Một vòng Hàn Quốc với những địa điểm du lịch, ăn uống, vui chơi đáp ứng mọi nhu cầu của bạn

16/05/2019 / 396

Hàn Quốc là một quốc gia năng động với danh lam thắng cảnh hấp dẫn, những thành phố náo nhiệt, những ngôi đền linh thiêng và các di tích lịch sử lâu đời. Hàn Quốc đang thực sự thu hút và mời gọi bạn nhưng có quá nhiều thứ bạn muốn ngắm nhìn và trải nghiệm ở đất nước xinh đẹp ấy đã khiến bạn trở nên “choáng ngợp” khi lên kế hoạch và chuẩn bị hành trang cho mình? Vì vậy, hãy để Cattour dẫn các bạn đến với xứ sở Hàn Quốc. 

Mục lục bài viết

    1. Địa điểm ưa thích ở Hàn Quốc dành cho những người sành ăn

    • Jeonju
    Nằm ở phía tây nam tỉnh Jeollabuk-do, thành phố Jeonju quyến rũ nổi tiếng về ẩm thực và được mệnh danh là thủ đô ẩm thực của Hàn Quốc. Hàng ngàn người đổ về đây từ khắp nơi trên thế giới để nếm thử hương vị ngon lành của ẩm thực Hàn Quốc, như bibimbap, một món cơm trộn đứng đầu với namul (rau gia vị) và gochujang (tương ớt).
     
     
    Được biết đến như là nơi sinh của bibimbap, Jeonju tổ chức một lễ hội hàng năm dành riêng cho món ăn này. Thành phố này cũng là thủ đô của makgeolli (rượu gạo), nơi có nhiều quán bar nằm ở hanok - các tòa nhà truyền thống, nơi du khách đi tour du lịch Hàn Quốc có thể nếm thử loại bia có ga cũng như văn hóa uống rượu độc đáo ở nơi đây.
     
     
     
     
    Và đặc biệt, bạn không thể bỏ lỡ chợ Nambu, một khu phức hợp rộng rãi bao gồm 800 cửa hàng bán rau, trái cây và cá khô, cùng với các sản phẩm đa dạng khác. Không gian thực sự trở nên sống động vào các buổi tối cuối tuần, khi các quầy ăn đường phố bày bán mọi thứ từ cuộn thịt xông khói đến xiên bạch tuộc cho đến món phở của Việt Nam sẽ khiến bạn không thể không dừng lại để nếm thử và tận hưởng một thứ không khí mới lạ và đậm chất Hàn Quốc ấy.
     
    Bật mí 10 món Hàn Quốc đường phố "siêu đỉnh" nhất định bạn phải thử? 

    2. Dành cho các tín đồ thời trang

    • Dongdaemun
    Khu phố Dongdaemun tại Seoul nổi bật bởi những tài năng thiết kế đáng chú ý, phong cách đường phố nổi bật và sự nhạy bén đặc biệt đối với tất cả mọi xu hướng thời trang, Seoul trong những năm gần đây được mệnh danh là kinh đô thời trang của châu Á. Có lẽ không có nơi nào tốt hơn để trải nghiệm sự rực rỡ và lộng lẫy của thời trang hơn Dongdaemun.
     
     
    Nổi tiếng về mua sắm và bán lẻ, khu chợ bao gồm 26 trung tâm mua sắm (nhiều trong số đó mở cửa 24/7), 30.000 cửa hàng riêng biệt và 50.000 xưởng sản xuất sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và tò mò. Những người tìm kiếm những món đồ giá cả phải chăng, đi trước xu hướng luôn rời khỏi Dongdaemun cùng với sự mãn nguyện và hài lòng, vì nơi đây là một vườn ươm cho các nhà thiết kế khao khát muốn thử nghiệm và khảo sát những mẫu thiết kế nào của họ có thể thu hút được khách hàng.
     
     
     
    Khu phố nhộn nhịp Dongdaemun Design Plaza (Trung tâm thiết kế Dongdaemun) cũng là nơi tổ chức Tuần lễ thời trang Hera Seoul hàng năm được tổ chức vào tháng 3 và tháng 10. Kể từ khi thành lập vào năm 2015, thủ đô thời trang của Hàn Quốc đã thu hút được một đội ngũ đáng kể gồm các nhà thiết kế, những khách hàng tiềm năng, nhiếp ảnh gia và nhà tạo mẫu từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể đến đây trong hành trình tour đi Hàn Quốc 2023 để chiêm ngưỡng nhé!
     
    Xem thêm: 5000 won to vnd là bao nhiêu? Tất tần tật thông tin hữu ích về Hàn Quốc cùng Cattour
    Đồ ăn Hàn Quốc có gì đặc biệt?  Bật mí những món ăn Hàn Quốc thử 1 lần là mê

    3. Dành cho người yêu thiên nhiên

    • Đảo Jeju
    Được liệt kê vào năm 2007 như là một Di sản Thế giới của UNESCO, đảo núi lửa Jeju nổi tiếng với các đặc điểm địa chất nổi bật và các đặc tính đặc biệt khiến nó trở thành môi trường sống của nhiều loài động vật quý hiếm và đang đứng trên đà tuyệt chủng.
     
     
    Người yêu thiên nhiên không nên bỏ lỡ cơ hội đến thăm đảo Land Geomunoreum, một loạt các ống đá nham thạch hình thành từ 100.000 đến 300.000 năm trước bởi hoạt động núi lửa, đây cũng được coi là một trong những hệ thống hang động dung nham tốt nhất trên thế giới. Một điểm đến phổ biến khác là Rừng sinh thái Halla trên núi Yonggangsan, nơi có 288.000 cây đại diện cho 333 loài thực vật bản địa.
     
     
    Được thành lập như một khu vực bảo tồn, khu rừng mang đến cho du khách cơ hội quan sát và tìm hiểu thêm về hệ sinh thái đa dạng ở đảo Jeju thông qua đài quan sát, vườn ươm thực vật và những con đường mòn đi bộ sẽ giúp du khách trải nghiệm và hòa mình vào thiên nhiên trong lành nơi đây.
     
     
    Tất nhiên, không có chuyến đi nào đến hòn đảo này mà không ghé thăm Jeju Olle-gil, một chuỗi 26 con đường mòn đi dọc theo toàn bộ bờ biển của hòn đảo, đi qua những ngôi làng nhỏ, bãi biển, trang trại và cả rừng cây. Với nhiều tuyến đường cắt ngang dẫn du khách ra khỏi con đường gập ghềnh để đến một vùng đất mới sẽ mang đến cái nhìn độc đáo về vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa của Jeju.
     

    Xem thêm: Đồ ăn ngon Hàn Quốc thì nên ăn ở phố nào?  Những điều thú vị có thể bạn chưa biết khi thưởng thức món ăn Hàn

    Tổng hợp 30 món ngon Hàn Quốc bạn nhất định phải thử khi đặt chân đến Hàn Quốc? 

    4. Dành cho những người yêu thích lịch sử

    • Gyeongju
    Gyeongju thường được gọi là “bảo tàng không tường”, thành phố Gyeongju là nơi có nhiều lăng mộ, đền thờ, chạm khắc đá, chùa, biểu tượng Phật giáo và tàn tích cung điện hơn bất kỳ điểm đến nào khác ở Hàn Quốc. Trung tâm thành phố thực sự hấp dẫn với cảnh quan đô thị độc đáo được tạo thành từ sự kết hợp của tumuli - những ngôi mộ cỏ lớn, tròn - và kiến ​​trúc truyền thống đặc trưng, tất cả được đặt trên một bối cảnh của những ngọn núi dốc.
     
     
    Khám phá quá khứ hoàng gia Gyeongju tại Công viên Tumuli, Hồ Anapji và Bảo tàng Quốc gia Gyeongju, nơi các cổ vật lịch sử và văn hóa của đất nước được bảo tồn và trưng bày theo cách trang trọng. Một địa điểm không thể bỏ qua khác là Đền Bulkguksa, cũng là một di sản thế giới được UNESCO công nhận. Xây dựng vào năm 528AD, ngôi đền đã được trùng tu và cải tạo qua nhiều năm và vẫn là một hình mẫu tuyệt vời về kiến ​​trúc thời Silla.
     
     
     
     
     

    5. Đối với những tín đồ của ẩm thực, của thịt nướng

    • Hongdae
    Hongdae tại Seoul nổi tiếng với vô số cửa hàng thiết kế, phòng trưng bày nghệ thuật, quán cà phê theo chủ đề và studio thời trang, Hongdae là nơi hoàn hảo để hòa mình vào văn hóa giới trẻ Seoul. Nhưng khu phố thực sự trở nên sống động khi mặt trời lặn, khi người trẻ tuổi và sành điệu đến Gogi Jibs (nhà hàng BBQ), câu lạc bộ khiêu vũ và noraebang (phòng karaoke riêng) để tận hưởng những cuộc vui không hồi kết.
     
     
     
    Cho dù bạn đang tìm kiếm nơi để thưởng thức bia thủ công, nghe nhạc sống hoặc muốn nhảy cho đến khi mặt trời mọc, Hongdae là điểm đến lý tưởng của bạn để tận hưởng cuộc sống du lịch Hàn Quốc náo nhiệt về đêm (chỉ cần đề phòng cho triệu chứng nôn nao của bạn vào ngày hôm sau khi bạn quá chén, vì soju thực sự nguy hiểm hơn vẻ ngoài của nó).
     

    6. Dành cho những người đam mê thưởng trà

     
    Thị trấn yên bình Boseong được biết đến rộng rãi với những đồn điền trà đẹp như tranh vẽ quanh khu vực địa hình đồi núi. Nổi tiếng nhất trong số này là đồn điền Daehan Dawon, nơi du khách có thể dành một buổi chiều đắm mình trong không gian yên tĩnh và ảm đạm của Boseong.
     
     
     
    Dừng chân tại Bảo tàng Trà Hàn Quốc, nơi bạn có thể tìm hiểu về quy trình trồng và chế biến trà xanh - và thậm chí bạn có thể tự tay trải nghiệm. Và đặc biệt khi đói bụng, hãy ghé thăm một trong những nhà hàng địa phương cho bữa trưa và nếm thử một loạt các đặc sản trà xanh như mì trà xanh và kem trà xanh với hương vị đặc biệt tươi ngon và thanh mát.
     

    7. Dành cho người hâm mộ các ngôi sao K-pop

    • Gangnam, Seoul
    Sẽ không quá lời khi nói rằng quận Gangnam tại Seoul là nguồn gốc của ngành công nghiệp giải trí  Hàn Quốc. Ngay cả trước khi Psy nổi tiếng với phong cách Gangnam hấp dẫn của mình được thể hiện nổi bật nhất qua bài hát “Gangnam style”, bên cạnh đó  còn có các khu phố cao cấp của Cheongdam-dong, Apgujeong và Sinsa-dong là nơi bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thứ đang thịnh hành.
     
     
    Hơn một nửa các công ty giải trí lớn của Hàn Quốc được đặt tại đây, bao gồm SM, JYP và Cube, do đó, không có gì lạ khi bạn có thể bắt gặp các thần tượng Kpop đi dạo trong khu vực này. Trong khi trụ sở của công ty giải trí này hạn chế sự ra vào đối với những người ngoài thì vẫn có nhiều quán cà phê và cửa hàng nơi bạn có thể chọn các album và kỷ vật của thần tượng - và thậm chí có thể có cơ hội tiếp xúc với một vài ngôi sao mà bạn yêu thích. (Công viên Dosan, Cofioca và Jenny House cũng là những tụ điểm phổ biến để ngắm nhìn người nổi tiếng!)
     
     
    Nếu bạn không tình cờ nhìn thấy một thần tượng thực sự, hãy để mắt đến con đường ngôi sao GangnamDols, một bộ sưu tập 17 tác phẩm điêu khắc gấu đáng yêu đại diện cho các nhóm nhạc Kpop được yêu thích nhất của đất nước được đặt tại đây.
    Cập nhật các chương trình tour du lịch Hàn Quốc 2023 mới nhất

    8. Dành cho người đam mê đi bộ: Công viên quốc gia Seoraksan 

     
    Rực rỡ ngập tràn với nhiều loại hoa dại đầy màu sắc vào mùa xuân, màu xanh tươi tốt vào mùa hè, tán lá đỏ rực vào mùa thu và cảnh quan tuyết phủ mềm mại vào mùa đông, Công viên quốc gia Seoraksan là điểm đi bộ tuyệt vời vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Được UNESCO chọn là địa điểm bảo vệ sinh quyển, công viên cũng tự hào có những khu rừng trù phú, động vật hoang dã phong phú, một số suối nước nóng và những ngôi chùa Phật giáo thanh bình.
     
     
    Oeseorak (hay Outer Seorak) là khu vực dễ tiếp cận nhất của công viên, gần nhất với Sokcho và biển, và là nơi nổi tiếng với những thác nước tuyệt đẹp như thác Biryong, thác Oryeon và thác Towangseong cũng như các tạo hình địa chất độc đáo như đá Ulsanbawi và Hang Geumgang.
     
     
     
    Ngoài các địa điểm đó, những người đến thăm khu vực này đều rất thân thiện vì đừng quá ngạc nhiên nếu có một người ngỏ lời muốn bạn chia sẻ một chai makgeolli (rượu gạo) cùng với họ. Sau chuyến đi bộ của mình, bạn hãy đến khu vực Osaek (Năm màu) để ngâm mình trong suối khoáng nổi tiếng của nó, hoặc nghỉ đêm tại Seorak-dong, nơi tập trung nhiều khách sạn, nhà hàng, quán bar và các quán karaoke.
    Xem thêm: Kinh nghiệm đi tour du lịch Hàn Quốc 2023 từ Hà Nội mới và chi tiết nhất

    9. Đối với những người đam mê nghệ thuật

    • Andong
    Nổi tiếng với các nét đặc trưng riêng của địa phương và mặt nạ gỗ, Andong là một nơi tuyệt vời để khám phá các điểm tham quan lịch sử, văn hóa và nghệ thuật truyền thống của Hàn Quốc.
     
     
    Đừng quên ghé làng dân gian Hahoe, một khu vực có vẻ đẹp tự nhiên và được biết đến với những ngôi nhà lợp mái tranh truyền thống, nhiều trong số đó vẫn còn được sử dụng để ở và được coi là một trong những di tích văn hóa độc đáo. Dừng chân tại Bảo tàng Mặt nạ Hahoe, nơi trưng bày những chiếc mặt nạ được tôn vinh qua mọi thời đại của Hàn Quốc và đặc biệt hơn nữa, những chiếc mặt nạ đó đã được sử dụng trong nhiều điệu múa mặt nạ truyền thống trong nhiều thế kỷ. Nếu có thể, hãy lên kế hoạch cho chuyến đi đến Andong vào tháng 9 để trải nghiệm Lễ hội khiêu vũ mặt nạ của thành phố, nơi có các điệu nhảy mặt nạ truyền thống mang nét riêng biệt của Hàn Quốc và các chương trình biểu diễn âm nhạc đặc sắc.
     
     
     
    Tất nhiên, ẩm thực cũng là một loại hình nghệ thuật khiến nhiều người say mê. Nhiều nhà hàng trong làng phục vụ các món đặc sản của thành phố, bao gồm jjimdak (gà om cay với mì thủy tinh), cá thu muối và soju địa phương, đặc biệt ở đây một loại bia mạnh hơn nhiều so với các loại bia mà bạn đã từng thưởng thức nếu ghé qua Seoul. 
     
    Xem thêm: Tour đi Hàn Quốc 2023 có gì thú vị mà hấp dẫn nhiều du khách đến vậy? 
    Đi tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội như thế nào? Phương tiện di chuyển phù hợp? 

    10. Dành cho người yêu thích biển

    • Busan
    Đến du lịch Hàn Quốc, với phong cảnh ấn tượng của núi và bãi biển, cùng một loạt các nhà hàng hải sản và quán bar bên bờ biển, Busan - thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc là một đô thị ven biển nhộn nhịp và tràn đầy năng được, được yêu thích bởi những người muốn dành nhiều thời gian ở bãi biển và những người đam mê thể thao dưới nước.
     
     
    Nếu bạn muốn tìm kiếm niềm vui dưới ánh mặt trời, hãy hướng thẳng đến Bãi biển Haeundae, với một dải cát trắng trải dài cùng những quán bia thủ công náo nhiệt, bánh mì kẹp thịt hấp dẫn và một số câu lạc bộ khiêu vũ. Bãi biển này thường thu hút một lượng lớn khách du lịch Hàn Quốc vào mùa cao điểm, cũng tại thời điểm đó, bãi biển thường tổ chức một số sự kiện và lễ hội, như Lễ hội cát Busan, và đây cũng chính là nơi có thủy cung Sealife Busan- nơi bạn nhất định nên đến một lần bởi sự độc đáo của nó, ở đây cũng có những người tham gia có thể lặn biển (an toàn) với cá mập.
     
    Chi tiết về Busan
     
     
    Bãi biển Gwangalli ít đông đúc hơn một chút, nhưng cũng đẹp và hấp dẫn không kém. Bạn hãy ghé thăm vào ban đêm để tham quan Cầu Gwangan được chiếu sáng tuyệt đẹp (hình ảnh được tái hiện trong bom tấn “Black Panther” của Marvel) hoặc thưởng thức một buổi biểu diễn của một trong nhiều nhạc sĩ đường phố.
     
    Làng văn hóa Gamcheon, một cộng đồng dân cư bên sườn đồi tràn ngập những ngôi nhà rực rỡ phủ đầy tranh tường và chùa Haedong Yonggung, một trong những ngôi chùa Phật giáo đại dương duy nhất tại hàn Quốc, cũng đáng để bạn ghé thăm nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán khi ở bên bãi biển và muốn thay đổi không khí cho mình.
     

    Qua bài viết trên chắc hẳn du khách đã bỏ túi cho mình được nhiều thông tin hữu ích cho chuyến du lịch xứ kim chi sắp tới. Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Hàn Quốc 2023 thường xuyên tại Cattour để không bỏ lỡ các giá tour Hàn Quốc tốt nhất!

    Đọc thêm: 
     
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Hàn Quốc Busan Dongdaemun

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    25/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc luôn được coi là một trải nghiệm tuyệt vời, có sức hấp dẫn lớn bởi nền văn hóa độc đáo, ẩm thực hấp dẫn và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hành trình khám phá nơi đây, việc xin visa là bước quan trọng đầu tiên. Vì vậy, hôm nay Cattour sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z để giúp bạn có kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc dễ dàng và thuận lợi hơn qua bài viết dưới đây nhé! 

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    23/09/2023

    Nhắc đến cảnh đẹp Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua được khung cảnh những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng tung bay trong gió đầy lãng mạn. Mỗi dịp xuân về, khắp những ngóc ngách đường phố Hàn Quốc đều như được nhuộm hồng bởi những cánh hoa, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Vậy thì đâu là những điểm ngắm hoa đẹp nhất xứ kim chi mà bạn nên đến? Đừng bỏ qua bài viết chia sẻ dưới đây của Cattour nhé! 

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    22/09/2023

    Được coi là một trong những nền văn hóa đặc sắc độc đáo hàng đầu châu Á, Hàn Quốc có rất nhiều các lễ hội thú vị diễn ra trong năm. Chính những lễ hội này cũng là những điểm cộng rất lớn thu hút hàng triệu du khách đến du lịch Hàn Quốc mỗi năm. Và hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những lễ hội đặc sắc chỉ có tại xứ sở kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    21/09/2023

    Không chỉ sở hữu những cung điện nguy nga mang nhiều giá trị lịch sử, Hàn Quốc còn có rất nhiều ngôi chùa linh thiêng, mang giá trị tinh thần to lớn với người dân xứ sở kim chi. Với khoảng 1000 ngôi chùa lớn nhỏ khác nhau cùng kiến trúc độc đáo đẹp mắt. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm đến đặc sắc thu hút rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm. Và đâu là những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc, thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    20/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc chắc hẳn du khách nào cũng rất háo hức để khám phá ẩm thực của nơi đây. Nhưng thưởng thức những món ăn gì, ăn ở đâu ngon, hay đâu là những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định phải thử qua bài viết dưới đây nhé! 

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    19/09/2023

    Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi nền văn hóa đặc sắc cùng nền ẩm thực phong phú, mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Trong đó chắc chắn không thể không nhắc đến những hòn đảo xinh đẹp, đã làm lên tên tuổi của du lịch Hàn Quốc với bạn bè trên toàn thế giới. Hôm nay hãy cùng Cattour khám phá những hòn đảo đẹp nhất của xứ kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo