Du lịch Séc nên mua gì: Món quà nhỏ cho chuyến du lịch Séc của bạn thêm ý nghĩa

09/01/2020 / 2,348

Từ lâu được coi là một trong những quốc gia đáng sống nhất ở châu Âu, Séc (tên đầy đủ là Cộng hòa Séc) đã làm say đắm nhiều du khách với kiến ​​trúc thời trung cổ độc đáo cũng như những hoạt động giải trí hiện đại sôi động.

Mục lục bài viết

    Đến Séc, bạn có thể dành nhiều ngày để khám phá những cây cầu, thánh đường, nhà thờ cổ kính với kiến trúc độc đáo, thưởng thức âm nhạc, nghệ thuật văn hóa và ẩm thực tuyệt vời tại đây. Cộng hòa Séc có phong tục và truyền thống độc đáo, vậy đi du lịch Séc nên mua gì, loại quà lưu niệm nào là độc đáo và đặc biệt nhất của đất nước này? Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể tham khảo khi mua quà lưu niệm du lịch Châu Âu cho gia đình và bạn bè của mình trong chuyến du lịch Séc mà Cattour đã tìm hiểu được.

    Cộng hòa Séc

    Xem thêm: Cập nhật chương trình tour châu Âu 2023 mới nhất tại Cattour  
    Chia sẻ kinh nghiệm đi tour du lịch châu Âu từ Hà Nội cho người đi lần đầumm

    1. Du lịch Séc nên mua gì – Mỹ phẩm Manufaktura

     

    Người Séc nổi tiếng về sản xuất mỹ phẩm tự nhiên. Manufaktura là một hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng của Séc được thành lập từ năm 1991. Mỹ phẩm Manufaktura được lấy cảm hứng từ bia truyền thống hàng thế kỷ ở Séc. 

    Hiện nay, Manufaktura chuyên sử dụng các thành phần tự nhiên như bia, rượu vang, muối nhiệt, thảo mộc, hoa hồng, trái cây và các loại khác đặc trưng của Séc một cách hợp lý để tạo thành các sản phẩm thiên nhiên siêu lành tính, an toàn và tốt với sức khỏe, các loại mỹ phẩm chứa bia, chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng nuôi dưỡng da. Mặc dù được làm từ bia, nhưng mỹ phẩm Manufaktura không hề có mùi bia rượu mà có mùi trái cây, hương hoa rất thơm.

    Du lịch Séc nên mua gì

    Ghé thăm các cửa hàng Manufaktura bạn sẽ được trải nghiệm một bầu không khí thoải mái với sự nhấn mạnh vào chất lượng và truyền thống. Các cửa hàng Manufaktura là một nơi yên tĩnh được trang trí lịch sử cùng hoa và hương thơm tuyệt vời, đây là nơi bạn có thể dừng lại, hít thở, thư giãn và lựa chọn những món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè. Bạn có thể chọn mua các sản phẩm như xà phòng, sữa tắm, sữa dưỡng, son dưỡng, dầu gội... Có rất nhiều cửa hàng Manufaktura trên khắp nước Séc (khoảng 44 cửa hàng lớn nhỏ), trong đó các cửa hàng tập trung chủ yếu ở Praha và một số nơi khác như Pilsen, Karlovy Vary...

    Du lịch Séc nên mua gì

    Một số địa chỉ cửa hàng Manufaktura ở Séc: 

    • Karlova 223/26, 110 00 Staré Město, Séc
    • Melantrichova 970/17, 110 00 Staré Město, Séc
    • Mostecká 276/17, 118 00 Malá Strana, Séc
    • ATRIUM, Vinohradská 2828/151, Žižkov, 130 00 Praha 3-Flora-Praha 3, Séc
    • Karlova 149/21, 110 00 Praha 1-Staré Město-Staré Město, Séc
    • Wilsonova 300, 110 00 Praha 1-Vinohrady, Séc
    • Plzeňská 8, 150 00 Praha 5-Anděl, Séc
    • Celetná 558/12, 110 00 Staré Město, Séc
    • Palladium, Náměstí Republiky 1078/1, 110 00 Petrská čtvrť, Séc
    • ARKÁDY PANKRÁC, Na Pankráci 1727/86, 140 00 Praha 4-Nusle, Séc
    • Jičínská 1350, 293 01 Mladá Boleslav, Séc
    • IGY Centrum, Pražská 1247/24, 370 04 České Budějovice
    • KFC Plzeň Plaza, Radčická 2861/2, 301 00 Plzeň

    Xem thêm: Những điều cần lưu ý có thể bạn chưa biết khi đi tour đi châu Âu
    Bạn có biết thành phố nào được mệnh danh là nơi lãng mạn nhất trong tour châu Âu không? 

    2. Du lịch Séc nên mua gì – Sản phẩm Botanicus

     

    Botanicus là một công ty của Séc hoạt động một cách đặc biệt khi tự trồng những loại thảo mộc, hoa, quả, rau theo phương thức hữu cơ… sau đó sản xuất mỹ phẩm tự nhiên, thực phẩm hữu cơ từ những loại thực vật mà họ trồng được và bán chúng tại các cửa hàng nhượng quyền Botanicus ở khắp nơi tại Séc. 

    Đến với Botanicus bạn có thể mua được những món quà như mỹ phẩm hữu cơ (tinh dầu, xà phòng, dầu massage, sữa tắm, dầu gội, muối tắm, dưỡng da…) với các thành phần và hương liệu từ hoa hồng, hoa oải hương, cúc vạn thọ, cây trà, sáp ong, bơ hạt mỡ… và các loại thực phẩm hữu cơ đóng hộp như mứt dâu, mứt nho đỏ, mứt mâm xôi, trà, gia vị (húng quế, hương thảo), tương ớt, tương cà…

    Du lịch Séc nên mua gì

    Để mua được các sản phẩm của Botanicus bạn có thể đến các cửa hàng của công ty này ở Praha, Karlovy Vary, Český Krumlov…

    Địa chỉ:

    • Praha: Týnský dvůr - Ungelt, Týn 3/1049, 110 00 Staré Město, Séc
    • Karlovy Vary: Mariánskolázeňská 467/15, 360 01 Karlovy Vary, Séc
    • Český Krumlov: Kájovská 63, 381 01 Český Krumlov, Séc

    Đặc biệt các bạn còn có thể đến tham quan tại Trung tâm thủ công và vườn thảo mộc Botanicus ở Ostrá. Đây là một ngôi làng lịch sử với các khu như xưởng gỗ, xưởng sản xuất giấy, xưởng gốm, nơi sản xuất bánh gừng, xưởng múa rối, xưởng sản xuất nến, sản xuất xà phòng... và một khu vườn rộng với đủ loại cây - nơi trồng ra những nguyên liệu cho sản phẩm hữu cơ của công ty Botanicus. Tại đây bạn có thể tham quan, tìm hiểu các nghề truyền thống, cách chăm sóc cây trồng… và mua các sản phẩm hữu cơ Botanicus về làm quà cho mọi người ở nhà.

    Du lịch Séc nên mua gì

    Du lịch Séc nên mua gì

    Năm 2020, Trung tâm thủ công và vườn thảo mộc Botanicus sẽ mở cửa từ 25/04 đến 04/10/2020. 

    Địa chỉ: Ostrá 8, 289 22 Ostrá, Séc

    Giờ mở cửa: thứ 3 - thứ 6: 9h sáng - 4h chiều, thứ 7 và chủ nhật: 9h sáng - 5h chiều. Trong tháng 7 và tháng 8, giờ mở cửa được kéo dài thứ 3 - chủ nhật 9 - 17 giờ. Đóng cửa vào thứ 2.

    Giá vé: 

    • Người lớn: 99 Kč
    • Trẻ em, học sinh, người cao niên: 60 Kč
    • Vé gia đình (2 trẻ em và 2 người lớn): 280 Kč
    • Trẻ dưới 3 tuổi: miễn phí.

    Đọc thêm: Du lịch Áo: Một số thông tin về du lịch Áo và các địa điểm du lịch ở Áo

    3. Du lịch Séc nên mua gì – Xà phòng Boemi

     

    Boemi là nhà sản xà phòng gốc và xuất mỹ phẩm quà tặng tự nhiên của Séc. Đây sẽ là nơi cung cấp cho bạn các sản phẩm chất lượng tốt nhất để chăm sóc làm da của bạn. Sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng này đó là xà phòng. Tất cả các sản phẩm của Boemi đều được làm từ các nguyên liệu thô chất lượng tốt nhất hiện có, nhẹ nhàng nhất có thể cho da; màu để nhuộm cho xà phòng cũng là màu thực phẩm. Việc sản xuất của ở đây cũng mang tính thủ công cao để tạo ra được những sản phẩm mang phong cách riêng và dễ dàng phân biệt với sản phẩm cùng loại thông thường.

    Du lịch Séc nên mua gì

    Theo hãng này, xà phòng thủ công có nghĩa là xà phòng thực sự được trộn bằng tay, đổ vào khuôn và cắt bằng dao, vì vậy mỗi miếng xà phòng được tạo ra ở đây đều thực sự đặc biệt và không hề có bất kỳ chất bảo quản hay chất ổn định nào được sử dụng trong xà phòng cũng như mùi thơm của xà phòng đạt được là nhờ hàm lượng cao của tinh dầu tự nhiên chứ không phải là do chất tạo mùi.

    Du lịch Séc nên mua gì

    Những bánh xà phòng và các loại mỹ phẩm khác của Boemi cũng là những món quà không thể thiếu dành cho bạn bè và người thân sau chuyến đi du lịch Châu Âu của bạn.

    Địa chỉ: Chrustenice 25 , 267 12 Loděnice, Séc

    4. Du lịch Séc nên mua gì – Czech marionettes (con rối Séc)

     

    Làm con rối là một nghề thủ công lâu đời được ghi nhận là có từ thời Trung cổ ở Séc. Tại đất nước này, không chỉ có trẻ con mới chơi loại đồ chơi này mà cả người lớn cũng thích những con rối xinh đẹp, độc đáo và vô cùng bắt mắt. Ở đây, những chiếc con rối đều được làm thủ công, chạm khắc rất công phu và tỉ mỉ. 

    Du lịch Séc nên mua gì

    Tại Séc, đặc biệt là ở Praha, bạn có thể bắt gặp các cửa hàng bán con rối ở khắp mọi nơi, nhưng một số cửa hàng tốt nhất nằm gần cầu Charles ở Old Town (phố cổ). Với đủ kích cỡ và chủ đề khác nhau, và bạn sẽ tìm thấy mọi loại con rối, từ phù thủy, ác quỷ cho đến các nhân vật văn học, nhân vật chính trị, nhân vật phim hoạt hình, động vật... Và trong những cửa hàng rối tốt nhất tại Old Town thì Pohádka là nơi cho bạn nhiều lựa chọn hơn cả. Từ các nhân vật quen thuộc như ác quỷ, thiên thần, công chúa, cô dâu, chú rể, người lùn hay các nhân vật trong truyện cổ tích đến các nhân vật hiện đại như Popeye, Charlie Chaplain… Không chỉ có hình dáng đa dạng mà kích thước cũng có nhiều lựa chọn từ bé đến lớn, từ tí hon đến khổng lồ… Về giá thì sẽ thay đổi theo kích cỡ, từ khoảng 295 Kč cho 1 con rối bé và có thể lên tới 5000 Kč cho những con rối lớn hơn.

    Du lịch Séc nên mua gì

    Người dân địa phương ở Praha thường nói rằng “bạn không chọn con rối mà là con rối chọn bạn”, vì vậy nếu có thể bạn hãy đến một cửa hàng bất kỳ - nơi mà không biết bạn muốn gì và sẽ mua con rối nào để tìm được những con rối ưng ý nhất cho mọi người. Dù bạn chọn loại nào, thì đây cũng sẽ là một món quà lưu niệm độc đáo khi rời khỏi Séc.

    Địa chỉ cửa hàng Pohádka: Celetná 568/32, 110 00 Staré Město, Séc

    5. Du lịch Séc nên mua gì – Bohemia Glass (pha lê Bohemia)

     

    Pha lê Bohemia được coi là niềm tự hào của Cộng hòa Séc, và đúng như vậy, nghề làm thủy tinh ở Bohemia có từ những năm 1200. Trong nhiều thế kỷ, các thợ thủ công người Séc đã phát triển danh tiếng nghề làm pha lê ở đây khi tạo ra được một số sản phẩm pha lê tốt nhất ở châu Âu. Ngày nay, các sản phẩm từ pha lê có sẵn trong các cửa hàng ở Praha vô cùng đa dạng và phong phú. 

    Du lịch Séc nên mua gì

    Pha lê Bohemian là một loại thủy tinh truyền thống được cắt bằng tay và khắc trong các nhà máy nhỏ trên khắp Cộng hòa Séc. Mặc dù tên có thể gây nhầm lẫn, từ 'pha lê' được sử dụng ở Cộng hòa Séc để chỉ thủy tinh chất lượng cao, có chứa một lượng chì đáng kể - nguyên liệu được bổ sung để làm cho tinh thể có độ phản chiếu cao, rất dễ khắc và dày hơn và bền hơn hầu hết các loại kính. Những sản phẩm pha lê tinh tế nhưng bền này sẽ là một món quà lưu niệm đẹp chắc chắn sẽ được mọi người yêu thích đấy. Các bạn có thể mua các sản phẩm pha lê thông dụng như cốc, ly, đĩa…

    Du lịch Séc nên mua gì

    Có một loạt các thương hiệu pha lê khác nhau ở Séc, và chất lượng thì sẽ tùy thuộc vào thương hiệu và giá cả. 

    Đối với pha lê cao cấp, bạn hãy mua tại cửa hàng Moser. Địa chỉ: Černá růže, Na Příkopě 853/12, 110 00 Nové Město, Czechia

    Và bạn cũng có thể tìm thấy các nhãn hiệu pha lê Bohemia tại các cửa hàng lưu niệm trên khắp Prague, trên Quảng trường Wenceslas, Na Prikope và Celetna.

    Đọc thêm: Du lịch Bỉ - Khám phá đất nước được mệnh danh là trái tim của châu Âu

    6. Du lịch Séc nên mua gì – Trang sức Granat (trang sức ngọc hồng lựu)

     

    Granat (hay còn gọi là ngọc hồng lựu) là một loại đá bán quý có truyền thống lâu đời như một loại đá quý hoàng gia ở Cộng hòa Séc. Ngày nay, ngọc hồng lựu ở Séc được sử dụng để làm mọi thứ, từ đồ trang sức (vòng tay, vòng cổ, bông tai, cài áo, cúc áo…) đến các tác phẩm nghệ thuật. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể mua được những sản phẩm là từ garnet để làm quà tặng đi tour Châu Âu về.

    Du lịch Séc nên mua gì

    Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều cửa hàng trang sức, đồ lưu niệm bán các sản phẩm là từ ngọc hồng lựu ở Praha, tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng cửa hàng mà bạn sẽ mua có giấy chứng nhận granat thật (nhớ yêu cầu chứng nhận xác thực trước khi trả tiền) vì cũng có rất nhiều hàng giả cũng được bày bán ở khắp mọi nơi.

    Để chắc chắn mình mua được hàng thật bạn hãy mua ngọc hồng lựu tại các cửa hàng của thương hiệu Turnov.

    Du lịch Séc nên mua gì

    Một số địa chỉ cửa hàng Turnov: 

    • Dlouhá 928/1, 110 00 Staré Město, Séc
    • Dlouhá 710, 110 00 Staré Město, Séc
    • Staroměstské nám. 608/10, 110 00 Staré Město, Séc

    7. Du lịch Séc nên mua gì – Bánh Oplatky

     

    Những chiếc bánh Oplatky đã có mặt ở Séc rất lâu, từ khoảng những năm 1800 tại thành phố Karlovy Vary - một trong số những thị trấn spa nổi tiếng nhất ở Trung Âu. Sau đó những chiếc bánh này bắt đầu sản xuất hàng loạt bắt đầu vào những năm 1850, và đã phát triển trên quy mô lớn vào những năm 1920 với việc phát minh ra một chiếc chảo nướng riêng cho món bánh này.

    Những chiếc bánh Oplatky rất mỏng, hình tròn to như một cái đĩa, ban đầu bánh chỉ có một lớp và rắc đường lên trên, sau đó xuất hiện một biến thể với hai lớp và đường ở giữa. Hiên nay, các thợ làm bánh đã thêm nhiều gia vị (thường là bột ca cao, hạt phỉ hoặc vani) vào đường để tạo hương vị thơm ngon hơn cho những chiếc bánh này. Hãy cắn một miếng bánh giòn, và bạn sẽ cảm nhận được các hương vị thơm ngon tinh tế tan chảy trong miệng của bạn.

    Du lịch Séc nên mua gì

    Bánh Oplatky là sự lựa chọn hoàn hảo cho một món quà lưu niệm ngon và biểu tượng của Cộng hòa Séc để mang về nhà. 

    Bạn có thể tìm thấy loại bánh của Séc trong hầu hết các cửa hàng tạp hóa, siêu thị tại đất nước này. Một nơi thú vị hơn để mua bánh Oplatky là ở chợ ngoài trời Havelská ở Old Town, đây là nơi mà bạn sẽ tìm thấy các mặt hàng thực phẩm và đồ thủ công địa phương khác có sẵn tại hơn 50 gian hàng. Cửa hàng bán bánh Oplatky nằm trên đường Havelská, đoạn giữa đường Melantrichova và đường Uhelný trh, mở cửa hàng ngày từ 10h sáng đến 6h chiều, có giá từ 40 - 50 Kč/ hộp.

    Du lịch Séc nên mua gì

    8. Du lịch Séc nên mua gì – Trà và dụng cụ pha trà

     

    Người dân ở Séc đặc biệt là ở Praha vô cùng yêu thích những quán trà của họ, họ thường đến đây để thưởng thức trà và trò chuyện cùng với mọi người. Theo truyền thống, các quán trà ở Praha cũng bán thêm cả các loại lá trà khô và dụng cụ pha trà như ấm đun nước bằng gốm (hoặc kim loại), bộ lọc trà, tách trà… Khi ở Praha, hãy tìm một tấm biển có chữ čajovny bạn sẽ được thưởng thức trà và có thể có cho mình một món quà lưu niệm tuyệt vời liên quan đến trà, ngoài ra bạn cũng có thể đến các quán cafe.

    Du lịch Séc nên mua gì

    Du lịch Séc nên mua gì

    Một số quán trà có bán trà và các dụng cụ pha trà nổi tiếng ở Praha như:

    • Good Tea Ltd: Václavské nám, 778/14, 110 00 Nové Město, Séc
    • Dobrá čajovna Praha-Ostrovní: Ostrovní 26, 110 00 Nové Město, Séc
    • Teahouse The Golden Rooster: Michalská 430, 110 00 Staré Město, Séc
    • Orijin Tea: Charvátova 1988/3, 110 00 Nové Město, Séc

    Xem ngay: Bạn đã biết Châu Âu ở đâu, Châu Âu nằm ở phía nào, Châu Âu hiện có bao nhiêu quốc gia???

    9. Du lịch Séc nên mua gì – Czech Porcelain (sứ Séc)

     

    So với các nghề thủ công khác của Séc, thì nghề làm đồ sứ còn khá mới. Thun - nhà sản xuất sứ Séc đầu tiên và nổi tiếng nhất, được thành lập tại thị trấn Klášterec vào năm 1794. Công ty này hiện có trụ sở tại làng Nová Vai, gần Karlovy Vary, nơi có trữ lượng lớn đất sét trắng và các nguyên liệu thô khác. Không chỉ có Thun, nơi đây cũng thu hút rất nhiều nhà sản xuất sứ khác, cũng vì vậy mà Karlovy Vary được biết đến như là thủ đô của sứ. 

    Du lịch Séc nên mua gì

    Ngoài Thun thì còn có rất nhiều nhà sản xuất xứ nổi tiếng khác ở Séc như là Leander, Concordia hay Český porcelán Dubí… Không chỉ có đồ sứ gia dụng như bát, đĩa, cốc, chén… mà còn có rất nhiều các sản phẩm sứ nho nhỏ, xinh đẹp khác để các bạn có thể sưu tầm và làm quà tặng cho những người bạn yêu thích sưu tầm đồ sứ đẹp.

    Sản phẩm sứ của các nhà sản xuất này được bày bán rất nhiều trong các cửa hàng gốm, sứ trên khắp nước Séc. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều sản phẩm sứ của các hãng sản xuất sứ khác nhau tại cửa hàng Dana Bohemia (chủ yếu bán các sản phẩm của Thun, Leander, Concordia) hay Český porcelán (chủ yếu bán sản phẩm của Český porcelán Dubí).

    Du lịch Séc nên mua gì

    Cửa hàng Dana Bohemia

    • Địa chỉ: Národní 365/43, 110 00 Staré Město, Séc
    • Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 9h sáng - 7h tối, chủ nhật: 11h sáng - 7h tối.

    Cửa hàng Český porcelán

    • Địa chỉ: Perlová 412/1, 110 00 Staré Město, Séc
    • Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 9h sáng - 6h tối, đóng cửa vào chủ nhật.

    10. Du lịch Séc nên mua gì – Đồ chơi cơ khí của Kovap

     

    Với lịch sử hơn 50 năm, công ty Kovodružstvo Náchod của Cộng Hòa Séc, giờ đây được biết đến nhiều hơn với cái tên rút gọn là Kovap, đã tạo ra đồ chơi cơ khí chất lượng được làm hoàn toàn thủ công. Các món đồ chơi như xe tải, xe buýt, xe cứu hỏa, xe kéo, máy bừa, máy xới, gieo hạt… được thiết kế và sản xuất vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Món đồ chơi này chắc chắn sẽ được các bé trai và những người thích sưu tầm mô hình xe yêu thích vô cùng. Nếu người thân và bạn bè của bạn cũng yêu thích chúng thì hãy mua nó về làm quà cho họ nhé!  

    Du lịch Séc nên mua gì

    Đồ chơi Kovap xuất hiện trong nhiều cửa hàng lưu niệm và đồ chơi ở Séc, tuy nhiên để có lựa chọn tốt nhất, hãy ghé thăm cửa hàng đồ chơi Rocking Horse cách Lâu đài Praha vài dãy nhà. 

    Du lịch Séc nên mua gì

    • Địa chỉ: Loretánské nám. 109/3, 118 00 Prague-Hradčany, Séc
    • Giờ mở cửa: 11h - 18h các ngày trong tuần.

    Trên đây là một số một số món đồ mà bạn nên mua về làm quà khi đi du lịch Séc mà Cattour đã tìm hiểu được để trả lời cho câu hỏi “du lịch Séc nên mua gì”. Rất mong bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích cho hành trình tour du lịch Châu Âu của bạn.

    Nếu bạn vẫn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch châu Âu 2023  thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay tour du lịch châu Âu trọn gói cũng như chi phí du lịch châu Âu tiết kiệm nhất tại Cattour nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch châu Âu 2023 hàng đầu! 

    Tham khảo thêm: 

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Châu Âu Séc

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    26/02/2020

    Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch châu Âu tự túc trong thời gian sắp tới. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour nhé. Cattour xin chia sẻ lại 1 số kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc cho các bạn có ý định đi du lịch châu Âu nhé.

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    26/02/2020

    Bạn đang có kế hoạch ghé thăm Hà Lan trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết “du lịch Hà Lan nên đi đâu?”. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được những thành phố đẹp và thú vị nhất tại đất nước của hoa tulip nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    25/02/2020

    Cái tên Basel gần đây không hề lạ với nhiều du khách châu Âu. Đây chính là một trong những địa điểm đánh dấu các bạn đã đi vào lãnh thổ Thụy Sĩ. Basel tưởng không có gì đặc sắc nhưng thực tế không phải vậy. 

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    24/02/2020

    Bạn đang hoặc sắp đi du lịch Hà Lan như chưa biết “đi du lịch Hà Lan nên mua gì”, vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để biết được những món quà độc đáo, đậm chất đất nước cối xay gió mà du khách nào cũng nên mua về làm quà khi ghé thăm Hà Lan nhé!

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    24/02/2020

    Hà Lan luôn là một trong những điểm đến hàng đầu tại châu Âu vào các mùa trong năm. Tuy nhiên, mùa xuân - mùa của các vườn hoa tulip nở rộ là thời điểm du lịch tuyệt vời nhất ở đất nước này và vườn hoa Keukenhof với hàng ngàn hecta hoa nở rộ mỗi khi xuân về là địa điểm thu hút khách du lịch tại Hà Lan. 

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    21/02/2020

    Ở Ý không chỉ có thành cổ Roma, thành phố thời trang Milan hay thiên đường nghệ thuật Florence mà còn có cả một Venice lãng mạn với hệ thống kênh đào chằng chịt và những con thuyền gondola lướt nhè nhẹ trên “những con đường dưới nước”. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Venice thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, có nhiều kinh nghiệm hữu ích lắm đấy.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo