Điểm danh những địa chỉ bán cả trời đồ ăn vặt Quảng Bình cho các tín đồ có sở thích la cà quán xá

11/03/2019 / 696

Một loạt các địa chỉ quen thuộc với giới trẻ Quảng Bình nhưng có thể xa lạ với khách du lịch. Theo đó, nếu bạn có đam mê ăn vặt thì đừng vội bỏ qua danh sách địa điểm ăn uống ngon, bổ, rẻ dưới đây nhé.

Mục lục bài viết
    Có biết bao là món ăn ngon, hấp dẫn mà chỉ ở quán ăn vặt mới bán. Nào là ốc, nem chua rán, bánh tráng, chè kem, trà sữa… vừa rẻ vừa ngon chỉ mới nghe thôi đã tứa nước miếng. Bạn sẽ được tha hồ “oanh tạc” cùng hội bạn thân vào những dịp cuối tuần hoặc trong những ngày du hí ở Đồng Hới, do đó đừng bỏ qua mấy địa chỉ quen thuộc với các bạn trẻ khi đi du lịch Quảng Bình nhé.
     

    1. Quán ăn vặt Simi

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn vặt đủ rộng, thoáng đãng làm địa điểm tụ tập “chém gió” cùng bạn bè thì đừng bỏ qua quán ăn vặt Simi nhé. Ở đây thực đơn gồm của các loại trà sữa rất đa dạng, tha hồ mà lựa chọn, giá cả lại rất hợp lý. Điểm cộng thêm của quán còn có các món ăn vặt như cá viên chiên, chả tôm,… với giá thành phù hợp với túi tiền của đa số các bạn trẻ. Giờ mở cửa quán bắt đầu từ lúc 8h đến 22h các ngày trong tuần.
     
    Địa chỉ: Số 130 Hai Bà Trưng, phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Quán ăn vặt Simi
    Quán ăn vặt Simi
     

    2. Quán ăn vặt và trà sữa Lucky Luky

    Lucky Luky là địa chỉ ăn vặt khá nổi tiếng với các bạn trẻ ở Quảng Bình. Đây còn là địa chỉ hiếm hoi trong vùng vì có bán món mì cay 7 cấp độ trong giới trẻ. Ở đây có rất nhiều loại mì cho thực khách lựa chọn như mì hải sản, mì bò, mì thập cẩm...Trong khi đó, nếu bạn không thể ăn cay bạn cũng có thể gọi thêm các món ăn vặt khác. Đồ uống kèm theo không thể ở Lucky Luky không thể thiếu là trà sữa đâu nhé,
     
    Địa chỉ: Số 35 Hữu Nghị, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: từ 8.00 a.m – 10.30 p.m tối các ngày trong tuần
     
    Lucky Luky là địa chỉ ăn vặt khá nổi tiếng với các bạn trẻ ở Quảng Bình
    Lucky Luky là địa chỉ ăn vặt khá nổi tiếng với các bạn trẻ ở Quảng Bình
     

    3. Quán ăn vặt ki ốt Dâu

    Quán ăn vặt ki ốt Dâu có địa chỉ tại đường Nguyễn Văn Linh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Tuy ở vị trí khá nhỏ và khuất nhưng đổi lại đồ ăn của quán rất ngon. Phải thật tinh ý mới có thể tìm thấy đường đi vào quán nên để đỡ mất công tìm kiếm, bạn hãy hỏi người dân quanh vùng khi đi tour Quảng Bình nhé. Ở đây, menu khá đa dạng có thể phục vụ các món ăn vặt cơ bản từ bánh tráng, xúc xích, cút lộn xào me.
     
    Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình
    Giờ mở cửa: từ 15.00 p.m – 22.00 p.m các ngày trong tuần
     
    Quán ăn vặt ki ốt Dâu
    Quán ăn vặt ki ốt Dâu
     

    4. Quán ăn vặt Lucky

    Quán đồ ăn vặt Lucky đa phần được thực khách đánh giá là vừa rẻ vừa ngon. Quán có menu đồ ăn rất phong phú toàn những món “hot hit" hiện nay như các món hàn từ kimbap chiên, pizza, gà sốt phô mai, cơm trộn Hàn Quốc, tokkboki phô mai, bánh tráng trộn,… Đặc biệt phần rượu gạo rất phù hợp với thực đơn các món ăn Hàn. Vậy nên đây là một địa điểm khá lý tưởng cho giới tuổi teen đến ăn uống và thư giãn.
     
    Địa chỉ: số 93 Hai Bà Trưng, phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: từ 9.00 a.m – 21.00 p.m  các ngày trong tuần
     
    Quán ăn vặt Lucky
    Quán ăn vặt Lucky
     

    5. 379 Popping Tea

    379 Popping Tea là mmột địa chỉ đáng ghé qua dành cho tín đồ “nghiền” trà sữa. Quán khá có tiếng trong cộng đồng các bạn trẻ và thường xuyên được khuyến khích khách du lịch ghé qua. Quán khá đông khách đặc biệt là vào mỗi buổi tối.
    Nhân viên phục vụ là một điểm cộng cho quán vì nhanh nhẹn và cực thân thiện. Bạn có thể chọn cho mình một cốc trà sữa rồi ngồi nhâm nhi tán ngẫu cùng bạn bè trong những ngày du lịch ở thành phố Đồng Hới. Tuy nhiên, nếu bạn không thích trà sữa thì có thể uống trà đào hương vị khá ổn với những miếng đào còn nguyên rất giòn ngon.
     
    Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Du, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: 15.00 p.m - 22h30 p.m các ngày trong tuần
     
    379 Popping Tea
    379 Popping Tea
     

    6. Trà sữa Berry

    Thêm một địa chỉ quán ăn vặt quen thuộc của các bạn trẻ nơi đây. Không gian quán cute phô mai que, view đẹp, nhìn vừa hiện đại, trẻ trung rất thích hợp cho những bạn thích sống ảo. Đồ uống của quán có nhiều hương vị thú vị mà uống ngon, chất lượng. Nhiều thực khách nhận xét, trà sữa của quán có hương vị khá ổn, topping nhiều, uống không quá ngọt, vị thanh mát nên dễ dàng làm vừa lòng được khẩu vị của đông đảo thực khách.
     
    Trà sữa Berry
    Trà sữa Berry
     
    Bên cạnh trà sữa là món chủ đạo, trà sữa Berry còn có thêm các loại đồ uống như: hồng trà, trà đào, sữa chua các vị vô cùng hấp dẫn khác. Các món ăn nhấm nháp kèm theo như khoai chiên, ngô chiên dành cho tín đồ thích ăn vặt. Giá cả cũng rất hợp lý chỉ từ 10.000 – 25.000 VNĐ/món  phù hợp với túi tiền của đối tượng khách hàng.
     
    Địa chỉ: số 132 Hai Bà Trưng, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: từ 9.00 a.m – 22.00 p.m các ngày trong tuần
     
    Trà sữa là món chủ đạo, trà sữa Berry còn có thêm các loại đồ uống như: hồng trà, trà đào, sữa chua
    Trà sữa là món chủ đạo, trà sữa Berry còn có thêm các loại đồ uống như: hồng trà, trà đào, sữa chua
     

    7. Trà sữa Quang Gánh

    Nếu tìm đến địa chỉ 134 Quang Trung, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, các bạn sẽ tìm được quán trà sữa giá rẻ này. Quán có decor khá đẹp, sạch sẽ mà thoáng mát. Quán trà sữa Quang Gánh là địa chỉ quen thuộc của nhóm học sinh, sinh viên tại đây bởi hương vị đồ uống thơm ngonmà  giá thành khá phải chăng.
     
    Địa chỉ: số 93 Hai Bà Trưng, phường Đồng Phú, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: 9.00 a.m – 21.00 p.m tối các ngày trong tuần
     

    8. Xôi Gà Tùng Dương

    Xôi chiên ở đây làm khá lạ khi xôi được chiên giòn, sau đó cho thêm trứng vào chiên tiếp lên cho tới khi chín rồi đưa ra đĩa. Nếu như bạn đã từng ăn xôi chiên ở bất cứ đâu thì vị xôi chiên ở Quàng Bình có khác so với xôi chiên ở những nơi khác.
     
    Ở đây thường bán cả 2 loại xôi chiên chà bông và xôi chiên gà đều rất ngon. Phần xôi chiên giòn tan thêm phần topping chà bông làm thủ công. Khi ăn bạn có thể gọi kèm với món gỏi gà trộn đượm vị, ngấm gia vị hấp dẫn để dành  ăn kèm với xôi chiên giòn rất vừa miệng. Mỗi một phần xôi gà có giá dao động khoảng 30.000 – 40.000 VNĐ/suất.
     
    Địa chỉ: Số 2 Trần Nhân Tông, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Xôi Gà Tùng Dương
    Xôi Gà Tùng Dương

    9. Hủ Tiếu và Nui trên đường Hữu Nghị

    Quán hủ tiếu vỉa hè ngon nằm trên đường Hữu Nghị bao lâu nay vốn đã rất có tiếng như một địa điểm ăn khuya rất hợp lý ở Quảng Bình. Mặc dù nơi đây có rất nhiều quán hủ tiếu khác nhau nhưng nhiều thực khách vẫn "kết" quán này thôi. Sự đặc biệt của quán so với những nơi khác chỗ là có thêm ram để ăn kèm. Không gian quán không được rộng lắm thế nhưng mặc dù quán tuy nhỏ nhưng lại có nhiều người nhân viên phục vụ, nên rất nhanh để phục vụ nhu cầu của từng thực khách du lịch Quảng Bình. Mỗi khi đến đây bạn chỉ cần ngồi vào ghế là đã có người bê đồ ăn tới rồi. Giá cho một tô có hai trứng thêm chút thịt lát mà có 10.000 VNĐ/tô khá rẻ.
     
    Địa chỉ: Hữu Nghị, phường Bắc Lý, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình
    Giờ mở cửa: từ 16.00 p.m và bán cho tới khuya
     
    Hủ Tiếu và Nui trên đường Hữu Nghị
    Hủ Tiếu và Nui trên đường Hữu Nghị
     

    10. Graft Coffee & Food

    Graft Coffee & Food chuyên phục vụ đồ ăn đồ uống vừa ngon lại vừa rẻ.Trong khi các bạn nhân viên phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình thì đồ ăn quán khá ổn lại phù hợp ví tiền của đa số khách hàng. Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm để tụ tập với bạn bè nói chuyện, hàn huyên hay đơn giản chỉ là ngồi thư giãn theo từng bản nhạc thì đừng bỏ qua khoảng không gian nhỏ nhưng ấm cúng này nhé. Bên cạnh đó, các bạn sẽ không phải hối hận khi ghé qua đâu vì có thể bạn sẽ được sử dụng thêm cả phiếu giảm giá từ 5 - 15%/hóa đơn nữa đấy.
     
    Địa chỉ: Số 8, Nguyễn Trãi, Đồng Hới, Quảng Bình
     
    Graft Coffee & Food
    Graft Coffee & Food
     

    11. Quán ăn vặt cô Tám

    Nằm trên đường cô Tám, quán ăn vặt Cô Tám lấy luôn tên đường làm địa chỉ ăn vặt thú vị tại thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình. Ở quán có một số món ngon khá nổi tiếng như bánh tráng trộn, hoa quả dầm, kem tươi, thịt xiên nướng,… rất được đông đảo các bạn trẻ thích thú và ấn tượng.
     
    Địa chỉ: đường Cô Tám, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: từ 8.00 a.m sáng – 22.00 p.m tối các ngày trong tuần
     
    Thịt xiên nướng quán ăn vặt cô Tám
    Thịt xiên nướng quán ăn vặt cô Tám
     
    Bánh tráng trộn
    Bánh tráng trộn
     

    12. Phong Lan quán với các món chè và đồ ăn vặt

    Mỗi khi du lịch Quảng Bình, nếu muốn ăn chè ngon, các bạn nhớ ghé quán này nhé. Quán nổi tiếng với đặc sản là các món chè của miền Trung. Chè của quán có khá nhiều hương vị rất thơm ngon với độ ngọt vừa phải không bị ngậy quá lại thanh mát nên được nhiều thực khách yêu thích. Theo đó, một bát chè đầy đặn có giá khá rẻ. Ngoài ra, ở đây có bán cả chè caramen rau câu khá ngon, trong đó caramen thơm ngon hơi đắng nhẹ và rau câu rõ vị. Ngoài ra, đến quán bạn hãy nhớ gọi thêm món khoai lang lắc phô mai đảm bảo một lần là ăn ghiền luôn. Không gian khá rộng, xinh xắn mà lại được phục vụ nhanh nhẹn, không phải chờ lâu.
     
    Địa chỉ tại 56 Quang Trung, phường Hải Đình, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: 8.00 a.m – 23.00 p.m tối các ngày trong tuần
     
    Phong Lan quán với các món chè và đồ ăn vặt
    Phong Lan quán với các món chè và đồ ăn vặt
     

    13. Chè Cố Đô Huế

    Nổi tiếng trong các quán chè tại Đồng Hới không thể không kể đến quán chè Cố Đô Huế nổi tiếng. Ở đây phục vụ menu khá đa dạng với các món chè đặc trưng ở miền Trung, đặc biệt rất giống với chè ở Huế. Theo đó, bạn có thể order chè khoai môn, cốm thơm ngon. Độ ngon của chè phải kể đến vị ngọt vừa phải nhưng rất thơm mùi lá dứa. Nếu bạn đến đây sẽ hơi ngạc nhiên vì khác với những quán chè bình thường khác, không gian quán khá lớn với sức chứa có thể lên tới 50 người. Ngày hè mà có một ly chè mát lạnh thì còn gì bằng. Với tầm giá dao động từ 12.000 – 15.000 VNĐ/cốc, khá rẻ để có một món ngọt hấp dẫn.
     
    Địa chỉ: Số 86 Cao Bá Quát, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Chè Cố Đô Huế
    Chè Cố Đô Huế
     

    14. Bánh lọc mệ Xuân

    Trong rất nhiều những quán ăn ngon ở Quảng Bình thì không thể không nhắc đến bánh lọc mệ Xuân. Ở đây chủ yếu bán các loại bánh như: bánh lọc lá, bánh lọc trần, bánh lọc chiên, bánh nậm,..bánh nào cũng ngon cả. Trong đó, bánh lọc ở đây là nổi tiếng nhất. Hiếm có nơi nào mà bánh có vỏ dai dai, trong veo ăn cùng nhân bùi bùi, đậm đà ở bên trong. Nếu bạn chan với ít nước mắm pha ớt thì phải gọi là đúng chuẩn cực phẩm.
     
    Ngoài ra, khi ăn kèm cùng hành phi ăn mới đúng bài luôn. Ngoài ra, bánh nậm ở đây cũng khá nổi tiếng. Bạn chỉ cắn một miếng bạn đã cảm giác bánh mềm tơi, thơm phức, đảm bảo chỉ cần bạn ghé tới đây một lần là sẽ muốn quay lại dài mãi.
     
    Địa chỉ: ngõ 15, đường Lê Thành Đồng, phường Hải Thành, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình
     
    Bánh lọc mệ Xuân
    Bánh lọc mệ Xuân
     

    15. Bánh bột lọc cô Thường

    Bánh bột lọc cô Thường vốn nổi tiếng là hàng chuyên cung cấp cho các đơn order bánh bột lọc từ Hà Nội và TP.HCM. Nếu đi tour ghép Quảng Bình, bạn nên ghé trực tiếp tại nhà ăn. Vị bánh ở đây quá ngon, dai dẻo chấm kèm nước mắm cay thơm, nồng đượm, chuẩn vị.
     
    Ấy thế mà bạn còn phải bất ngờ vì sự chăm chút đến từng cái một của cô chú khi làm bánh. Khi ăn bạn có thể yên tâm vì vừa ngon vừa sạch mà lại còn được tiếp đón siêu nồng hậu. Các bạn nên thử bánh sống mua về đặt ra Hà Nội 25.000 VNĐ/chục trong khi bánh chín hấp ăn tại nhà là 30.000 VNĐ/chục.
     
    Địa chỉ: Số 11 Bà Triệu, phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình
     
    Bánh bột lọc cô Thường
    Bánh bột lọc cô Thường
     

    16. Quán ốc cây Sung 

    Quán ốc cây Sung thường ngày rất đông khách trong khi nếu là mùa đông còn đông khách hơn nhiều. Theo đó, nếu có dịp ghé tới quán ốc nổi tiếng nhất nhì Đồng Hới này, hãy chọn cho mình những món thưởng thức tuyệt vời nhé. Ốc ở đây được nấu rất thấm vị và cay, nước chấm cũng ngon không chê vào đâu được.
     
    Khâu chế biến được làm kỹ lưỡng, từng loại ốc to hay ốc nhỏ đều được làm sạch sẽ. Ngoài ra, menu của quán còn có thêm nhiều món ăn hấp dẫn khác như chân gà, cánh gà, ốc khe, hải sản… khiến cho quán ốc Cây Sung xứng đáng là một địa chỉ hấp dẫn và quen thuộc dành cho giới trẻ và là điểm đến không thể bỏ qua của du khách mỗi khi ghé qua Đồng Hới.
     
    Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, xóm 10 tổ dân phố 15, phường Bắc Lí, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Quán ốc cây Sung 
    Quán ốc cây Sung 
     

    17. Quán ốc cây xoài Đồng Hải

    Quảng Bình có khá nhiều chỗ bán ốc. Ở đây có menu về ốc khá đơn giản nhưng lại khá thích mắt. Ốc ở quán là loại ốc lớn và ốc nhỏ thôi nhưng chế biến được nhiều món như ốc xào me quyện vào phần nước chấm chua ngọt, có phần ốc nấu có cà ri với nước dừa nên ăn thơm và béo. Dọn kèm với món chính còn có phồng tôm và bánh đa để chấm nước ốc cộng thêm với mấy món lai rai khác nữa.
     
    Khá nhiều thực khách lâu năm của quán mê mẩn một phần vì vị nước chấm, nước ốn đậm đà lại thêm nữa là ốc to, béo múp, giòn, ngọt khi ăn với bánh tráng, xoài cóc, nước chấm cay nóng đúng tuyệt. Dù nằm trong hẻm nhưng không quá khó tìm hơn nữa lại nằm ở khu này nhiều quán ăn vặt như bánh lọc nên được nhiều người biết tới.
     
    Quán ốc cây xoài Đồng Hải
    Quán ốc cây xoài Đồng Hải
     
    Ngoài ra, quán cũng bán cả chân gà ngâm giòn, dai đủ vị ăn rất thơm  khô. Nhân viên nhanh nhẹn, menu đa dạng, giá cả ổn. Chỗ để xe thoải mái. Giá cả bình dân. 30.000 – 60.000 VNĐ.
     
    Địa chỉ: Đồng Hải, phường Hải Thành,  thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: 17:00 p.m – 22:00 p.m
     

    18. Quán ốc Minh Hóa

    Tới Đồng Hới thì đừng quên ghé quán ốc khe đặc sản Minh Hoá. Ốc ở đây siêu ngon nhé. Không gian lại khá rộng rãi có thể ngồi thoải mái. Giá cả thì vẫn như các quán bình dân ở đó thôi, bạn vừa ăn ốc, vừa ăn vặt, đồ uống thoải mái mà chưa tới 150k/2 người nhé.  Ngoài bán ốc ra thì quán còn có rất nhiều đồ ăn vặt nữa đảm bảo sạch và tươi.
     
    Địa chỉ: Số 15 Xuân Bồ, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     

    19. Mộc Food

    Đồ ăn Mộc Food khá bắt mắt và hấp dẫn trong khi giá cả phải chăng nữa. Đây cũng là một trong quán ăn vặt cho giới trẻ được yêu thích ở Đồng Hới. Mộc Food  có thực đơn đa dạng như: bún đậu, nem chua, khoai môn lệ phố, khoai lang kén, mẹt ăn vặt… ngoài ra còn nhiều món nữa chờ bạn khám phá. Do đó, nếu có dịp đi tour du lịch Quảng Bình 4 ngày 3 đêm thì nên đến một lần cho biết.
     
    Địa chỉ: Số 78 Dương Văn An, phường Đồng Mỹ,  thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Mẹt ăn vặt Mộc Food
    Mẹt ăn vặt Mộc Food
     

    20. Simhouse

    Simhouse có món bò né được coi là món đỉnh nhất của quán khi vị nước sốt đậm đà hấp dẫn. Quán có nhiều món ăn sáng khá thú vị như cháo lươn, miến lươn, súp lươn và đặc biệt món bò né với hương vị mới lạ. Ưu điểm của quán là có nhiều món ăn vặt phù hợp làm nơi tụ tập cho các bạn học sinh. Thêm nữa là quán ở địa điểm trung tâm đông vui nên khá dễ tìm. Ngoài ra, không gian của quán chủ yếu là ngồi vỉa hè, chỉ có một số bàn được đặt trong ngôi nhà nhỏ.
     
    Địa chỉ: Số 52 Dương Văn An, Đồng An, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Simhouse
    Simhouse
     

    21. Thế giới ăn vặt Yumi

    Quán ở trong hẻm sâu, khá khó tìm , đường gồ ghề nhưng đổi lại chất lượng món ăn thì ngon khỏi cần bàn cãi. Nào là bánh gạo truyền thống, mì xào kim chi và kimbap đều rất khuyến khích các bạn nên thử. Mặc dù không gian của quán chưa được chăm chút lắm nhưng mang lại cảm giác thoải mái để tụ tập bạn bè. Giá cả rất mềm hợp túi tiền lắm nên nơi này rất đáng tìm hiểu các bạn nhé.
     
    Địa chỉ: Phường Hải Thịnh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Di chuyển bằng phương tiện gì khi đi tour Quảng Bình từ Hà Nội?
    Các món đồ hàn thế giới ăn vặt Yumi
    Các món đồ hàn thế giới ăn vặt Yumi
     

    22. Quán ăn vặt Hương

    Khi tới quán ăn vặt Hương bạn đừng quên gọi cho mình chân gà sả ớt hoặc chân gà ngâm nhé đảm bảo chảy nước miếng luôn vì độ ngon bá cháy luôn. Ngoài ra quán còn có thêm nhiều món khác như: cơm chiên thực cẩm, đồ hàn, bắp chiên, lẩu,… nhìn rất hấp dẫn. Trong khi đồ uống phải kể đến cà phê, trà sữa, chè, cho đến đồ nhậu. Vì quán nằm ở vị trí khá yên tĩnh nên Không gian quán được trang trí . Bạn có thể chọn một trong hai chỗ ngồi là trong nhà ngồi bệt hoặc ngoài trời sẽ có bàn ghế cao. Nhìn chung, quán khá sang, sạch sẽ và đẹp.
     
    Địa chỉ: Số 36 Ngô Quyền, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Quán ăn vặt Hương
    Quán ăn vặt Hương
     
    Một trong những điểm đến đáng cân nhắc cho những tín đồ không thể xa rời đồ ăn vặt. Đừng quên thưởng thức đồ ăn vặt Quảng Bình ngon nức tiếng trên nhé. Chắc chắn sẽ là một buổi cuối tuần thú vị, ý nghĩa bên cạnh bạn bè, người thân đấy. Theo đó, nếu đang có ý định đi du lịch Quảng Bình 4 ngày vào một ngày không xa thì nhất định hãy note lại ngay các quán xá trên để không phải bỏ lỡ nhé.
     
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Quảng Bình du lịch Quảng Bình ăn vặt Quảng Bình

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    28/09/2019

    Động Phong Nha Quảng Bình được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới. Nó nổi tiếng là danh thắng tiêu biểu của quần thể hang động độc đáo nhất ở Phong Nha – Kẻ Bàng.

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    24/09/2019

    Người ta thường kể cho nhau nghe về một thung lũng tuyệt đẹp mà ở đó có rừng núi, sông suối và một chiếc xích đu nằm lưng chừng đồi núi độc đáo nhất mà có thể bạn chưa từng thấy.

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    17/09/2019

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình được mệnh danh là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Theo đó, nơi đây hoàn toàn xứng đáng với sự kỳ vĩ của một tuyệt phẩm thiên nhiên trao tặng.

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    31/08/2019

    Động Thiên Đường Quảng Bình nằm trong khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Đây là động khô được đánh giá là động lớn và đẹp tại đây.

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    31/08/2019

    Nhắc đến Quảng Bình, người ta vẫn hay mách nhau về những món ăn đặc sản nóng hổi hấp dẫn như: bánh xèo gạo lức, bánh lọc, khoai deo, cháo canh, lẩu cá khoai hay ruốc tháng sáu. Nhưng hiếm ai nhắc đến một món đặc sản mà mới nghe tên đã thấy nghiền được người dân địa phương khá yêu thích như: Xôi chiên.

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    31/08/2019

    Top 3 quán cafe Quảng Bình quen thuộc nhất với giới trẻ sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho các bạn muốn tìm một chỗ tụ tập cùng bạn bè hoặc ngồi làm việc trong những ngày du lịch ở đây nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo