tây Nguyên như: heo rẫy nướng, rau rừng, gà nước cơm lam…
     
    Homestay Thiên Đường Xanh
    Phòng ngủ khá sạch sẽ và thoáng mát
    Xem thêm: 
    Review chi tiết chương trình tour du lịch Tây Nguyên cho người đi lần đầu
    Tìm về nơi yên bình với tour Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm của Cattour

    3.Homestay Thu Hồng

     
    • Địa chỉ: 86 đường Trường Chinh, thành phố Pleiku
    Homestay Thu Hồng này nằm ở vị trí khá thuận tiện về giao thông đi lại và khám phá các dịch vụ tiện ích tại Pleiku. Mặt khác, homestay này cũng gần với những địa điểm du lịch của Pleiku nên thu hút được một số lượng đông đảo khách du lịch đến ghé thăm và dừng chân. Homestay được trang bị hệ thống phòng ốc với thiết kế khá đơn giản nhưng những vật dụng lại hiện đại và tiện nghi, tạo cho du khách có cảm giác gần gũi hơn với cuộc sống của người dân vùng nông thôn.
     
    Homestay Thu Hồng
    Phòng ốc đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi
     

    4.Homestay Tan Nhat

     
    • Địa chỉ: 14 đường Lý Nam Đế, Pleiku
    Homestay này cũng được du khách đánh giá cao về vị trí khi tọa lạc ở ngay trung tâm thành phố. Từ homestay, du khách có thể dễ dàng ghé thăm các địa điểm du lịch một cách nhanh chóng nhờ vào hệ thống giao thông đi lại rất thuận tiện. Những phòng ngủ ở Tan Nhat cũng được thiết kế khá đơn giản nhưng bố trí lại rất khoa học và đẹp mắt với nhiều tiện nghi hiện đại. Lựa chọn homestay này làm chốn dừng chân trong chuyến du lịch Pleiku, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ khách hàng.
     
    Homestay Tan Nhat
    Homestay tọa lạc ngay ở trung tâm thành phố
     

    5.Homestay Hoàng Gia

     
    • Địa chỉ: 439 đường Ngô Quyền, thành phố Pleiku
    Hoàng Gia homestay lôi cuốn được số lượng đông đảo khách du lịch đến nghỉ chân. Homestay có thiết kế khá độc đáo và sang trọng nhưng lại mang đậm nét của đồng bào vùng Tây Nguyên. Đó cũng chính là điểm nhấn ở các căn phòng để thu hút khách du lịch. Hệ thống không gian của từng phòng ở Hoàng Gia được thiết kế không quá lớn nhưng có đầy đủ nội thất cùng tiện nghi và rất nhỏ gọn để phục vụ du khách, tạo nên một không gian rộng rãi và thoáng mát cho căn phòng.
     
    Homestay Hoàng Gia
    Nhìn khá độc đáo và sang trọng
    Xem thêm: 
    Có gì hấp dẫn trong tour Tây Nguyên đang được nhiều du khách quan tâm hiện nay? 
    Du lịch Tây Nguyên từ Hà Nội thời điểm nào phù hợp nhất?

    6.Homestay Hoàng Dũng

     
    • Địa chỉ: 98 đường Trường Chinh, thành phố Pleiku
    Với tiêu chí làm hài lòng cho dù là vị khách khó tính nhất, homestay Hoàng Dũng luôn chân trọng và làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng. Nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Pleiku rất thuận tiện cho du khách di chuyển đến các địa điểm du lịch. Ngoài ra, homestay còn được trang bị hệ thống phòng ở vô cùng thoáng mát, có hướng view lí tưởng đẹp mắt, nội thất trang trí sang trọng, đầy đủ và tiện nghi mà giá cả thuê phòng lại vô cùng hợp lí. Lựa chọn đến với Hoàng Dũng homestay trong chuyến du lịch Pleiku là lựa chọn hoàn toàn chính xác.
     
    Homestay Hoàng Dũng
    Homestay thoáng mát và có hướng view đẹp
     

    7.Homestay Pleiku

     
    • Địa chỉ: 1035 Phạm Văn Đồng, phường Yên Thế, Tp.Pleiku
    Homestay có thiết kế hệ thống phòng nghỉ sang trọng, hiện đại, view đẹp và đầy đủ mọi tiện nghi để đáp ứng nhu cầu của du khách. Homestay cũng khá gần với những địa điểm du lịch nên thuận tiện đi lại cho du khách.
     
    Homestay Pleiku
    Hệ thống phòng nghỉ vô cùng sang trọng và hiện đại
     
    Chúc các bạn sẽ có chuyến du lịch Tây Nguyên thật vui vẻ và chọn được cho mình chỗ lưu trú ưng ý nhé.
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: homestay ở Pleiku

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Trước khi đến Pleiku nhớ xem hết review về những homestay nơi đây

    Trước khi đến Pleiku nhớ xem hết review về những homestay nơi đây

    29/08/2019

    Pleiku – phố núi giữa lòng đất đỏ đang là địa điểm “phượt” được rất nhiều những bạn trẻ yêu thích. Không chỉ có những khách sạn sang trọng và hiện đại mà ở đây còn có cả chuỗi homestay giá rẻ nữa. Nếu vẫn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn địa điểm nào thì hãy tham khảo ngay danh sách hmestay ở Pleiku dưới đây nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo