Miền Tây có gì chơi - Tổng hợp 10 địa điểm ăn chơi miền Tây

21/03/2019 / 885

Đến với miền Tây sông nước, bạn sẽ được hòa mình vào những giây phút thư giãn, thoải mái nhất, quên hết mệt mỏi, bon chen của chốn phồn hoa đô thị. Nhưng bạn đã biết đến miền Tây có gì chơi chưa? Nếu bạn sắp có chuyến du lịch về miền Tây xinh đẹp thì hãy note lại ngay top 10 địa điểm ăn chơi miền Tây hấp dẫn nhất hiện nay nhé:

Mục lục bài viết

    I. Rừng tràm Trà Sư

     

    Đứng đầu danh sách những địa điểm ăn chơi miền Tây đó chính là rừng tràm Trà Sư. Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở miền Tây cũng như ở An Giang mà bạn tuyệt đối không thể bỏ lỡ.

    Thời điểm lý tưởng nhất cho chuyến khám phá rừng tràm Trà Sư đó là mùa nước nổi. Lúc này khu rừng như được khoác lên mình tấm áo mới, xanh ngát và tràn trề sức sống. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn, cảm nhận từng làn gió mát lành trong khi ngồi trên thuyền lênh đênh giữa dòng nước xanh ngát màu bèo trôi. Ngắm khung cảnh thơ mộng, lãng mạn của những cây tràm 2 bên đường và cùng lắng nghe tiếng chim hót chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn những giây phút thoải mái và tuyệt vời nhất.

    miền tây có gì chơi
    Rừng tràm Trà Sư
     

    II. Khu du lịch Vạn Hương Mai

     

    Khu du lịch Vạn Hương Mai là một khu du lịch hiện đại và thú vị rất thu hút du khách khi đến với An Giang. Tọa lạc tại xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang, chỉ cách Châu Đốc khoảng 4 km nên rất dễ để du khách có thể đến được khu du lịch hấp dẫn này.

    Đến với khu du lịch Vạn Hương Mai, du khách sẽ được tham quan, chiêm ngưỡng những cảnh đẹp mê hồn của thiên nhiên phong thủy hữu tình, được hòa mình cùng bầu không khí trong lành và thành bình của miền Tây sông nước.

    Ngoài ra, khu du lịch Vạn Hương Mai còn có khu công viên nước rộng lớn để du khách và gia đình, bạn bè được thỏa sức vui chơi và thư giãn. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc miền Tây có gì chơi thì nhất định đừng bỏ qua địa điểm du lịch độc đáo này nhé!

    miền tây có gì chơi
    Không gian tươi mát bên trong khu du lịch Vạn Hương Mai
     

    III. Núi Ông Cấm

     

    Nhắc đến du lịch miền Tây sông nước chắc hẳn bạn đã nghe qua vùng Thất Sơn (Bảy Núi) gồm 7 ngọn núi trùng trùng điệp điệp vô cùng quyến rũ. Trong 7 ngọn núi này thì núi Ông Cấm là ngọn núi cao nhất, nổi tiếng nhất và cũng linh thiêng nhất nên đã không còn là cái tên xa lạ với nhiều du khách.

    Núi Ông Cấm (hay là Thiên Cấm Sơn) là ngọn núi thuộc địa phận xã An Hào, Tịnh Biên, An Giang, cách trung tâm thành phố Long Xuyên khoảng 90 km.

    Bạn sẽ chỉ mất khoảng vài phút ngồi trên cáp treo là lên được ngọn núi thiêng này. Với độ cao trên 700 m so với mực nước biển, đứng ở trên núi bạn sẽ được ngắm nhìn một khung cảnh thật sự hùng vĩ, ấn tượng xung quanh với khí hậu mát mẻ và bầu không khí trong lành.

    Lên ngọn núi Ông Cấm du khách còn có cơ hội tham quan, viếng các đền chùa, khám phá các hang động, suối nước,... Chắc chắn sẽ là những trải nghiệm vô cùng quý giá và thú vị trong chuyến du lịch.

    miền tây có gì chơi
    Cảnh đẹp trên núi Ông Cấm
     

    IV.  Làng nổi Tân Lập

     

    Làng nổi Tân Lập tọa lạc ở huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An. Từ lâu, khu du lịch sinh thái làng nổi Tân Lập đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn nhất ở miền Tây sông nước.

    Muốn đến được địa điểm này thì bạn phải ngồi thuyền, ghe để tới được con đường lát bê tông trong rừng. Tại đây, bạn chắc chắn sẽ phải trầm trồ trước khung cảnh đẹp tuyệt vời xung quanh khu dạo bộ trên con đường bê tông. Bạn sẽ được ngắm nhìn những khóm hoa khoe sắc rực rỡ cùng các thảm thực vật đa dạng, phong phú,...Tất cả sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị “có một không hai” khi đến với miền Tây sông nước.

    miền tây có gì chơi
    Làng nổi Tân Lập
     

    V. Vườn quốc gia Tràm Chim

     

    Vườn quốc gia Tràm Chim thuộc huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp. Đây là mái nhà của loài Sếu đầu đỏ - loài động vật quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng đã được đưa vào sách đỏ. Đến với vườn quốc gia Tràm Chim, bạn sẽ được hòa mình cùng với thiên nhiên hoang dã với những khu rừng rậm rạp trải dài và tiếng chim hót véo von xung quanh, chắc chắn sẽ là những giây phút thư giãn và thoải mái nhất đối với mọi du khách.

    Ngoài ra, đến với vườn quốc gia Tràm Chim, du khách còn được khám phá về nhiều loại động vật hoang dã độc đáo khác và được chèo thuyền, bắt cá, trực tiếp trải nghiệm cuộc sống và sinh hoạt của những người dân bản địa nơi đây. Bạn không thể bỏ qua địa điểm này khi nhắc đến những địa điểm ăn chơi miền Tây đâu nhé!

    miền tây có gì chơi
    Vườn quốc gia Tràm Chim
     

    Tham khảo ngay các tour du lịch miền Tây sông nước với giá siêu hợp lý

    VI. Khu du lịch Xẻo Quýt

     

    Khu du lịch Xẻo Quýt cách trung tâm thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp khoảng 30 km. Khu du lịch rộng đến 50 ha trong đó khoảng 20 ha là rừng tràm còn lại là rừng ngập mặn, rất thú vị để khám phá phải không?

    Đến với Xẻo Quýt, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi xuồng, bè để len lỏi và khám phá từng ngóc ngách trong rừng tràm. Bạn cũng sẽ được tham quan và tìm hiểu về những di tích chiến khu ngày xưa hay là thưởng thức những món ăn đặc sản ngon tuyệt vời của đồng quê miền Tây.

    Cho dù đến với khu du lịch Xẻo Quýt vào bất cứ mùa nào trong năm cũng sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm và cảm giác rất riêng, rất tuyệt vời và rất đáng để trải nghiệm đấy nhé!

    miền tây có gì chơi
    Khu du lịch Xẻo Quýt
     

    VII. Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng

     

    Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở tỉnh Đồng Tháp được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn.

    Đến với Gáo Giồng, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lênh đênh sông nước khi chèo thuyền trên các con kênh rạch để thưởng ngoạn vẻ đẹp nên thơ, hữu tình của vùng sông nước miền Tây.

    Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức những món ăn đặc sản hấp dẫn của miền Tây Nam Bộ và khám phá các miệt vườn sai trĩu quả nơi đây. Bạn cũng sẽ có cơ hội được trò chuyện, giao lưu với những con người miền Tây thân thiện, dễ mến để hiểu thêm về cuộc sống và những nét văn hóa độc đáo nơi đây. Quả là một địa điểm ăn chơi miền Tây hấp dẫn tuyệt vời phải không?

    miền tây có gì chơi
    Cảnh đẹp nên thơ và huyến bí ở Gáo Giồng

    Xem thêm:

    Miền Tây bao nhiêu tỉnh? Bạn đã biết miền Tây gồm những tỉnh nào chưa?

    Khám phá miền Tây Nam BộCác tỉnh miền Tây Nam Bộ có gì thú vị mà rất nhiều du khách đều muốn đặt chân đến đây? 

    VIII. Khu du lịch sinh thái Phú An Khang

     

    Khu du lịch sinh thái Phú An Khang hiện đang là một trong những điểm đến lý tưởng của du khách khi đến với miền Tây Nam Bộ. Chỉ cách Sài Gòn khoảng 2 tiếng lái xe nên bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đến được khu du lịch này.

    Với không gian xanh mát, đậm chất bình dị, mộc mạc của vùng đất miền Tây, Phú An Khang chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những giờ phút thư giãn và thoải mái nhất, xóa tan mọi mệt mỏi của cuộc sống thường nhật xô bồ và bon chen.

    Đến đây, du khách cũng được trực tiếp trải nghiệm cuộc sống của người dân chài bằng việc chèo thuyền, bắt tôm cá và thưởng thức những món ngon từ sông nước do chính tay mình bắt được.

    miền tây có gì chơi
    Khu du lịch sinh thái Phú An Khang
     

    IX. Khu du lịch Lan Vương

     

    Miền Tây có gì chơi? Câu trả lời cho bạn là tới thăm khu du lịch Lan Vương nhé. Với khung cảnh sông nước hữu tình chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giây phút thư giãn và xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng.

    Đến với Lan Vương, bạn sẽ được thử trải nghiệm những trò chơi dân gian rất thú vị như là trò thăng bằng trên dây hay cây cầu khỉ, bơi thuyền, câu cá,....Sau khi thỏa sức vui chơi mệt nhoài, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng của miền Tây Nam Bộ. Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy hối hận khi đã lựa chọn địa điểm du lịch này đâu!

    miền tây có gì chơi
    Khu du lịch Lan Vương
     

    X. Khu du lịch Làng Bè

     

    Khu du lịch Làng Bè là một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến với tỉnh Bến Tre. Khu du lịch này cách cầu Rạch Miễu khoảng 100 m với khung cảnh thiên nhiên hữu tình mà bất cứ ai cũng cảm thấy thoải mái khi ngắm nhìn.

    Các bạn nên chủ động đi thăm Làng Bè vào buổi sáng để có nhiều thời gian tham quan và khám phá hết các cồn trong quần thể tứ linh Long, Lân, Quy Phụng. Ngoài ra, đến đây, du khách cũng sẽ được tham gia các trò chơi thú vị như đi cầu khỉ, đu tàu dừa, đi dây qua sông,... Các bạn chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ nhất.

    miền tây có gì chơi
    Khu du lịch Làng Bè có nhiều trò chơi dân gian rất thú vị đấy nhé
     

    Trên đây là top 10 địa điểm ăn chơi miền Tây hấp dẫn và thú vị nhất dành cho những ai còn thắc mắc đi du lịch miền Tây có gì chơi. Các bạn nhớ lưu lại để dành khám phá trong chuyến tour miền Tây sắp tới của mình nha. Và đừng quên Cattour luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn qua các tour miền Tây từ Hà Nội cũng như tour miền Tây 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu và mức giá hấp dẫn nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch miền Tây hàng đầu!

    Xem thêm:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: địa điểm du lịch miền tây

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    29/02/2020

    Ở Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung không thiếu những homestay đẹp và độc đáo. Nhưng Mekong Cần Thơ không chỉ là một homestay bình thường mà còn là điểm nghỉ chân vô cùng được lòng khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây chính là homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây sông nước miệt vườn. Nếu chuẩn bị có kế hoạch đi du lịch miền Tây và ghé Cần Thơ thì du khách nên một lần nghỉ chân và trải nghiệm ở homestay Mekong Cần Thơ để tự mình cảm nhận nhé

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    29/02/2020

    Những làng nghề truyền thống luôn là một trong những đặc trưng gắn liền với giá trị, bản sắc văn hoá của các cộng đồng cư dân nên có sức hấp dẫn đối với khách du lịch. Các làng nghề truyền thống ở miền Tây cũng rất nhiều và đa dạng. Trong đó, có 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đi Cần Thơ và miền Tây sông nước như sau

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    29/02/2020

    Nếu có dịp về với vùng đất Vĩnh Long, du khách nên dành thời gian để “quẩy” hết mình cùng với bạn bè của mình ở 2 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long nổi tiếng và hấp dẫn nhất miền Tây sông nước

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    28/02/2020

    Nếu bạn đã từng đặt chân đến tỉnh Tiền Giang miền Tây sông nước thì chắc cũng biết rằng địa danh này nổi tiếng với vô số những món ăn đặc sản thơm ngon tuyệt hảo. Hủ tiếu Mỹ Tho, chả nướng Chợ Gạo, vú sữa Lò Rèn hay mắm tôm Gò Công,... đều là các món ăn đặc sản Tiền Giang vô cùng hấp dẫn mà nếu chưa thử một lần thì thật đáng tiếc

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    28/02/2020

    Nếu có dịp đến với miền Tây Nam Bộ, du khách nên ghé thăm những nhà thờ ở đây để tìm hiểu, khám phá những nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt nhé. Dưới đây là top 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây mà du khách nên ghé thăm

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    28/02/2020

    Đến với xứ Bảy Núi An Giang, du khách không chỉ được tham quan ngắm cảnh, được tìm hiểu về những nét văn hoá độc đáo của người dân nơi đây mà còn có cơ hội thưởng thức thả ga những loại đặc sản hấp dẫn nơi đây. Bên cạnh những món ăn đặc sản thơm ngon thì các bạn cũng đừng quên thử 5 món ăn vặt An Giang miền Tây dưới đây nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo