Mặc gì khi đi du lịch Tây Nguyên? Gợi ý trang phục cho chuyến đi Tây Nguyên 

18/07/2019 / 5,973

Tây Nguyên đang là điểm đến được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước để mắt đến. Khi những địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Việt Nam đang trở nên quá đông đúc và xô bồ thì những điểm đến mang vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ, bình yên lại là ưu tiên hàng đầu. Du lịch Tây Nguyên có rất nhiều câu hỏi được khách du lịch đặt ra trong đó có câu hỏi “mặc gì khi đi du lịch Tây Nguyên?” Hãy cùng tìm hiểu về điều kiện thời tiết ở Tây Nguyên và những gợi ý trang phục khi đi du lịch tại đây nhé! 

Mục lục bài viết

    1. Khí hậu Tây Nguyên

     

    Tây Nguyên là vùng đất thuộc Nam Trung Bộ Việt Nam, nằm trong vùng khí hậu cận xích đạo nên được chia làm 2 mùa rõ rệt đó là mùa mưa và mùa khô.  Mùa mưa Tây Nguyên kéo dài từ tháng 5 đến hết tháng 10 và mùa khô từ tháng 11 đến hết tháng 4 năm sau. Tháng 3 và tháng 4 Tây Nguyên là thời điểm có nhiệt độ cao nhất và khô nhất trong năm. 

    Tây Nguyên chịu ảnh hưởng của độ cao nên khí hậu, nhiệt độ của từng nơi lại khác nhau. Các cao nguyên ở độ cao 400-500m khí hậu mát mẻ và mưa nhiều còn cao nguyên trên 1000m có khí hậu mát mẻ quanh năm. Nhiệt độ trung bình năm của Tây Nguyên khoảng 20 độ C với biên độ nhiệt khá lớn, nhiệt độ ban ngày và ban đêm có thể chênh nhau đến 6 độ C. 

    Du lịch Tây Nguyên nếu không phải Đà Lạt thì bạn có thể lựa chọn những bộ trang phục mát mẻ, điều kiện thời tiết của vùng đất này rất thích hợp cho những chuyến đi khám phá thiên nhiên, những điểm đến mới lạ nên có rất nhiều kiểu trang phục cho bạn lựa chọn nhé! Tuy nhiên lưu ý rằng để mặc những bộ trang phục ngắn tay vivu khắp Tây Nguyên đầy nắng thì bạn nên đem theo kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình nhé!

    2. Mặc gì khi đi du lịch Tây Nguyên

     

    Mỗi người có một gu thẩm mỹ khác nhau và phong cách thời trang khác nhau, để chọn lựa những gợi ý cho khách du lịch đi Tây Nguyên mặc gì đẹp là tương đối. Vậy Cattour.vn sẽ giúp bạn ngắm nhìn những hình ảnh của các bạn trẻ đã đặt chân đến Tây Nguyên cho bạn tham khảo và xem đâu là trang phục hợp với mình và muốn mặc khi đi du lịch Tây Nguyên nhé! Nếu bạn là người yêu thích du lịch khám phá thì những bộ trang phục thoải mái, thầm mồ hôi chắc chắn sẽ hợp nhất đối với bạn. Vì phải di chuyển nhiều để đến những địa điểm du lịch nên bạn hãy chọn cho mình một đôi giày thể thao hoặc giày đế bệt để đi lại thoải mái nhé!

    Cùng xem một số gợi ý “mặc gì khi đi du lịch Tây Nguyên” nhé! 

    Áo sơ mi và kết hợp với quần bò

    Đây là set đồ “kinh điển” nhưng chưa bao giờ lỗi mốt để đi du lịch ở bất cứ nơi đâu trong đó có Tây Nguyên. Áo sơ mi kết hợp với quần bò đem lại cảm giác năng động trẻ trung lại rất thoải mái cho người mặc. Bạn thỏa sức di chuyển trên những chiếc xe máy hay chạy nhảy tung tăng ở Tây Nguyên đầy nắng gió với bộ trang phục này. Đây cũng là set đồ rất dễ mặc và hợp gu thẩm mỹ của nhiều người nữa. 

    Những chiếc áo sơ mi cách điệu, hợp mốt kết hợp với quần bò sẽ giúp bạn trông năng động, khỏe khoắn hơn rất nhiều lại rất đẹp để có những bức ảnh xinh tươi như thế này.
     
    Áo sơ mi kiểu cổ điển như thế này cũng rất hợp với khung cảnh thiên nhiên Tây Nguyên phải không nào
     
    Áo sơ mi và quần bò đối với các bạn nam chắc chắn là “set” đồ phố biến và được yêu thích để mặc đi bất cứ đâu và nó cũng rất phù hợp với chuyến đi Tây Nguyên nữa
    Xem thêm:
    Khám phá khu du lịch Đồng Xanh Pleiku – nơi cả Tây Nguyên như được thu nhỏ lại
    Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Tây Nguyên từ Hà Nội cực đơn giản dành cho người đi lần đầu
    Vui chơi quên lối về với tour Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm của Cattour

    Áo  phông kết hợp với các loại quần hoặc váy 

    Áo phông sẽ là trang phục rất hợp với chuyến du lịch Tây Nguyên của bạn. Áo phông là kiểu áo phù hợp với rất nhiều người lại dễ mặc, đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc hơn nữa áo phông chưa bao giờ là trang phục lỗi mốt đối với giới trẻ. Tùy vào cách kết hợp trang phục của bạn để set đồ phù hợp với gu thời trang, thẩm mỹ của bạn nhé! Cùng xem một số cách kết hợp của các bạn trẻ đi du lịch Tây Nguyên đã thử và có những tấm hình rất đẹp sau đây

    Áo phông trắng kết hợp với quần bò dài và giày thể thao là set đồ quen thuộc nhưng vẫn rất tuyệt để mặc đi du lịch Tây Nguyên như anh chàng này “đã thử và thành công”. 
     
    Nếu thấy quần dài gò bò thì bạn có thể thay bằng chiếc quần “short” như anh chàng này để thoải mái di chuyển hơn trong chuyến du lịch Tây Nguyên của mình nhé! Mặc áo phông và quần short khiến bạn năng động và khỏe khoắn hơn một chút!
     

    Bạn cũng có thể kết hợp áo phông với quần short bò như bạn nữ này để khoe dáng, nữ tính hơn và thu hút hơn nhé!
     
    Áo phông với chân váy dài mặc đi du lịch Tây Nguyên sẽ giúp bạn trông vừa điệu đà vừa năng động giống như bạn nữ này.
     

    Bạn sẽ trông vừa năng động vừa trẻ trung lại rất hợp thời trang khi áp dụng “set” đồ khá kinh điển này khi đi du lịch Tây Nguyên 
     

    Váy dài 

    Nếu bạn là tín đồ của những bộ váy thướt tha nhưng vẫn thắc mắc rằng liệu nó có thích hợp cho chuyến du lịch Tây Nguyên hay không thì câu trả lời dành cho bạn đó là có. Chắc chắn rồi, hãy cứ thể hiện sự nữ tính của mình khi đi du lịch ở bất cứ nơi đâu. Một chiếc váy dài xinh xắn cũng rất hợp với phong cảnh Tây Nguyên và chắc chắn sẽ khiến bạn trông nổi bật hơn rất nhiều giữa không gian thiên nhiên Tây Nguyên. 

    Sự nữ tính của bạn sẽ càng được tôn thêm khi mặc trong chuyến du lịch Tây Nguyên như cô nàng này
     

    Một chiếc váy đỏ nổi bật giữa không gian thiên nhiên hùng vĩ tại hồ Tà Đùng nổi tiếng ở Tây Nguyên đem đến cho nơi này cảm giác nên thơ và lãng mạn hơn rất nhiều đúng không nào. 
    Xem thêm:
    Vi vu du lịch Tây Nguyên từ Hà Nội cực chất cùng Cattour
    Mách bạn những điểm "must - come" khi đi tour Tây Nguyên
    Du lịch Tây Nguyên tự túc hay đi theo tour? Lựa chọn nào phù hợp dành cho bạn?

    Áo sơ mi kết hợp với quần short 

    Trong bài viết này Cattour.vn sẽ giúp bạn có hướng đến những “set” đồ đơn giản, dễ mặc nhưng lại vô cùng thích hợp cho chuyến du lịch đến miền đất đầy nắng - Tây Nguyên nhé! Áo sơ mi hay quần short là những món đồ mà đến 99% ai cũng sẽ có trong tủ đồ của mình phải không nào. Không cần nghĩ ngợi nhiều hãy sử dụng những “item” thật đơn giản nhưng vẫn luôn hợp thời cho chuyến đi Tây Nguyên của bạn để có thể thoải mái di chuyển và những bức hình thật đẹp tại đây nhé!

    Một chiếc áo sơ mi nhiều màu sắc cùng chiếc quần short trắng sẽ khiến bạn trông nổi bật hơn và có những bức ảnh sống ảo “chất” cùng “background” là thiên nhiên nguyên sơ ở Tây Nguyên nhé!
     
    Set đồ của bạn nữ này rất tối giản nhưng lại đem đến cảm giác vừa năng động, vừa nữ tính lại rất thời trang và thoải mái để vị vu khắp chốn ở Tây Nguyên nhé!
     

    Mặc đồ nhóm 

    Nếu bạn đi du lịch cùng với nhóm bạn của mình mà muốn có những tấm hình chụp chung thật đẹp mắt thì điều đầu tiên mà bạn cần làm đó là tìm kiếm cho nhóm mình một màu sắc chung hay một phong cách mặc chung để có những tấm hình đẹp nhất làm kỷ niệm nhé!

    Cùng mặc một chiếc áo màu trắng như nhóm bạn này 
     
    Hay màu vàng là màu chủ đạo của nhóm bạn này thì sao nhỉ 
     
    Xem thêm: 

    Một số gợi ý khác cho bạn

    Nếu thấy mình không hợp với những set đồ đã gợi ý bên trên hay bạn cần thêm nhiều lựa chọn để tham khảo nữa thì đừng lo, hãy xem thêm một số những cách kết hợp thú vị của các bạn trẻ khi đi du lịch Tây Nguyên sau đây nhé!

    Một chiếc sơ mi trắng kết hợp với chân váy hay áo crop top kết hợp với quần ống rộng như 2 bạn nữ trong hình cũng rất đẹp mắt đúng không nào. 
     

    Một chiếc váy liền trễ vai như bạn nữ này cũng rất thích hợp cho những ai yêu thích phong cách nữ tính khi đi du lịch Tây Nguyên. 
     

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến chuyến du lịch Tây Nguyên của bạn. Chúc bạn có những lựa chọn “mặc gì khi đi du lịch Tây Nguyên” ưng ý nhất nhé! 

    Bài viết có liên quan: 

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Tây Nguyên

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Đắk Lắk có gì vui? Kinh nghiệm du lịch Đắk Lắk 3 ngày 2 đêm chi tiết nhất 

    Đắk Lắk có gì vui? Kinh nghiệm du lịch Đắk Lắk 3 ngày 2 đêm chi tiết nhất 

    21/12/2019

    Đắk Lắk cách thủ đô Hà Nội khoảng 1.410km và thành phố Hồ Chí Minh khoảng 350km. Đắk Lắk đang là một trong những tỉnh thành miền trung, Tây Nguyên nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của khách du lịch. Nơi đây được xem là một trong những cái nôi nuôi dưỡng Không gian văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên đã được UNESCO công nhận là kiệt tác truyền khẩu và phi vật thể của nhân loại được thế giới công nhận. Hãy cùng cattour.vn khám phá xem ngoài cồng chiêng thì Đắk Lắk còn có gì vui nhé!

    Từ Vũng Tàu đi Buôn Ma Thuột bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu đi Buôn Ma Thuột 

    Từ Vũng Tàu đi Buôn Ma Thuột bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu đi Buôn Ma Thuột 

    31/10/2019

    Từ Vũng Tàu đi Buôn Ma Thuột bao nhiêu km và xe Vũng Tàu đi Buôn Ma Thuột là hai từ khóa đang được rất nhiều du khách từ Vũng Tàu và Buôn Ma Thuột quan tâm. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây bạn nhé!

    Du lịch Tây Nguyên có gì hay - Những lý do để xách ba lô và đi Tây Nguyên du lịch

    Du lịch Tây Nguyên có gì hay - Những lý do để xách ba lô và đi Tây Nguyên du lịch

    31/07/2019

    Du lịch Tây Nguyên càng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách du lịch từ mọi miền tổ quốc. Có rất nhiều lý do khiến khách du lịch Tây Nguyên muốn xách ba lô lên và đi khám phá miền đất cao nguyên rộng lớn của tổ quốc. Hãy cùng tìm hiểu xem du lịch Tây Nguyên có gì hay để lên kế hoạch cho chuyến đi ngay và luôn nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Tây Nguyên tự túc - Tây Nguyên có gì hấp dẫn

    Kinh nghiệm du lịch Tây Nguyên tự túc - Tây Nguyên có gì hấp dẫn

    25/07/2019

    Tây Nguyên là vùng đất mang nét đẹp nguyên sơ đầy sức sống là điểm đến đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch trong và ngoài nước đặc biệt là đối với những ai yêu nét đẹp bình yên, hoang dã mà thiên nhiên ban tặng. Nếu bạn đang mong muốn có một chuyến du lịch Tây Nguyên tự túc khám phá vùng đất văn hóa cồng chiêng nhưng còn nhiều điều thắc mắc thì đừng lo bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những điều chưa biết về du lịch Tây Nguyên nhé! 

    Mặc gì khi đi du lịch Tây Nguyên? Gợi ý trang phục cho chuyến đi Tây Nguyên 

    Mặc gì khi đi du lịch Tây Nguyên? Gợi ý trang phục cho chuyến đi Tây Nguyên 

    18/07/2019

    Tây Nguyên đang là điểm đến được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước để mắt đến. Khi những địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Việt Nam đang trở nên quá đông đúc và xô bồ thì những điểm đến mang vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ, bình yên lại là ưu tiên hàng đầu. Du lịch Tây Nguyên có rất nhiều câu hỏi được khách du lịch đặt ra trong đó có câu hỏi “mặc gì khi đi du lịch Tây Nguyên?” Hãy cùng tìm hiểu về điều kiện thời tiết ở Tây Nguyên và những gợi ý trang phục khi đi du lịch tại đây nhé! 

    Lịch trình du lịch Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm cho khách du lịch đến Tây Nguyên lần đầu

    Lịch trình du lịch Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm cho khách du lịch đến Tây Nguyên lần đầu

    17/07/2019

    Du lịch Tây Nguyên ngày càng thu hút được nhiều lượt khách du lịch đến từ mọi miền tổ quốc và bạn bè quốc tế. Vẻ đẹp của Tây Nguyên đến từ thiên nhiên nguyên sơ đầy sức sống, văn hóa cồng chiêng, những món ăn dân giã núi rừng thơm ngon... Để khám phá vùng đất Tây Nguyên khách du lịch từ Hà Nội thường chọn cho mình chuyến đi kéo dài 4 ngày 3 đêm. Vậy trong khoảng thời gian này đi đâu, đến những địa điểm du lịch nào nổi bật nhất, hãy cùng khám phá trong bài viết này nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo