Cùng khám phá những điều thú vị trong tour 8 tỉnh miền Tây 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội của Cattour

19/03/2019 / 409

Nếu bạn còn phân vân chưa biết lựa chọn công ty du lịch nào để “chọn mặt gửi vàng” cho chuyến du lịch miền Tây sông nước của mình thì hãy thử tham khảo tour 8 tỉnh miền Tây 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội của Cattour sau đây nhé. Tour du lịch này chắc chắn sẽ đưa bạn đến tham quan và khám phá những địa điểm nổi tiếng và thú vị nhất ở miền Tây Nam Bộ đấy.

Mục lục bài viết

    I. Lịch trình tour 8 tỉnh miền Tây 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

     

    1. Ngày 1: Khám phá tỉnh An Giang - địa danh nổi tiếng không khách du lịch nào muốn bỏ qua

     

    Ngày đầu tiên của tour miền Tây 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội, du khách sẽ được đi khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của tỉnh An Giang. Xe xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh đón du khách bắt đầu hành trình. Men theo đường Quốc lộ 1A, du khách sẽ được đi qua và tìm hiểu về những địa điểm nổi tiếng như sau:

    1.1. Gò Đen - Bến Lức

    Gò Đen là một địa danh nổi tiếng thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Đến với Gò Đen, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về làng nghề nấu rượu truyền thống ở đây. Rượu Gò Đen từ lâu đã trở thành một loại rượu ngon trứ danh.

    Rượu Gò Đen có hương vị ngon có tiếng nhờ sự tỉ mỉ trong quá trình lựa chọn nguyên liệu cũng như quá trình nấu rượu. Tất cả gạo nếp dùng để làm rượu đều được trồng ở địa phương, rất dẻo và thơm. Gạo trải qua quá trình nấu, chưng cất,... cho ra đời những hũ rượu chất lượng thơm ngon tuyệt hảo.

    1.2. Cầu treo Mỹ Thuận

    Cầu treo Mỹ Thuận là cây cầu nằm ở địa phận tỉnh Vĩnh Long. Cầu bắc qua sông Tiền, nối liền 2 tỉnh Tiền Giang và Vĩnh Long. Cầu Mỹ Thuận có thể được coi là một trong những cây cầu treo đẹp nhất miền Tây Nam Bộ.

    Cầu Mỹ Thuận là công trình kiến trúc nổi tiếng và đẹp ấn tượng với kiểu dáng được thiết kế theo phong cách hiện đại của châu Âu. Đây cũng là cây cầu dây văng đầu tiên của Việt Nam. Bất cứ ai đi ngang qua đây đều muốn ghé lại chụp vài tấm ảnh kỷ niệm và chiêm ngưỡng thành tựu vĩ đại của các chuyên gia, kỹ sư và công nhân hàng đầu.

    tour 8 tỉnh miền tây 4 ngày 3 đêm từ hà nội
    Cầu treo Mỹ Thuận - cây cầu to và đẹp nhất ở miền Tây và là dây văng đầu tiên của Việt Nam
     

    1.3. Thành phố Sa Đéc

    Sa Đéc là thành phố trực thuộc tỉnh Đồng Tháp, là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục,...quan trọng của tỉnh. Ngoài ra, Sa Đéc còn là một địa danh nổi tiếng thu hút khách du lịch đến tham quan và khám phá.

    Nét quyến rũ của thành phố Sa Đéc đến từ những công trình kiến trúc cổ xưa, những ngôi nhà cổ kính trong trung tâm,..Tất cả đều toát lên vẻ thanh bình, dung dị mà những thành phố phồn hoa, sôi động khác không bao giờ có được.

    tour 8 tỉnh miền tây 4 ngày 3 đêm từ hà nội
    Thành phố Sa Đéc cổ kính và thanh bình
     

    1.4. Thành phố Long Xuyên

    Long Xuyên là thành phố thuộc tỉnh An Giang. Đây là thành phố lớn thứ hai ở miền Tây Nam Bộ. Mặc dù không nổi tiếng và có nhiều địa điểm du lịch tham quan như những địa danh khác ở miền Tây Nam Bộ nhưng thành phố Long Xuyên vẫn được rất nhiều du khách yêu thích bởi sự yên tĩnh, thanh bình và giản dị nơi đây.

    tour 8 tỉnh miền tây 4 ngày 3 đêm từ hà nội
    Thành phố Long Xuyên yên bình và giản dị
     

    1.5. Rừng tràm Trà Sư

    Rừng tràm Trà Sư là một trong những địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng thuộc huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, cách thành phố Long Xuyên khoảng 100 km.

    Đến với rừng tràm Trà Sư, du khách chắc chắn sẽ choáng ngợp trước cảnh tượng 2 hàng cây tràm xanh um tùm mọc kín 2 bên đường, những cánh đồng lúa bát ngát hay là những hàng cây thốt nốt cao tít, thẳng tắp,...

    Rừng tràm Trà Sư hiện đang là nơi sinh sống của hàng trăm loài thực vật và động vật phong phú, đa dạng khác nhau, hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm lý thú.

    Ngoài ra, tour 8 tỉnh miền Tây 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội của Cattour còn giúp bạn được tận mắt chiêm ngưỡng toàn bộ cánh rừng tràm rộng bát ngát bằng kính viễn vọng trên đài quan sát cao 23m. Chắc chắn bạn sẽ có nhiều kỷ niệm và những bức ảnh đẹp tuyệt vời sau chuyến du lịch đấy nhé.

    tour 8 tỉnh miền tây 4 ngày 3 đêm từ hà nội
    Rừng tràm Trà Sư phủ một màu xanh quyến rũ
     

    1.6. Tây An Cổ Tự, Lăng Thoại Ngọc Hầu, miếu Bà Chúa Xứ

    Tối ngày đầu tiên trong chuyến du lịch miền Tây sông nước, du khách sẽ được đi tham quan các địa điểm du lịch tâm linh ở khu vực núi Sam, thành phố Châu Đốc.

    Trước hết là ngôi chùa cổ Tây An nằm ở ngã ba dưới chân ngọn núi Sam. Đây là một ngôi chùa cổ với lối kiến trúc độc đáo, là sự pha trộn hài hòa giữa phong cách chùa ở Ấn Độ cùng với phong cách những ngôi chùa cổ kính ở Việt Nam.

    Lăng Thoại Ngọc Hầu cũng là một trong những di tích giá trị nằm trong cụm di tích dưới chân núi Sam, Châu Đốc. Đây là một công trình kiến trúc đồ sộ, bề thế, đẹp tuyệt mỹ và mang nhiều giá trị quý giá về văn hóa, lịch sử, kiến trúc,... Đến thăm Lăng Thoại Ngọc Hầu không chỉ là cơ hội cho du khách được chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc mỹ miều, tận hưởng không khí bình yên, thanh tịnh mà còn là cách thể hiện lòng thành kính đối với các bậc tiền nhân thuở trước.

    Cuối cùng, miếu Bà Chúa Xứ là một trong những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nhất toàn khu vực Tây Nam Bộ. Rất nhiều du khách du lịch gần xa đều tìm đến với miếu Bà Chúa Xứ vì tin rằng đây là một ngôi chùa linh thiêng bậc nhất. Miếu cũng tọa lạc dưới chân núi Sam, thành phố Châu Đốc. Không chỉ nổi tiếng linh thiêng mà miếu Bà Chúa Xứ còn được biết đến với kiến trúc độc đáo và đẹp mắt, mang hơi hướng của những nét nghệ thuật từ đất nước Ấn Độ. Tour du lịch 8 tỉnh miền Tây của Cattour sẽ đưa du khách đến đây để tham quan cũng như chiêm bái ở ngôi chùa linh thiêng bậc nhất này.

    tour 8 tỉnh miền tây 4 ngày 3 đêm từ hà nội
    Miếu Bà Chúa Xứ là một trong những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở miền Tây
     

    Tham khảo: Cẩm nang du lịch An Giang miền Tây Nam Bộ chi tiết và chính xác nhất

    2. Ngày 2: Thăm thú An Giang và khám phá Kiên Giang

     

    Ngày thứ hai trong tour 8 tỉnh miền Tây 4 ngày 3 đêm của Cattour sẽ cùng bạn đi khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang và Kiên Giang sau đây:

    2.1. Chợ Tịnh Biên

    Chợ Tịnh Biên là một khu chợ nổi tiếng ở miền Tây Nam Bộ. Chợ không chỉ là địa chỉ mua sắm quen thuộc của người dân địa phương mà còn là điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều khách du lịch khi đến với tỉnh An Giang.

    Đến tham quan chợ Tịnh Biên, du khách có thể mua sắm đủ các loại mặt hàng: từ các loại đặc sản nổi tiếng miền Tây đến các món đồ lưu niệm làm quà cho người thân bạn bè,... Bạn cũng có cơ hội được thưởng thức rất nhiều món đặc sản hay đồ ăn vặt độc đáo. Và cuối cùng là bạn được tìm hiểu và khám phá về cuộc sống sinh hoạt, văn hóa của người dân nơi đây một cách chân thực nhất.

    tour 8 tỉnh miền tây 4 ngày 3 đêm từ hà nội
    Chợ Tịnh Biên tấp nập và đông đúc
     

    2.2. Thất Sơn - núi Ông Cấm

    Dãy núi Thất Sơn cũng là một trong những địa điểm du lịch được nhiều khách du lịch lựa chọn khi đến với An Giang. Vùng núi này bao gồm 7 ngọn núi với hình dạng và độ cao khác nhau, được xếp theo hình cánh cung kéo dài gần 100 km.

    Ngọn núi Ông Cấm (Thiên Cấm Sơn) là ngọn núi cao nhất trong dãy núi Thất Sơn nổi tiếng với độ cao lên đến 716 m. Ngọn núi này cũng được cho là ngọn núi thiêng nhất trong vùng Bảy Núi. Không những thế, Thiên Cấm Sơn còn có khung cảnh đẹp thật hoang sơ, huyền bí.

    2.3. Bãi biển Mũi Nai

    Sau khi khám phá An Giang, du khách sẽ tới tham quan thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Trước hết là bạn sẽ được đến với bãi biển Mũi Nai nổi tiếng. Mũi Nai chính là một trong 10 cảnh đẹp nổi tiếng của Hà Tiên được Mạc Thiên Tử khen ngợi trong tác phẩm thơ “Lộc Trĩ thôn cư”. Ngày nay, bãi biển được quy hoạch thành khu du lịch với nhiều công trình và dịch vụ phục vụ khách du lịch đến tham quan và giải trí.

    Đến với Mũi Nai, du khách được thỏa thích tắm biển, nhâm nhi ly cà phê ở đồi Nai Vàng hay là ngồi máng trượt lên đỉnh Tà Pang để thưởng thức trọn vẹn cảnh đẹp non nước hữu tình của thành phố Hà Tiên, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời mà tour du lịch 8 tỉnh miền Tây của Cattour mang đến cho du khách.

    tour 8 tỉnh miền tây 4 ngày 3 đêm từ hà nội
    Bãi biển Mũi Nai quyến rũ
     

    2.4. Núi Bình San

    Nằm cách trung tâm thành phố Hà Tiên chỉ khoảng 1 km, núi Bình San còn có tên khác là núi Lăng. Ngọn núi là một bức tranh phong cảnh đẹp tuyệt vời với vẻ hoang sơ và yên bình, thoáng đãng. Núi Bình San có độ cao trên 50 m và quanh năm luôn xanh tươi, tràn trề sức sống.

    Ngoài ra, ngọn núi còn là điểm nhìn tuyệt vời để du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Hà Tiên xinh đẹp và thanh bình. Đứng trên núi Bình San, dường như mọi cảnh đẹp Hà Tiên như hòn Phụ Tử, bãi biển Mũi Nai, Thạc Động Thôn Vân,... đều được thu nhỏ và tầm mắt một cách trọn vẹn.

    2.5. Lăng Mạc Cửu

    Lăng Mạc Cửu tọa lạc trên đường Mạc Cửu, dưới chân ngọn núi Bình San, thuộc thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Công trình này thờ dòng họ Mạc, đặc biệt là Mạc Cửu - người có công khai phá ra mảnh đất Hà Tiên xinh đẹp khoảng 300 năm về trước. Lăng mộ với không gian rộng mở cùng bầu không khí lúc nào cũng yên tĩnh, trầm mặc, tạo cho du khách cảm giác bình yên, thanh tịnh ngay khi mới bước chân vào lăng.

    tour 8 tỉnh miền tây 4 ngày 3 đêm từ hà nội
    Lăng Mạc Cửu nằm giữa không gian yên ả và thanh bình
     

    2.6. Thạch Động

    Thạch Động thuộc xã Mỹ Đức, Hà Tiên, Kiên Giang. Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng của Hà Tiên mà không du khách nào muốn bỏ lỡ. Nhìn từ xa, Thạch Động hiện lên sừng sững tựa như ngọn tháp với chiều cao lên đến 90 m.

    Bước vào bên trong động, du khách sẽ choáng ngợp với cảnh tượng thật huyền ảo và kỳ bí với hàng trăm thạch nhũ đá có hình thù độc đáo. Đến với Thạch Động, du khách cũng được nghe kể về nhiều câu chuyện kỳ lạ, bí ẩn xung quanh hang động nổi tiếng này.

    tour 8 tỉnh miền tây 4 ngày 3 đêm từ hà nội
    Thạch Động huyền bí và u tịch
     

    2.7. Phù Dung Cổ Tự

    Phù Dung Cổ Tự (hay còn gọi là chùa Phù Cừ) tọa lạc tại chân núi Bình San, Hà Tiên. Đây không chỉ là một ngôi chùa linh thiêng ở miền Tây mà còn là một trong những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng thu hút rất nhiều khách du lịch.

    Đến với Phù Dung Cổ Tự, du khách không chỉ được nghe về những truyền thuyết ly kỳ, thú vị mà còn có cơ hội được vãn cảnh chùa yên ả và thanh bình giúp xua tan mọi mệt mỏi, ưu phiền.

    tour 8 tỉnh miền tây 4 ngày 3 đêm từ hà nội
    Phù Dung cổ tự
     

    Xem thêm: Du lịch miền Tây 1 ngày nên đi đâu - Top địa điểm cho chuyến đi miền Tây trong ngày

    3. Ngày 3: Kiên Giang - Cần Thơ

     

    Ngày thứ 3 trong tour 8 tỉnh miền Tây 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội, du khách sẽ được tham quan nốt những địa điểm du lịch ở Kiên Giang và đi khám phá Cần Thơ. Ngày thứ 3 sẽ đưa du khách đến những địa điểm sau:

    3.1. Hòn Chông

    Núi Hòn Chông thuộc địa bàn xã Bình An, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Đây là một địa điểm du lịch hấp dẫn không kém gì các địa điểm ở Hà Tiên. Sở dĩ núi có tên gọi là Hòn Chông vì nhìn từ xa ngọn núi gồm nhiều tảng đá nhọn giống như bàn chông vậy.

    Vào ngày trời đẹp là thời điểm lý tưởng nhất để quan sát Hòn Chông. Phóng tầm mắt ra xa, du khách còn có thể ngắm nhìn muôn vàn kiệt tác thiên nhiên, rất hoang sơ và kỳ vĩ.

    tour 8 tỉnh miền tây 4 ngày 3 đêm từ hà nội
    Hòn Chông
     

    3.2. Chùa Hang

    Chùa Hang có tên chữ là Hải Sơn Tự, là ngôi “ Phật động” nổi tiếng với khung cảnh mờ ảo, huyền bí. Trước sân chùa có tượng Phật Di Lặc nặng 22 tấn. Không gian phía trên ngôi chùa là vách núi với nhiều cây cổ thụ cheo leo cùng nhiều chùm rễ dài lơ lửng,.. càng làm nơi đây trở nên thâm u, cô tịch. Đến với Kiên Giang, bạn nên thử một lần đến tham quan chùa Hang để chiêm bái, để vãn cảnh chùa và để thử cảm giác phiêu lưu rất thú vị đấy nhé.

    tour 8 tỉnh miền tây 4 ngày 3 đêm từ hà nội
    Chùa Hang
     

    3.3. Rạch Giá

    Rạch Giá là một trong những thành phố thuộc tỉnh Kiên Giang, là một trong 4 đô thị trọng điểm của miền Tây Nam Bộ. Đây là một thành phố vô cùng trù phú, phát triển hoạt động kinh doanh ngành thủy hải sản. Thành phố Rạch Giá cũng có rất nhiều địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

    3.3. Bến Ninh Kiều

    Sau khi đi qua thành phố Rạch Giá, du khách sẽ đến tham quan thành phố Cần Thơ. Trước hết là tour du lịch sẽ đưa các bạn đến với bến Ninh Kiều.

    Bến Ninh Kiều (hay còn gọi là công viên Ninh Kiều) là một địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Cần Thơ thu hút rất nhiều khách du lịch gần xa bởi phong cảnh non nước hữu tình và vị trí tuyệt vời để ngắm nhìn dòng sông Hậu thơ mộng.

    Ngoài ra, từ bến Ninh Kiều bạn có thể chiêm ngưỡng cây cầu Cần Thơ - cây cầu có nhịp cầu chính dài nhất Đông Nam Á. Địa điểm du lịch vừa thơ mộng, thanh bình lại vừa có nét hiện đại này chắc chắn sẽ để lại trong lòng du khách nhiều ấn tượng khó phai.

    tour 8 tỉnh miền tây 4 ngày 3 đêm từ hà nội
    Bến Ninh Kiều quyến rũ về đêm

    3.4. Chợ đêm Tây Đô

    Chợ đêm Tây Đô tọa lạc ở phía Tây sông Hậu, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 1 km. Đây là một trong những trung tâm buôn bán lớn nhất ở miền Tây Nam Bộ và cũng là một địa điểm được nhiều du khách đến tham quan và khám phá nhất.

    Chợ đêm Tây Đô được thiết kế đẹp mắt theo phong cách Nam Bộ. Chợ được sắp xếp, phân chia rất khoa học và hợp lý giúp du khách dễ dàng tìm thấy thứ mình cần. Tất cả mọi đặc sản của miền Tây Nam Bộ đều được bày bán ở đây, chất lượng và tươi ngon nhất.

    Ngoài ra, chợ đêm Tây Đô còn có rất nhiều dịch vụ giải trí, vui chơi hiện đại như điện tử hay sân khấu ca nhạc ngoài trời,...

    tour 8 tỉnh miền tây 4 ngày 3 đêm từ hà nội
    Chợ đêm Tây Đô sầm uất

     

    4. Ngày 4: Cần Thơ - TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội

     

    Ngày cuối cùng trong tour 8 tỉnh miền Tây 4 ngày 3 đêm của Cattour sẽ đưa du khách đi khám phá chợ nổi Cái Răng và vườn du lịch Mỹ Khánh thuộc Cần Thơ

    4.1. Chợ nổi Cái Răng

    Chợ nổi Cái Răng là một trong những chợ nổi lớn nhất ở Cần Thơ và nổi tiếng nhất ở miền Tây Nam Bộ. Nơi đây là nổi tiếng là khu chợ chuyên buôn bán các loại trái cây tươi ngon nhất của miền Tây Nam Bộ.

    Để trải nghiệm trọn vẹn những điều thú vị của Cái Răng, du khách nên dậy và ghé thật sớm để có thể cảm nhận vẻ đẹp của chợ lúc đông vui nhất. Rất nhiều du khách ấn tượng và lưu luyến khu chợ nổi độc đáo này bởi khung cảnh nhộn nhịp, tấp nập người bán người mua. Ngoài ra, những chiếc ghe bán đầy hàng hóa khiến cho cả một khúc sông trở nên sặc sỡ sắc màu và sáng bừng sức sống. Đến đây, bạn nhớ trải nghiệm cảm giác ngồi ăn sáng trên một chiếc ghe lênh đênh sông nước để ngắm nhìn khung cảnh đẹp thơ mộng xung quanh nhé!

    tour 8 tỉnh miền tây 4 ngày 3 đêm từ hà nội
    Chợ nổi Cái Răng sắc màu và đầy sức sống
     

    4.2. Vườn du lịch Mỹ Khánh

    Vườn du lịch Mỹ Khánh là một địa điểm du lich nổi tiếng của thành phố Cần Thơ, tiêu biểu cho loại hình du lịch miệt vườn miền Tây Nam Bộ.

    Với diện tích hơn 8 ha, vườn du lịch Mỹ Khánh sở hữu hàng chục loại cây ăn quả hấp dẫn nổi tiếng như là mận, xoài, sầu riêng, mít, dâu, chôm chôm,...lúc nào cũng tươi ngon và trĩu quả.

    Vườn du lịch Mỹ Khánh còn là nơi tổ chức nhiều trò chơi dân gian thú vị như là đua heo, đua chó, xiếc khỉ,... Ngoài ra, đến với Mỹ Khánh, du khách cũng có cơ hội tìm hiểu và khám phá về những nét văn hóa độc đáo của người dân miền Tây Nam Bộ và thưởng thức những đặc sản “có một không hai” nơi miền Tây sông nước như chuột nướng, cá lóc nướng trui, lẩu đồng quê,...

    tour 8 tỉnh miền tây 4 ngày 3 đêm từ hà nội
    Vườn du lịch Mỹ Khánh
     

    Xem thêm: Đi miền Tây tự túc - Những kinh nghiệm và lưu ý vô cùng có ích nhất định phải biết

    II. Những đặc sản miền Tây mà du khách được thưởng thức trong tour 8 tình miền Tây 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

     

    Không chỉ được tham quan, khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở miền Tây Nam Bộ, tham gia tour 8 tỉnh miền Tây 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội của Cattour, du khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều đặc sản nổi tiếng chỉ có ở miền Tây ví dụ như là:

    1. Nem Lai Vung

     

    Vùng sông nước Đồng Tháp không chỉ nổi tiếng với hoa sen mà nơi đây còn là xứ sở của loại đặc sản trứ danh là nem Lai Vung. Món nem với hương vị đậm đà, chua dịu, cắn một miếng đã thấy ấn tượng, càng ăn càng thêm nghiện. Đây không chỉ là món đặc sản mà bất cứ du khách nào cũng muốn thưởng thức mà còn là món quà độc đáo và ý nghĩa cho người thân bạn bè sau chuyến du lịch sông nước miền Tây.

    tour 8 tỉnh miền tây 4 ngày 3 đêm từ hà nội
    Nem Lai Vung - đặc sản miền Tây Nam Bộ
     

    2. Bánh phồng tôm Sa Giang

     

    Vùng Đồng Tháp sông nước rất thuận lợi và sở hữu lượng tôm cá dồi dào. Những con tôm tươi mới và ngon lành nhất chính là nguyên liệu của bánh phồng tôm Sa Giang nổi tiếng. Bánh có hình tròn, gọn, cỡ chỉ bằng lòng bàn tay. Bánh có màu vàng nhạt là màu của thịt tôm xay nhuyễn trông vô cùng hấp dẫn. Khi chiên, bánh phồng to lên, cắn một miếng thấy giòn tan trong miệng, hòa quyện hương vị thơm nồng của tôm rất thú vị. Bánh phồng tôm Sa Giang ở Đồng Tháp từ lâu đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trên cả nước. Du lịch Đồng Tháp, du khách nên mua một ít bánh về làm quà sau chuyến đi sẽ rất ý nghĩa.

    3. Quýt hồng Lai Vung

     

    Được phù sa bồi đắp cùng với đất đai màu mỡ, Lai Vung chính là vùng đất lý tưởng để trồng và nuôi dưỡng những loại cây ăn quả, đặc biệt là giống quýt hồng. Trái quýt hồng màu vàng cam, căng mọng nước, vô cùng ngọt ngào và hấp dẫn.

    tour 8 tỉnh miền tây 4 ngày 3 đêm từ hà nội
    Vườn quýt hồng Lai Vung sai trĩu quả
     

    4. Nước thốt nốt An Giang

     

    Thốt nốt chính là một trong những loại đặc sản quý giá của vùng đất An Giang và miền Tây Nam Bộ. Để có được ly nước thốt nốt ngọt lành người dân đã phải cất công đặt những ống nứa từ đêm tới sáng hôm sau mới lấy được thứ nước thơm nồng, ngọt dịu, man mát. Nước thốt nốt từ lâu đã trở thành một thứ đồ uống nổi tiếng với hương vị đặc trưng rất riêng, ngọt thanh, mát lành, tinh khiết. Đến An Giang mà chưa một lần thưởng thức thứ đồ uống này thì thật là thiếu sót đấy nhé!

    tour 8 tỉnh miền tây 4 ngày 3 đêm từ hà nội
    Nước thốt nốt An Giang - ngọt dịu, mát lành
     

    5. Trái cây miền Tây

     

    Miền Tây Nam Bộ chính là vựa trái cây lớn của cả nước. Nơi đây toàn những trái cây đặc sản tươi ngon mà không vùng nào sánh kịp. Miền Tây có rất nhiều miệt vườn nổi tiếng, sai cành, trĩu quả quanh năm. Đến với miền Tây, du khách sẽ được thưởng thức những loại hoa quả như sầu riêng, mít, nho, dâu, xoài, chôm chôm,... ngay khi vừa mới hái từ trên cành xuống, tươi ngon nhất. Chắc chắn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch miền Tây sông nước.

    tour 8 tỉnh miền tây 4 ngày 3 đêm từ hà nội
    Trái cây miền Tây luôn tươi ngon và hấp dẫn
     

    6. Những đặc sản đồng quê dân dã

     

    Ở miền Tây có rất nhiều đặc sản dân dã mà độc đáo, không vùng nào có được. Rất nhiều món ăn vô cùng lạ mà du khách lần đầu nghe tên như món chuột quay lu, cá lóc nướng trui, cá lóc nướng ống tre, lẩu cá linh bông điên điển,... Đây đều là những món đặc sản chỉ có ở vùng đồng quê dân dã, bình dị. Thưởng thức những món ăn này chính là cách bạn tận hưởng hương vị của vùng đồng quê thanh bình, yên ả nơi miền Tây dân dã.

    Trên đây là những điều thú vị mà du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm trong tour 8 tỉnh miền Tây 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội mà Cattour mang đến cho mọi du khách. Sống giữa không khí ồn ào, náo nhiệt của chốn phồn hoa đô thị khiến bạn có phần mệt mỏi, tour miền Tây sông nước này sẽ đem lại cho bạn những giờ phút thư giãn thoải mái nhất và những trải nghiệm thú vị “có một không hai”. 

    Và đừng quên Cattour luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn qua các tour miền Tây từ Hà Nội cũng như tour miền Tây 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu và mức giá hấp dẫn nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch miền Tây hàng đầu!

    Xem thêm: Miền Tây có đặc sản gì - Bạn đã thưởng thức đủ hết các món ăn miền Tây sông nước này chưa?

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: miền tây tour 8 tỉnh miền tây tour miền tây 4 ngày 3 đêm

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    29/02/2020

    Ở Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung không thiếu những homestay đẹp và độc đáo. Nhưng Mekong Cần Thơ không chỉ là một homestay bình thường mà còn là điểm nghỉ chân vô cùng được lòng khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây chính là homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây sông nước miệt vườn. Nếu chuẩn bị có kế hoạch đi du lịch miền Tây và ghé Cần Thơ thì du khách nên một lần nghỉ chân và trải nghiệm ở homestay Mekong Cần Thơ để tự mình cảm nhận nhé

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    29/02/2020

    Những làng nghề truyền thống luôn là một trong những đặc trưng gắn liền với giá trị, bản sắc văn hoá của các cộng đồng cư dân nên có sức hấp dẫn đối với khách du lịch. Các làng nghề truyền thống ở miền Tây cũng rất nhiều và đa dạng. Trong đó, có 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đi Cần Thơ và miền Tây sông nước như sau

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    29/02/2020

    Nếu có dịp về với vùng đất Vĩnh Long, du khách nên dành thời gian để “quẩy” hết mình cùng với bạn bè của mình ở 2 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long nổi tiếng và hấp dẫn nhất miền Tây sông nước

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    28/02/2020

    Nếu bạn đã từng đặt chân đến tỉnh Tiền Giang miền Tây sông nước thì chắc cũng biết rằng địa danh này nổi tiếng với vô số những món ăn đặc sản thơm ngon tuyệt hảo. Hủ tiếu Mỹ Tho, chả nướng Chợ Gạo, vú sữa Lò Rèn hay mắm tôm Gò Công,... đều là các món ăn đặc sản Tiền Giang vô cùng hấp dẫn mà nếu chưa thử một lần thì thật đáng tiếc

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    28/02/2020

    Nếu có dịp đến với miền Tây Nam Bộ, du khách nên ghé thăm những nhà thờ ở đây để tìm hiểu, khám phá những nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt nhé. Dưới đây là top 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây mà du khách nên ghé thăm

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    28/02/2020

    Đến với xứ Bảy Núi An Giang, du khách không chỉ được tham quan ngắm cảnh, được tìm hiểu về những nét văn hoá độc đáo của người dân nơi đây mà còn có cơ hội thưởng thức thả ga những loại đặc sản hấp dẫn nơi đây. Bên cạnh những món ăn đặc sản thơm ngon thì các bạn cũng đừng quên thử 5 món ăn vặt An Giang miền Tây dưới đây nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo