Những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam cho kỳ lễ 30/4 – 1/5 thêm sôi động

18/02/2019 / 995

Kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp đến rồi, bạn đã có dự định đi đâu du lịch chưa? Vào thời gian này thì đi biển là thích nhất rồi. Nhưng biển ở đâu đẹp nhỉ? Nếu chưa biết biển ở đâu đẹp thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé. Cattour.vn đã tổng hợp những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam giúp các bạn rồi này.

Mục lục bài viết

    Việt Nam có đường bờ biển dài hơn 3260 km với vô số bãi biển đẹp trải dài khắp cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Trong bài viết này đã chia các bãi biển thành các bãi biển ở miền Bắc, các bãi biển ở miền Trung và các bãi biển ở miền Nam Việt Nam để các bạn có thể dễ dàng theo dõi hơn.

    I. Những bãi biển đẹp ở Miền Bắc Việt Nam

     

    1. Bãi biển Trà Cổ, Móng Cái, Quảng Ninh

     

    Nằm ở nơi cực Đông Bắc của Tổ Quốc thuộc thành phố Móng Cái tỉnh Quảng Ninh, cách trung tâm thành phố Móng Cái khoảng 8 – 9 km và cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 200 km, Trà Cổ là một điểm du lịch vừa có những cảnh quan thiên nhiên tuyệt mĩ với bãi tắm đẹp, những rừng dương xanh mướt lại vừa mang trong mình tinh hoa văn hóa truyền thống dân tộc được thể hiện ở đình cổ Trà Cổ.

    Trà Cổ
    Bãi biển Trà Cổ
     
    Trà Cổ
    Bãi cát dài rộng
     

    Với nền cát mịn chắc, bờ biển dài, rộng, bằng phẳng và những cơn sóng mạnh ào ạt vỗ vào bờ, bãi biển Trà Cổ được mệnh danh là bãi biển trữ tình nhất Việt Nam. Nếu vừa muốn đi biển, vừa muốn được tham quan cửa khẩu quốc tế với nước bạn Trung Quốc thì bạn hãy đến Trà Cổ trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.

    Trà Cổ
    Bãi biển được mệnh danh là lãng mạn nhất Việt Nam
     
    Tham khảo thêm: Tour du lịch Móng Cái - Trà Cổ giá chỉ từ 2190k của Cattour

    2. Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

     

    Bãi Cháy là một bãi biển nhân tạo thuộc phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Với lợi thế nằm bên bờ vịnh Hạ Long, Bãi Cháy là một bãi biển thu hút rất nhiều khách du lịch khi mùa hè đến. Bãi Cháy là một bãi biển đẹp với những dải cát trắng mịn, những hàng dừa bạt ngàn, làn nước trong xanh. Tắm biển tại đây bạn sẽ được ngắm trọn vịnh Hạ Long trong tầm mắt.

    Bãi Cháy
    Những hàng dừa trên Bãi Cháy
     
    Bãi Cháy
    So deep bên cây dừa :)))

    Đến với Bãi Cháy bạn không chỉ được tắm biển mà còn được vui chơi ở những khu vui chơi hiện đại, thú vị, hấp dẫn, được tham quan vịnh Hạ Long xinh đẹp.

    Đặt ngay tour du lịch Hạ Long của Cattour để đến với bãi Cháy xinh đẹp

    3. Bãi biển Đồ Sơn, Hải Phòng

     

    Bãi biển Đồ Sơn thuộc quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng là khu nghỉ mát và tắm biển nổi tiếng ở miền Bắc Việt Nam, nơi đây có sự kết hợp hài hòa giữa một bên là cát trắng mịn màng, biển cả mênh mông đậm màu phù sa và một bên là những ngọn núi, ngọn đồi xanh xanh của thông và phi lao. Ngày xưa, trong thời kỳ phong kiến, Đồ Sơn còn là nơi lui tới nghỉ ngơi, hưởng thụ của vua chúa, quan lại đô hộ.

    Đồ Sơn
    Bãi biển Đồ Sơn
     

    Du khách đến đây không chỉ được tự do tắm biển, tham gia các hoạt động vui chơi thú vị trên biển mà còn được chiêm ngưỡng cảnh sắc hữu tình và được thưởng thức các món ăn ngon là đặc sản của miền biển Hải Phòng xinh đẹp này.

    Đồ Sơn
    Tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ bên bạn bè
     
    Đặt ngay tour du lịch Đồ Sơn giá trọn gói siêu hấp dẫn chỉ từ 990k

    4. Bãi biển Đồng Châu, Thái Bình

     

    Biển Đồng Châu thuộc xã Đông Minh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, cách trung tâm thành phố Thái Bình 35km theo tỉnh lộ đi Kiến Xương - Tiền Hải. Đến với khu du lịch biển Đồng Châu, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành của biển, của bãi tắm luôn lộng gió. Có thể biển ở Thái Bình không được đẹp như bãi biển ở các tỉnh khác nhưng nơi đây lại mang một vẻ đẹp rất hoang sơ, độc đáo. 

    Đồng Châu
    Hoàng hôn ở Đồng Châu
     

    Khi tới đây, bạn không những được tắm biển với không gian yên tĩnh, thơ mộng, mà còn được khám phá khung cảnh thiên nhiên với những rừng thông, phi lao xanh ngắt rất tuyệt vời. Nếu muốn có một kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 không quá ồn ào thì Đồng Châu sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    5. Bãi biển Cồn Vành, Thái Bình

     

    Bãi biển Cồn Vành thuộc xã Nam Phú, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, cách trung tâm thành phố Thái Bình khoảng 25 km về phía Đông, cách thủ đô Hà Nội 150 km. So với những bãi biển tại Miền Bắc, cũng giống như Đồng Châu, Cồn Vành vẫn giữ nguyên được nét hoang sơ sẵn có. Là một trong những nhánh của khu vực lưu trữ sinh quyển châu thổ Sông Hồng, Cồn Vành được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho hệ sinh thái phong phú, đặc và thuần khiết.

    Cồn Vành
    Khung cảnh bình minh tuyệt đẹp trên bãi biển Cồn Vành
     

    Khu du lịch sinh thái biển Cồn Vành có đường bờ biển dài 6 km, thảm rừng ngập mặn tươi tốt, nước biển trong vắt và nguồn hải sản dồi dào... đang trở thành điểm đến lý tưởng của người dân Thái Bình và du khách gần xa.

    6. Bãi biển Cồn Đen, Thái Bình

     

    Vẫn là một bãi biển ở tỉnh Thái Bình, bãi biển Cồn Đen nằm ở xã Thái Đô, huyện Thái Thụy là một bãi biển mới nổi gần đây. Nếu xưa kia bãi biển này chỉ là một cồn cát còn chưa được nhiều người biết đến thì nay nó đã trở thành một khu du lịch sinh thái đa dạng thu hút rất nhiều khách du lịch.

    Cồn Đen
    Bãi biển Cồn Đen - 1 địa điểm mới nổi ở Thái Bình
     

    Đến nơi đây bạn sẽ được thỏa sức vùng vẫy với biển, được hòa mình vào thiên nhiên để ngắm nhìn các cồn cát đen mỗi khi thủy triều xuống. Mùi vị mặn mòi của biển sẽ được hòa quyện với nắng mai khiến cho tâm hồn bạn được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài tắm biển, bạn còn có thể dành thời gian để tham quan rừng ngập mặn với hàng vạn cây sú cây vẹt đẹp mướt mắt.

    Cồn Đen
    Tham quan rừng sú rừng vẹt xanh tươi mơn mởn
     

    7. Bãi biển Hải Thịnh, Nam Định

     

    Biển Hải Thịnh hay còn gọi là biển Thịnh Long được coi là bãi biển nổi tiếng nhất ở tỉnh Nam Định. Biển Thịnh Long chia làm hai bãi. Bãi 1 thích hợp cho các bạn thích ngắm vẻ hoang sơ của vùng biển và chụp ảnh với những chiếc mùng, ghè của ngư dân, cùng hòa mình vào cuộc sống hàng ngày của người dân miền biển. Bãi 2 là nơi tập trung nhiều nhà nghỉ, quán ăn, quầy bán đồ lưu niệm mọc san sát, đây chính là bãi tắm chính của biển Hải Thịnh.

    Hải Thịnh
    Bãi biển Hải Thịnh
     
    Hải Thịnh
    Check - in trên bãi đá hoang sơ
     

    Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 thú vị mà không quá đông đúc bên bạn bè và người thân thì Hải Thịnh là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

    II. Những bãi biển đẹp ở Miền Trung Việt Nam

     

    1. Bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hóa

     

    Bãi biển Sầm Sơn là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam  và cũng là bãi biển thu hút rất nhiều khách du lịch trong mùa hè đặc biệt là dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5. Bãi biển này thuộc thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Bờ biển cách trung tâm thành phố Thanh Hóa 16 km về phía Đông, cách Hà Nội khoảng 164 km tương đương với tầm 2,5 giờ đi xe.

    Sầm Sơn
    Nắng trải vàng trên bãi biển Sầm Sơn
     

    Bãi biển Sầm Sơn dài khoảng 6 km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ. Bờ biển ở đây bằng phẳng với các bãi cát rộng đặc biệt là sóng đánh mạnh, nước trong. Đến đây, ngoài tắm biển bạn còn có thể đi tham quan các địa điểm như hòn Trống Mái, đền Độc Cước, đền Cô Tiên, chùa Khải Nam...

    Sầm Sơn
    Các du khách rất yêu thích bãi biển này
     
    Tour du lịch Sầm Sơn giá chỉ từ 1280k

    2. Bãi Đông, Thanh Hóa

     

    Bãi Đông là một bãi biển mới nổi thuộc bán đảo Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa. Không nhộn nhịp, không xô bồ như những bãi tắm nổi tiếng khác, khung cảnh Bãi Đông yên bình, nhẹ nhàng, đem tới không gian thư giãn khá lý tưởng cho một kỳ nghỉ tuyệt vời.

    Bãi Đông
    Bãi Đông hoang sơ, yên bình
     

    Nơi đây hội tủ đủ các yếu tố của một bãi biển đẹp, với làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn cùng những bãi đá nguyên sơ. Đồ ăn ở Bãi Đông rất tươi ngon mà giá cả lại phải chăng. Bạn có thể đến trực tiếp những tàu cá để mua hải sản sau đó về nhờ nhà hàng chế biến hoặc ngay trên các bãi biển cũng có rất nhiều ngư dân ở đây bán tôm, cua, cá, ghẹ… cho bạn tha hồ lựa chọn.

    Bãi Đông
    Những bãi đá nguyên sơ
     
    Bãi Đông
    Những bãi cát mềm mịn
     

    3. Bãi biển Hải Hòa, Thanh Hóa

     

    Bãi biển Hải Hòa thuộc xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa. Bãi biển Hải Hòa còn khá hoang sơ, có bãi tắm đẹp, rộng và bằng phẳng, cát trắng mịn, nước trong xanh, sóng vỗ hiền hòa. Bờ biển với cát trắng mịn chạy dài 20 km về hướng bắc cho đến tận xã Hải Ninh, chỗ nào cũng có thể tắm được nên khá yên tĩnh khác hoàn toàn không khí náo nhiệt và sầm uất của Sầm Sơn.

    Hải Hòa
    Nô đùa trên bãi biển Hải Hòa
     
    Hải Hòa
    Làng chài yên bình nơi biển cả
     

    Đến với Hải Hòa bạn còn được khám phá cuộc sống của bà con ngư dân đơn thuần chất phác. Không khí của làng chài luôn yên bình êm ả. Biển Hải Hòa thu hút khách bởi chính sự hoang sơ và thơ mộng yên bình không chút xa hoa sầm uất nơi thành thị đông đúc bon chen.

    Nhanh tay đặt ngay tour du lịch biển Hải Hòa cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp đến gần

    4. Bãi biển Hải Tiến, Thanh Hóa

     

    Hải Tiến là một bãi biển của huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Tuy không nhộn nhịp và sôi động nhưng chính nét hoang sơ và yên tĩnh lại khiến cho du khách yêu thích bãi biển Hải Tiến hơn so với các bãi biển khác.

    Hải Tiến
    Bãi biển Hải Tiến không ồn ào, sôi động
     
    Hải Tiến
    Mà vô cùng yên ả, thanh bình
     

    Đến với biển Hải Tiến bạn sẽ được hoàn toàn thả mình trong thiên nhiên, trong nắng gió và cát biển. Hải Tiến có một bãi cát dài, vàng óng, dọc theo bãi biển là một hàng dừa xanh tươi để du khách có thể ngồi nghỉ ngơi, hóng gió, ngắm cảnh biển, tận hưởng không khí trong lành, phong cảnh thanh bình đến lãng mạn.

    Tham khảo chi tiết lịch trình và giá tour du lịch biển Hải Tiến của Cattour

    5. Bãi biển Cửa Lò, Nghệ An

     

    Bãi biển Cửa Lò là một trong những bãi biển đẹp ở Bắc Trung Bộ Việt Nam. Bãi biển này thuộc thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, cách thành phố Vinh 16 km về phía Đông Bắc, cách thủ đô Hà Nội hơn 340 km.

    Cửa Lò
    Bãi biển Cửa Lò
     

    Mùa du lịch chính ở Cửa Lò thường được bắt đầu vào dịp 30/4 và 1/5 hàng năm bằng Lễ hội Sông nước Cửa Lò với nhiều hoạt động văn hóa dân gian đặc sắc cùng với tiết mục bắn pháo hoa. Với bãi biển dài, những dải cát trắng mịn màng, phong cảnh đẹp, giữ được nhiều nét nguyên sơ, Cửa Lò đang trở thành điểm đến thú vị của du khách trong và ngoài nước.

    Cửa Lò
    Một góc hoang sơ vô cùng thích hợp để sống ảo ở Cửa Lò
     

    Trong thời gian nghỉ ngơi tắm biển ở Cửa Lò, bạn còn có thể đến thăm Đảo Ngư, Đảo Mắt, Đảo Lan Châu, khu du lịch sinh thái Cửa Hội, Hang Bua và Làng Sen – quê hương của Bác Hồ.

    Xem thêm: Tour du lịch Cửa Lò giá yêu thương cho mùa hè thêm thú vị

    6. Biển Quỳnh, Nghệ An

     

    Biển Quỳnh không phải là tên gọi của một bãi biển mà là tên gọi chung của bảy bãi biển nằm kề nhau gồm các bãi biển Quỳnh Phương, Quỳnh Bảng, Quỳnh Liên, Quỳnh Lương, Quỳnh Nghĩa, Quỳnh Minh và Tiến Thủy ở Nghệ An.

    Biển Quỳnh
    Đi dạo ngắm hoàng hôn bên bờ biển Quỳnh
     

    Biển Quỳnh còn khá hoang sơ, không có nhiều khu vui chơi và dịch vụ sầm uất nào, nên bãi biển này hoàn toàn phù hợp để nghỉ dưỡng hay tổ chức các hoạt động teambuilding, tiệc nướng BBQ trong kỳ nghỉ lễ 30/5 – 1/5 sắp tới. Đến với biển Quỳnh bạn sẽ còn được khám phá hang núi Rồng bí ẩn với những hang động đẹp, nguyên sơ, tất cả các cửa hang đều thông ra biển, nên chúng ta có thể đi thuyền vào tận hang để tham quan. Đền Cờn cũng là một địa điểm du lịch tâm linh ở gần biển Quỳnh.

    Đề Cờn
    Đền Cờn - ngôi đền linh thiêng gần biển Quỳnh
     

    7. Bãi Lữ, Nghệ An

     

    Ở Nghệ An không chỉ có biển Quỳnh hay Cửa Lò mà còn có bãi Lữ một bãi biển thuộc huyện Nghi Lộc. Tên gọi của bãi biển này bắt nguồn từ tên gọi của núi Lữ Sơn đứng sừng sững hàng ngàn năm bên bãi biển.

    Bãi Lữ
    Bờ biển bãi Lữ nhìn từ trên cao
     

    Đến Bãi Lữ, du khách sẽ bị thu hút bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa một bên là làn nước trong xanh của biển cả được nhấn nhá bởi những phiến đá tự nhiên, và một bên là màu xanh mượt mà của những cánh rừng thông đón gió vươn mình ra biển lớn. Nước biển trong vắt có thể nhìn rõ từng viên sỏi nhỏ, những bãi cát dài như dải lụa uốn lượn tạo cho Bãi Lữ vẻ mềm mại, duyên dáng như người thiếu nữ.

    Bãi Lữ
    Rừng thông xanh mượt mà vươn mình đón nắng
     
    Đừng bỏ qua Tour du lịch Hà Nội – Bãi Lữ Resort 3 ngày 2 đêm giá tốt nhất trên thị trường

    8. Bãi biển Thiên Cầm, Hà Tĩnh

     

    Bãi biển Thiên Cầm là một bãi biển thuộc huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh. Bãi biển này dài 3 km như một cánh cung nằm giữa  giữa núi Thiên Cầm và Đầu Voi. Theo truyền thuyết, vào thời Vua Hùng thứ 13, khi nhà vua đi qua đây nghe gió, sóng biển và tiếng lá thông reo cùng dội vào vách núi tạo nên một bản nhạc du dương, ngỡ như tiên gẩy đàn, liền hạ bút phê ba chữ Thiên Cầm Sơn. Bãi biển này được lấy tên theo ngọn núi Thiên Cầm.

    Thiên Cầm
    Bãi biển Thiên Cầm trong xanh
     
    Thiên Cầm
    Những bãi đá nằm sát bên bờ biển
     

    Ngoài biển xanh cát trắng như những vùng biển khác thì ở Thiên Cầm còn có những tảng đá lớn nằm sát bờ, giữa những ngọn sóng xanh mát, trong veo.

    Đến ngay bãi biển Thiên Cầm với Tour du lịch Thiên Cầm của Cattour

    9. Bãi biển Hoành Sơn, Hà Tĩnh

     

    Bãi Hoành Sơn thuộc địa phận xã Kỳ Nam, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh – cách chân đèo Ngang chưa đến 2 km. Bãi biển Hoành Sơn được dãy núi bao bọc che chở nên khá kín đáo và lặng gió; nước trong vắt, xanh ngắt. Bãi biển Hoành Sơn nhỏ, hẹp nhưng lại gây ấn tượng bởi sự hùng vĩ và hoang sơ của thiên nhiên, sự giản dị của cuộc sống con người. Từ bãi biển bạn có thể nhìn thấy dãy Hoành Sơn - dãy núi chạy từ dải Trường Sơn – kéo ra tận biển Đông.

    Hoàng Sơn
    Bãi Hoành Sơn yên bình
     
    Hoành Sơn
    Những bãi đá nhấp nhô được hình thành bởi sóng biển
     

    Bãi biển Hoành Sơn sẽ là địa điểm nghỉ lễ 30/4 hấp dẫn với những ai thích khám phá và tìm hiểu những điều mới mẻ và thú vị.

    10. Bãi biển Bảo Ninh, Quảng Bình

     

    Biển Bảo Ninh thuộc bán đảo Bảo Ninh nằm ở phía Đông của thành phố Đống Hới, tỉnh Quảng Bình. Đến với Bảo Ninh, bạn sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên thoáng đãng, hoang sơ và yên tĩnh, bạn dường như sẽ chỉ nghe thấy tiếng sóng rì rào, tiếng gió vù vù bên tai. Xung quanh là những rặng dừa xanh rì lắc lư nhịp nhàng theo gió cùng hình ảnh sinh hoạt giản dị của người dân ở làng chài Bảo Ninh.

    Bảo Ninh
    Bãi biển Bảo Ninh rì rào sóng vỗ
     
    Bảo Ninh
    Cùng hội bạn thân vui đùa trên bãi biển
     

    11. Bãi biển Đá Nhảy, Quảng Bình

     

    Biển Đá Nhảy cách Thành phố Đồng Hới chỉ 26km nằm ngay trên quốc lộ 1A, trên cung đường “Thiên Lý Bắc Nam” giáp ranh giữa xã Thanh Trạch và Hải Trạch thuộc huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình.

    Đá Nhảy
    Bãi biển Đá Nhảy nhấp nhô đá
     

    Bãi biển Đá Nhảy là một trong những biển đẹp nhất ở Quảng Bình với trùng trùng điệp điệp dãy núi đá bị nước biển bào mòn theo năm tháng nhô ra mặt biển với đủ mọi hình dáng phong phú, bắt mắt. Đây xứng đáng là một tuyệt tác điêu khắc kỳ vỹ của tự nhiên.

    Đá Nhảy
    Những dãy núi đá trùng trùng điệp điệp
     

    Đến bãi biển này vào kỳ nghỉ lễ sắp tới bạn sẽ được cảm nhận không gian non xanh nước biếc bên bờ Đá Nhảy, nô đùa vỗ về cùng sóng bạc, nơi chỉ có lời ru biển ngọt ngào vào khe núi bên hàng phi lao gió hát để bỏ lại ồn ào, bụi bặm phía sau lưng.

    Đá Nhảy
    Biển xanh xanh, trời xanh xanh
     

    12. Bãi biển Nhật Lệ, Quảng Bình

     

    Bãi biển Nhật Lệ là tên một bãi biển tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Việt Nam. Bãi biển Nhật Lệ tọa lạc tại cửa sông Nhật Lệ, hãy còn nét hoang sơ, với cát trắng và nước biển trong xanh.

    Nhật Lệ
    Cùng hội bạn thân check - in trên bãi biển Nhật Lệ
     

    Bãi cát rộng, mịn là nơi thích hợp để chơi những trò chơi thể thao trên biển như bóng đá, bóng chuyền, bóng ném,…. nằm đung đưa trên chiếc võng hướng mắt nhìn ra phía vùng biển rộng lớn, bãi tắm thoai thoải với độ sâu đủ an toàn cho những ai muốn vẫy vùng trong làn nước mát lạnh. Quả thật là một nơi lí tưởng cho việc nghỉ dưỡng khi có thể vừa hít thở bầu không khí trong lành đậm mùi gió biển vừa có thể kết hợp với những hoạt động thể thao trên bãi biển đầy lí thú.

    Nhật Lệ
    Bình minh trên bãi biển Nhật Lệ
     

    Với cảnh sắc hoang sơ, hùng vĩ của bãi biển trải dài tít tắp cùng bờ cát trắng phau, mịn màng, biển Nhật Lệ đã được bầu chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam, chắc chắn đáng để bạn đến nghỉ dưỡng, tham quan trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 này.

    Đặt ngay các tour du lịch Quảng Bình của Cattour để đến với những bãi biển đẹp nhất Quảng Bình

    13. Bãi biển Lăng Cô, Huế

     

    Bãi biển Lăng Cô của huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế là một danh lam thắng cảnh thiên nhiên của tỉnh Thừa Thiên-Huế, cùng với cụm Hải Vân - Non Nước được đưa vào danh sách các khu du lịch quốc gia Việt Nam. Bãi biển Lăng Cô từ lâu đã nổi tiếng là một bãi biển có các điều kiện tự nhiên và phong cảnh đẹp nhất ở Việt Nam – với bãi cát trắng dài tới hơn 10 km, làn nước biển trong xanh bao la tuyệt đẹp, bên cạnh đó là những cánh rừng nhiệt đới rộng lớn trên những dãy núi nhấp nhô, nằm giữa núi rừng và biển là đầm Lập An rộng lớn đầy huyền bí.

    Lăng Cô
    Bãi biển Lăng Cô nổi tiếng với biển xanh, cát trắng
     
    Lăng Cô
    Một bức tranh hài hòa nơi biển cả bao la
     

    14. Bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

     

    Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Bãi biển này có tất cả những đặc điểm cần có của một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo như: thuận tiện về giao thông, bãi biển mở miễn phí cho tất cả du khách, bãi biển có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng và mức sóng phù hợp cho việc chơi các môn thể thao, có khả năng đảm bảo an toàn cho du khách, có các khu nghỉ dưỡng hạng sang, các biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế... Vì vậy, nếu chọn bãi biển Mỹ Khê là điểm đến cho kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 thì chắc chắn bạn sẽ không hối hận đâu.

    Mỹ Khê
    Một góc bãi biển quyến rũ nhất hành tinh nhìn từ trên cao
     
    Mỹ Khê
    Bãi biển dành cho tất cả mọi người
     
    Đến ngay bãi biển đẹp nhất hành tinh với các tour du lịch Đà Nẵng vô cùng hấp dẫn của Cattour

    15. Bãi biển An Bàng, Hội An, Quảng Nam

     

    Bãi biển An Bàng nằm trên khu vực của phường Cẩm An, cách trung tâm thành phố Hội An 3km. Tĩnh lặng như chính tâm hồn của những con người nơi đây, như chính mảnh đất phố Hội cổ kính, bình lặng, bãi biển An Bàng được nhắc đến như một phần linh hồn của Hội An.

    An Bàng
    Bãi biển An Bàng tĩnh lặng như chính mảnh đất và con người Hội An
     

    Biển trong xanh, sạch, không quá xô bồ, không gian vừa đủ để người ta cảm nhận sự thư thái đến ngỡ ngàng từ những gì biển đem lại. Với lớp cát mịn, trắng ngà, với chiều dài lý tưởng của bờ biển, và những đợt sóng bình yên xô bờ, không ồn ào, dào dạt, không cuồn cuộn như những vùng đất khác đã làm nên một bãi biển đặc trưng của phố Hội.

    16. Bãi biển Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam

     

    Biển Cửa Đại cách trung tâm Hội An không xa chỉ khoảng 5 km, nằm trong địa phận thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Nơi đây có bờ cát trắng duyên dáng hiền hòa và là điểm gặp nhau giữa 3 con sông Thu Bồn, Trường Giang và Đế Võng.

    Cửa Đại
    Bãi biển Cửa Đại hiền hòa
     

    Đến biển Cửa Đại bạn ngay lập tức sẽ bị ấn tượng bởi những dải cát trắng miên man, bước chân trên dải cát mịn mềm mại cảm giác như bước từng bước đến chốn thiên đường đầy thư thái. Xa xa la một  vài mái ô lợp cọ đặt ven bờ làm nơi nghỉ ngơi, ngắm biển cho du khách.

    Cửa Đại
    Nhí nhố cùng người ấy
     

    Nếu đến Hội An trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 thì bạn đừng quên đến với hai bãi biển An Bàng và Cửa Đại trong lành, mát mẻ này nhé.

    17. Bãi biển Nha Trang

     

    Nằm ngay trong trung tâm thành phố, bãi biển Nha Trang dài hơn 7 km, thoai thoải cong, ôm lấy vịnh Nha Trang xanh ngọc ngà. Đây cũng là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Bãi biển Nha Trang có một bầu không khí trong lành, bãi tắm có dải cắt trắng mịn, hàng dừa vi vu trong gió, những rặng san hô kì ảo lung linh dưới lòng đại dương, hòn đảo ngoài khơi đẹp ngỡ ngàng... Tới Nha Trang bạn sẽ có cơ hội bơi lội, lặn ngụp, đùa giỡn với cùng sóng biển, lướt sóng hoặc tản bộ vào sáng sớm, hít thở không khí trong lành, ngắm bình minh trên biển và thưởng thức những món ăn từ hải sản vô cùng tươi ngon.

    Nha Trang
    Bãi biển Nha Trang nhộn nhịp, tấp nập
     
    Nha Trang
    Bắt đúng khoảnh khắc
     
    Tour du lịch Nha Trang đập tan cái nắng hè oi ả

    18. Bãi biển Kỳ Co, Quy Nhơn

     

    Kỳ Co nằm dưới chân núi Phương Mai, thuộc xã đảo Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn tầm 20 km. Thiên nhiên ưu ái cho Kỳ Co dải cát vàng ôm lấy biển, bọc thành một hình cung, mềm mại như dải lụa uốn lượn, ôm trọn lấy làn nước trong xanh tận đáy. Với khí hậu trong lành, phong cảnh đẹp, những người dân địa phương luôn thân thiện, hiếu khách, Kỳ Co sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cho kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 của mình.

    Kỳ Co
    Bãi biển Kỳ Co trrong xanh thấy đáy
     
    Kỳ Co
    Eo gió Kỳ Co nổi tiếng
     
    Đặt ngay Tour du lịch Quy Nhơn để đến với bãi biển Kỳ Co xinh đẹp

    19. Bãi Xép, Phú Yên

     

    Với những thước phim tuyệt đẹp trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, Bãi Xép Phú Yên đã trở thành địa điểm được rất nhiều du khách tìm đến trong thời gian gần đây.

    Bãi Xép
    Hoa vàng trên cỏ xanh trong truyền thuyết ở bãi Xép
     
    Bãi Xép
    Đẹp đến bất ngờ
     

    Bãi Xép là một bãi biển thuộc xã An Chấn, thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên. Bờ biển bãi Xép không dài miên man như các bãi biển ở Đà Nẵng mà chỉ dài 500m nhưng lại có những cảnh quan thiên nhiên đẹp vô cùng lại hài hoà đặc sắc với bãi cát vàng óng ánh bên các bãi đá hoang sơ, những mũi đá đen khổng lồ nhô ra biển cùng đồng cỏ và rừng phi lao chạy dài bát ngát.

    Bãi Xép
    Biển xanh, cát trắng, nắng vàng
     

    20. Bãi biển Tuy Hòa, Phú Yên

     

    Trải dài hơn 10 km, bãi biển Tuy Hòa nằm ngay ở trung tâm thành phố Tuy Hòa, liền sát với quốc lộ 1 là một bãi biển được nhiều người yêu thích ở Phú Yên. Nơi đây nổi tiếng với cát trắng nắng tràn, với rừng dương xanh ngát, với những cơn gió nồm mát lạnh tê người. Bãi biển Tuy Hòa sẽ là địa điểm tránh nóng tuyệt vời trong cái nóng đầu hè vào dịp lễ 30/4 – 1/5.

    Tuy Hòa
    Bình minh trên bãi biển Tuy Hòa
     
    Tuy Hòa
    Rừng cây xanh ngát xanh trên bãi biển
     
    Tour du lịch Phú Yên chưa bao giờ hết "hot" ở Cattour

    21. Bãi Cổ Thạch, Bình Thuận

     

    Bãi Cổ Thạch thuộc xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận nổi tiếng với những bãi đá lung linh sắc màu. Cũng như các bãi biển khác của Bình Thuận, nước biển Cổ Thạch trong vắt, xanh biếc nhưng điều đặc biệt nhất của bãi biển này lại là những bãi đá tự nhiên được hình thành do tác động của thủy triều, hải lưu, nước biển, tạo ra những viên đá với kích thước to nhỏ khác nhau. Đá không chỉ có màu đen hay màu xám, mà còn nhiều màu sắc nữa: trắng, nâu, vàng, tím, xanh lam, hồng, đỏ… cùng nhiều đường vân rất đẹp.

    Cổ Thạch
    Bãi đá đặc biệt ở bãi biển Cổ Thạch
     
    Cổ Thạch
    Những viên đá với đủ màu sắc và hình dạng khác nhau
     

    Nếu muốn đến với bãi biển đặc biệt này để được chiêm ngưỡng sự kỳ diệu của tạo hóa bạn hãy đến Bình Thuận trong kỳ nghỉ sắp tới.

    III. Những bãi biển đẹp ở Miền Nam Việt Nam

     

    1. Bãi Sau, Vũng Tàu

     

    Bãi Sau nằm tại bờ biển phía đông của Vũng Tàu, kéo dài từ chân Núi Nhỏ đầu ngã 3 đường Thùy Vân và Phan Chu Trinh đến khu vực Chí Linh. Bãi Sau với bãi cát trắng trải dài, sóng vừa phải, nước biển trong nên được coi là bãi tắm chính của Vũng Tàu. Đi dọc biển bãi biển xinh đẹp này, bạn còn có dịp nhìn ngắm khu rừng dương rộng lớn, với những thân cây cổ thụ xanh rợp trên nền cát trắng, như đang cùng nhau hòa tấu bản nhạc du dương, rì rào theo gió biển.

    Bãi Sau
    Mới sáng sớm mà bãi Sau đã vô cùng tấp nập
     
    Bãi Sau
    Được nằm ở đây ngắm biển hay ngủ thì thích phải biết
     

    2. Bãi biển Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu

     

    Cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 15km, bãi biển Long Hải thuộc thị trấn Long Hải, huyện Long Điền là một bãi biển hoang sơ và trong lành hơn cả so với những bãi biển khác ở Vũng Tàu.

    Long Hải
    Bãi biển Long Hải hoang so và trong lành
     

    Do chưa được khai thác du lịch nhiều nên biển Long Hải vẫn giữ được những nét nguyên sơ và bình lặng vốn có của mình. Biển sạch vô cùng với làn nước xanh trong, sóng biển nhẹ nhàng xô vào bờ cát vàng mềm mịn trải dài. Men theo bờ biển rải rác những bãi đá nhỏ như thêm phần sinh động cho cảnh biển ở nơi đây.

    3. Bãi biển Phước Hải, Vũng Tàu

     

    Phước Hải là một vùng biển vắng thuộc địa bàn huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Khi đến với bãi biển này bạn sẽ được ngắm nhìn những hàng dương xanh xanh đang nhảy múa trong những cơn gió biển. Một bờ cát trắng tinh nằm cạnh bên dòng nước trong xanh, những tảng đá nhấp nhô giữa những bãi đá đẹp kì diệu cũng góp phần điểm tô cho sự hùng vĩ, hoang sơ của cảnh quan thiên nhiên nơi đây.

    Phước Hải
    Làng chài Phước Hải - làng chài lâu đời nhất ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
     

    Ngoài những trải nghiệm với biển thì khi đến với Phước Hải bạn còn được hòa mình vào cuộc sống lao động bình yên, tĩnh lặng của làng chài Phước Hải - làng chài lâu đời nhất ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Nếu chọn Vũng Tàu là điểm đến trong mùa hè này, bạn đừng bỏ qua tour du lịch Vũng Tàu thú vị của Cattour

    4. Bãi biển Ninh Chữ, Ninh Thuận

     

    Ninh Chữ là một bãi biển thuộc thôn Bình Sơn, thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận chỉ cách thành phố Phan Rang hơn 5 km về phía đông. Bãi biển Ninh Chữ không náo nhiệt, tấp nập mà cực kì vắng lặng. Bãi biển Ninh Chữ với bãi cát phẳng hình vòng cung dài 10 km có dãy núi Tân An, Núi Chồng, núi Cà Đú bao quanh… rất thuận lợi cho việc tổ chức các hoạt động trên biển như tắm biển, team building, lướt ván, bơi thuyền kết hợp với leo núi…

    Ninh Chữ
    Bãi biển Ninh Chữ có hình vòng cung dài hơn 10 km
     
    Ninh Chữ
    Đi dạo trên bờ biển trải dài vô tận
     

    Đây là một địa điểm không quá đông đúc rất phù hợp cho những ai yêu thích sự tĩnh lặng, bình yên cho kỳ nghỉ của mình.

    5. Bãi biển Cà Ná, Ninh Thuận

     

    Bãi biển Cà Ná nằm tại huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang khoảng 32 km về phía Nam. Bãi biển này nằm ngay bên quốc lộ 1A và đường sắt Thống Nhất. Biển xanh, cát trắng, ghềnh đá, núi non… cộng với các tuyến đường giao thông uốn lượn qua các eo biển, tạo cho Cà Ná một cảnh quan đầy ngoạn mục với khí hậu mát mẻ quanh năm.

    Cà Ná
    Bãi biển Cà Ná nằm ngay bên quốc lộ 1A và đường sắt Thống Nhất
     
    Cà Ná
    Một sớm bình minh trên bãi biển hoang sơ
     

    6. Bãi biển Mũi Nai, Hà Tiên, Kiên Giang

     

    Chỉ cách trung tâm Hà Tiên khoảng 5 km, Mũi Nai là một bãi biển được nhiều người yêu thích khi đến Kiên Giang. Cát ở đây không có màu trắng hay vàng như ở các bãi biển khác mà mang một màu nâu sậm đặc trưng do được trộn lẫn với bùn. Mũi Nai sẽ mang đến cho bạn những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời, trong không gian trong lành và yên bình nhất.

    Mũi Nai
    Bãi biển Mũi Nai
     
    Mũi Nai
    Màu cát nâu sậm đặc trưng ở Mũi Nai
     

    Trên đây là những bãi biển đẹp nhất Việt Nam mà Cattour đã tổng hợp được cho kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp đến. Bạn còn chờ gì nữa mà không chọn cho mình một bãi biển yêu thích, phù hợp và lên kế hoạch cho kỳ nghỉ lễ 30/4 luôn thôi nào.

    Tham khảo thêm các hòn đảo mát mẻ cho kỳ nghỉ lễ sắp tới trong bài viết: Những hòn đảo xinh đẹp ở Việt Nam giúp đập tan cái nắng hè oi ả

    Chúc bạn có một kỳ nghỉ lễ 30/4 vui vẻ bên những người thân yêu!!!

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: địa điểm du lịch 30Thg4 1Thg5

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Top 5 địa điểm du lịch Myanmar đẹp tuyệt vời nhưng lại không nhiều người biết đến

    Top 5 địa điểm du lịch Myanmar đẹp tuyệt vời nhưng lại không nhiều người biết đến

    24/12/2019

    Nhắc đến du lịch Myanmar, hầu như mọi người sẽ nghĩ ngay đến các địa điểm nổi tiếng như Yangon, Bagan hay Mandalay,... Tuy nhiên, ở đất nước này còn vô số những điểm đến khác cũng hấp dẫn và thú vị không kém. Dưới đây là top 5 địa điểm du lịch Myanmar đẹp tuyệt vời nhưng lại không được nhiều người biết đến

    Top các địa điểm du lịch ở Myanmar cho chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn

    Top các địa điểm du lịch ở Myanmar cho chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn

    19/12/2019

    Nhân dịp mùa Tết đã cận kề, bạn và gia đình mình đã có kế hoạch đi du lịch ở đâu chưa? Nếu chưa thì bạn nghĩ sao về một chuyến du lịch khám phá đất nước Phật giáo Myanmar? Đây cũng là một đất nước nằm cùng khu vực Đông Nam Á với Việt Nam ta nên cũng có nhiều điểm tương đồng nhưng cũng có rất nhiều thứ mới mẻ, khác lạ đấy. Các bạn có thể tham khảo các địa điểm du lịch Myanmar để chuyến du lịch sắp tới cùng gia đình, bạn bè thêm phần trọn vẹn nhé

    Top 5 địa điểm du lịch ở Singapore dành cho những du khách yêu động vật

    Top 5 địa điểm du lịch ở Singapore dành cho những du khách yêu động vật

    31/08/2019

    Singapore được mệnh danh là một quốc đảo xanh vô cùng xinh đẹp ở châu Á. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời, những công trình kiến trúc hiện đại bậc nhất mà còn có cả những địa điểm hấp dẫn mang du khách đến gần hơn với thế giới tự nhiên, đặc biệt là thế giới động vật. Dưới đây là top 5 địa điểm du lịch ở Singapore dành cho những du khách yêu động vật

    14 địa điểm du lịch, tham quan và chụp ảnh đẹp nhất ở Phượng Hoàng Cổ Trấn

    14 địa điểm du lịch, tham quan và chụp ảnh đẹp nhất ở Phượng Hoàng Cổ Trấn

    21/05/2019

    Tới Phượng Hoàng Cổ Trấn – Một địa điểm du lịch xa lạ, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bỡ ngỡ, bỡ ngỡ từ không gian sống, đồ ăn, văn hóa cũng như nếp sinh hoạt.

    100+ địa điểm du lịch ở Sài Gòn theo từng quận, huyện cho bạn thả ga khám phá

    100+ địa điểm du lịch ở Sài Gòn theo từng quận, huyện cho bạn thả ga khám phá

    25/04/2019

    Sài Gòn là một thành phố rộng lớn và có rất nhiều điểm vui chơi giải trí hấp dẫn. Có lẽ chưa từng một ai có thể đi hết các điểm du lịch ở Sài Gòn, thế nên nếu bạn quyết định tới thành phố này để du lịch thì nên chọn cho mình những địa điểm gần nơi mình lưu trú và nổi bật nhất để tham quan nhé!

    70+ địa điểm du lịch ở Thanh Hóa đẹp và nổi tiếng xứng danh vùng đất địa linh – nhân kiệt

    70+ địa điểm du lịch ở Thanh Hóa đẹp và nổi tiếng xứng danh vùng đất địa linh – nhân kiệt

    09/04/2019

    Thanh Hóa – Vùng đất địa linh nhân kiệt, là nơi tập hợp của rất nhiều thắng cảnh đẹp, hùng vĩ và cũng là quê hương của rất nhiều người tài như Bà Triệu, Quang Trung, Lê Lai, Trần Nhật Duật...

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo