Muốn tránh cảnh chen chúc khi đi du lịch Quảng Bình dịp 30/4 chỉ cần đến những nơi này

15/02/2019 / 452

Bạn muốn đi du lịch Quảng Bình 30/4 nhưng vẫn chưa quyết định đi đâu vì sợ đông đúc. Đừng lo, hãy tham khảo ngay bài viết sau để có câu trả lời cho mình.

Mục lục bài viết
    Ngày thường đã đông nhưng ngày nghỉ lễ còn đông hơn. Trong những ngày này, lượng du khách đổ về các địa điểm du lịch Quảng Bình được đánh giá là khá nhiều. Vậy nên để không bỏ lỡ chuyến du lịch Quảng Bình dịp 30/4 hấp dẫn sắp tới, hãy cùng Cattour lên kế hoạch để tránh những nơi đông đúc mà vẫn tận hưởng kỳ nghỉ thú vị nhé.
     

    I. Du lịch Quảng Bình 30/4 đi đâu để tránh đông đúc

     

    1. Hang Én

    Hang Én là một điểm du lịch nhất định phải đến đối với những du khách muốn chinh phục những kì quan thiên nhiên mới lạ. Hiện nay, Hang Én được tính là hang động lớn thứ ba trên thế giới, nơi có những khối thạch nhũ khổng lồ được hình thành từ cách đây hàng triệu năm. Nét đẹp của Hang Én còn được hòa cùng hồ nước trong xanh tạo thành một bức tranh thủy mặc vốn được ví như tuyệt tác kỳ diệu say mê lòng người.
     
    Hang Én
    Hang Én
     

    2. Hang Sơn Đoòng

    Nằm trong quần thể di tích Phong Nha – Kẻ Bàng, Hang Sơn Đoòng hiện nay là hang động lớn nhất thế giới. Hang Sơn Đoòng lớn đến mức có thể chứa được cả một tòa nhà 40 tầng với hình dáng địa chất, địa mạo thú vị. Theo đó, nếu bạn yêu thích những nét mới mẻ, muốn thử thách khả năng của bản thân và chinh phục hang động hùng vĩ thì bạn không nên bỏ qua nơi này đâu nhé.
     
    Hang Sơn Đoòng
    Hang Sơn Đoòng
     

    3. Động Thiên Đường

    Vẻ đẹp của "cung điện trong lòng đất” sẽ được tiết lộ khi bạn chiêm ngưỡng vsự nguy nga, tráng lệ của các tầng thạch nhũ lung linh tuyệt đẹp tại Động Thiên Đường. Ở đây có hệ thống thạch nhũ có hình hài đa dạng, phong phú, màu sắc bắt mắt nhưng các tầng địa chất của động cũng có những giá trị địa chất đáng kinh ngạc. Ngoài ra, đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm khám phá hang động Thiên Đường trực tiếp trên một hệ thống đường và cầu gỗ dài nhất Việt Nam.
     
    Di chuyển bằng phương tiện gì khi đi tour Quảng Bình từ Hà Nội?
    Động Thiên Đường
    Động Thiên Đường
     

    4. Sông Chày – Hang Tối

    Cánh rừng bạt ngàn sanh ngắt được bao bọc xung quanh bởi làn nước ánh màu ngọc bích là đặc điểm dễ dàng nhận thấy khi đến với Sông Chày – Hang Tối. Theo đó, bạn không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn được thử sức với nhiều hoạt động thú vị, trò chơi mạo hiểm đáng nhớ như: thử tài đi zipline trên không, chèo thuyền kayak hoặc tắm bùn trong Hang Tối khi đi tour Quảng Bình 4 ngày của Cattour.
     
    Bao bọc xung quanh bởi làn nước ánh màu ngọc bích
    Bao bọc xung quanh bởi làn nước ánh màu ngọc bích
     
    Nhiều hoạt động thú vị, trò chơi mạo hiểm đáng nhớ mà bạn nên thử
    Nhiều hoạt động thú vị, trò chơi mạo hiểm đáng nhớ mà bạn nên thử
     

    5. Bãi biển Nhật Lệ

    Nằm ngay tại cửa sông Nhật Lệ nơi rất gần với trung tâm thành phố Đồng Hới là bãi biển thơ mộng cùng tên. Biển Nhật Lệ không giống như nhiều vùng biển nổi tiếng hay được nhắc đến bởi nơi đây hiện ít được khai thác du lịch nên vẫn còn giữ nét hoang sơ vốn có.
     
    Review kinh nghiệm đi tour Quảng Bình 4 ngày 3 đêm cho người đi lần đầu
    Bãi biển Nhật Lệ
    Bãi biển Nhật Lệ
     
    Với làn nước trong veo cùng bờ cát mềm mịn, bãi biển Nhật Lệ là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời nhất ở Quảng Bình. Đến với Nhật Lệ, du khách sẽ được đắm mình trong làn nước trong vắt có thể nhìn thấy tận đáy, nằm phơi nắng dưới ánh nắng rực rỡ. Ngoài ra, nơi đây cũng mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu và thư thái với mây, trời và vùng biển bình yên.
     
    Với làn nước trong veo cùng bờ cát mềm mịn, bãi biển Nhật Lệ là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời
    Với làn nước trong veo cùng bờ cát mềm mịn, bãi biển Nhật Lệ là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời
     

    6. Bãi đá Nhảy

    Bãi đá Nhảy Quảng Bình là bãi đá độc đáo ngay từ tên gọi. Nơi đây không chỉ đẹp mà còn hấp dẫn du khách bởi những bãi đá muôn hình vạn trang, ngộ nghĩnh nhưng cũng rất ấn tượng. Bãi đá Nhảy hoàn toàn là một trong những địa điểm du lịch ở Quảng Bình không thể bỏ qua.
     
    Bãi đá Nhảy Quảng Bình là bãi đá độc đáo
    Bãi đá Nhảy Quảng Bình là bãi đá độc đáo
     
    Nếu bạn đi bộ ra đây vào mỗi buổi bình minh khi mặt trời mọc, bạn sẽ được chiêm ngưỡng từng giọt nắng ban mai chiếu xuống bãi đá sáng rực và ánh lên màu ửng hồng lung linh khiến bãi đá Nhảy trông như thành một bức tranh cực phẩm vậy. Tuy nhiên không chỉ có bình minh mới mang vẻ đẹp mê đắm mà kể cả hoàng hôn ở đây cũng rất thú vị. Do đó, nếu đã đến du lịch Quảng Bình rồi thì hãy ghé lại nơi đây chứ đừng vội vàng đi đâu khác nhé. Chắc chắn, bãi đá Nhảy là một điểm đến lý tưởng để nghỉ chân đấy.
     
    Vẻ đẹp mê đắm mà kể cả hoàng hôn ở đây cũng rất thú vị
    Vẻ đẹp mê đắm mà kể cả hoàng hôn ở đây cũng rất thú vị
     

    7. Cồn cát Quang Phú

    Những triền cát vàng óng ả trải dài bên bờ biển Quang Phú gợi lại như dải lụa màu cát đẹp mắt. Cồn cát Quang Phú nổi tiếng với vẻ đẹp tuyệt vời như vậy. Hiện nay, đây là địa điểm du lịch mà bất cứ ai khi đặt chân đến Quảng Bình cũng phải giật mình với vẻ kì diệu của tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây.
     
    Có thể nói từ lúc bình minh cho đến hoàng hôn, trên những triền cát dài tít tắp tận chân trời luôn đổi màu theo từng khoảnh khắc trong ngày. Trong khi ban ngày có màu trắng mịn nhẹ nhàng, trưa nắng phản chiếu màu vàng lấp lánh, còn về khi trời về chiều tối thì lại có màu xám trắng bí ẩn mê hoặc lòng người. Quả thật là một nơi để trải nghiệm đáng kinh ngạc.
     
    Cồn cát Quang Phú
    Cồn cát Quang Phú
     

    8. Suối nước Moọc

    Vốn được ví như “hòn ngọc lục bảo” giữa thiên nhiên kỳ vĩ của vùng đất đầy nắng và gió, suối nước Moọc có phong cảnh non nước hữu tình và cực kỳ thơ mộng. Nơi đây đẹp tựa thiên đường với làn nước xanh ngọc bích rất thích hợp cho những ai muốn tìm một chốn an yên.
     
    Theo đó, bạn có thể dạo chơi dưới dòng suối mát rượi trong vắt, băng qua các cây cầu và từng tảng đá men theo dòng suối tưởng như một hành trình đi tìm kho báu vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham gia những trò chơi mạo hiểm như chèo thuyền kayak, đi zipline trên không chắc chắn sẽ mang đến những trận cười sảng khoái thêm yêu đời.
     
    Suối nước Moọc
    Suối nước Moọc
     

    9. Động Phong Nha

    Phong Nha – Kẻ Bàng, địa điểm du lịch nổi tiếng từ lâu đã được vinh danh là di sản thiên nhiên thế giới. Nơi đây có quần thể hang động hùng vĩ tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ mỗi khi đến Quảng Bình. Sở dĩ, thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này nét đẹp vô cùng quý giá, điển hình như: hệ thống hang động đá vôi nguyên sơ, thảm động, thực vật phong phú, đa dạng. Cho nên thật không ngạc nhiên nếu bạn có cảm thấy chút choáng ngợp và trầm trồ mà nhìn ngắm.
     
    Động Phong Nha
    Động Phong Nha
     
    Theo đó, nếu muốn đi vào động Phong Nha, các du khách sẽ phải xuống thuyền đi theo dòng sông Son vào động. Những chiếc thuyền độc mộc bồng bềnh chầm chậm nối đuôi nhau di chuyển vào trong hang sâu tối. Khi ánh sáng đã dần nhạt lại là lúc mà các ánh nhũ của các thạch đá, sáng lên lấp lánh một vẻ đẹp huyền ảo và lạ lùng.
     
    */ Lưu ý
     
    Với cảnh sắc hiếm có khó tìm như vậy, nhiều du khách luôn mong muốn tranh thủ trong những kỳ nghỉ lễ dài ngày để được chiêm ngưỡng chúng. Thật chẳng ngạc nhiên khi trong những năm gần đây, tour Quảng Bình 30/4 thu hút một lượng lớn khách du lịch đổ về tham quan động Phong Nha và vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.
     
    Với cảnh sắc hiếm có khó tìm như vậy, nhiều du khách muốn được chiêm ngưỡng cảnh sắc nơi đây
    Với cảnh sắc hiếm có khó tìm như vậy, nhiều du khách muốn được chiêm ngưỡng cảnh sắc nơi đây
     
    Đặc biệt trong dịp nghỉ lễ dài ngày, nhiều du khách cho hay đi tham quan tại đây khá đông đúc. Thậm chí, có nhiều người sau khi đã mua vé thuê nguyên thuyền để di chuyển nhưng cũng khó có thể vào được bên trong động. Cũng vì thế mà cảnh nhiều thuyền chở khách phải xếp hàng dài chờ đưa du khách vào tham quan. 
     
    Thêm vào đó, khi càng về trưa, lượng khách từ nhiều người dân quanh vùng và một số khu du lịch gần đó cũng tranh thủ đi du lịch dịp nghỉ lễ để ghé qua đây tham quan thưởng lãm. Do đó mà dù điểm du lịch đã được huy động tăng cường số thuyền chở khách nhưng vẫn bị quá tải. Tuy nhiên, giá vé ngày lễ cũng không tăng hơn bình thường khi vé tham quan người lớn khoảng 150.000 đồng và trẻ em là 75.000 đồng. Trong khi nếu bạn thuê thuyền sẽ khoảng 360.000 đồng/thuyền.
     
    Nhiều thuyền chở khách phải xếp hàng dài chờ đưa du khách vào tham quan
    Nhiều thuyền chở khách phải xếp hàng dài chờ đưa du khách vào tham quan
     
    Nhắc đến Quảng Bình - vùng đất đầy nắng và gió khiến người ta nghĩ đơn giản là hiếm có nơi để chơi. Nhưng suy nghĩ đó chỉ có thể tồn tại khi bạn còn chưa biết đến những địa điểm tuyệt vời ở nơi đây thôi.
     
    Với 9 điểm đến trên đây vậy còn ai bảo Quảng Bình không có gì để chơi nữa không? Quảng Bình ngập tràn những cảnh đẹp quên lối về mà rõ ràng bạn không nên bỏ lỡ một chút nào. Do đó, nếu đang có kế hoạch đi tour du lịch Quảng Bình 4 ngày 3 đêm thì hãy sẵn sàng để có một kì nghỉ tại Quảng Bình thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu.
     
    Như vậy, để có một chuyến tour ghép Quảng Bình dịp 30/4 vừa tránh đông lại vừa mãn nhãn, những điểm đến trên đây hứa hẹn sẽ giúp bạn thư giãn tuyệt đối trước màn trình diễn hấp dẫn của tự nhiên nhé!
     
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Quảng Bình du lịch Quảng Bình du lịch Quảng Bình 30/4

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    28/09/2019

    Động Phong Nha Quảng Bình được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới. Nó nổi tiếng là danh thắng tiêu biểu của quần thể hang động độc đáo nhất ở Phong Nha – Kẻ Bàng.

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    24/09/2019

    Người ta thường kể cho nhau nghe về một thung lũng tuyệt đẹp mà ở đó có rừng núi, sông suối và một chiếc xích đu nằm lưng chừng đồi núi độc đáo nhất mà có thể bạn chưa từng thấy.

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    17/09/2019

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình được mệnh danh là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Theo đó, nơi đây hoàn toàn xứng đáng với sự kỳ vĩ của một tuyệt phẩm thiên nhiên trao tặng.

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    31/08/2019

    Động Thiên Đường Quảng Bình nằm trong khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Đây là động khô được đánh giá là động lớn và đẹp tại đây.

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    31/08/2019

    Nhắc đến Quảng Bình, người ta vẫn hay mách nhau về những món ăn đặc sản nóng hổi hấp dẫn như: bánh xèo gạo lức, bánh lọc, khoai deo, cháo canh, lẩu cá khoai hay ruốc tháng sáu. Nhưng hiếm ai nhắc đến một món đặc sản mà mới nghe tên đã thấy nghiền được người dân địa phương khá yêu thích như: Xôi chiên.

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    31/08/2019

    Top 3 quán cafe Quảng Bình quen thuộc nhất với giới trẻ sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho các bạn muốn tìm một chỗ tụ tập cùng bạn bè hoặc ngồi làm việc trong những ngày du lịch ở đây nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo