Hướng dẫn du lịch Phú Yên 2 ngày 1 đêm trọn vẹn chỉ với 2,5 triệu đồng

26/06/2019 / 439

Mình nghĩ rằng với mức giá 2.5 triệu cho một chuyến du lịch Phú Yên vào 2 ngày cuối tuần là khá phù hợp với những người có kinh tế eo hẹp. Nào, hãy cùng đến với mảnh đất hoa vàng cỏ xanh này với những hướng dẫn siêu chi tiết của Cattour nhé.

Mục lục bài viết
    Ngày 01: Phú Yên – Vũng Rô – Tuy Hòa – núi Nhạn
     
    Đầu tiên sẽ là cách di chuyển tới Phú Yên:
    + Đối với những bạn ở Hà Nội muốn đến Phú Yên sẽ phải di chuyển quãng đường hơn 1250km với thời gian di chuyển là 26h đồng hồ, giá vé khứ hồi là 1.3 triệu. Tuy nhiên, nếu muốn tiết kiệm thời gian đi lại bạn có thể di chuyển bằng máy bay với giá vé khứ hồi khoảng 5 triệu tuyến Hà Nội – Tuy Hòa vào các ngày thứ 2, 4, 5, 6 và chủ nhật.
    + Đối với những bạn xuất phát từ Sài Gòn thì có thể đặt xe khách ở bến xe miền Đông, theo kinh nghiệm thì các bạn nên xuất phát lúc 17h hoặc 18h hôm trước và đến Phú Yên vào buổi sáng sớm hôm sau để thuận tiện cho việc đi lại, tham quan. Giá vé khứ hồi là khoảng 540k/người, thời gian di chuyển là khoảng 12 tiếng đồng hồ.
    Sau khi đã đến được Phú Yên, các bạn di chuyển bằng taxi hoặc xe ôm tới khách sạn để cất hành lý và nghỉ ngơi. Khách sạn ở Phú Yên có giá cả cũng khá hợp lý, phòng lại sạch sẽ, chất lượng dịch vụ tốt. Cũng tùy theo nhu cầu và chi phí mà bạn lựa chọn cho mình một điểm dừng chân phù hợp nhất, còn nếu đi tự túc tiết kiệm chi phí thì bạn có thể lựa chọn một nhà nghỉ giá rẻ.
     
    Sân bay Tuy Hòa
    Sân bay Tuy Hòa
     
    Một số những khách sạn giá rẻ ở Phú Yên mà bạn có thể tham khảo:
    • Khách sạn Sài Gòn Phú Yên: 541 đường Trần Hưng Đạo, phường 6, Tuy Hòa, Phú Yên với mức giá khoảng 813k
    • Scandia Resort: đường Độc Lập, xã Bình Kiến, Tuy Hòa, Phú Yên với mức giá khoảng 663k
    • Khách sạn Hồng Ngọc: đại lộ Hùng Vương, Tuy Hòa với mức giá khoảng 357k
    Bên cạnh đó, để chủ động trong việc đi lại các bạn cũng nên thuê xe máy ở Phú Yên với mức giá chỉ 80k – 120k/ngày. Đến với Phú Yên, sau khi nghỉ ngơi và nhận phòng khách sạn để cất hành lý thì bạn nên đi thưởng thức ngay món lẩu cháo mực tươi ngon và nổi tiếng rồi sau đó di chuyển đến những điểm tham quan nhé.
     
    Khách sạn ở Phú Yên
    Tùy điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chỗ ở phù hợp nhất
     
    Một số địa chỉ cho thuê xe máy ở Phú Yên mà bạn có thể tham khảo:
    • Anh Sang: 0934.074.522 (130k/ngày)
    • Anh Hiển: 0987.015.441
    • Chú Tuấn: 01266.508.613
    Lịch trình khám phá Phú Yên 2 ngày 1 đêm bắt đầu bằng việc ngắm bình minh trên ngọn hải đăng: từ ngọn hải đăng bạn có thể phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng được cảnh biển bao la, những con tàu ngược xuôi trên biển. Đây là ngọn hải đăng có tuổi đời lến đến 100 năm và vẫn còn hoạt động cho đến ngày này. Chi phí tham quan là 10k/người.
     
    Hải đăng Mũi Điện
    Ngọn hải đăng Mũi Điện
    Xem thêm: Có những phương tiện di chuyển gì khi du lịch Tuy Hòa Phú Yên? 
    Bật mí các điểm đến du lịch Phú Yên mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ? 
    Qua đèo Cả để ngắm vịnh Vũng Rô: trên đường về Tuy Hòa, các bạn có thể dừng chân ngắm vịnh Vũng Rô và tìm hiểu cách đánh bắt tôm hùm của những ngư dân nơi đây.
     
    Vịnh Vũng Rô
    Vịnh Vũng Rô
     
    Trưa: nghỉ ngơi và ăn trưa, bạn có thể đặt suất ăn tại khách sạn hoặc ăn ở nhà hàng bên ngoài nào đó mà bạn muốn. Một số gợi ý về món ăn và địa chỉ mà bạn có thể tham khảo như:
    • Cơm gà 189 Lê Thánh Tôn: 15k/suất
    • Bánh mỳ Cô Bé 136 Nguyễn Huệ: 10k/chiếc
    • Chào hàu 373 Nguyễn Huệ: 12k – 15k/bát
    • Chả dông 92 Nguyễn Công Trứ: 30k/đĩa
     
    Ăn trưa ở Phú Yên
    Thưởng thức bữa trưa với những món đặc sản Phú Yên
     
    Chiều: tham quan núi Nhạn, là ngọn núi có hình dạng giống như con chim đang sải cánh bay, trên núi có tháp cổ kính được xây dựng theo kiến trúc của người Chăm, đứng từ trên núi bạn có thể nhìn được bao quát toàn bộ thành phố Tuy Hòa. Sau đó dạo quanh thành phố Tuy Hòa để hóng gió biển mát rượi và thưởng thức những món đồ ăn vặt của ngư dân vùng biển.
     
    Núi Nhạn
    Núi Nhạn
     
    Tối: khám phá ẩm thực Phú Yên với những món hải sản như cá ngừ đại dương. Vui chơi giải trí thì các bạn có thể đến Sky Lounge trên tầng thượng của khách sạn Cendeluxe, ở đây có thể uống café, ngắm cảnh đêm với giá đồ uống khoảng 80k.
    Xem thêm: Phú Yên có sân bay không? Cách di chuyển đến sân bay Phú Yên thuận tiện nhất? 
    Một vài tips hữu ích bạn nên nhớ khi du lịch Phú Yên 3 ngày 2 đêm
    Ngày 02: Gành Đá Đĩa – Nhà Thờ Mằng Lăng – Đầm Ô Loan
     
    Sáng: Nhớ dậy sớm để đón bình minh trên biển nhé. Sau khi ăn sáng xong các bạn tiếp tục khởi hành về phía Bắc thành phố Tuy hòa và tham quan Gành Đá Đĩa – một danh thắng nổi tiếng của Phú Yên, nhìn xa trông giống như một tổ ong khổng lồ, xa xa là những chiếc thuyền thúng của ngư dân neo đậu tạo nên một bức tranh nên thơ.
     
    Gành Đá Đĩa
    Tham quan Gành Đá Đĩa
     
    Trưa: tham quan nhà thờ Mằng Lăng bên sông Kỳ Lộ, ăn trưa và nghỉ ngơi (để tiết kiệm chi phí các bạn có thể cân nhắc việc mang theo đồ ăn sẵn).
    Chiều: tham quan đầm Ô Loan, chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp say lòng người và chụp những bức ảnh đẹp làm kỉ niệm, cũng đừng quên thưởng thức món sò huyết nổi tiếng nhất ở đây nhé. Sau đó trở về trung tâm thành phố để ăn tối và chuẩn bị lên đường trở về Hà Nội / Sài Gòn, kết thúc chuyến du lịch Phú Yên 2 ngày 1 đêm vui vẻ.
     
    Đầm Ô Loan
    Đầm Ô Loan là điểm đến cuối cùng

    Trên đây là tất cả các kinh nghiệm du lịch Phú Yên hữu ích mà Cattour đã tổng kết được. Hy vọng sẽ giúp bạn suôn sẻ hơn cho chuyến đi tour Phú Yên sắp tới. Hoặc nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian và công sức để tự mình chuẩn bị mọi việc, hãy tham khảo chương trình du lịch Phú Yên trọn gói hay tour Phú Yên 3 ngày 2 đêm tại Cattour với mức giá cực hợp lý và lịch trình tối ưu nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Phú Yên hàng đầu!

    Các bài viết liên quan:
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: du lịch Phú Yên 2 ngày 1 đêm

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hướng dẫn du lịch Phú Yên 2 ngày 1 đêm trọn vẹn chỉ với 2,5 triệu đồng

    Hướng dẫn du lịch Phú Yên 2 ngày 1 đêm trọn vẹn chỉ với 2,5 triệu đồng

    26/06/2019

    Mình nghĩ rằng với mức giá 2.5 triệu cho một chuyến du lịch Phú Yên vào 2 ngày cuối tuần là khá phù hợp với những người có kinh tế eo hẹp. Nào, hãy cùng đến với mảnh đất hoa vàng cỏ xanh này với những hướng dẫn siêu chi tiết của Cattour nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo