Giải nhiệt ngày hè với 4 quán ăn vặt Đồng Hới có bán những cốc kem ngon lành, mát lạnh

17/05/2019 / 563

Trời đã vào hè, không khí oi bức và có phần nắng nóng. Lúc này những món kem ngọt lành mát lạnh chính là vị "cứu tinh" đích thực. Theo đó, 4 quán ăn vặt ở Đồng Hới dưới đây sẽ là gợi ý hay ho để bạn thử thức giải nhiệt ngày hè này nhé.

Mục lục bài viết
    Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của món kem mang lại, nhất là những ngày thời tiết oi bức như thế này thì bạn còn chần chừ gì nữa không tự thưởng cho mình những ly kem mát lạnh để giải nhiệt cơ thể nhỉ. Đừng quên note lại những quán kem ngon ở Đồng Hới khiến vạn người mê để truy lùng và oanh tạc cùng lũ bạn thân nhé.
     

    1. Quán Mậm

    Dù chỉ mới xuất hiện ở Đồng Hới nhưng loại kem của quán Mậm đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ. Theo đó, khác với những món kem truyền thống thông thường, quán Mậm sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mới lạ cùng với kem mây hay là kem ni tơ. Điều thú vị của món kem này đó chính là màn trình diễn điêu luyện của chủ quán. Khi khí ni tơ bốc lên tạo thành làn khói lạnh ảo diệu cực thích mắt, làm cho cách thưởng thức kem cũng thú vị không kém.
     
    Quán Mậm
    Quán Mậm
     
    Vì cách làm kem đầy mới lạ nên khi thưởng thức loại kem mây này sẽ khiến bạn cảm nhận được vị thơm, béo ngậy của kem tươi xen lẫn các loại hương liệu trái cây tự nhiên. Lúc này bạn chỉ cần cho một thìa kem vào miệng và đợi nó tan chảy nhẹ nhàng trong miệng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn vặt hấp dẫn khác như khoai lang chiên, xúc xích chiên, lắc phô mai, gà chiên mắm, đùi gà bó xôi, gà chiên, lắc xí muội… hoặc gọi một chầu trà sữa nhâm nhi ly cho hết buổi chiều nếu muốn đổi khẩu vị. Bạn chẳng cần phải đắn đo không biết tìm quán kem nào vừa ngon vừa view đẹp nữa vì quán Mậm đích thị là quán dành cho bạn đấy nhé.
     
    Địa chỉ: 79A Dương Văn An, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: 8.00 - 23.00
    Giá: 12.000đ - 150.000 VNĐ
     
    Di chuyển bằng phương tiện gì khi đi tour Quảng Bình từ Hà Nội?
     
    goài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn vặt hấp dẫn khác
    Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn vặt hấp dẫn khác
     

    2. Bingsu House

    Một loại kem không còn xa lạ gì với các trẻ khi mà chỉ cần nghe tên thôi đã có thể tưởng tượng ra vị ngon mát trên đầu lưỡi. Nếu bạn nào là fan của bingsu thì hẳn sẽ mê mệt với món Bingsu là một loại kem siro đá bào vừa ngon lại vừa bắt mắt, khiến không biết bao khách thích thú khi thưởng thức. Nơi đây giống như cả một thiên đường bingsu cho bạn tha hồ lựa chọn. Hơn nữa, Bingsu của quán được đánh giá khá đẹp mắt lại vừa miệng, khi ăn thì thích mê.
     
    Review kinh nghiệm đi tour Quảng Bình 4 ngày 3 đêm cho người đi lần đầu
    Bingsu House
    Bingsu House
     
    Ngoài ra, quán có vị trí rất dễ tìm, view đẹp, nhân viên lại thân thiện cởi mở nên được nhiều khách hàng lui tới thường xuyên. Nếu có đến Đồng Hới thì đừng quên ghé thăm quán Bingsu House để có những trải nghiệm vị giác hấp dẫn nhé. Còn đợi gì nữa mà không nhanh chân đến với Bingsu House để được thưởng thức món đá bào kem tuyết ngon đúng chuẩn Hàn Quốc nào.
     
    Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Hữu Cảnh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
     
    Bingsu dâu siêu ngon
    Bingsu dâu siêu ngon
     
     

    3. Quán kem sữa chua

    Dù chỉ là một quán kem nhỏ nhưng quán lại khá đông đúc mỗi buổi chiều, tối. Tại đây, quán có không gian giản dị với bàn ghế nhựa được bày ra phía vỉa hè có mái hiên. Món chủ đạo của quán đương nhiên là kem, sữa chua có thể phục vụ những thực khách thích sữa chua đông đá mà giá tiền không quá đắt. Theo đó, vào mỗi buổi chiều bạn có thể đạp xe đi chơi thong dong quanh thành phố rồi rủ bạn bè vào quán ngồi giải khát với phần sữa chua mát lạnh hấp dẫn này nhé.
     
    Địa chỉ: Số 105 Trần Hưng Đạo, Phường Hải Thịnh, Đồng Hới, Quảng Bình
     

    4. Quán kem băng Kỳ Lân

    Ngoài Bingsu House, quán kem Băng Kỳ Lân cũng là một trong những địa điểm ăn kem quen thuộc của người dân ở Đồng Hới. Kem Băng Kỳ Lân trở nên khá quen thuộc đối với nhiều thực khách địa phương. Quán được biết đến với đủ loại kem ngon, đủ vị và những món ăn vặt, đồ uống hấp dẫn mà giá cả lại cực kỳ phải chăng, hợp với túi tiền của hầu hết khách hàng. Mặc dù không có view đẹp như các quán khác, tuy nhiên, kem băng Kỳ Lân vẫn là một địa chỉ thu hút đối với giới trẻ ở Đồng Hới và khách du lịch gần xa.
     
    Địa chỉ: Số 246 Trần Hưng Đạo, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Giá: 20.000đ - 50.000 VNĐ
     
    Quán kem băng Kỳ Lân
    Quán kem băng Kỳ Lân
     
    Vừa là món khoái khẩu được nhiều người yêu thích, những món kem chất lượng sẽ rất thích hợp cho những ngày hè oi nóng. Với danh sách 4 quán kem ở Đồng Hới trên đây, bạn nên đến để thưởng thức để có những ngày vui chơi thú vị hơn ở Quảng Bình nhé. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trong chuyến đi sắp tới.
     
    Xem thêm:
    Có gì trong tour Quảng Bình 4 ngày tại Cattour 
    Một vài lưu ý khi đi tour Quảng Bình
    Nhật ký lịch trình tour ghép Quảng Bình cho người đi lần đầu
    Top 5 điểm đến “hút hồn” du khách khi đi tour du lịch Quảng Bình 4 ngày 3 đêm
    Vì sao ai cũng nên du lịch Quảng Bình ít nhất 1 lần trong đời?
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Quảng Bình du lịch Quảng Bình ăn vặt Quảng Bình

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    28/09/2019

    Động Phong Nha Quảng Bình được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới. Nó nổi tiếng là danh thắng tiêu biểu của quần thể hang động độc đáo nhất ở Phong Nha – Kẻ Bàng.

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    24/09/2019

    Người ta thường kể cho nhau nghe về một thung lũng tuyệt đẹp mà ở đó có rừng núi, sông suối và một chiếc xích đu nằm lưng chừng đồi núi độc đáo nhất mà có thể bạn chưa từng thấy.

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    17/09/2019

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình được mệnh danh là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Theo đó, nơi đây hoàn toàn xứng đáng với sự kỳ vĩ của một tuyệt phẩm thiên nhiên trao tặng.

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    31/08/2019

    Động Thiên Đường Quảng Bình nằm trong khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Đây là động khô được đánh giá là động lớn và đẹp tại đây.

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    31/08/2019

    Nhắc đến Quảng Bình, người ta vẫn hay mách nhau về những món ăn đặc sản nóng hổi hấp dẫn như: bánh xèo gạo lức, bánh lọc, khoai deo, cháo canh, lẩu cá khoai hay ruốc tháng sáu. Nhưng hiếm ai nhắc đến một món đặc sản mà mới nghe tên đã thấy nghiền được người dân địa phương khá yêu thích như: Xôi chiên.

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    31/08/2019

    Top 3 quán cafe Quảng Bình quen thuộc nhất với giới trẻ sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho các bạn muốn tìm một chỗ tụ tập cùng bạn bè hoặc ngồi làm việc trong những ngày du lịch ở đây nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo