Kinh nghiệm du lịch Tây Nguyên tự túc - Tây Nguyên có gì hấp dẫn

25/07/2019 / 928

Tây Nguyên là vùng đất mang nét đẹp nguyên sơ đầy sức sống là điểm đến đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch trong và ngoài nước đặc biệt là đối với những ai yêu nét đẹp bình yên, hoang dã mà thiên nhiên ban tặng. Nếu bạn đang mong muốn có một chuyến du lịch Tây Nguyên tự túc khám phá vùng đất văn hóa cồng chiêng nhưng còn nhiều điều thắc mắc thì đừng lo bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những điều chưa biết về du lịch Tây Nguyên nhé! 

Mục lục bài viết
    Vẻ đẹp đầy sức sống mà thiên nhiên Tây Nguyên mang lại cho du khách 
     

    1. Giới thiệu chung về Tây Nguyên - Việt Nam 

     

    Tây Nguyên trước đây còn được gọi với cái tên Cao Nguyên Trung phần Việt Nam. Tây Nguyên gồm nhiều tỉnh với địa hình cao nguyên là: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông và Lâm Đồng sắp xếp theo vị trí từ Bắc xuống Nam. Tây Nguyên thuộc miền Trung Việt Nam, Tây Nguyên cùng với Bắc Trung Bộ và Nam Trung Bộ là 3 tiểu vùng tạo hợp thành miền Trung của Việt Nam. 

    Tây Nguyên trước đây còn được gọi với cái tên Cao Nguyên Trung phần Việt Nam.
     

    Nhắc đến Tây Nguyên người ta sẽ nghĩ ngay đến những chú voi, những bản làng yên bình của đồng bào các dân tộc thiểu số, những đồi Cà phê xanh bát ngát, những hồ nước trong xanh, những khu rừng nguyên sinh, những con thác tung bọt trắng xóa. Tất cả những vẻ đẹp đó đã tạo nên sức cuốn hút không thể chối từ của vùng đất cao nguyên Việt Nam. Tây Nguyên luôn hiện lên với hình ảnh đầy sức sống và những con người rực lửa, thân thiện, hiền lành. 

    Tây Nguyên với vô số những địa điểm du lịch hấp dẫn đang chờ đón bạn 
    Xem thêm: Khám phá khu du lịch Đồng Xanh Pleiku – nơi cả Tây Nguyên như được thu nhỏ lại

    Khí hậu Tây Nguyên cũng rất thích hợp cho các hoạt động du lịch bởi thiên nhiên Tây Nguyên ôn hòa với rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà chủ yếu là danh lam thắng cảnh được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vùng đất này. 5 tỉnh miền Trung mỗi tỉnh lại có những nét đẹp riêng và những địa điểm du lịch hấp dẫn thế nhưng nét đẹp chung đó là đều là vùng đất thuộc cao nguyên Việt Nam, là nơi sinh sống của rất nhiều đồng bào các dân tộc thiểu số và là nơi có những cánh rừng trù phú, những món ăn ngon hấp dẫn. 

    Khí hậu Tây Nguyên trong lành, con người thân thiện, cảnh quan thiên nhiên  tươi đẹp 
     
    Xem thêm: 

    2. Du Lịch Tây Nguyên mùa nào đẹp

     

    Du lịch Tây Nguyên tự túc, điều đầu tiên mà khách du lịch cần tìm hiểu đó là thời điểm thích hợp để đến khám phá vùng đất này là khi nào. Tour du lịch Tây Nguyên còn khá mới mẻ nên nhiều người không biết được vẻ đẹp theo mùa của vùng đất này, mỗi khoảng thời gian Tây Nguyên lại mang mỗi vẻ đẹp khác nhau. Đến Tây Nguyên tự túc vào thời điểm nào phụ thuộc vào khoảng thời gian bạn rảnh và cả sở thích cá nhân của bạn nữa nhé! 

    Mỗi mùa Tây Nguyên khoác lên mình một vẻ đẹp riêng không giống nhau 
     

    Theo kinh nghiệm du lịch của rất nhiều du khách đến Tây Nguyên và cả người dân bản địa thì khoảng thời gian Tây Nguyên thu hút được sự quan tâm nhiều nhất của khách tham quan và nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất đó là từ tháng 11 đến hết tháng 4 dương lịch. Từ tháng 12 đến tháng 3 là mùa du lịch Tây Nguyên hấp dẫn nhất

    Rất nhiều khách đi tour Tây Nguyên tự túc lựa chọn khoảng thời gian đến Tây Nguyên du lịch vào cuối tháng 11 đầu tháng 12 bởi say đắm vẻ đẹp của loài hoa dã quỳ. Hoa dã quỳ là loài hoa dại được đặc biệt yêu thích bởi khách du lịch ở bất cứ nơi đâu, vẻ đẹp rực rỡ đầy sức sống, sắc vàng nổi bật đã khiến loài hoa này trở nên nổi tiếng. Đầu tháng 11 sắc vàng bắt đầu nở rộ khắp các nẻo đường ở Tây Nguyên lôi cuốn bước chân của khách du lịch đến đây, đặc biệt là các bạn trẻ, các phượt thủ từ khắp mọi nơi. 

    Cuối tháng 11 đầu tháng 12 là thời điểm hoa dã quỳ nở vàng rực rỡ khắp các con đường ở Tây Nguyên 
     

    Khoảng thời gian cuối tháng 11 đầu tháng 12 còn là khoảng thời gian thu hoạch cà phê lớn nhất của Tây Nguyên, sắc đỏ của cà phê trên khắp các ngọn đồi và bầu không khí thu hoạch khiến Tây Nguyên vốn đã mang vẻ đẹp đầy sức sống nay lại càng rực rỡ và tươi sáng hơn rất nhiều. 

    Khoảng thời gian cuối tháng 11 đầu tháng 12 còn là khoảng thời gian thu hoạch cà phê lớn nhất của Tây Nguyên
     

    Khoảng thời gian được khách du lịch Tây Nguyên tự túc lựa chọn để đến khám phá Tây Nguyên nữa đó là tháng 2 tháng 3. Đây là khoảng thời gian hoa cà phê Tây Nguyên bắt đầu nở tung trắng xóa. Người ta thường nói hoa cà phê nở trắng trời vô cùng đẹp mắt. Cà phê luôn là loài hoa có ý nghĩa rất đặc biệt với người Tây Nguyên bởi đây là loài cây mang giá trị kinh tế và du lịch cho Tây Nguyên. Khác với khoảng thời gian tháng 11, 12 thời điểm này Tây Nguyên đẹp mơ màng, dịu dàng hơn rất nhiều. Phải tận mắt chứng kiến, tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguyên sơ vừa thơ mộng vừa hùng vĩ, tráng lệ của Tây Nguyên bạn mới hiểu được lý do tại sao du lịch Tây Nguyên lại hấp dẫn đến vậy. 

    Tháng 2 tháng 2 hoa cà phê nở tung trắng xóa chuẩn bị cho một vụ mùa mới 
     

    Khí hậu Tây Nguyên được chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa Tây Nguyên kéo dài từ tháng 5 đến hết tháng 10 hàng năm. Đây là khoảng thời gian Tây Nguyên khá ẩm ướt, đường đi lại khá trơn nhưng lại mang nét đẹp trong trẻo và yên bình. Do mưa nên đây là thời điểm cản trở khách du lịch đến với Tây Nguyên vào những tháng này. Tuy nhiên nếu bạn không quản ngại thời tiết thì du lịch Tây Nguyên mùa mưa cũng khá thú vị và đặc biệt, nhưng nếu đi bạn nên đem theo ô dù, áo mưa và trang phục, thuốc men cẩn thận.

    Mùa khô Tây Nguyên bắt đầu từ tháng 11 đến hết tháng 4 năm sau nên du lịch Tây Nguyên vào thời điểm này được rất nhiều người lựa chọn. Lưu ý tháng 3 tháng 4 hằng năm là thời điểm Tây Nguyên khô, nóng nhất nên đến Tây Nguyên thời điểm này bạn nhớ đem theo kem chống nắng, trang phục mát mẻ và những phụ kiện để che nắng nhé! 

    Hoa cà Phê Tây Nguyên nở trắng trời vô cùng ấn tượng vào mùa xuân hàng năm 

    Xem thêm: 

    Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Tây Nguyên từ Hà Nội cực đơn giản dành cho người đi lần đầu

    Có gì ở tour Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm của Cattour? 

    2. Phương tiện di chuyển đến Tây Nguyên

     

    Một chuyến du lịch Tây Nguyên tự túc thì điều vô cùng quan trọng cần phải xác định đó là phương tiện di chuyển là gì. Lựa chọn phương tiện di chuyển nào phụ thuộc vào vị trí của bạn và mong muốn cho chuyến đi và cả kinh tế nữa. 

    Đối với những ai muốn đến Tây Nguyên từ Hà Nội hay các tỉnh thành phía Bắc thì phương tiện di chuyển thích hợp nhất dành cho bạn đó là máy bay. Phương tiện này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển, sức lực cho hành trình khi đến Tây Nguyên để bắt đầu khám phá Tây Nguyên được nhiều hơn, trải nghiệm được nhiều điều thú vị mà không bị cản trở bởi thời gian và sức khỏe. 

    Đối với những ai muốn đến Tây Nguyên từ Hà Nội hay các tỉnh thành phía Bắc thì phương tiện di chuyển thích hợp nhất dành cho bạn đó là máy bay.
     

    Du lịch Tây Nguyên từ Hà Nội: Từ Hà Nội đi bằng máy bay bạn có rất nhiều sự lựa chọn hãng bay. Đi Vietnam Airlines, Vietjet Air và đáp xuống sân bay Buôn Ma Thuột, Pleiku hay Đà Lạt phụ thuộc vào điểm đến mà bạn muốn khám phá sau đó. Sau khi đáp xuống sân bay bạn có thể đi taxi hoặc bắt xe khách về khách sạn nghỉ ngơi và bắt đầu hành trình khám phá Tây Nguyên thật sự nhé!

    Du lịch Tây Nguyên từ TP. Hồ Chí Minh: Từ sân bay Tân Sơn Nhất bạn có thể lựa chọn các hãng bay Vietnam Airlines, VietJet Air hay Jetstar để đến các sân bay thuộc các tỉnh của Tây Nguyên. Nếu xác định sớm được thời gian du lịch Tây Nguyên bạn nên đặt vé sớm hoặc săn vé giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình nhé!

    Có rất nhiều hãng hàng không có đường bay đến Tây Nguyên cho bạn lựa chọn 
     

    Du lịch Tây Nguyên từ những tỉnh thành lân cận: Nếu khoảng cách từ địa điểm xuất phát của bạn đến Tây Nguyên không quá xa cách vài trăm km đổ lại thì bạn có thể lựa chọn xe khách - phương tiện rất nhiều khách du lịch đến Tây Nguyên lựa chọn. Xe khách phù hợp với những nhóm bạn, những đoàn thể muốn có một chuyến du lịch Tây Nguyên vừa để thư giãn vừa để khám phá vẻ đẹp của nơi này. 

    Nếu khoảng cách từ địa điểm xuất phát của bạn đến Tây Nguyên không quá xa cách vài trăm km đổ lại thì bạn có thể lựa chọn xe khách
     

    Ngoài xe khách, nhiều bạn trẻ yêu du lịch theo hình thức phượt, Trekking lựa chọn xe máy là phương án di chuyển của mình. Nếu muốn đến Tây Nguyên bằng xe máy bạn phải là người am hiểu địa hình đồi núi, có kinh nghiệm du lịch phượt và có sức khỏe tốt. Một chuyến đi phượt Tây Nguyên vô cùng thú vị và để lại những cung bậc cảm xúc mới vẻ, ý nghĩa thế nhưng an toàn vẫn là yếu tố nên được đặt lên hàng đầu trong chuyến đi. Bạn nhớ bảo dưỡng xe cẩn thận, đem theo những vật dụng cần thiết, giấy tờ tùy thân, đồ ăn, thuốc men, trang phục thoải mái và trang phục tránh mưa nắng. Đặc biệt điều bạn cần nhất cho chuyến đi phượt ý nghĩa đó là những người bạn đồng hành cùng chung đam mê và sở thích để cùng nhau đi qua những cung đường, giúp đỡ và hỗ trợ nhau trong những tình huống khẩn cấp.

    Ngoài xe khách, nhiều bạn trẻ yêu du lịch theo hình thức phượt, Trekking lựa chọn xe máy là phương án di chuyển của mình
     

    IV. Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Tây Nguyên 

     

    Đi du lịch Tây Nguyên mà không biết những địa điểm nào là điểm đến được yêu thích và chuyến du lịch Tây Nguyên của mình sẽ đến những đâu để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của mảnh đất cổng chiêng Tây Nguyên thì sẽ là thiếu sót vô cùng lớn. Vậy hãy cùng xem du lịch Tây Nguyên có gì hấp dẫn và đâu là địa điểm phù hợp với sở thích của mình nhé!

    1. Lâm Đồng 

    Đà Lạt: du lịch Lâm Đồng, Tây Nguyên chắc hẳn cái tên được nhắc đến và nhớ về đầu tiên đó chính là Đà Lạt - thành phố mộng mơ. Vẻ đẹp của Đà Lạt từ lâu đã luôn là điểm đến khiến dân du lịch đứng ngồi không yên, thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Đà Lạt điều kiện khí hậu vô cùng thuận lợi để muôn hoa đua nở và vô số những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đến Đà Lạt - Lâm Đồng du lịch thì không thiếu những điểm đến cho bạn khám phá chỉ sợ không có đủ thời gian thôi nhé!

    du lịch Lâm Đồng, Tây Nguyên chắc hẳn cái tên được nhắc đến và nhớ về đầu tiên đó chính là Đà Lạt - thành phố mộng mơ
     

    Những địa điểm du lịch ở Đà Lạt - Lâm Đồng - Tây Nguyên cho bạn tham khảo: 

    Thác Pongour, thác Datanla, vườn hoa Đà Lạt, khu du lịch rừng Madagui, đỉnh Langbiang, thung lũng tình yêu, biệt thự Hằng Nga, thiền viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm, chùa Linh Phước, chợ đêm Đà Lạt, khu du lịch thác Prenn, khu du lịch thác Voi Đà Lạt, dinh Bảo Đại, hồ Xuân Hương, Nhà Thờ Chính Tòa Giáo Phận Đà Lạt, đồi chè Cầu Đất, nhà thờ Domanie De Marie, thung lũng Vàng, quảng trường Lâm Viên, làng hoa Vạn Thành, cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu, cây thông cô đơn, vườn hoa lavender, đồi thông Hai Mộ, hồ suối vàng, XQ Đà Lạt Sử Quán, ga xe lửa Đà Lạt, trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt…. 

    Vẻ đẹp của thác Pongour khiến khách du lịch xao xuyến trong chuyến du lịch Tây Nguyên 
     

    Ngoài Đà Lạt thì Lâm Đồng còn rất nhiều những địa điểm du lịch hấp dẫn mà đã bị cái tên Đà Lạt làm lu mờ nhưng vẫn là điểm đến vô cùng thú vị đó là: đồi cỏ, rừng Tà Năng, hồ Đại Ninh, thác Jraiblian, làng K'Long, khu du lịch sinh thái Đa Mê, khu du lịch Trần Lê Gia Trang, đồi cỏ trọc Masara…

    Xem thêm: 

    2. Kon Tum 

    Đến Kon Tum du lịch bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn cho những điểm đến khám phá mảnh đất Tây Nguyên này đó là: Nhà Thờ Chính Tòa Giáo Phận Kon Tum (Nhà thờ Gỗ Kon Tum), vườn quốc gia Chư Mom Ray, Đức Mẹ Măng Đen, Hồ Đak Ke, khu du lịch Măng Đen, Khu du lịch sinh thái thác Pa Sỹ, Cầu treo Kon Klor, Đồi Charlie, nhà rông Kon Klor, làng du lịch cộng đồng Kon Bring, di tích chiến thắng Đắk Seang 1972, thác Lô, thác Đắk Chè, khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng, thác Mơ, khu bảo tồn thiên nhiên Ngọc Linh, thác Kon Bông.

    Nhà thờ gỗ - điểm đến nổi tiếng không thể bỏ qua khi đi du lịch Kon Tum - Tây Nguyên 

    3. Gia Lai

    Tỉnh thành nào của Tây Nguyên cũng có vô số những địa điểm du lịch với vẻ đẹp nguyên sơ và những khu bảo tồn thiên nhiên cho chuyến du lịch Tây Nguyên tự túc của bạn trở nên cực kỳ thú vị. Những điểm đến được yêu thích của tỉnh Gia Lai - Tây Nguyên cho chuyến du lịch tự túc của bạn đó là: Hồ T-Nưng, núi lửa Chư Đăng Ya, khu du lịch thác Phú Cường, công viên Đồng Xanh, chùa Minh Thành, thác 9 tầng, đồi cỏ hồng Đăk Đoa, Thác Xung Khoeng, biển hồ Chè

    Vẻ đẹp của biển hồ Gia Lai mộng mơ và bình yên 
     

    4. Đắk Lắk

    Hồ Lắk là một hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất tỉnh Đăk Lăk và lớn thứ hai Việt Nam sau Hồ Ba Bể. Xung quanh hồ có những dãy núi lớn được bao phủ bởi các cánh rừng nguyên sinh. Buôn Jun, một buôn làng nổi tiếng của người M'Nông nằm cạnh hồ Lắk. Ngoài hồ Lắk thì trong chuyến du lịch Tây Nguyên tự túc của mình thì bạn cũng có thể ghé thăm những địa điểm du lịch sau đây của Đắk Lắk nữa nhé: Vườn Quốc gia Yok Đôn, Thác Đray Nur, khu du lịch sinh thái cộng đồng Kotam, thác Gia Long, Buôn Cô Thôn, bảo tàng thế giới cà phê, làng cà phê Trung Nguyên, Buôn Jun, đèo Phượng Hoàng, dinh Bảo Đại, Đá Voi Mẹ, tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột, thác Dray Sáp, khu du lịch sinh thái Đồi Thông, thác Bảy Nhánh, chùa Khải Đoan, buôn Đôn…

    Trải nghiệm cưỡi voi ở hồ Lắk
     

    5. Đắk Nông 

    Các địa điểm du lịch ở Đắk Nông cho chuyến du lịch Tây Nguyên tự túc của bạn đó là: 

    Vườn Quốc Gia Yok Đôn, thác Dray Sáp, thác Đắk G’lun, thác Liêng Nung, hồ Ea Sno, Núi lửa Chư B’luk, khu bảo tồn Nam Nung, chùa Pháp Hoa, vườn quốc gia Bù Gia Mập, thác Gia Long…

    Thiên nhiên nguyên sơ và đầy sức sống ở Đắk Nông
     

    V. Ăn gì khi đi du lịch Tây Nguyên tự túc

     

    Đến Tây Nguyên bạn sẽ được thưởng thức những món ăn dân giã và cách chế biến độc đáo của người Tây Nguyên, đến đây bạn hãy thưởng thức những món đặc sản của núi rừng cao nguyên Việt Nam, du lịch khám phá nét đẹp ẩm thực Tây Nguyên cũng vô cùng thú vị đấy nhé! 

    Những món ăn Tây Nguyên bạn nên thử trong chuyến du lịch Tây Nguyên tự túc đó là: Gà nướng bản Đôn, Cá lăng, gỏi lá, phở khô Gia Lai, heo rẫy nướng, bún đỏ, cơm lam, cà phê chồn, bò một nắng, thịt nai, măng le, rau rừng, bơ sáp… 

    Tây Nguyên có rất nhiều món ăn đặc sản đang chờ bạn thưởng thức
     

    Hy vọng bài viết đã giúp bạn có những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Tây Nguyên tự túc sắp tới của bạn. Tây Nguyên mảnh đất giàu tài nguyên du lịch nên trước khi chọn lựa điểm đến trong chuyến đi của mình cũng rất quan trọng đấy nhé! Nếu bạn có thật nhiều thời gian ở Tây Nguyên thì hãy chọn những địa điểm du lịch ở xa nhau còn nếu chuyến đi của bạn hạn chế về thời gian thì nên cân nhắc những địa điểm mình yêu thích nhất thôi nhé! 

    Chúc bạn có chuyến du lịch Tây Nguyên nhiều niềm vui và ý nghĩa bên người thân yêu, bạn bè của mình!

    Bài viết có liên quan: 

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Tây Nguyên

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Đắk Lắk có gì vui? Kinh nghiệm du lịch Đắk Lắk 3 ngày 2 đêm chi tiết nhất 

    Đắk Lắk có gì vui? Kinh nghiệm du lịch Đắk Lắk 3 ngày 2 đêm chi tiết nhất 

    21/12/2019

    Đắk Lắk cách thủ đô Hà Nội khoảng 1.410km và thành phố Hồ Chí Minh khoảng 350km. Đắk Lắk đang là một trong những tỉnh thành miền trung, Tây Nguyên nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của khách du lịch. Nơi đây được xem là một trong những cái nôi nuôi dưỡng Không gian văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên đã được UNESCO công nhận là kiệt tác truyền khẩu và phi vật thể của nhân loại được thế giới công nhận. Hãy cùng cattour.vn khám phá xem ngoài cồng chiêng thì Đắk Lắk còn có gì vui nhé!

    Từ Vũng Tàu đi Buôn Ma Thuột bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu đi Buôn Ma Thuột 

    Từ Vũng Tàu đi Buôn Ma Thuột bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu đi Buôn Ma Thuột 

    31/10/2019

    Từ Vũng Tàu đi Buôn Ma Thuột bao nhiêu km và xe Vũng Tàu đi Buôn Ma Thuột là hai từ khóa đang được rất nhiều du khách từ Vũng Tàu và Buôn Ma Thuột quan tâm. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây bạn nhé!

    Du lịch Tây Nguyên có gì hay - Những lý do để xách ba lô và đi Tây Nguyên du lịch

    Du lịch Tây Nguyên có gì hay - Những lý do để xách ba lô và đi Tây Nguyên du lịch

    31/07/2019

    Du lịch Tây Nguyên càng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách du lịch từ mọi miền tổ quốc. Có rất nhiều lý do khiến khách du lịch Tây Nguyên muốn xách ba lô lên và đi khám phá miền đất cao nguyên rộng lớn của tổ quốc. Hãy cùng tìm hiểu xem du lịch Tây Nguyên có gì hay để lên kế hoạch cho chuyến đi ngay và luôn nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Tây Nguyên tự túc - Tây Nguyên có gì hấp dẫn

    Kinh nghiệm du lịch Tây Nguyên tự túc - Tây Nguyên có gì hấp dẫn

    25/07/2019

    Tây Nguyên là vùng đất mang nét đẹp nguyên sơ đầy sức sống là điểm đến đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch trong và ngoài nước đặc biệt là đối với những ai yêu nét đẹp bình yên, hoang dã mà thiên nhiên ban tặng. Nếu bạn đang mong muốn có một chuyến du lịch Tây Nguyên tự túc khám phá vùng đất văn hóa cồng chiêng nhưng còn nhiều điều thắc mắc thì đừng lo bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những điều chưa biết về du lịch Tây Nguyên nhé! 

    Mặc gì khi đi du lịch Tây Nguyên? Gợi ý trang phục cho chuyến đi Tây Nguyên 

    Mặc gì khi đi du lịch Tây Nguyên? Gợi ý trang phục cho chuyến đi Tây Nguyên 

    18/07/2019

    Tây Nguyên đang là điểm đến được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước để mắt đến. Khi những địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Việt Nam đang trở nên quá đông đúc và xô bồ thì những điểm đến mang vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ, bình yên lại là ưu tiên hàng đầu. Du lịch Tây Nguyên có rất nhiều câu hỏi được khách du lịch đặt ra trong đó có câu hỏi “mặc gì khi đi du lịch Tây Nguyên?” Hãy cùng tìm hiểu về điều kiện thời tiết ở Tây Nguyên và những gợi ý trang phục khi đi du lịch tại đây nhé! 

    Lịch trình du lịch Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm cho khách du lịch đến Tây Nguyên lần đầu

    Lịch trình du lịch Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm cho khách du lịch đến Tây Nguyên lần đầu

    17/07/2019

    Du lịch Tây Nguyên ngày càng thu hút được nhiều lượt khách du lịch đến từ mọi miền tổ quốc và bạn bè quốc tế. Vẻ đẹp của Tây Nguyên đến từ thiên nhiên nguyên sơ đầy sức sống, văn hóa cồng chiêng, những món ăn dân giã núi rừng thơm ngon... Để khám phá vùng đất Tây Nguyên khách du lịch từ Hà Nội thường chọn cho mình chuyến đi kéo dài 4 ngày 3 đêm. Vậy trong khoảng thời gian này đi đâu, đến những địa điểm du lịch nào nổi bật nhất, hãy cùng khám phá trong bài viết này nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo