Gợi ý khi đi du lịch Hạ Long về đêm: nên đi đâu và chơi gì?

30/11/2019 / 1,292

Đến với du lịch Hạ Long, ngay cả cảnh đẹp về đêm của nơi đây cũng khiến cho du khách gần xa phải lưu luyến khó quên. Nếu như ban ngày, Hạ Long sở hữu vẻ đẹp non xanh nướ biếc như chốn tiên sa thì khi màn đêm buông xuống, Hạ Long lại dát lên mình một nét đẹp lung linh huyền bí mà khó có nơi nào có được.

Mục lục bài viết

    I. Vẻ đẹp của Hạ Long khi đêm xuống

     
    Nếu ai đã từng một lần đến với Hạ Long chắc chắn sẽ không thể nào quên được khung cảnh của thành phố biển này khi đêm xuống. Đây cũng là lúc những con phố, những cảng biển và cả những cây cầu ở Hạ Long trở nên rực rỡ và quyến rũ hơn cả trong ánh đèn chiếu sáng. Đêm xuống cũng là lúc những địa điểm giải trí như quán bar, nhà hàng mở cửa chào đón du khách.
     
    Hạ Long về đêm
    Những cây cầu ở Hạ Long trở nên rực rỡ và quyến rũ hơn cả trong ánh đèn chiếu sáng
     
    Những địa điểm du lịch thu hút được du khách ở vịnh Hạ Long khi đêm xuống là khu vực gần với cầu Bãi Cháy, khu đường ven biển Bãi Cháy, các nhà hàng và cả các quán bar. Du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn không gian của vịnh Hạ Long về đêm trên chiếc du thuyền, ăn uống và ngủ đêm trên vịnh.
     
    Hạ Long về đêm
    Khung cảnh thành phố biển lung linh dưới ánh đèn khi đêm về
     
    Dù ở bất cứ góc nhìn nào thì Hạ Long khi đêm về cũng rực rỡ ánh đèn, cả bên tron thành phố, trên đảo Hòn Gai, Tuần Châu lẫn dưới cảng. Nếu bạn muốn tìm cho mình một không gian tĩnh lặng để suy nghĩ, hãy đến với những quán café gần bãi biển có tầm nhìn ra vịnh Hạ Long nhé. Còn nếu bạn lại thích một nơi sôi động về đêm thì hãy đến với những quán bar ven biển để được sống trong không gian của âm nhạc, của biển và ánh sáng.
     
    Hạ Long về đêm
    Dù ở bất cứ góc nhìn nào Hạ Long cũng đều lung linh cả

    Xem thêm: 
    Tất tần tật về Đảo Ti Tốp Hạ Long – niềm tự hào của du lịch Quảng Ninh
    Có gì thú vị trong tour du lịch Hạ Long mà gây thương nhớ cho nhiều du khách đến vậy?
    Review tour Hạ Long 3 ngày 2 đêm cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Đi du lịch Hạ Long và những trải nghiệm không tưởng
     

    II. Những địa điểm hấp dẫn khi đi du lịch Hạ Long về đêm

     

    1. Cầu Bãi Cháy

     
    Cầu Bãi Cháy về đêm vô cùng đẹp. Nó là một cây cầu dây văng, biểu tượng của vịnh Hạ Long, nối liền 2 bên bờ của Bãi Cháy và Hòn Gai. Đứng ở trên cầu, bạn có thể ngắm nhìn được toàn cảnh của bãi biển, của những cung đường và những tòa nhà cao tầng rực rỡ ánh đèn bên trong thành phố biển. Xa xa phía dưới dòng Cửa Lục, du khách sẽ bắt gặp những con thuyền lớn nhỏ đang lặng lẽ thả trôi theo dòng nước.
     
    Cầu Bãi Cháy
    Cây cầu dây văng Bãi Cháy tuyệt đẹp
     
    Đi thả bộ trên cầu Bãi Chày vào ban đêm cũng là dịp để du khách có thể thả hồn mình vào giữa không gian chỉ còn tiếng gió, tiếng sóng biển vỗ rì rào. Dù bạn đứng trên cầu hay đi dạo ven bờ đê bạn cũng đều có thể ngắm nhìn được vẻ đẹp lung linh rực rỡ sắc màu của cây cầu Bãi Cháy.
     
    Thả bộ trên cầu Bãi Cháy
    Cảm giác đi dạo bộ trên đây cũng tuyệt vời chứ nhỉ
     

    2. Chợ đêm Hạ Long

     
    Khu chợ đêm Hạ Long nằm ở bên bờ biển Bãi Cháy xinh đẹp, là địa điểm mua sắm, tham quan và vui chơi của du khách mỗi khi đêm xuống. Chợ bắt đầu mở cửa đón du khách từ 6h tối và hoạt động tới tận khuya.
     
    Chợ đêm Hạ Long
    Chợ đêm Hạ Long
     
    Du lịch Hạ Long về đêm ở chợ đêm Hạ Long, du khách sẽ được tham quan rất nhiều những gian hàng bán đồ lưu niệm, nữ trang bắt mắt được làm từ thủ công hay những gian hàng bán quần áo có in hình vịnh Hạ Long… Đặc biệt là những gian hàng bán nữ trang, vòng đeo tay và móc treo chìa khóa được làm từ vỏ ốc, vỏ sò luôn thu hút được sự chú ý của những du khách Âu Mỹ.
     
    Chợ đêm Hạ Long
    Rất nhiều mặt hàng được bày bán tại đây
    Xem thêm: 
    Tour đi Hạ Long siêu chất chưa đến 1 triệu đồng tại Cattour 
    Nên du lịch Hạ Long tự túc hay đi theo tour du lịch Hạ Long thì tối ưu chi phí hơn? 
    Chơi gì? Ăn gì khi đi du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm
    Trải nghiệm du thuyền cực sang chảnh khi đi tour Hạ Long

    3. Phố ẩm thực đêm Hạ Long

     
    Nếu du khách muốn tìm kiếm một địa chỉ ăn uống có không gian gần biển thì hãy đến với phố ẩm thực đêm Hạ Long. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon từ hải sản thơm ngon trong không gian biển đêm lãng mạn.
     
    Ẩm thực đêm
    Hải sản nướng thơm lừng
     
    Phố ẩm thực đêm Hạ Long bao gồm hơn 80 gian hàng bày bán đủ các loại hải sản và cả những món ăn địa phương. Đặc biệt, khu phố ẩm thực đêm Hạ Long này còn có những gian hàng bán đủ các loại ốc. Với mức giá từ 20k – 30k là du khách đã có thể thưởng thức đến hàng chục loại ốc với đủ hương vị như nướng hay xào me vô cùng hấp dẫn rồi.
     
    Ẩm thực đêm Hạ Long
    Vô vàn những món hải sản hấp dẫn khác vẫn đang chờ bạn
     

    4. Quán bar ven biển Bãi Cháy

     
    Khi đêm xuống cũng là lúc những quán bar ở bên bờ biển Bãi Cháy bắt đầu mở cửa. Đây là một quán bar ngoài trời có không gian rộng rãi để du khách có thể ngồi thưởng thức đồ uống, nghe nhạc và ngắm cảnh biển Hạ Long về đêm. Bar được thiết kế theo phong cách trẻ trung, du khách đến đây có thể ngồi hoặc thoải mái đi lại giữa các bàn để thưởng thức đồ uống và trò chuyện cùng nhau.
    Khi tiếng nhạc ở trong bar vang lên cũng là lúc du khách sẽ được sống trong những bài nhạc sôi động cùng những điệu nhảy trẻ trung, hấp dẫn.
     
    Quán bar ven biển Bãi Cháy
    Địa điểm này tập trung được khá nhiều khách du lịch khi đêm xuống
     

    5. Qua đêm trên du thuyền

     
    Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời đối với mỗi du khách khi có dịp đến Hạ Long. Cảm giác được ở một mình trên mạn tàu, xung quanh là tiếng gió và tiếng sóng vỗ rì rào khiến cho lòng người trở nên nhẹ nhàng và thanh thản hơn rất nhiều.
     
    Qua đêm trên du thuyền
    Tàu sẽ tìm một địa điểm thích hợp để neo đậu
     
    Hạ Long hiện đang sở hữu hàng trăm đội tàu chuyên phục vụ cho nhu cầu ngủ qua đêm trên vịnh của đông đảo du khách và hầu hết đều đạt tiêu chuẩn 4 – 5 sao với phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, sạch sẽ, sang trọng, đầy đủ tiện nghi.
     
    Khi ở trên tàu bạn có thể cảm nhận được cảm giác lênh đênh sóng nước, ngắm mặt trời mọc và mặt trời lặn lại vừa có thể chiêm ngưỡng được cảnh đêm tuyệt đẹp. Con tàu cũng sẽ đưa du khách đi thăm quan nhiều địa điểm du lịch nổi bật khác của vịnh Hạ Long như: hòn Trống Mái, hòn Ông Sơ, động Thiên Cung…
     
    Qua đêm trên du thuyền
    Có thể ngắm hoàng hôn từ du thuyền
     
    Du khách có thể thuê được du thuyền tại các bến cảng với giá từ 1.7 – 3 triệu/ngày tùy chất lượng du thuyền. Thuyền sau khi đã tìm được điểm neo đậu lý tưởng sẽ cố định tại một chỗ chờ hoàng hôn buông xuống. Trước khi ngủ, du khách nên thưởng thức những món ăn đặc sản do đầu bếp trên thuyền chế biến. Phòng ngủ trên du thuyền cũng được trang bị như một phòng khách sạn cao cấp để du khách có được cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi. Ngoài ra, du khách còn được truy cập wifi miễn phí trên tàu để giải trí hoặc làm việc nữa.
     
    Qua đêm trên du thuyền
    Giá du thuyền tùy chất lượng mà bạn lựa chọn
     

    6. Vòng quay mặt trời

     
    Không chỉ Đà Nẵng mới có vòng quay mặt trời mà ngay tại Hạ Long các bạn cũng có thể trải nghiệm vòng quay này để ngắm nhìn được toàn bộ khung cảnh thành phố vịnh. Vòng quay được đặt trên đỉnh đồi Ba Đèo, muốn tới được đây các bạn cần phải di chuyển lên bằng cáp treo Nữ Hoàng.
     
    Vào ban đêm, khi được ngồi trên vòng quay, bạn có thể thu trọn vào tầm mắt vẻ đẹp của vịnh Hạ Long. Với những ánh đèn lung linh từ vòng quay phát ra, kết hợp cùng với ánh sáng được phản chiếu từ cầu Bãi Cháy tạo nên một bức tranh đêm rực rỡ sắc màu.
     
    Vòng quay mặt trời
    Đến Hạ Long thì khó có thể bỏ qua được địa điểm này
     

    7. Trung tâm thương mại Vincon Center

     
    Vào ban đêm, ở Hạ Long cũng có một hoạt động rất được yêu thích đó là đi dạo trong trung tâm thương mại Vincom. Không chỉ là một trung tâm mua sắm lớn ở Hạ Long mà nơi đây còn là một địa điểm ăn uống, check in tuyệt vời.
     
    Trung tâm thương mại Vincon Center
    Đây không chỉ đơn thuần là một trung tâm mua sắm, còn là địa điểm ăn chơi, check in tuyệt vời
     
    Vincom Hạ Long được thiết kế vô cùng ấn tượng và độc đáo, toàn bộ trung tâm được lấy màu trắng làm chủ đạo. Từ ngoài nhìn vào có thể thấy được phong cách thiết kế châu Âu đặc trưng. Vào những ngày cuối tuần, dịp lễ hay mùa cao điểm du lịch thì khu trung tâm thương mại này vô cùng đông đúc.
     
    Trung tâm thương mại Vincon Center
    Bạn có thể đến đây xem phim cùng bạn bè nếu thích
     
    Với những cảnh đẹp tuyệt vời như vậy thì còn chần chừ gì mà không tận hưởng ngay một Hạ Long về đêm đầy nên thơ, lãng mạn nhưng cũng không kém phần sôi động?
    Du lịch Hạ Long về đêm thật tuyệt vời đúng không? Nếu có dịp đến với Hạ Long để du lịch, ngắm cảnh đẹp thì đừng quên thưởng thức những món ăn ngon và trải nghiệm qua đêm ở vịnh trên du thuyền nhé. Hẹn gặp bạn tại Hạ Long vào một ngày gần nhất.
     
     
    Các bài viết liên quan
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Hạ Long du lịch Hạ Long về đêm

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Gợi ý khi đi du lịch Hạ Long về đêm: nên đi đâu và chơi gì?

    Gợi ý khi đi du lịch Hạ Long về đêm: nên đi đâu và chơi gì?

    30/11/2019

    Đến với du lịch Hạ Long, ngay cả cảnh đẹp về đêm của nơi đây cũng khiến cho du khách gần xa phải lưu luyến khó quên. Nếu như ban ngày, Hạ Long sở hữu vẻ đẹp non xanh nướ biếc như chốn tiên sa thì khi màn đêm buông xuống, Hạ Long lại dát lên mình một nét đẹp lung linh huyền bí mà khó có nơi nào có được.

    Chợ đêm Hạ Long: thiên đường giải trí nhộn nhịp nhất thành phố biển khi đêm về

    Chợ đêm Hạ Long: thiên đường giải trí nhộn nhịp nhất thành phố biển khi đêm về

    30/11/2019

    Du lịch Hạ Long buổi tối thì nên đi đâu? Có lẽ chợ đêm Hạ Long chính là một đáp án dành cho câu hỏi này. Đây được coi là một trong những thiên đường giải trí về đêm tại Quảng Ninh, cũng là nơi mà bạn nên ghé một lần khi có dịp đi du lịch Hạ Long. Vậy chợ đêm Hạ Long có gì mà hấp dẫn đến thế? Hãy cùng Cattour tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

    Du lịch Hạ Long mùa nào đẹp nhất và cách cân đối để lựa chọn thời gian du lịch thích hợp

    Du lịch Hạ Long mùa nào đẹp nhất và cách cân đối để lựa chọn thời gian du lịch thích hợp

    30/11/2019

    Mỗi sáng, khi vừa thức giấc khỏi những giấc mơ về một vùng đất xa xôi, có lẽ nhiều người sẽ mò ngay đến điện thoại để  tìm kiếm một điểm đến và bắt đầu tìm hiểu thông tin về nơi ấy. Vậy nếu địa điểm bạn tìm là Hạ Long thì sao? Đầu tiên bạn cần biết đi du lịch Hạ Long mùa nào đẹp nhất đã.   

    Du lịch Hạ Long dịp Tết 2024: Nên đi những đâu và làm gì?

    Du lịch Hạ Long dịp Tết 2024: Nên đi những đâu và làm gì?

    30/11/2019

    Với sức hấp dẫn của phong cảnh sơn thủy hữu tình, nền ẩm thực phong phú cùng nhiều địa điểm vui chơi giải trí, di chuyển thuận tiện… vịnh Hạ Long được xem là điểm đến lý tưởng dành cho dịp nghỉ lễ Tết dương lịch và Âm lịch 2024 sắp tới đây. Nếu bạn đang có kế hoạch cho hành trình du lịch Hạ Long thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm mà Cattour chia sẻ dưới đây để có một chuyến đi lí thú nhất nhé.

    Du lịch Hạ Long mùa đông và những trải nghiệm không tưởng

    Du lịch Hạ Long mùa đông và những trải nghiệm không tưởng

    30/11/2019

    Du lịch Hạ Long để tránh cái nắng nóng của mùa hè, để được thả hồn vào những bãi biển xanh tươi mát lạnh, được vi vu lướt sóng trên vịnh ngắm nhìn một trong những kì quan thiên nhiên của thế giới. Và ngay cả khi đông về thì những cơn gió lạnh cũng mang đến cho Hạ Long một vẻ đẹp khác lạ và cuốn hút theo một cách riêng.

    Du lịch Hạ Long nhất định phải ghé Bảo tàng Quảng Ninh check in “cực chất”

    Du lịch Hạ Long nhất định phải ghé Bảo tàng Quảng Ninh check in “cực chất”

    29/11/2019

    Trong suy nghĩ của nhiều người, bảo tàng là một địa điểm nào đó khá khô khan và thường chỉ vào để thăm thú, quan sát một chút rồi bỏ qua. Thế nhưng suy nghĩ đó lại không đúng với Bảo tàng – Thư viện Quảng Ninh nhé. Đây là một nơi thú vị và hấp dẫn hơn nhiều đấy nhé, cùng xem nó có gì nào!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo