Lịch trình Tour Phú Yên 4 ngày 3 đêm khởi hành từ Hà Nội

26/06/2019 / 322

Chẳng cần phải đi đâu xa hay mơ ước những điểm đến nào đó trong phim ảnh, hãy ghé Phú Yên ngay hôm nay để được trải nghiệm những cảnh đẹp lôi cuốn tạo nên một kì nghỉ thú vị. Chương trình tour Phú Yên 4 ngày 3 đêm này như một món quà mà Cattour muốn tri ân những du khách trong mùa hè 2023 này.

Mục lục bài viết
    Ngày 01: Hà Nội – Phú Yên
     
    7h15: đoàn bắt đầu khởi hành từ Hà Nội vào Phú Yên, bay được giờ đẹp sáng sớm để tận dụng thời gian vui chơi trọn vẹn ngày đầu tiên. Nếu chủ động được, bạn có thể tự đặt vé máy bay giá rẻ hãng Vietjet với mức giá hợp lý để bay từ Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh đến Tuy Hòa.
    Đến nơi, đoàn khởi hành đi thăm Mũi Điện – Bãi Môn luôn vì có thể đến chiều lỡ có gió lớn sẽ không lên được ngọn hải đăng. Đến đây phải leo núi một đoạn khá dài nên trước khi đi bạn nhớ lưu ý chuẩn bị mang thêm chai nước với một ít đồ ăn vặt đi kèm nhé, với một số người leo quen hoặc có sức khỏe một chút có lẽ sẽ thấy bình thường, không mệt lấm.
     
    Mũi Điện
    Điếm đến đầu tiên chính là Mũi Điện
     
    Hải đăng Mũi Điện
    Ngắm ngọn hải đăng Mũi Điện
    Xem thêm: Thời điểm nào đi tour Phú Yên là thích hợp nhất? 
    Review chi tiết hành trình tour Phú Yên 3 ngày 2 đêm chỉ với hơn 1 triệu đồng 
    Ngắm ngọn hải đăng xong, đoàn đi xuống dưới Bãi Môn để chụp ảnh với tấm bia ghi nhận đây chính là “điểm cực đông” của tổ quốc – nơi đón những ánh nắng bình minh đầu tiên trên đất liền của tổ quốc, thực sự rất đẹp và gió cũng khá mạnh đấy. Trên đường đi xuống nếu thấy mệt bạn có thể nghỉ chân ở quán nước gần với chỗ gửi xe, có nhiều loại nước giải khát như nước dừa, nước dứa khô uống rất ngon và mát, tiếp thêm năng lượng cho bạn trong một ngày dài tham quan.
    Tiếp đó, đoàn khởi hành đi thăm thêm di tích lịch sử vịnh Vũng Rô, là nơi cập bến của những “chuyến tàu không số”, sau đó thì đi ăn trưa và quay trở về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.
    Sau một buổi trưa nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe, đến buổi chiều đoàn đi Bãi Xép – Gành Ông, đây là địa điểm phim trường quay “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Đến nơi, mọi người có thể tự do tắm biển và lên bãi cỏ chụp ảnh rất đẹp.
     
    Bãi Xép
    Bãi Xép - phim trường của bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"
     
    Vịnh Vũng Rô
    Vịnh Vũng Rô - nơi cập bến của những "chuyến tàu không số"
     
    Lịch trình tiếp theo của đoàn là đi ăn tối, trong đó có một món đặc sản của Phú Yên – bò một nắng chấm muối kiến, ăn lạ miệng rất ngon, dùng làm mồi nhậu thêm chai bia nữa thì tuyệt cú mèo. Sau khi ăn tối, đoàn ghé qua tháp Nhạn chơi, ở đây bạn có thể được chiêm ngưỡng toàn cảnh Phú Yên vào buổi tối, ngoài những cơn gió mát lộng ra thì chính là cảnh Phú Yên vào buổi đêm, có rất nhiều người dân cũng thường hay lên đây để ngồi chơi nữa.
    Sau khi tham quan xong, bạn có thể tách đoàn lựa chọn đi ăn những đặc sản của Phú Yên như mắt cá ngừ đại dương hoặc đi ăn những đồ ăn vặt linh tinh. Nói chung đồ ăn vặt ở Phú Yên khá rẻ, chè chỉ có 3k – 5k/cốc vừa ngọt vừa thanh rất dễ ăn. Bạn có thể ăn 2 – 3  cốc chè và bánh trái thoải mái mà chưa tới 100k luôn.
     
    mắt cá ngừ đại dương
    Thưởng thức món mắt cá ngừ đại dương trứ danh Phú Yên
    Xem thêm: Phú Yên có sân bay không? Cách di chuyển đến sân bay Phú Yên thuận tiện nhất? 
    Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Yên cho người đi lần đầu
    Ngày 02: Phú Yên – Quy Nhơn
     
    Sau khi ăn sáng tự do ở khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng và khởi hành đi tham quan mấy điểm nữa rồi về Quy Nhơn luôn. Trước khi đi bạn nên mua thử ít bánh trái đặc sản nhé, món bánh đa ép chuối nướng cũng khá ngon đó, có thể mua về làm quà được.
     
    Đoàn tiêp tục khởi hành đi tham quan Gành Đá Đĩa, điểm chụp ảnh sống ảo vô cùng đẹp ở Phú Yên, sau đó ăn trưa ở đầm Ô Loan rồi mới khởi hành về Quy Nhơn.
    Đến Quy Nhơn, đoàn nhận phòng khách sạn ở ngay cạnh bờ biển, đường xá khá đẹp và thoáng nhưng không được nhiều gió như ở Phú Yên. Đoàn sẽ được tự do tắm biển, hoặc nếu không muốn bỏ phí thời gian bạn có thể tách đoàn để đi đảo Kỳ Co và Eo Gió luôn cũng được. Đảo Kì Co rất đẹp và đáng để đi, hiện tại ngoài cách đi bằng tàu để ra đảo thì cũng đã có đường bộ để đi rồi, giá vé là 90k đã bao gồm vé tham quan đảo và vé cho xe đi vào.
     
    Eo Gió
    Eo Gió - điểm check in "quốc dân"
     
    Sau khi tham quan 2 nơi xong cũng là tầm chiều tối, đoàn về khách sạn tắm gội để chuẩn bị đi ăn tối. Ăn tối xong bạn được tự do tham quan, có thể đi hát karaoke hoặc đi dạo ven biển. Ở Quy Nhơn thì khá đông vui và sầm uất hơn Phú Yên, có cả một khu phố đầy quán karaoke cùng rất nhiều những hàng quán ăn vặt.
     
    Ngày 03: Đảo Hòn Khô – Bãi Trung Lương
     
    Theo lịch trình, buổi sáng đoàn sẽ đi đảo Hòn Khô, tại đây bạn có thể tự do tắm biển, chơi các trò chơi và đi lặn ngắm san hô. Nên chơi trò phao chuối nhé, cực kì thú vị, nhớ mặc cả và yêu cầu chơi cảm giác mạnh nhất để được thử cảm giác bị hất tung giữa biển như thế nào. Tuy nhiên bạn cần lưu ý khong nên mang theo đồ đạc hay tiền bạc gì khi đi chơi để đề phòng hư hỏng nhé.
     
    Đảo Hòn Khô
    Tự do chơi ở Đảo Hòn Khô
    Xem thêm: Một vài tips hữu ích bạn nên nhớ khi du lịch Phú Yên 3 ngày 2 đêm
    Có những phương tiện di chuyển gì khi du lịch Tuy Hòa Phú Yên
    Bật mí các điểm đến du lịch Phú Yên mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ? 
    Tiếp theo lịch trình, đoàn đi ngắm san hô, bạn nên nhảy hẳn xuống biển để ngắm sẽ thích hơn là nằm trên tấm phai rồi cúi xuống ngắm nhé, nhớ mang theo bao đựng điện thoại chống nước để mang xuống chụp ảnh hoặc quay phim lại.
    Đến tầm chiều tối, nếu như vẫn muốn tiếp tục chơi bạn có thể tách đoàn để đi bãi Trung Lương chơi, nghe nói rằng ở đây là bãi tắm đẹp nhất Quy Nhơn đấy.
     
    Bãi Trung Lương
    Bãi Trung Lương
     
    Sau khi ăn tối xong bạn có thể tự do đi dạo chợ đêm chơi, ăn các đồ ăn vặt và ăn chè ở quán Nhớ (quán chè nổi tiếng nhất Quy Nhơn), nhưng quán khá đông đấy, ra nhanh kẻo hết chè nhé.
     
    Ngày 04: Quy Nhơn – Hà Nội
     
    Vì là ngày cuối cùng nên lịch trình của đoàn cũng không có quá nhiều điểm tham quan, chỉ đi thăm thêm mộ của Hàn Mặc Tử và bãi tắm Hoàng Hậu, sau đó ghé qua cửa hàng đặc sản để mua quà thôi. Bạn có thể chọn mua bánh ít, bánh hồng, muối kiến, mắt cá ngừ đại dương hoặc nhờ hướng dẫn viên du lịch mua giúp một chút thịt bò một nắng để mang về làm quà nhé (giá khoảng 500k/kg).
     
    Mộ Hàn Mặc Tử
    Thăm mộ của nhờ thơ Hàn Mặc Tử
     
    Sau khi đoàn ăn trưa xong sẽ khởi hành ra sân bay làm thủ tục và chờ bay để trở về Hà Nội, kết thúc một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa. Lịch trình tour cũng khá bận rộn nên bạn nhớ giữ gìn sức khỏe để theo kịp đoàn nhé, có người đi Tour Phú Yên 4 ngày 3 đêm của Cattour còn nói vui rằng “chẳng hiểu sao sáng nào cũng 5h45 là tự động bật dậy không cần báo thức”. Hành trình đi Phú Yên đến với mảnh đất khá nhiều dừa nên hầu như các món ăn món nào cũng có kèm dừa bên trong, fan của dừa thì hết sảy luôn rồi. Hướng dẫn viên cũng sẽ luôn nhiệt tình hướng dẫn đoàn để bạn có thể có được một chuyến đi chất lượng nhất.
     
    Chương trình tour dành cho những người đang muốn đi Phú Yên nhưng còn chưa rõ đường đi lối về, chưa rõ những điểm tham quan, cũng như chưa biết cách sắp xếp lộ trình sao cho hợp lý, hoặc đơn giản là chưa tìm được người bạn đồng hành. Hãy tự thưởng cho mình một tour du lịch Phú Yên 4 ngày 3 đêm nhé, đây chính là cách đơn giản và tiết kiệm nhất để có một chuyến đi vui vẻ.
     
    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Phú Yên hàng đầu!
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: tour Phú Yên 4 ngày 3 đêm

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Lịch trình Tour Phú Yên 4 ngày 3 đêm khởi hành từ Hà Nội

    Lịch trình Tour Phú Yên 4 ngày 3 đêm khởi hành từ Hà Nội

    26/06/2019

    Chẳng cần phải đi đâu xa hay mơ ước những điểm đến nào đó trong phim ảnh, hãy ghé Phú Yên ngay hôm nay để được trải nghiệm những cảnh đẹp lôi cuốn tạo nên một kì nghỉ thú vị. Chương trình tour Phú Yên 4 ngày 3 đêm này như một món quà mà Cattour muốn tri ân những du khách trong mùa hè 2023 này.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo