Top 10 homestay ở miền Tây cực chất được du khách yêu thích và lựa chọn nhiều nhất

21/02/2019 / 823

Bạn sắp có chuyến du lịch hay công tác ở miền Tây mà chưa biết nên nghỉ ở đâu để vừa tiện vừa đẹp? Vậy thì hãy lưu ngay danh sách 10 homestay ở miền Tây chất nhất cực đáng để thử và được các khách du lịch yêu thích, lựa chọn nhiều nhất nhé

Mục lục bài viết

    I. Coco Riverside Lodge, Vĩnh Long

     

    Coco Riverside Lodge là một homestay cao cấp, hiện đại và đầy đủ tiện nghi, tọa lạc tại huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long. Đây là một trong những homestay ở miền Tây hàng đầu được nhiều du khách lựa chọn nhất.

    homestay ở miền tây
    Khung cảnh homestay Coco Riverside
     

    Được thiết kế gần như hoàn toàn bằng gỗ nên homestay là một không gian rất gần gũi, thân thiện với thiên nhiên và có không gian mát mẻ, thoáng đãng. Đây chắc chắn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn trong chuyến du lịch khám phá miền Tây, giúp bạn hoàn toàn thoải mái, thư giãn, đánh bay mọi mệt mỏi, căng thẳng.

    homestay ở miền tây
    Thiết kế bằng gỗ và không gian mở giúp homestay thoáng đãng và mát mẻ
     

    Ngoài ra, đến với Coco Riverside Lodge, du khách còn được trực tiếp trải nghiệm những sinh hoạt truyền thống của người dân miền Tây và thưởng thức những món ăn đặc trưng của miền Tây sông nước. Chắc chắn sẽ là những phút giây tuyệt vời của bạn và người thân, bạn bè.

    homestay ở miền tây
    Đến với Coco Riverside, bạn được trải nghiệm cuộc sống miền Tây sông nước chân thực nhất
     

    II. Cocohut Homestay, Bến Tre

     

    Là một homestay tuyệt vời ở miền Tây khác, Cocohut nằm ở địa phận xã Sơn Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Đây là một homestay đẹp tuyệt vời và vô cùng lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm cuộc sống ngày xưa của ông cha.

    Cocohut có thiết kế đơn giản nhưng lại rất độc đáo, mang lại cảm giác mới lạ cho du khách. Nằm nép mình bên khu vườn dừa rộng lớn, đặt chân đến homestay bạn như lạc vào một thế giới khác, yên tĩnh và bình yên đến lạ kỳ. Một nơi lý tưởng để thư giãn và xả hơi hay đơn giản là trốn tránh những ồn ào, tấp nập của chốn đô thị.

    homestay ở miền tây
    Cocohut homestay - homestay được yêu thích ở tỉnh Bến Tre
     

    Đến với Cocohut, thay vì được phục vụ hoàn toàn thì du khách sẽ được cùng vào bếp và tham gia nấu nướng cùng gia đình và bạn bè. Hoặc bạn cũng được trực tiếp trải nghiệm các hoạt động câu cá, mò ốc, thu hoạch nông sản hay du lịch sông nước,...

    homestay ở miền tây
    Không gian xanh rộng mở
    homestay ở miền tây
    Không gian cho bạn và bạn bè thỏa sức nấu nướng và vui chơi
     

    III. Mekong Rustic, Cần Thơ

     

    Mekong Rustic là một trong những homestay nổi tiếng được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn nhất ở miền Tây. Tọa lạc ở Cần Thơ, Mekong Rustic có vị trí đắc địa khi nằm gần các chợ nổi Phong Điền, chợ nổi Cái Răng, vườn Vàm Xáng,...nên rất tiện lợi cho du khách để đi tham quan những địa điểm này bằng cả đường bộ và đường sông.

    homestay ở miền tây
    Mekong Rustic có vị trí đắc địa và được nhiều du khách yêu thích
     

    Homestay có kiến trúc khá độc đáo, được xây dựng chủ yếu từ gạch đỏ, gỗ tái chế và tre. Sự kết hợp đặc biệt này tạo nên cảm giác vừa cổ điển, sang trọng nhưng vẫn thấm đẫm chất làng quê Việt Nam. Các lối vào được thiết kế đẹp mắt và thân thiện, tạo ấn tượng cho du khách ngay lúc mới bước vào.

    homestay ở miền tây
    Mekong Rustic được xây dựng từ gạch đỏ, gỗ tái chế và tre
     

    Đến với Mekong Rustic, du khách được trải nghiệm các hoạt động câu cá, làm vườn, nấu ăn,...vô cùng thú vị. Chẳng thế mà Mekong Rustic lại nằm trong danh sách những homestay ở miền Tây cực chất.

    homestay ở miền tây
    Mekong Rustic là một trong những homestay được yêu thích nhất ở miền Tây
     

    IV. Green Village homestay, Cần Thơ

     

    Là một homestay ở miền Tây rất đáng để thử khác, Green Village cách thành phố Cần Thơ khoảng 10 km. Điểm đặc biệt nhất của homestay là những ngôi nhà bé nhỏ, mộc mạc nép mình khuất sau những lũy tre, khu vườn tạo nên khung cảnh thơ mộng cũng như cảm giác bí ẩn, muốn khám phá cho du khách.

    homestay ở miền tây
    Green Village homestay
     

    Các ngôi nhà nằm trong không gian xanh mát được bao quanh bởi ao hồ và cây cối tạo nên không gian thoáng đãng và yên tĩnh, rất tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn và gia đình. Ngoài ra, mặc dù nhìn rất mộc mạc và bình dị nhưng nội thất và tiện nghi bên trong căn nhà luôn sạch sẽ và tiện lợi nhất nên Green Village là căn homestay rất đáng tiền đấy bạn nhé.

    homestay ở miền tây
    Với không gian rộng mở và thoáng mát
     

    V. Jardin Du Mekong homestay, Bến Tre

     

    Tọa lạc tại Hòa Nghĩa, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre, Jardin Du Mekong là căn homestay ở miền Tây có thiết kế rất hài hòa với thiên nhiên. Ở đây, du khách sẽ được cảm nhận bầu không khí trong lành, mát mẻ, đúng chất một ngôi nhà vườn ở miền Tây Nam Bộ.

    homestay ở miền tây
    Jardin Du Mekong là homestay rất thân thiện với thiên nhiên

     

    Jardin Du Mekong homestay rất được chú trọng đầu tư không gian bên ngoài. Từng ao sen, sứ, những chậu cây cảnh,... đều được thiết kế và bố trí rất cầu kỳ mà lại vô cùng tự nhiên, hài hòa. Tất cả mang lại sự tò mò và hứng thú cho du khách.

    homestay ở miền tây
    Không gian xanh xung quanh homestay
     

    Những loài cây được trồng trong khu vườn của homestay cũng là những loài cây vô cùng quen thuộc, gợi nhớ cả một bầu trời ký ức tuổi thơ ở nông thôn Tây Nam Bộ. Bên cạnh đó, đến với Jardin Du Mekong, du khách còn được trải nghiệm về cuộc sống, công việc của nông dân miền Tây và thưởng thức các món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn.

    VI. Nguyen Shack homestay, Cần Thơ

     

    Nguyen Shack là một trong những homestay vô cùng quen thuộc với du khách trong và ngoài nước. Homestay tọa lạc ở Trường Thạnh, Cái Răng, thành phố Cần Thơ. Tuy nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng cũng chính vì thế mà homestay này vẫn giữ nguyên được nét giản dị, mộc mạc và yên bình vốn có của vùng quê miền Tây sông nước.

    homestay ở miền tây
    Nguyen Shack là homestay mang đậm chất mộc mạc của miền quê sông nước
     

    Nếu bạn muốn trốn tránh những xô bồ, tấp nập của thành phố phồn hoa và muốn tìm một nơi yên tĩnh để thư giãn thì Nguyen Shack là một địa điểm tuyệt vời. Đến với homestay này, bạn có cảm giác cực gần gũi và được hòa mình vào với thiên nhiên, sông nước. Những chiếc cầu tre vắt vẻo, những ngôi nhà sàn mộc mạc, bình dị nằm ngay trên con kênh và những luống rau, luống hoa,... tạo nên một bức tranh đồng quê thật bình yên và tươi mát.

    homestay ở miền tây
    Nguyen Shack là một địa điểm xả hơi lý tưởng cho du khách
     

    Chính vì những điều thú vị đó mà Nguyen Shack đã giữ chân được khách du lịch. Rất nhiều du khách đã trở lại đây sau lần đầu ghé thăm. Một homestay ở miền Tây rất đáng để thử phải không bạn?

    VII. Út Hiên homestay, Cần Thơ

     

    Tọa lạc ở Cái Răng, Cần Thơ, Út Hiên homestay gây ấn tượng với khách du lịch bởi vẻ đẹp bình dị, gần gũi và mộc mạc đúng chất miền Tây Nam Bộ.

    Nằm trong không gian xanh rộng mở, không khí trong lành bên những tán cây rộng lớn, Út Hiên homestay có diện tích dành cho việc nấu nướng. Nơi đây luôn có đủ đồ dùng và công cụ để du khách tha hồ trổ tài, thực hiện những bữa ăn ngon hấp dẫn và có những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên người thân và bạn bè.

    homestay ở miền tây
    Không gian xanh rộng mở của Út Hiên homestay
     

    Ngoài ra, các bạn có thể tham gia những hoạt động thú vị khác như chèo xuồng, làm nông dân, tham quan chợ nổi,... Út Hiên homestay chắc chắn là địa điểm lý tưởng không thể bỏ lỡ khi đến với Cần Thơ hay miền Tây Nam Bộ.

    homestay ở miền tây
    Đến với Út Hiên là cơ hội để bạn trải nghiệm cuộc sống của miền Tây sông nước
     

    VIII. Duyên Quê homestay, Bến Tre

     

    Tọa lạc tại xã Nhơn Thạnh, thành phố Bến Tre, Duyên Quê homestay nằm trong không gian xanh mát, trong lành được bao quanh bởi rất nhiều loài cây ăn quả.

    homestay ở miền tây
    Duyên Quê homestay
     

    Duyên Quê homestay là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho những du khách thích sự yên bình và yêu thiên nhiên, muốn hòa mình vào không gian xanh của tự nhiên cây cối. Bạn sẽ được tự tay hái và thưởng thức những loại trái cây ổi, cam, xoài,... cây nhà lá vườn, rất an toàn và tươi ngon. Đây quả là một trong những homestay đáng để trải nghiệm trong chuyến du lịch miền Tây sông nước phải không bạn?

    homestay ở miền tây
    Không gian xanh của cây cối xung quanh căn homestay
     

    IX. Hưng homestay, Cần Thơ

     

    Hưng homestay cũng là một địa điểm lưu trú không thể bỏ qua khi đến với Cái Răng, Cần Thơ. Homestay này gồm các ngôi nhà sàn tọa lạc bên bờ sông, được bao xung quanh bởi các loại cây cối xanh tươi, mát mẻ.

    homestay ở miền tây
    Hưng homestay
     

    Đến với Hưng homestay, bạn có cơ hội tận hưởng bầu không khí trong lành và không gian thật thư thái, bình yên. Hoặc bạn có thể tham gia các hoạt động thú vị chỉ có ở miền Tây như đi xuồng ngắm cảnh sông nước mênh mông hay trải nghiệm thu hoạch lúa, bắt cá tôm và thưởng thức những món đặc sản dân dã đậm chất miền Tây.

    homestay ở miền tây
    Khung cảnh bình yên bên trong homestay
     

    X. Bảy Thời homestay, Vĩnh Long

     

    Bảy Thời homestay thuộc thành phố Vĩnh Long, là một homestay kiểu gia đình nên đến đây, bạn có thể trải nghiệm đời sống hàng ngày của người dân bản địa nơi đây.

    homestay ở miền tây
    Bảy Thời homestay
     

    Bảy Thời homestay có nhà được xây dựng bằng gỗ nên rất thoáng đãng, mát mẻ. Chủ homestay cũng rất tỉ mỉ và cầu kỳ trong việc thiết kế và bố trí những cây hoa lá, chậu cây cảnh,... để làm điểm nhấn.

    homestay ở miền tây
    Sự chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chậu cây cảnh trong căn homestay
     

    Ngoài ra, bạn được đi tham quan, ngắm cảnh đẹp miền Tây bình dị bằng xe đạp, hay đi bắt cá dưới ao ,... và thưởng thức các món ăn độc đáo chỉ có ở miền Tây sông nước. Bảy Thời homestay là một căn homestay ở miền Tây rất đáng tiền để trải nghiệm đấy bạn nhé.

    Trên đây là top 10 homestay ở miền Tây cực chất và được các du khách yêu thích và lựa chọn nhất. Còn bạn thì sao? Bạn lựa chọn homestay nào trong chuyến du lịch miền Tây của mình? Dù là homestay nào thì chắc chắn các bạn cũng sẽ có những giây phút thoải mái và đáng nhớ trong chuyến tour miền Tây của mình. 

    Và đừng quên Cattour luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn qua các tour miền Tây từ Hà Nội cũng như tour miền Tây 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu và mức giá hấp dẫn nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch miền Tây hàng đầu!

    Xem thêm:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: Homestay miền tây homestay ở miền tây

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    29/02/2020

    Ở Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung không thiếu những homestay đẹp và độc đáo. Nhưng Mekong Cần Thơ không chỉ là một homestay bình thường mà còn là điểm nghỉ chân vô cùng được lòng khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây chính là homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây sông nước miệt vườn. Nếu chuẩn bị có kế hoạch đi du lịch miền Tây và ghé Cần Thơ thì du khách nên một lần nghỉ chân và trải nghiệm ở homestay Mekong Cần Thơ để tự mình cảm nhận nhé

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    29/02/2020

    Những làng nghề truyền thống luôn là một trong những đặc trưng gắn liền với giá trị, bản sắc văn hoá của các cộng đồng cư dân nên có sức hấp dẫn đối với khách du lịch. Các làng nghề truyền thống ở miền Tây cũng rất nhiều và đa dạng. Trong đó, có 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đi Cần Thơ và miền Tây sông nước như sau

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    29/02/2020

    Nếu có dịp về với vùng đất Vĩnh Long, du khách nên dành thời gian để “quẩy” hết mình cùng với bạn bè của mình ở 2 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long nổi tiếng và hấp dẫn nhất miền Tây sông nước

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    28/02/2020

    Nếu bạn đã từng đặt chân đến tỉnh Tiền Giang miền Tây sông nước thì chắc cũng biết rằng địa danh này nổi tiếng với vô số những món ăn đặc sản thơm ngon tuyệt hảo. Hủ tiếu Mỹ Tho, chả nướng Chợ Gạo, vú sữa Lò Rèn hay mắm tôm Gò Công,... đều là các món ăn đặc sản Tiền Giang vô cùng hấp dẫn mà nếu chưa thử một lần thì thật đáng tiếc

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    28/02/2020

    Nếu có dịp đến với miền Tây Nam Bộ, du khách nên ghé thăm những nhà thờ ở đây để tìm hiểu, khám phá những nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt nhé. Dưới đây là top 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây mà du khách nên ghé thăm

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    28/02/2020

    Đến với xứ Bảy Núi An Giang, du khách không chỉ được tham quan ngắm cảnh, được tìm hiểu về những nét văn hoá độc đáo của người dân nơi đây mà còn có cơ hội thưởng thức thả ga những loại đặc sản hấp dẫn nơi đây. Bên cạnh những món ăn đặc sản thơm ngon thì các bạn cũng đừng quên thử 5 món ăn vặt An Giang miền Tây dưới đây nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo