Gợi ý lịch trình phượt miền Tây 3 ngày 2 đêm khám phá hết cảnh đẹp miền Tây sông nước

21/03/2019 / 708

Miền Tây từ lâu đã trở thành lựa chọn của rất nhiều du khách khi muốn khám phá một miền đất mới lạ. Nếu bạn cũng đang ấp ủ ý định cho một chuyến du lịch miền Tây sông nước thì hãy tham khảo lịch trình đi phượt miền Tây 3 ngày 2 đêm dưới đây để có thể tham quan và khám phá hết những địa điểm nổi tiếng ở miền Tây nhé:

Mục lục bài viết

    I. Gợi ý một lịch trình du lịch miền Tây 3 ngày 2 đêm hợp lý

     

    1. Ngày 1: Tiền Giang - Bến Tre - Cần Thơ

     

    Ngày đầu tiên trong chuyến du lịch miền Tây 3 ngày 2 đêm, du khách có thể tham quan và khám phá 3 tỉnh Tiền Giang, Bến Tre và Cần Thơ theo lịch trình sau đây:

    - Sau khi tham quan và lễ ở chùa Vĩnh Tràng, du khách ra bến tàu Mỹ Tho để du ngoạn ngắm cảnh sông Tiền. Sau đó khởi hành đi cồn Thới Sơn để tham quan miệt vườn miền Tây

    - Tiếp tục di chuyển tới Bến Tre để tham quan lò sản xuất kẹo dừa nổi tiếng và thưởng thức các loại trái cây miền Tây.

    - Dùng bữa trưa ở nhà hàng miệt vườn và nghỉ ngơi.

    - Di chuyển tới Cồn Phụng để tham quan di tích Ông Đạo Dừa, chùa Nam Quốc Phật và trải nghiệm đi cầu khỉ, khám phá hồ cá sấu,...

    - Lên xe di chuyển đi Cần Thơ, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi, ăn chiều.

    - Khám phá Cần Thơ về đêm bằng cách đi du thuyền trên sông Cần Thơ ở bến Ninh Kiều, nghe nhạc tài tử, thưởng thức các loại đặc sản miền Tây Nam Bộ.

    2. Ngày 2: Cần Thơ - An Giang

     

    - Sau khi ăn sáng ở khách sạn, du khách trả phòng và di chuyển đi tham quan chợ nổi Cái Răng để chiêm ngưỡng và trải nghiệm cảnh buôn bán tấp nập trên sông. Sau đó du khách đi tham quan miệt vườn trái cây.

    - Khởi hành đi đến Châu Đốc (tỉnh An Giang) để ăn trưa và nghỉ ngơi

    - Buổi chiều du khách có thể đi tham quan ngắm cảnh núi Sam, đi lễ ở miếu Bà Chúa Xứ, Lăng Thoại Ngọc Hầu, chùa Tây An,...

    du lịch miền tây 3 ngày 2 đêm
    Miếu Bà Chúa Xứ
     
    du lịch miền tây 3 ngày 2 đêm
    Lăng Thoại Ngọc Hầu
     
    du lịch miền tây 3 ngày 2 đêm
    Chùa Tây An
     

    - Buổi tối du khách đi tham quan chợ Châu Đốc, thưởng thức hải sản miền Tây và mua quà cho người thân sau chuyến du lịch.

    - Nghỉ đêm ở Châu Đốc.

    3. An Giang - Sài Gòn

     

    - Sau khi ăn sáng, du khách đi khám phá rừng tràm Trà Sư ở huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Sau đó đi dọc kênh Vĩnh Tế để tham quan biên giới Việt Nam - Campuchia.

    - Sau khi tham quan xong, du khách dùng bữa trưa và nghỉ ngơi. Sau đó khởi hành về Sài Gòn và kết thúc chuyến hành trình tour miền Tây 3 ngày 2 đêm thú vị và trọn vẹn.

    II. Giới thiệu về một vài điểm tham quan trong tour du lịch miền Tây 3 ngày 2 đêm

     

    1. Chùa Vĩnh Tràng

     

    Chùa Vĩnh Tràng là một trong những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của tỉnh Tiền Giang mà du khách không nên bỏ qua, là một công trình kiến trúc Phật giáo vô cùng độc đáo và đẹp mắt.

    du lịch miền tây 3 ngày 2 đêm
    Chùa Vĩnh Tràng
     

    2. Cồn Thới Sơn

     

    Cồn Thới Sơn (hay còn gọi là Cồn Lân) nằm trong tứ linh Long - Lân - Quy - Phụng. Tọa lạc ở xã Thới Sơn, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Tiền Giang. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi nên có hệ thống miệt vườn lớn cùng các loại trái cây tươi ngon hấp dẫn. Đến với cồn Thới Sơn, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên dòng nước và ngắm nhìn vườn cây trĩu quả xung quanh.

    du lịch miền Tây 3 ngày 2 đêm
    Cù lao Thới Sơn (Cồn Lân)
     

    3. Cồn Phụng

     

    Cồn Phụng từ lâu đã trở thành một địa điểm tham quan nổi tiếng khi đến với Bến Tre nói riêng hay là cả miền Tây nói chung. Là một cù lao nằm trong tứ linh Long - Lân - Quy - Phụng của miền Tây, cồn Phụng mang đến cho du khách một cảm giác thật bình yên, thư giãn và thoải mái đến lạ thường.

    du lịch miền tây 3 ngày 2 đêm
    Cồn Phụng
     

    4. Bến Ninh Kiều

     

    Bến Ninh Kiều (hay còn gọi là công viên Ninh Kiều) là một trong những địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ ở thành phố Cần Thơ. Ngay từ lúc đặt chân tới đây, du khách sẽ bị hấp dẫn bởi phong cảnh sông nước hữu tình, nên thơ. Du khách đừng quên trải nghiệm dịch vụ du thuyền trên bến Ninh Kiều để thưởng ngoạn vẻ đẹp của dòng sông Hậu thơ mộng nhé.

    du lịch miền tây 3 ngày 2 đêm
    Bến Ninh Kiều
     

    5. Chợ nổi Cái Răng

     

    Chợ nổi Cái Răng là một trong những chợ nổi lớn nhất ở Cần Thơ. Đây là khu chợ chuyên buôn bán các loại trái cây tươi ngon từ miệt vườn miền Tây. Bạn nên đến đây thật sớm để chiêm ngưỡng cảnh tượng sắc màu và đầy sức sống vào buổi sáng sớm nhé.

    du lịch miền tây 3 ngày 2 đêm
    Chợ nổi Cái Răng
     

    6. Rừng tràm Trà Sư

     

    Rừng tràm Trà Sư là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang mà bất cứ du khách nào cũng muốn được ghé thăm. Tham quan rừng tràm Trà Sư, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hệ động thực vật phong phú, đa dạng trong khi ngồi trên chiếc bè lênh đênh trên sông nước. Ngoài ra, đến đây du khách cũng có cơ hội thưởng thức những đặc sản miền Tây mùa nước nổi như là gỏi Sầu Đâu khô sặc, cá lóc nướng trui,...

    du lịch miền tây 3 ngày 2 đêm
    Rừng tràm Trà Sư
     

    Trên đây là một gợi ý lịch trình cho chuyến du lịch miền Tây sông nước 3 ngày 2 đêm mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có chuyến đi thật ý nghĩa và đáng nhớ. Và đừng quên Cattour luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn qua các tour miền Tây từ Hà Nội cũng như tour miền Tây 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu và mức giá hấp dẫn nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch miền Tây hàng đầu!

    Xem thêm:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: 3 ngày 2 đêm miền tây

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Review du lịch Huế 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội bằng xe khách

    Review du lịch Huế 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội bằng xe khách

    21/07/2020

    Vì quá yêu Huế và hài lòng với chuyến đi vừa qua, nên mình quyết định viết một bài chia sẻ theo kinh nghiệm của bản thân để mọi người có thể hình dung được về Huế và phần nào có những trải nghiệm trọn vẹn tại thành phố này nha!

    Review du lịch Bãy Cháy Hạ Long tự túc trong 3 ngày 2 đêm

    Review du lịch Bãy Cháy Hạ Long tự túc trong 3 ngày 2 đêm

    16/07/2020

    Mình mới đi Hạ Long – Bãi Cháy trong 3 ngày 10, 11, 12/7 (ba ngày cuối tuần) nên lên đây review luôn cho các bạn các có dự định đi Hạ Long hoặc đang tìm địa điểm “hít vitamin sea” gần gần mà ngon bổ rẻ ạ.

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    29/02/2020

    Ở Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung không thiếu những homestay đẹp và độc đáo. Nhưng Mekong Cần Thơ không chỉ là một homestay bình thường mà còn là điểm nghỉ chân vô cùng được lòng khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây chính là homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây sông nước miệt vườn. Nếu chuẩn bị có kế hoạch đi du lịch miền Tây và ghé Cần Thơ thì du khách nên một lần nghỉ chân và trải nghiệm ở homestay Mekong Cần Thơ để tự mình cảm nhận nhé

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    29/02/2020

    Những làng nghề truyền thống luôn là một trong những đặc trưng gắn liền với giá trị, bản sắc văn hoá của các cộng đồng cư dân nên có sức hấp dẫn đối với khách du lịch. Các làng nghề truyền thống ở miền Tây cũng rất nhiều và đa dạng. Trong đó, có 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đi Cần Thơ và miền Tây sông nước như sau

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    29/02/2020

    Nếu có dịp về với vùng đất Vĩnh Long, du khách nên dành thời gian để “quẩy” hết mình cùng với bạn bè của mình ở 2 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long nổi tiếng và hấp dẫn nhất miền Tây sông nước

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    28/02/2020

    Nếu bạn đã từng đặt chân đến tỉnh Tiền Giang miền Tây sông nước thì chắc cũng biết rằng địa danh này nổi tiếng với vô số những món ăn đặc sản thơm ngon tuyệt hảo. Hủ tiếu Mỹ Tho, chả nướng Chợ Gạo, vú sữa Lò Rèn hay mắm tôm Gò Công,... đều là các món ăn đặc sản Tiền Giang vô cùng hấp dẫn mà nếu chưa thử một lần thì thật đáng tiếc

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo